Chương 110

1 0 0
                                    

Niềm vui sướng của Nhan Kiều không kìm nén được mà hiện hết lên mặt.

"Không tồi không tồi." Nhan Kiều nhịn không được thì thào lẩm bẩm.

Tịnh Cốt linh hỏa hồ nghi nhìn thoáng qua Nhan Kiều, cảm thấy Nhan Kiều và mình có vẻ có rất nhiều điểm khác biệt.

"Yêu Hoàng đại nhân, xong rồi." Tạ Chinh Hồng lưu lại một mảnh thần niệm của mình vào ngọc giản, đưa hai tay cho Nhan Kiều.

"Vậy trước hết ngươi cứ cầm tượng Phật đi." Nhan Kiều nhận lấy ngọc giản, cất vào trong tay áo, "Đúng rồi, ngươi cũng coi như là người đầu tiên chứng kiến ta và Tịnh Hỏa kết làm đạo lữ song tu, bổn họa nên đưa cho ngươi chút lễ vật nhỏ mới phải. Một Phật tu kỳ Xuất Khiếu như ngươi, phải mang theo thức thứ hai của Như Lai thần chưởng, về sau sẽ không dễ chịu đâu." Nhỡ may hắn thân tử đạo tiêu trên đường, vậy chẳng phải mình sẽ mất đi cái để cười nhạo Văn Xuân Tương hay sao, lại còn mất cả Như Lai thần chưởng nữa?

Nhan Kiều càng nghĩ càng thấy chẳng có lời lãi gì.

Cổ tay hắn rung lên, lấy ra một miếng hổ phách nhựa tùng màu vàng chanh, linh khí bức người. Kỳ diệu nhất là ở chính giữa miếng hổ phách có một điểm tròn màu đỏ rất nhỏ, đỏ sẫm như máu, tựa như điểm chu sa nơi mi gian của mỹ nhân vậy, khiến miếng hổ phách nhựa tùng này tăng thêm vài phần linh khí.

"Đây là hổ phách nhựa tùng do Yêu Tôn Vọng Nguyệt Tùng – thủ hạ của bổn hoàng trải qua ba trăm năm mới ngưng kết thành, linh khí của nó còn nồng đậm hơn cả linh mạch nhị phẩm đứng đầu."

Vẻ mặt Tạ Chinh Hồng hơi sửng sốt.

Linh mạch nhị phẩm?

Lúc ấy ở Phi Long thành, mấy tiểu linh mạch tam tứ phẩm trong hội đấu giá hắn còn chưa chắc mua được. Linh mạch nhị phẩm cực kỳ quý giá, ngay cả tu sĩ kỳ Hóa Thần cũng không mua nổi. Mà món quà này của Yêu Hoàng, chẳng những thể tích nhỏ mà hơn nữa xem ra, bét nhất cũng chẳng kém linh mạch nhất phẩm là bao.

"Tuy nhiên trọng điểm không phải cái này, tặng linh mạch nhị phẩm cho người khác chẳng phải sẽ khiến bổn hoàng mất mặt hay sao? Ngươi giữ linh mạch nhất phẩm thì sẽ rất dễ gây chú ý." Nhan Kiều vờ trầm tư một lát, lại cười nói, "Vậy nên tặng ngươi thứ gì đó để phòng thân thì hay hơn", Phật tu bình thường không phải đều không giỏi chiến đấu sao? Nhan Kiều chưa hiểu nhiều về Tạ Chinh Hồng nên nghĩ vậy.

"Yêu Hoàng đại nhân muốn nói đến điểm đỏ này?" Tạ Chinh Hồng chỉ vào điểm đỏ trong miếng hổ phách nhựa tùng.

"Không sai." Nhan Kiều gật đầu, "Vọng Nguyệt Tùng đã sống rất lâu rồi, khi hắn còn chưa mở linh trí, có gặp một người mang huyết mạch của ma vật Thượng Cổ đang đấu pháp, giọt máu này còn sót lại sau trận đấu pháp đó. Trùng hợp lại có nhựa tùng chảy xuống, bao bọc lấy cả con nhện trong giọt máu này. Nếu ngươi dùng thần thức nhìn kỹ là sẽ thấy được."

Tạ Chinh Hồng nghe vậy, bèn buông thần thức của mình ra.

Giọt máu trong hổ phách nhựa tùng dường như tự tạo thành một tiểu thế giới, bên trong có một con yêu thú nhện dữ tợn đang ngủ say, những tầng lưới rậm rạp dày đặc trong tiểu thế giới đều là mạng do nó kết thành!

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ