Rất nhiều tu sĩ không thể dời mắt khỏi hình ảnh được phát sóng qua thủy tinh.
Thời điểm chiếc xe phượng kéo của Thanh Tụ tiên tử Tả Tâm Song xuất hiện, hầu hết nam tu độc thân đều reo hò cổ vũ.
Là nữ tu lợi hại nhất trên Thiên Đan bảng, danh tiếng của Tả Tâm Song tất nhiên không phải chuyện đùa.
"Tú Huyền các lần này chi tiền thật hào phóng, những con phượng hoàng kéo xe cho Thanh Tụ tiên tử đều là linh cầm thượng đẳng đó!" Một tu sĩ biết xem hàng vừa cảm thán vừa hâm mộ nói. Linh cầm thượng đẳng không phải thứ người bình thường có thể có được, đừng nói là dùng để kéo xe, với đám tu sĩ bọn họ mà nói, chỉ ký khế ước thôi cũng e chính họ phải ăn không khí để nhường đồ ăn cho linh cầm rồi.
"Còn mấy con tiên hạc kia nữa, muốn tìm được nhiều con có kích thước và bộ dáng giống nhau như vậy không hề dễ đâu."
"Không hổ là đệ tử đích truyền của đại môn phái, bỏ ra một trăm linh thạch cũng đáng tiền."
"Aaaaa, là Phù đế, Phù đế kìa!" Vài nữ tu cũng cao hứng hô to.
Nếu nói Tả Tâm Song là tình nhân trong mộng của rất nhiều nam tu thì tình nhân lý tưởng của các nữ tu chắc chắn chính là Phù đế Kỳ Vĩnh Duyên.
Truyền kỳ về Kỳ Vĩnh Duyên cũng rất đặc biệt.
Nghe nói y vốn là một thiếu niên đỗ Thám Hoa ở trần gian, lúc đang cưỡi ngựa dạo phố thì tình cờ gặp được một đạo nhân lang thang, vài ngày sau liền từ quan, cáo biệt cha mẹ để theo đạo nhân nọ bước vào con đường tu tiên. Chỉ trong vài thập niên ngắn ngủi đã tu đến kỳ Kim Đan, tay nghề sử dụng phù lục vô cùng xuất thần nhập hóa. Quy Nguyên tông, Phi Hà tông, Lạc Kiếm tông, Nguyên Dương tông đều từng ngỏ lời mời y gia nhập nhưng y đều từ chối. So với mấy vị thiên chi kiêu tử tu hành thuận lợi, có đầy đủ tài nguyên thì người có khuôn mặt tuấn mỹ, khí chất xuất chúng hơn nữa lại cố gắng bằng chính sức mình như Kỳ Vĩnh Duyên đương nhiên sẽ được phái nữ yêu thích hơn.
So với y, Lịch Hòa Quang mặc dù là người đứng đầu Thiên Đan bảng nhưng tính cách của hắn lại lạnh lùng, không thích thân cận với người khác, là một kẻ cuồng kiếm. Cảnh Dĩ Phong là người trong Ma đạo, vừa mới luyện xong Vạn Hồn đỉnh, đám nữ tử dù có tự tin đến mấy cũng không dám tùy tiện đến gần y, tránh để đi tong cái mạng nhỏ. Liệt Lôi chân quân Diêm Bằng Thiên của Phi Hà tông xếp thứ ba cũng là một kẻ cuồng chiến đấu không hơn không kém, năm đó hắn từ hạng mười một vọt lên hạng ba, ngay cả mỹ nhân như Tả Tâm Song cũng bị hắn hạ độc thủ. Kể từ đó, người ôn hòa lại thần bí khó lường như Kỳ Vĩnh Duyên tự nhiên trở thành người được hoan nghênh nhất.
Không ít nam tu thấy bộ dáng si mê của các nữ tu, thầm chửi thề một câu, "Phù thế thì hay lắm hả, không phải còn xếp sau Thanh Tụ tiên tử đó sao?"
"Nói cái gì đấy hả?"
"Chẳng qua Phù đế không muốn ra tay với nữ tử thôi."
"Thứ hạng trên Thiên Đan bảng có phải cố định đâu, vội cái gì chứ?"
Vừa lúc hai tốp fan cuồng đang bừng bừng chiến ý định xông vào đánh nhau, bấy giờ, một câu "A Di Đà Phật" lập tức hấp dẫn sự chú ý của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
De TodoTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)