"Tam trưởng lão, ta đã phái người đến chờ sẵn ở khắp Mai Tử châu rồi, chỉ cần di phủ vừa mở ra là chúng ta sẽ biết ngay lập tức." Một nam tử tướng mạo anh tuấn lấy lòng nói.
Tam trưởng lão đã bước vào độ tuổi trung niên, khuôn mặt trông có vẻ hơi cay nghiệt.
"Tiểu nha đầu kia vẫn không chịu nói gì sao?" Tam trưởng lão hừ lạnh một tiếng.
"Trưởng lão, nha đầu kia không biết thức thời, vô cùng cứng đầu, vẫn nói muốn báo thù cho sư huynh mình!" Nam tử lau mồ hôi trên trán, nếu không phải nha đầu kia còn có chỗ dùng được thì họ đã sớm giết ả ta từ lâu rồi. Tin tức quan trọng như di phủ mà không chịu báo cáo cho gia tộc, đúng là nuôi ong tay áo. Nếu không phải nhờ họ cơ trí phát hiện trên người Giang Tâm Tuyết bỗng nhiên có nhiều thứ quý giá, e rằng chẳng thể nào biết được ả và Dương Thành tìm thấy một di phủ chưa khai phá!
"Dù sao ả ta cũng mang dòng máu của Giang gia chúng ta, nếu ả quả thật ương ngạnh không chịu khai ra thì cứ thưởng cho ả được chết toàn thây đi." Sát ý lóe lên trong mắt Giang trưởng lão.
"Vãn bối đã hiểu."
"Trừ chúng ta ra, còn ai biết được chuyện về di phủ không?"
"Có một nhóm bốn người trong đó có một kẻ bộ dáng như thiếu gia đang đi thăm quan ở gần đây, xem ra cũng biết được vài thứ. Tuy nhiên bọn chúng chỉ có tu vi ở kỳ Kim Đan thôi, không có gì đáng ngại cả!" Nhớ đến mỹ nhân có gương mặt yêu diễm và khí chất thanh lãnh trong nhóm bốn người kia, nam tử nhịn không được liếm môi.
"Việc quan trọng như thế này thì cẩn thận vẫn hơn." Tam trưởng lão dặn dò, bọn họ không phải là tông môn lớn, chỉ có thể nhân lúc di phủ còn nguyên vẹn mà thu thập lấy vài thứ tốt.
Bên trong một khu chợ ở Mai Tử châu.
Hầu hết mọi nam tu đều dán mắt lên người một nữ tu đang rảo bước.
Nàng mặc một bộ trường bào trắng toát, trong tay cầm một thanh linh kiếm tuyệt hảo, khí chất vô cùng thanh lãnh. Khí chất xuất trần như vậy lại kết hợp với khuôn mặt kiều diễm của nàng tạo nên sức hấp dẫn mê người. Dù là tu sĩ thích kiểu nữ tu thuần khiết hay kiểu diễm lệ cũng đều bị nàng mê hoặc. Ngay sau đó ánh mắt mọi người đều bắn về phía những người đi cùng đại mỹ nữ, trong mắt đầy vẻ cảm khái "Đóa hoa nhài cắm bãi phân trâu."
Cũng không hiểu Kỳ Vĩnh Duyên nghĩ gì mà những người trên đường càng trợn mắt nhìn y thì y lại càng sáp lại gần Tạ Chinh Hồng, hận không thể dán luôn lên người hắn, cũng vì thế mà trên đường đi đã đánh mấy trận với vài tu sĩ có lòng yêu cái đẹp.
Bởi đã học xong Đạt Ma kiếm pháp nên cả người Tạ Chinh Hồng đều tràn ngập khí tức của Kiếm tu, sau khi Thẩm Phá Thiên lĩnh giáo một chiêu Đạt Ma kiếm pháp của Tạ Chinh Hồng thì không khỏi cảm thán kiếm pháp này quả nhiên là danh bất hư truyền. Có điều đối với Kiếm tu thì kiếm pháp này quá khó học, yêu cầu người luyện kiếm phải có thiền tâm, trong động có tĩnh, trong tĩnh có động, khiến cho Thẩm Phá Thiên nhất thời vò đầu bứt tai, chẳng trách Đạt Ma kiếm pháp nổi danh như vậy nhưng lại chẳng có mấy ai luyện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
RandomTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)