Chương 43

1 0 0
                                    

Thì ra A Hồng cô nương là Phật tu sao?

Thật sự............ Thật sự là quá tuyệt vời!

Hai kẻ Hứa Gia Trạch và Từ Trinh mừng rỡ đến mức hai mắt phát sáng.

Phật tu vốn đã khó tìm, nữ Phật tu lại càng là cực phẩm trong cực phẩm. Nếu song tu cùng nữ Phật tu thì có thể đạt hiệu quả tương đương lô đỉnh cấp cao nhất. Nghe nói trong người mỗi Phật tu đều có một tầng nguyên khí không bao giờ tiêu tan, cực kỳ hiếm có. Hơn nữa còn là một nữ Phật tu xinh đẹp như A Hồng cô nương đây!

Không được, tuyệt đối không thể để sư huynh (đệ) nẫng tay trên!

Dù bọn họ không thể hưởng thụ cũng có thể dâng nàng cho đại đương gia!

"Thì ra A Hồng cô nương là một Phật tu, thất kính thất kính, Tiêm Vân trâm này căn bản không thể xứng được với cô nương." Hứa Gia Trạch làm bộ tiếc nuối, sau đó lại cố nhét cây trâm vào tay Tạ Chinh Hồng, "Có thể được A Hồng cô nương sử dụng là phúc khí của nó, nếu cô nương từ chối thì chính là không coi ta là bằng hữu rồi!"

"Lâu lắm mới thấy sư huynh nói được một câu tiếng người." Từ Trinh khẽ mắng, cũng nhét bộ Thanh Phong Ngọc y vào lòng Tạ Chinh Hồng, lập tức sử dụng thuật độn pháp rời đi, còn không quên lấy giọng điệu dịu dàng nhất hô một câu, "A Hồng cô nương, đây chẳng qua chỉ là chút tâm ý nhỏ của tại hạ thôi mà, mong cô nương nhận lấy."

Lục Lộ nhìn hai sư huynh của mình như đang nhìn hai thằng ngốc.

Văn Xuân Tương nhìn hai tên phế vật này như đang nhìn người chết!

"Nếu bọn chúng đã dâng đến tay rồi thì ngươi cứ lấy đi." Văn Xuân Tương nói một câu không nặng không nhẹ, sau đó lạnh lùng ngồi trên giường xem《Phù Lục Đại Toàn》của mình. Khụ, quyển sách này là do Tạ Chinh Hồng cố ý nhờ Kỳ Vĩnh Duyên sao chép một bản cho y.

Tạ Chinh Hồng vốn tưởng rằng sau khi mình nói ra thân phận Phật tu thì hai tên Ma tu bụng ôm ý xấu này sẽ cách xa mình ra một chút, ít nhất cũng đừng có bám lấy như thế này. Ngàn vạn lần không ngờ làm vậy chẳng những bị phản tác dụng thì thôi, hình như lại còn chọc giận Văn tiền bối mất rồi?

Haiz.

Tạ Chinh Hồng thầm thở dài trong lòng, hắn quả thật không thể hiểu nổi suy nghĩ của Ma tu.

Phật Tổ trên cao ơi, đệ tử vẫn còn một đoạn đường rất dài phải đi.

"Thật không ngờ, một đại mỹ nhân như A Hồng cô nương mà lại là Phật tu ư?" Lục Lộ tỏ vẻ kinh ngạc nhìn Kỳ Vĩnh Duyên nói.

Kỳ Vĩnh Duyên cũng giả vờ tiếc nuối, " Còn chưa đâu, A Hồng vẫn chưa quy y, ta vẫn còn có cơ hội. Haiz, cô không biết đấy thôi, rất lâu trước kia A Hồng từng bị một tên Ma tu để ý, suýt chút nữa thì mất mạng, sau đó nàng được một vị cao tăng đi ngang qua cứu giúp, từ đó nàng xác định Phật tu là con đường mà mình sẽ đi."

"Mỗi người đều có chí hướng riêng, nếu A Hồng cô nương thật sự có thể tu thành thì sẽ có thêm một vị Bồ Tát rồi." Lục Lộ sung sướng khi người gặp nạn nói một câu.

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ