Chương 26

5 0 0
                                    

Ngày xưa Tuệ Chính đại sư của Nhân Chân tự nổi danh nhờ Đại Nhật thần chưởng, trở thành người được nhiều Phật tu ngưỡng mộ. Nhưng sau khi Tuệ Chính thân tử đạo tiêu, Đại Nhật thần chưởng cũng theo đó mà thất truyền, khiến cho tất cả Phật tu trên dưới Hoa Nghiêm tông đều cảm thấy tiếc nuối. Không ngờ hôm nay lại được nhìn thấy nó xuất hiện lần nữa.

Tạ Chinh Hồng thấy ánh mắt của Tam Tư, khẽ gật đầu.

Tam Tư cũng không hỏi nữa, công pháp của tu sĩ liên quan đến rất nhiều thứ, thuận miệng hỏi một câu thì được, chứ nếu cứ gặng hỏi nữa sẽ kết thù.

Trận đánh của Lịch Hòa Quang và Cảnh Dĩ Phong khó phân thắng bại, lửa chiến đương nhiên cũng lan đến những tu sĩ gần đó.

"Thạch Tịch Nhu, ngươi có ý gì?" Trong khi các tu sĩ đang thi triển công pháp để tự vệ, giọng nói của Trần Định An bỗng lôi kéo sự chú ý của mọi người.

Đám người Tạ Chinh Hồng quay đầu, phát hiện Thạch Tịch Nhi đang giằng co với Trần Định An.

Phi thiên kế trên đầu Thạch Tịch Nhi cắm đầy các loại trang sức, hiện giờ những món trang sức này đều đã biến thành vũ khí giết người.

(Phi thiên kế là cái quả đầu búi cao ngất của mấy bà trong phim cổ trang đó, vì búi cao chọc trời nên gọi là Phi thiên kế ┐( ̄∀ ̄)┌  "kế" (髻) nghĩa là búi tóc đó)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Phi thiên kế là cái quả đầu búi cao ngất của mấy bà trong phim cổ trang đó, vì búi cao chọc trời nên gọi là Phi thiên kế ┐( ̄∀ ̄)┌ "kế" (髻) nghĩa là búi tóc đó)

Tỷ như một cây trâm ngọc lúc này đã hóa thành trường kiếm, được Thạch Tịch Nhi nắm trong tay, còn khuyên tai thì biến thành Nhiếp Hồn linh (chuông bắt hồn) gây dao động tâm trí đối phương!

"Ý gì hả? Không phải đã quá rõ rồi sao?" Thạch Tịch Nhi cười đến run cả người, "Ma quân và kiếm quân đang bận đánh nhau túi bụi, đánh xong chắc hẳn sẽ trở về bế quan mười mấy hai mươi năm. Ta luôn không vừa ý với vị trí thứ bảy, nhân cơ hội này thay đổi thứ hạng một chút không tốt sao? Ta không nói ra điều này thì trong lòng các ngươi không nghĩ thế chắc, chúng ta chẳng mấy khi mới tập hợp lại một chỗ, đương nhiên phải có oan báo oan có thù báo thù!"

Lời nói của Thạch Tịch Nhi khiến sắc mặt mọi người đều thay đổi.

Sao lại không có thù hận chứ?

Không tính sự khinh thường lẫn nhau giữa tán tu và các đệ tử của đại môn phái, vốn đã có ân oán từ lâu. Những đệ tử của các môn phái thuộc Tiên đạo đều nhận được hỗ trợ từ môn phái từ khi còn nhỏ, thuận lợi lớn lên trong sự tán dương và hâm mộ. Có điều trong quá trình này luôn có vài lời ra tiếng vào, người trong môn phái rốt cuộc luôn đem họ so sánh với người khác. Mất bao lâu thì mới đạt đến kỳ Trúc Cơ, bao lâu thì viên mãn, luyện loại Nguyên công Ngoại công gì, có được pháp khí nào; Nữ tử thì so dung mạo dáng người, được hâm mộ đến đâu, chỉ thiếu nước vạch sợi tóc ra so xem của ai mềm mượt hơn?

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ