Chương 21

2 0 0
                                    

Bởi vì lúc trước Tạ Chinh Hồng không dùng đến bạo lực thì không chịu hợp tác, hoàn toàn làm ngơ mệnh lệnh "Tránh đi" của Văn Xuân Tương.

Khụ khụ, vậy nên giờ Văn Xuân Tương vẫn còn đang giận dỗi.

Tạ Chinh Hồng buông kinh thư trong tay xuống, nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng vẫn quyết định nhận lỗi với Văn Xuân Tương. Tuy hắn không cảm thấy mình đã làm sai điều gì, nhưng mà lúc đó đúng là Văn Xuân Tương đã hiện ra cứu hắn.

"Giờ ngươi muốn nhận lỗi với bổn tọa hả?" Khi Tạ Chinh Hồng còn đang nghĩ nên giải thích thế nào với Văn Xuân Tương mới được thì Văn Xuân Tương không biết đã đi ra khỏi chuỗi cốt châu từ bao giờ, bay đến trước mặt Tạ Chinh Hồng, trên mặt tỏ vẻ đã biết tỏng, "Ngươi đã cầm bản kinh Phật này ba ngày nay rồi, hẳn là đang đau đầu không biết nên giải thích thế nào với bổn tọa đúng không? Nào, ngươi nói đi, ta đang nghe đây."

..........Tạ Chinh Hồng nghẹn một bụng muốn giải thích nhưng bỗng nhiên không hiểu sao lại không nói ra được.

"Khi viên Ma Đan đó đánh đến chỗ ta, bần tăng tưởng rằng mình có thể ngăn được nó." Tạ Chinh Hồng mở lời, đang định nói tiếp thì Văn Xuân Tương đã tuôn ngay một tràng ngắt lời hắn.

"Ngăn hả, ngươi lấy cái gì mà ngăn? Chỉ với hai chiêu Đại Nhật thần chưởng kia sao? Ngươi có biết lai lịch của viên Ma Đan kia ra sao không, vì sao ta phải kêu ngươi tránh đi hả? Nếu không phải lúc đó bổn tọa xuất hiện đúng lúc đánh tan viên Ma Đan kia thì hiện giờ ngươi có lẽ đang nằm liệt giường đấy! Ả nữ tu đó muốn liều mạng tự bạo Kim Đan để giết ngươi, tu sĩ tự bạo Kim Đan mà ngươi còn đứng gần như vậy, không phải chui đầu vào chỗ chết thì là gì? Đừng tưởng ngươi từ Phật giới chuyển......" Văn Xuân Tương kịp dừng lại, không nói nữa.

"Khụ, ta thấy viên Ma Đan của Ngọc Phù Dung có chút kỳ lạ. Kim Đan của cô ta đã dập nát mà vẫn còn có thể đào nội đan của người khác ra được, việc này không phải chuyện người bình thường có thể làm được." Tạ Chinh Hồng nói sang chuyện khác.

"Hừ, đương nhiên là kỳ lạ rồi. Ta cũng mới phát hiện ra." Văn Xuân Tương liếc nhìn căn phòng mà Tạ Chinh Hồng mới thuê, tỏ vẻ ghét bỏ. "Lúc trước chẳng phải Ngọc Phù Dung từng nói ả luyện công pháp "Tố Nữ Cửu Chuyển" sao, thực ra nó còn có tên gọi khác là "Thiên Nữ Tán Hoa", "Băng Tâm Chân Quyết" gì gì đó nữa, nói chung là nó được một nữ ma đầu nổi danh đã lâu trong ba ngàn thế giới tạo ra trong một lần tâm huyết nhất thời dâng trào."

Tạ Chinh Hồng phát hiện khi nhắc đến người này, sắc mặt Văn Xuân Tương có chút khó chịu.

Việc này quả thật rất kỳ quái,

Trước mặt Tạ Chinh Hồng, Văn Xuân Tương luôn tỏ ra không sợ trời không sợ đất, cho dù bị Khốn Tiên thằng trói buộc y cũng không kiêng dè việc gì, chỉ có điều vẫn luôn căm ghét mắng chửi những kẻ đã hãm hại y quá mức vô sỉ này nọ mà thôi.

"Nếu ngươi có thể rời khỏi Đạo Xuân trung thế giới để đi tới đại thế giới, lúc đó ngươi hẳn sẽ nghe được tên của ả ta." Văn Xuân Tương có vẻ không muốn nhắc đến nàng ta, tuy nhiên bây giờ nói trước cho Tạ Chinh Hồng biết cũng tốt. Nói cho cùng thì y nhìn ra điều đặc biệt ở Tạ Chinh Hồng, chưa chắc về sau người khác không nhận ra được, đến lúc đó sự việc hẳn sẽ rất phiền toái, vẫn nên chuẩn bị sớm thì hơn.

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ