CHƯƠNG 183: THÀNH THÂN

132 2 0
                                    

Sở Uyên nhìn thẳng hắn nhìn nửa ngày.

Đoạn Bạch Nguyệt cảnh giác: "Đừng nói với ta ngươi muốn đổi ý." 

Sở Uyên nói: "Ừ."

Đang có ý này.
Ngươi quản ta, ta là hoàng đế.
Đoạn Bạch Nguyệt xoa xoa gò má hắn, quay đầu ra cửa lớn tiếng gọi: "Người đâu!" 
"Này!" Sở Uyên lập tức che miệng hắn lại, vội vàng ngồi thẳng dậy, lung tung kéo vạt áo đang rộng mở của mình lại.
"Đùa ngươi thôi." Vẻ mặt Đoạn Bạch Nguyệt mang đầy ý cười thiếu đánh, ho khan hai tiếng nói: "Bên ngoài không có ai đâu, sợ quấy rầy ngươi ngủ nên chỉ cho một mình Tứ Hỉ ở lại thôi."
Hoàng hôn buông xuống, Sở Uyên dẫn Tứ Hỉ đi dạo trong Tây Nam Phủ, vừa vặn gặp được Tiểu Mãn mới từ bên ngoài trở về.

Tứ Hỉ thức thời lui ra, lát sau mang tới một bầu trà nóng, nhẹ tay nhẹ chân đặt trên bàn trong lương đình.

Lương đình: đình nghỉ mát.
"...." Tim Sở Uyên đập thình thịch thình thịch.
"Dáng vẻ lười biếng này của ngươi làm sao ta có thể để người khác nhìn thấy được." Ngón tay Đoạn Bạch Nguyệt lướt qua xương quai xanh của Sở Uyên, cánh tay vòng qua ôm hắn vào lòng, cúi đầu một lần nữa hôn sâu.

Trong viện trúc an tĩnh, trong không khí còn có mùi cây cỏ tươi mát, gió hiu hiu se lạnh và ánh mặt trời ấm áp, chỉ cần nhắm mắt đã thấy như đang nằm trong biển hoa mềm mại.

"Ba ngày sau thành thân, có được hay không?" Đoạn Bạch Nguyệt hỏi.

Sở Uyên chôn mặt bên cổ hắn, trong thanh âm lộ ra ý cười nồng đậm: "Ừm."
Tứ Hỉ ngoài cửa nghe vậy mừng rỡ nhướng đuôi mày, đưa tay vô vỗ bụng bự của mình.

Thật sự là rất tốt
Người may hỉ phục là Chức Cẩm bà bà mời tới từ Giang Nam, còn dẫn theo mười tám tú nương có tiếng ở Hồng Đoạn Lâu, hình dạng rườm rà phức tạp cách mấy cũng có thể sửa xong trong vòng ba ngày. Mặc dù cũng không mời nhiều tân khách nhưng chỉ cần tính riêng những người trong Tây Nam Phủ thì cũng đã vô cùng náo nhiệt đủ để ngồi đầy một bàn tiệc lớn. Trên đường lớn bên ngoài Vương phủ cũng bày bàn tiệc rượu, dân chúng chỉ cho rằng đang ăn mừng Sở quân đại thắng trở về, chen tới chen lui cũng cực kì vui vẻ.

Diệp Cẩn: "....."
Diệp Cẩn: "....."
Diệp Cẩn: "....."

Đoạn Dao kịp thời nói: "Ta dẫn ngươi đi xem trùng!"

Diệp Cẩn hỏi: "Trùng gì?"

Đoạn Dao đưa tay so ra khoảng cách chừng một thước: "Lớn như vậy nè!"

Diệp Cẩn quả nhiên bị hấp dẫn: "Ở đâu?"

"Phía sau núi, sợ chúng cắn Hoàng thượng nên ta mới giấu đi." Đoạn Dao kéo tay hắn chạy nhanh ra ngoài — đã tới lúc này rồi, chỉ cần đừng ở trong Vương phủ quấy rối, đừng nói là xem trùng, cho dù muốn đem cả động Bách Trùng về Nhật Nguyệt sơn trang thì cũng không phải là không thể thương lượng.

Dù sao ca ca cũng đã một xấp tuổi rồi, khó khăn lắm mới được thành thân một lần.

Buổi tối lúc ăn cơm, Sở Uyên dùng cái muỗng khuấy khuấy chén canh, nói: "Đoạn Bạch Nguyệt."

"Sao vậy?" Đoạn Bạch Nguyệt vừa nói vừa đưa tới bên miệng hắn một muỗng đậu xào thịt vụn, cộng thêm một muỗng cơm to

Vì vậy Sở Uyên không thể làm gì khác hơn là nhai nửa ngày nuốt xuống trước, rồi sau đó mới nói: "Ba ngày sau chúng ta sẽ thành thân thật sao?"

Đoạn Bạch Nguyệt nói: "Tất nhiên rồi, nếu ngươi thấy chậm thì đổi thành ngày mai cũng được."

Sở Uyên: "...."

"Ta nói nghiêm túc đó." Đoạn Bạch Nguyệt cười: "Tây Nam Phủ đã đợi nhiều năm như vậy, tất cả những thứ cần dùng cho việc thành thân đều đã sớm chuẩn bị xong, chỉ cầm mang ra bày biện là được, nhanh hơn nữa cũng có thể làm kịp."

Sở Uyên nói: "Nha."

Truyện Đế Vương Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ