Chương 116

1 0 0
                                    

"Cái này mời ngươi ba ngày sau đối chiến."

"Cái này muốn đến cửa thăm hỏi."

"Còn cái này ha ha......... Đưa lô đỉnh, vậy mà cũng dám hả?"

Thần thức của Văn Xuân Tương đảo thoáng qua mấy tấm thiệp mời và chiến thư kỳ quái, sắc mặt chẳng dễ chịu là bao.

Lúc này, rốt cuộc là kẻ nào muốn tự rước thêm phiền toái cho mình? Máu Chân Long nội đan Chân Long cái quỷ gì chứ, y mà lại để tiểu hòa thượng mang theo mấy thứ đó của yêu thú bên người sao?

"Tiền bối đừng tức giận." Tạ Chinh Hồng đút cho Tiểu Ngốc Tử một miếng linh quả, bình tĩnh trả lời, "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bên Thiên Cơ các bên bỗng dưng truyền ra tin tức này, bây giờ ai cũng đều tin hết cả rồi. Mà không biết trong Thiên Cơ các rốt cuộc là làm sao, tự dưng lại tung tin về việc không hề có thật như vậy."

"Bổn tọa chỉ nghĩ xem, ngươi rốt cuộc đã đắc tội với kẻ nào, vừa mới trở về mà đã có người nhắm vào ngươi." Văn Xuân Tương nói.

"Tiền bối có nghĩ đến ai chưa?"

Văn Xuân Tương nghe vậy thì khựng lại, y hơi đâu mà đi nhớ đám tiểu miêu tiểu cẩu trong Đạo Xuân trung thế giới chứ? Ngươi từng thấy con sư tử nào đi trên đường mà nhớ được tên của mỗi con kiến chưa?

"Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn. Dù là Phật Như Lai, cũng có Nộ Mục Kim Cương tướng." Tạ Chinh Hồng thản nhiên nói, "Nếu bọn họ muốn đến, bần tăng chỉ có thể ứng chiến thôi." (Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn: Bất kể đối phương sử dụng thủ đoạn nào, đều linh hoạt có biện pháp tương ứng để đối phó)

" (Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn: Bất kể đối phương sử dụng thủ đoạn nào, đều linh hoạt có biện pháp tương ứng để đối phó)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.............Ồ, vậy ra tiểu hòa thượng đang nổi giận sao?

Văn Xuân Tương chợt nghĩ vậy, lại nhìn Tạ Chinh Hồng rõ ràng đang giận giữ lại còn làm bộ bình tĩnh lắm, tâm tình lập tức tốt lên.

Tiểu hòa thượng chưa bao giờ tức giận vì chuyện của bản thân, bây giờ hắn như vậy có lẽ là vì có kẻ sau màn giở trò cản trở tiểu hòa thượng cứu mình.

Nghĩ đến đây, cái bản mặt già nua của Văn Xuân Tương liền đỏ lên.

Chắc là mình nghĩ nhiều thôi.

"Đào Hạo Tư của Vạn Ma cốc, xin được gặp Tạ Chinh Hồng.......... thiền sư." Đạo Hạo Tư mang theo yêu mãng của mình, chần chờ một lát, miễn cưỡng chọn một cách xưng hô thích hợp, ôm quyền nói.

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ