"Văn Xuân Tương, chúng ta luôn luôn nước giếng không phạm nước sông, ngươi ở đại thế giới của ngươi làm Ma Tôn của ngươi, không có tí xíu quan hệ nào với chúng ta. Nhưng ngươi cố tình tới chỗ chúng ta hoành hành tác loạn, vậy không thể trách bọn ta được."
Đối với Phật tu mà nói, ba chữ Văn Xuân Tương này đại biểu cho nỗi sỉ nhục vô thượng.
Là một Phật tu, lại chẳng hiểu điển tịch Phật gia bằng một Ma tu, điều này đối với bất cứ Phật tu nào đều không thể khoan nhượng. Càng đừng nói Văn Xuân Tương còn thường xuyên cướp đồ của các tông môn Phật tu, khiến vô số Phật tu hận đến mức nghiến răng nghiến lợi.
"Lừa trọc bớt tới trước mặt bổn tọa làm chướng mắt đi." Văn Xuân Tương vừa thấy Phật tu nọ, sắc mặt liền xấu đi, tùy ý vung tay áo, đánh bay Phật tu vừa nói chuyện ra ngoài.
Tạ Chinh Hồng nhìn vị đạo hữu bị đánh bay nọ, lại nghĩ đến bệnh không thể nhìn nổi đầu trọc của tiền bối, không khỏi lộ ra nụ cười tươi.
Cho dù tiền bối trước mắt này và người hắn biết có điểm khác biệt, nhưng có vài thứ về bản chất vẫn không thay đổi.
Tỷ như ghét đầu trọc, tỷ như trong mắt chẳng nhiễm bụi trần.
"Văn Xuân Tương, ngươi khinh người quá đáng rồi đấy!" Những Phật tu khác thấy vị Phật tu kia bị một kích trọng thương, nhịn không được quát lớn.
Văn Xuân Tương thờ ơ liếc nhìn những Phật tu kia, nhanh chóng dời mắt đi, "Bắt nạt mấy con lừa trọc các ngươi đấy, các ngươi làm gì được bổn tọa?"
Những lời này đã châm lên mồi lửa, tất cả các tu sĩ lập tức xông lên, đồng loạt lấy ra pháp bảo của mình.
Cảnh tượng tức thì trở nên hỗn loạn.
Những tu sĩ này ra tay trông có vẻ tùy ý, nhưng trước đó đã lên kế hoạch mà mưu đồ bí mật, mỗi chiêu mỗi thức đều được nghiên cứu tỉ mẩn, bảo đảm Văn Xuân Tương khi đối phó với bọn họ sẽ không có sơ hở rõ ràng để lợi dụng. Đồng thời bọn họ cũng bắt đầu bố trí một đại trận, ý đồ trì hoãn động tác của Văn Xuân Tương, bấy giờ mới tiện lấy bán tiên khí ra.
Với thực lực hiện tại của bọn họ, muốn dùng bán tiên khí thì trước tiên phải chuẩn bị không ít thời gian, nếu không chẳng những không thể bắt được Văn Xuân Tương mà ngược lại còn bị bán tiên khí phản phệ.
Nơi này là ký ức của Dư Dược, lúc này Dư Dược đang ra sức đối chiến, không quan sát sự tình xung quanh nhiều. Tạ Chinh Hồng không thể thông qua ký ức của Dư Dược để thấy rõ vẻ mặt hiện giờ của tiền bối, nhưng dù có không thấy rõ, Tạ Chinh Hồng vẫn có thể đoán được. Khuôn mặt tiền bối giờ phút này nhất định mang vẻ cao ngạo và khinh thường. Nếu y được phong là Cửu Châu Ma Hoàng, tạp học không gì không giỏi, đương nhiên có thể nhìn ra động tác nhỏ của mấy người này. Sở dĩ giương cung không bắn làm như không thấy, ắt hẳn còn có cân nhắc về sau.
Tạ Chinh Hồng nhìn dị tượng không ngừng truyền đến trên không trung, ánh mắt sáng lên.
Tuy đã sớm biết tiền bối lợi hại, nhưng không biết năm đó tiền bối bị thương thì còn được như ban đầu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
RandomTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)