Chương 10

1 0 0
                                    

Hai người Tạ Chinh Hồng và Thẩm Phá Thiên vừa mới ra khỏi động phủ, đã thấy ba nam tử ăn mặc giống nhau đứng phía trước.

"Đại quỷ, Nhị quỷ, Ngũ quỷ." Thẩm Phá Thiên hờ hững liếc nhìn ba kẻ trước mặt, "Hai tên nữa đâu rồi, đừng nói là núp ở sau như rùa rụt cổ rồi chuẩn bị đánh lén ta nhé."

"Không, họ đang tìm quan tài để nhặt xác cho các ngươi đấy." Ngũ quỷ lộ ra một hàm răng vàng, cười tủm tỉm nói, "Ngươi còn mang theo một viên Kim Đan bên cạnh, tốt lắm, không khiến bọn ta tốn công đi tìm." Ngũ quỷ rõ ràng chỉ xem Tạ Chinh Hồng như đồ ăn dâng lên miệng. Không phải Ngũ quỷ khinh thường Tạ Chinh Hồng, mà bởi những nhân vật có tên trên Thiên Đan bảng, chúng đã sớm nhớ kỹ trong lòng.

Tạ Chinh Hồng không có tiếng tăm gì, tu vi mới chỉ đến kỳ Kim Đan, thêm nữa chúng đuổi theo Thẩm Phá Thiên nhanh như vậy, Thẩm Phá Thiên cũng không kịp tìm đến đại tông môn xin trợ giúp được. Hiển nhiên Ngũ quỷ không cho rằng Tạ Chinh Hồng là kẻ cần đề phòng.

Tạ Chinh Hồng cũng chẳng hề xao động trước lời khiêu khích của Ngũ quỷ, như thể kẻ đứng trước mắt không phải mấy tên ma đầu, mà là một làn gió thoảng, một nhánh cỏ non mà thôi.

Gió thoảng đìu hiu, sóng nước lặng lờ.

Ngũ quỷ bị Tạ Chinh Hồng nhìn như thế, không khỏi rùng mình một cái, nổi lên sát ý.

Từ lúc huynh đệ chúng thành danh tới nay, có ai dám xem nhẹ như thế chứ?

Thẩm Phá Thiên cũng không hiểu lắm về Tạ Chinh Hồng, nhưng điều đó không gây trở ngại cho việc hắn thích thái độ của người này.

"Xem ra chúng ta không thể nương tay rồi. Vừa hay ta cũng không thích thứ hạng hiện tại của mình lắm, đang muốn tiến thêm vài bậc nữa đây." Thẩm Phá Thiên nói, ngay sau đó gập ngón tay bắn ra một tiếng "Chíu", một giọt nước to cỡ hạt đậu bay vút lên trời rồi vỡ toạc giữa không trung, hóa thành từng giọt mưa phùn bao phủ cả ba tên quỷ.

"Ra tay thôi!", Thẩm Phá Thiên hô một câu, sau đó thân mình liền hóa thành một tia sáng đỏ đánh về phía ba tên quỷ.

"Chết tiệt!", Pháp y mà Nhị quỷ mặc bị mưa phùn thấm ướt, bỗng trên người hắn tỏa ra khói đen, "Đây là cái gì?" Ngoài miệng tuy có vẻ khó chịu, nhưng động tác vẫn rất nhanh, hắn vung tay áo, ở giữa hiện ra một chiếc trận bàn, nó phát ra rất nhiều tia sáng đánh bay đám mưa phùn. Lúc này Thẩm Phá Thiên đã xông tới trước mặt, giữa khoảng không xuất hiện một thanh trường kiếm, trên trường kiếm tựa như có vô số tia sét chấn động, đem trận bàn kia chia năm xẻ bốn.

 Lúc này Thẩm Phá Thiên đã xông tới trước mặt, giữa khoảng không xuất hiện một thanh trường kiếm, trên trường kiếm tựa như có vô số tia sét chấn động, đem trận bàn kia chia năm xẻ bốn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ