Bóng đêm yên lặng như nước, Tứ Hỉ công công đang ở bên ngoài tẩm điện vui vẻ ngắm trăng, thuận tiện đánh một bộ Thái Cực Quyền cho hết thời gian, dự định nếu lát nữa Hoàng thượng không phân phó chuyện gì thì trở về phòng nghỉ ngơi.
" Thật sự sưng lên rồi này." Ngâm mình trong dục đũng, Đoạn Bạch Nguyệt nắm lấy cánh tay Sở Uyên nhìn nhìn: " Có đau hay không? Sáng mai chắc chắn là sẽ bị ứ máu bầm rồi."
Sở Uyên nói: " Ừ!"
" Quỳ bàn giặt y phục nhé?" Đoạn Bạch Nguyệt tự giác hỏi: " Hoặc là tới Đại Lý Tự mượn cái bàn đinh về quỳ."
" Miệng lưỡi trơn tru!" Sở Uyên rút tay về, bắn mấy giọt nước lên mặt Đoạn Bạch Nguyệt.
" Lần tới không luyện công với ngươi nữa." Đoạn Bạch Nguyệt nói: " Thắng thua đều là ta đau."
Sở Uyên xích lại gần, tựa cằm lên vai hắn, nói: " Lên giường đi."" Hả?" Lòng bàn tay Đoạn Bạch Nguyệt nhẹ nhàng lướt qua lưng Sở Uyên.
" Phạt ngươi đêm nay thị tẩm." Sở Uyên nghiêng đầu cắn cắn Đoạn Bạch Nguyệt, hơi thở nóng rực phả lên cổ hắn.
Đoạn Bạch Nguyệt ôm Sở Uyên bước ra khỏi dục đũng, tiện tay kéo khăn lông bên cạnh qua bao lấy người hắn, đặt trên long sàng.
Trong đôi mắt Sở Uyên tràn đầy động tình và thâm tình, tóc đen ẩm ướt xõa ra bên gối, phía sau bức màn thoang thoảng mùi huân hương, Đoạn Bạch Nguyệt cúi đầu hôn lên cổ hắn, đôi môi nóng rực dán vào da thịt trắng nõn khiến người dưới thân bất giác run rẩy thở dốc. Trong lúc tiến thối xuất nhập, tất nhiên là ham muốn dâng tràn, hết mây rồi lại tới mưa.
Tứ Hỉ công công phất phất tay áo chậm rãi trở về phòng mình.
Cũng không biết sáng mai Hoàng thượng có lâm triều hay không, mình phải dậy sớm một chút chạy tới canh chừng mới được.Sau nửa đêm, ngoài trời bắt đầu nổi gió, vù vù len vào phòng qua song cửa sổ. Đoạn Bạch Nguyệt cúi đầu hôn lên cánh môi hơi tái nhợt của Sở Uyên, hỏi: " Có đau hay không?"
Sở Uyên nghiêng đầu tránh ánh mắt hắn, khẽ nhíu mày một cái, không muốn nói, hai tai ửng đỏ.
Đoạn Bạch Nguyệt cười khẽ, càng nhìn càng thích, không được tự nhiên như vậy lại càng thích, vừa đưa tay phải nhẹ nhàng giúp hắn xoa thắt lưng, vừa ghé vào bên tai hắn thì thầm thì thầm mấy câu ngon ngọt trêu hắn, Sở Uyên bị hơi thở ái muội kia làm nhột, buồn ngủ nhưng lại không được ngủ, cuối cùng dở khóc dở cười né tránh: " Không cho phép lộn xộn!"
" Ta đi lấy cho ngươi ít thuốc." Đoạn Bạch Nguyệt nói: " Nếu không sáng mai thức dậy lại nói không ra tiếng."
Sở Uyên gật đầu, đưa tay vuốt đầu tóc rối loạn của hắn lại ngay ngắn rồi mới buông tay thả người.
Đoạn Bạch Nguyệt còn chưa kịp xốc chăn lên thì đã nghe bên ngoài truyền tới một trận ồn ào, như là có người muốn xông vào, rồi lại không có tiếng đánh nhau.
" Diệp Cốc chủ! Diệp Cốc chủ!" Ảnh vệ đại nội không dám ngỗ nghịch kéo hắn, sát thủ Tây Nam Phủ không thể làm gì khác hơn là phải kiên trì tiến lên ngăn hắn lại: " Hoàng thượng đã ngủ rồi!"" Hoàng thượng ngủ rồi, các ngươi còn ở đây làm chi!" Diệp Cẩn giật mình kinh sợ.
" Vương gia.....Diệp Cốc chủ!" Sát thủ của Tây Nam Phủ kéo hắn không kịp, mắt mở trừng trừng nhìn hắn vọt qua trước mặt mình, tốc độ nhanh như tia chớp.
...
Diệp Cẩn hít sâu một hơi, đưa tay đẩy cửa ra.
Đoạn Bạch Nguyệt kéo chăn cao lên bao lấy người trong lòng.
Diệp Cẩn choáng váng đầu hoa mắt, cảm thấy chuyện lớn đã thực sự xảy ra rồi.
Quả nhiên mình đã bị mù, nếu không vì sao lại có thể có màn trước mắt này được chứ.
Thật đáng sợ!
Sở Uyên nói: " Tiểu Cẩn!"
" Các ngươi...." Diệp Cẩn lấy lại bình tĩnh, sau đó ôm tia hi vọng cuối cùng hỏi: " Đang luyện công sao?"
Sở Uyên nói: " Ừ!"
Đoạn Bạch Nguyệt nói: " Không phải!"
....
Diệp Cốc chủ nghĩ sau này mình nhất định phải viết một quyển sách, tựa đề là " MỘT TRĂM PHƯƠNG PHÁP THIẾN LƯU MANH", vừa nghe tên liền biết là ai cũng cần, vô cùng thực dụng.
Bởi lần bị "sét đánh" này thực sự quá kinh thiên động địa, cho nên Diệp Cẩn đã quên sạch lý do vì sao hơn nửa đêm rồi mình vẫn phải vào cung, thậm chí tới tận khi được Thẩm Thiên Phong ôm về nơi ở rồi mà cả người vẫn còn ngây ngây ngất ngất.
" Còn cười!" Sở Uyên dùng gối đầu đè lên mặt Đoạn Bạch Nguyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Đế Vương Công Lược
Ficção HistóricaTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam mỹ, cường cường, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, tình thánh công x hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính: Đoạn Bạch Nguyệt x Sở Uyên. Bản gốc: Hoàn chính văn 193c +8PN Xuất thân từ hoàng tộc, Sở Uyên mỗi v...