Chương 48

1 0 0
                                    

Khi một vị Kim Đan chân quân ra ngoài du lịch, thường thì chưa đến tám hay mười năm đều chưa trở về.

Bởi vậy khi Tạ Chinh Hồng nói muốn đi du lịch, trưởng lão quản sự của Quy Nguyên tông liền an bài người giảng pháp ở Phật Pháp đường trong năm năm tới.

Không ngờ rằng, chỉ sau hai năm ngắn ngủi, Tạ Chinh Hồng đã trở lại, hơn nữa tu vi đã tăng đến Kim Đan hậu kỳ?

Tốc độ này, thậm chí còn nhanh hơn cả Lịch Hòa Quang nữa.

Trưởng lão quản sự yên lặng viết hai chữ "Đã về" trên danh sách, lòng thầm cảm thán. Vận khí của Tạ Chinh Hồng tốt như vậy, tu vi còn tiến bộ cực nhanh, thảo nào trước đây khi Lịch Hòa Quang chuẩn bị kết Anh đã mời hắn đến làm khách khanh nhất phẩm, nếu tốc độ tu hành của Tạ Chinh Hồng mà truyền ra ngoài, e rằng cả đống môn phái đều sẽ hối hận trách mình ra tay chậm mất thôi.

Quy Nguyên tông vẫn giống như hai năm trước, Lịch Hòa Quang còn đang bế quan kết Anh, Tần Anh vẫn đang du lịch ở bên ngoài chưa về.

Hai năm ngắn ngủi, đối với tu sĩ, chỉ là một cái chớp mắt mà thôi.

Đám người Thẩm Phá Thiên và Chu Ninh đang ngồi trong tửu lâu lớn nhất của chợ Phi Tiên, chờ Tạ Chinh Hồng đến.

May là hiện giờ tu vi của Tạ Chinh Hồng đã tăng đến Kim Đan hậu kỳ, hơn nữa khi nhập chân định cũng lĩnh ngộ được nhiều chân ý thuật pháp, vậy nên tốc độ tinh lọc những pháp bảo kia cũng nhanh hơn nhiều. Trên đường trở về Quy Nguyên tông, hắn đã loại bỏ hoàn toàn ma khí trên những món pháp bảo đó.

"Tạ đạo hữu, bên này nè." Tạ Chinh Hồng còn chưa đến tửu lâu thì Thẩm Phá Thiên đã dùng thần thức truyền âm đến.

Hai người Chu Ninh và Thẩm Phá Thiên đang ngồi đối diện với Tạ Chinh Hồng, mỉm cười nâng chén nhìn hắn.

"Bần tăng đến muộn rồi." Tạ Chinh Hồng không phải người thích chậm trễ, song đã để người khác phải chờ mình mấy lần, trong lòng không khỏi có chút áy náy.

"Ha ha, là do bọn ta đến hơi sớm thôi." Thẩm Phá Thiên cười đáp, sau đó lại kinh ngạc đánh giá Tạ Chinh Hồng vài lần, "Tạ đạo hữu, mới hai năm ngắn ngủi không gặp, không ngờ ngươi đã tiến tới Kim Đan hậu kỳ rồi? Tốc độ này quả thật khiến ta sửng sốt lắm đó! Ta vốn còn cho là tốc độ của mình đã nhanh lắm rồi chứ."

Sau khi Thẩm Phá Thiên đổi lấy Hàn Sương thạch từ tay Kỳ Vĩnh Duyên, khi trở lại Lạc Kiếm tông liền đem tài sản gom góp nhiều năm đổi hết thành vật liệu đúc kiếm, định tế luyện Long Thúy của mình một phen, ít ra cũng phải biến nó thành đẳng cấp pháp bảo mới được. Hiện tại hai năm đã qua, quá trình tế luyện Long Thúy mới hoàn thành một phần thôi, vẫn còn cần thời gian để dung hợp, tu vi của Thẩm Phá Thiên tăng theo uy lực của nguyên kiếm bản mạng, chỉ cách một đoạn nữa là đạt đến Kim Đan hậu kỳ rồi.

Lần thám hiểm di phủ Hướng Nguyệt này, quả thật đã giúp ích rất nhiều cho hắn.

"Thẩm đạo hữu quá khen rồi."

"Nào nào nào, cho họ xem thử đi, ha ha." Thẩm Phá Thiên đẩy Tạ Chinh Hồng vào trong phòng, đóng cửa lại lần nữa.

Tuy giá thuê của căn phòng này rất đắt, nhưng hiệu quả cũng tốt không kém, ngay cả tu sĩ kỳ Nguyên Anh cũng không thể nhìn thấu qua phòng để theo dõi họ.

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ