Tạ Chinh Hồng mơ màng tỉnh lại, cảm giác có chỗ kỳ lạ.
Hắn nhìn chính mình bên trong thủy kính, ở giữa trán có một dấu ấn nhàn nhạt hình tròn.
Trong quá trình truyền tống đến đại thế giới, hình như hắn cảm giác được có gì đó đập trúng trán mình, sau đó mê man một giấc rồi tỉnh lại, liền phát hiện trên trán có thứ này.
Tạ Chinh Hồng vươn tay sờ lên trán, không có bất cứ biến hóa nào.
Hắn không thể xóa cái dấu này đi.
Thử vận chuyển linh lực toàn thân một lần, cũng không có bất kỳ trở ngại nào, như thể bản thân dấu ấn này vốn sinh trưởng trên người hắn vậy, thật kỳ quái.
"Tiền bối, ngài có biết.........." Tạ Chinh Hồng theo bản năng hỏi Văn Xuân Tương, vừa buột miệng nói mới nhớ ra hiện giờ tiền bối không còn ở cùng hắn nữa.
Có vẻ mình đã tạo thành thói quen không tốt rồi.
Tạ Chinh Hồng khẽ cười khổ, từ bao giờ mình đã bắt đầu ỷ lại vào tiền bối thế này?
Cuối cùng vẫn cần tự mình cố gắng, nếu không thì chỉ có thể cách tiền bối càng ngày càng xa.
Tạ Chinh Hồng cúi đầu nhìn chuỗi hạt trên tay phải mình hồi lâu, bấy giờ mới từ dưới đất đứng lên, đổi một bộ quần áo của Pháp tu, ăn một viên Dịch Dung đan, ngụy trang đâu vào đấy rồi mới bắt đầu đánh giá vị trí nơi mình vừa đến.
Linh khí ở Tà Dương đại thế giới rõ ràng là dồi dào hơn ở trung thế giới nhiều.
Nơi này có vẻ là một địa phương nhỏ hoang tàn vắng vẻ, Tạ Chinh Hồng dùng thần thức dò xét cũng không phát hiện bóng người nào.
Tạ Chinh Hồng tùy tiện chọn một hướng rồi bay đi, trước hết hắn cần phải tìm hiểu rõ ràng về thế giới này mới được.
Ngay sau khi Văn Xuân Tương đưa Tạ Chinh Hồng đi, phân thần liền hoàn toàn biến mất, Văn Xuân Tương ở Nhân Chân tự đằng xa chợt mở to mắt, chỉ chốc lát sau liền nặng nề thiếp đi, trong lúc ngủ mơ, y hiếm khi mơ thấy chuyện rất lâu trước kia.
"Tống Thanh, Tống Thanh."
"Tống Thanh, ngươi thực sự muốn xuất gia sao? Đừng mà, ngươi nhìn ta nè, ta còn đẹp hơn đống kinh Phật kia của các ngươi nhiều đó."
"Mọi người đều thích ta, sao ngươi lại không chịu ngắm ta nhiều hơn một chút chứ?"
"Ta sắp hóa thành hình người được rồi, ngươi thích ta biến thành nam hay nữ?"
.................
"Xuân Tương, ngươi không biết phân rõ thiện ác, về sau nếu gặp chuyện gì thì đều phải cân nhắc một chút mới tốt, làm nhiều việc tốt, ít nhất cũng có thể giúp ngươi tránh gặp chuyện xui xẻo." Nam tử áo trắng thấp giọng bật cười, tốt bụng khuyên nhủ.
"Ta xui xẻo như vậy, không phải là vì ngươi sao?"
"Tên của ta là do ngươi đặt, dựa theo thuyết pháp của Phật gia các ngươi, giữa ngươi và ta có một mối nhân quả lớn, muốn vứt bỏ ta cũng không dễ dàng như vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
RandomTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)