"Vô liêm sỉ !" Mậu Mân lập tức phản ứng lại, thân hình nhoáng một cái đuổi theo Tạ Chinh Hồng đang gấp rút chạy đi.
Tuy rằng vừa rồi nhất thời sơ ý để kẻ khác lợi dụng sơ hở, song Mậu Mân có tu vi kỳ Hóa Thần cao thâm, tuyệt đối không phải hạng như Yển Hành có thể so sánh. Chẳng mấy chốc, Mậu Mân đã đuổi sát Tạ Chinh Hồng, vươn tay là có thể đụng tới góc áo hắn.
Tạ Chinh Hồng có thể cảm giác được sau lưng truyền đến sự uy hiếp cự đại, cứ tiếp tục trốn chạy như vậy thì sớm hay muộn hắn cũng sẽ bị Mậu Mân đuổi kịp, công kích mới là phòng ngự tốt nhất.
"Chưởng môn cần gì phải gấp gáp đuổi theo ta như thế, chẳng qua chỉ là một món bội sức thôi mà." Tạ Chinh Hồng quay đầu, nhét ổ khóa vào trong chuỗi hạt ở tay phải.
Mậu Mân đanh mặt nhìn Tạ Chinh Hồng. "Ngươi rốt cuộc là ai? Bí mật của Linh Lung tỏa hẳn chỉ có ta và Dư Dược sư đệ biết mới đúng." Nếu không phải quá mức tự tin về điểm này, sao hắn có thể bị loại kỹ xảo cỏn con này lừa gạt?
"Linh Lung tỏa là cái gì?" Tạ Chinh Hồng ngạc nhiên nói, "Chưởng môn bớt giận, tại hạ chỉ là một tán tu, có việc được người khác nhờ vả. Trong tay đối phương nắm một điểm yếu trí mạng của ta, nếu không dùng ổ khóa này để trao đổi, con đường tu hành của tại hạ sẽ dừng tại đây. Hay là như vậy, chưởng môn cứ thả ta rời đi trước, qua mấy ngày chờ ta giải quyết điểm yếu kia, lại đem Linh Lung tỏa hoàn trả nguyên vẹn, thế nào?"
"Ngươi nghĩ ta sẽ tin lời bịp bợm lừa con nít ba tuổi này chắc?" Mậu Mân phất tay áo, "Mặc kệ ngươi vì sao mà đến, không thể để Linh Lung tỏa lại, vậy thì để cái mạng nhỏ của ngươi ở lại đi."
"Haiz, xem ra chưởng môn là muốn cùng ta không chết không ngừng." Tạ Chinh Hồng làm bộ cảm thán nói. Hắn nói nhiều lời như vậy đơn giản là muốn làm nhiễu loạn tư duy của Mậu Mân đạo nhân thôi. Chính Tạ Chinh Hồng cũng không có ngờ đến mọi chuyện sẽ thuận lợi, đơn giản như vậy là có thể lấy được Linh Lung tỏa đến tay .
Kế tiếp chỉ cần thoát khỏi Mậu Mân đeo bám, hết thảy đều không là vấn đề.
"Nếu các hạ nói thế, vậy cũng chỉ có thể so tài xem hư thực." Mậu Mân thấy kẻ này chẳng nói được thứ gì hữu dụng, liền vứt bỏ ý nghĩ tiếp tục nói chuyện, phải biết rằng Linh Lung tỏa này nằm trong tay đối phương, biến số cũng lại càng lớn, về phần đối phương vì sao biết được bí mật của Linh Lung tỏa, cứ bắt lại rồi sưu hồn một phen là được .
Mậu Mân vừa ra tay, liền có khí thế long trời lở đất đánh tới, cổ tay run lên, thoáng chốc ở giữa đã gió nổi mây phun. Mấy chục vệt sáng bay vọt ra, phong kín đường lui phía sau của Tạ Chinh Hồng.
"Hồng Hà trận pháp, ra!"
Tạ Chinh Hồng vẫn mang biểu tình không chút gợn sóng, Ám Vũ kiếm tuốt khỏi vỏ, ngăn trở những vệt sáng từ trận pháp. Ám Vũ kiếm được Tạ Chinh Hồng tế luyện đã lâu, cũng có một ít cảm ứng tâm linh với Tạ Chinh Hồng. Mũi kiếm vừa gặp phải vệt sáng từ trận pháp kia, Tạ Chinh Hồng liền cảm thấy ngực chùng xuống, ẩn ẩn có cảm giác tắc nghẽn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
RandomTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)