Văn Xuân Tương một mình suy tư hồi lâu, bấy giờ mới bừng tỉnh đại ngộ, y nghĩ đến mấy cái này làm gì, dù sao toàn là chuyện không có khả năng.
Đều là tại lúc trước tiểu hòa thượng khiến y nghĩ vớ vẩn.
Văn Xuân Tương tiếp tục nằm trên giường ngọc của mình nghiên cứu, còn Tạ Chinh Hồng thì đi tĩnh tâm đả tọa.
Có điều chuyện không đi tìm bọn họ, mà lại có người đến tìm họ.
Trong Quần Anh lâu.
Vài nam nữ trẻ tuổi tụ tập ở nhà chính, đang cẩn thận kiểm kê lại khách nhân.
Một nam tử có khuôn mặt chính khí chỉ vào Tạ Chinh Hồng trong thủy kính, nói, "Đây chính là người tặng địa tinh hình người cho lão tổ tông. Nhưng chỉ có một phần ba thôi."
"Ở nơi này địa tinh rất ít, đa phần đều là mang từ thế giới khác đến, mua qua bán lại, giá cao hơn công hiệu thật của nó nhiều. Có điều muốn luyện Uẩn Thần đan thì không thể thiếu địa tinh, dù giá cao một chút thì chúng ta vẫn muốn mua." Một thiếu nữ đáp.
"Nếu hắn tặng một phần ba, vậy chắc trong tay vẫn còn dư một ít. Song người này là tu sĩ kỳ Xuất Khiếu, e là dù có để mắt đến thì chúng ta cũng không lấy được." Một thiếu niên mang khuôn mặt non nớt lắc đầu nói.
"Lão tổ tông rõ ràng ngày càng sủng ái Lôi Quân hơn, Lôi Quân cũng đang thiếu địa tinh, tỷ lệ lão tổ tông sẽ ban thưởng nó cho chúng ta không lớn."
"Chi bằng cứ thử trước xem?" Thiếu nữ cười nói, "Không có linh thảo hay linh thạch, hắn và Lôi gia chúng ta không thân không quen, cố ý đến tặng lễ quá nửa là vì Thiên Lôi Vạn Quang hoa của Lôi gia chúng ta. Vừa khéo chỗ muội muội vẫn còn một đóa Thiên Lôi Vạn Quang hoa thượng hảo trước đây được lão tổ ban thưởng, nếu hắn đồng ý trao đổi thì tốt quá."
"Vậy xin đa tạ Đình Nhi muội muội." Nam tử chính khí chắp tay cảm tạ.
"Minh biểu ca, chúng ta đều là đệ tử nhị phòng, tình nghĩa khăng khít, việc này có tính là gì. Tên Lôi Quân kia tính cách cao ngạo, nếu về sau hắn trở thành tộc trưởng, lúc đó chúng ta sẽ chẳng sống an ổn nổi!"
"Minh ca, chính là đạo lý này. Uẩn Thần đan có hiệu quả phi phàm với tu sĩ muốn đột phá kỳ Xuất Khiếu, hiện tại người thuộc nhị phòng chúng ta có thể sánh với Lôi Quân chỉ có mình huynh." Thiếu niên trông trẻ con gật đầu nói.
"Vậy xin đa tạ các đệ muội. Lôi Minh ta cam đoan, nếu ta trở thành tộc trưởng, ngày sau tuyệt đối có phúc cùng hưởng." Lôi Minh nói vô cùng chân thành, "Có điều chọn người đến thì........."
"Mấy hôm trước muội muội có cứu được một cô gái mồ côi, điềm đạm đáng yêu, quyến rũ trời sinh, vốn muốn dâng lên cho lão tổ, nhưng giờ có thể đưa đi thử tu sĩ kia xem sao." Lôi Đình nháy mắt mấy cái, lộ ra nụ cười hoạt bát. (Đình (婷) trong Lôi Đình này nghĩa là người con gái đẹp, còn Đình (霆) trong Lôi Đình lão tổ nghĩa là sấm sét)
"Đình muội muội thật là lợi hại, tính toán không bỏ sót điều gì."
"Ha ha, nếu Đình muội muội là nam tử, có khi đã chẳng nhỏ nhoi như chúng ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
RandomTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)