Không đợi Giang Tâm Tuyết kịp phản ứng, Tạ Chinh Hồng đã dời mắt đi, như thể chỉ tình cờ nhìn lướt qua nàng thôi vậy.
Có lẽ khi kề cận cái chết, giác quan thứ sáu của nữ tu đều trở nên vô cùng sắc bén.
Giang Tâm Tuyết nở một nụ cười nhạt.
Có lẽ, trước lúc chết nàng có thể thấy lũ người này nhận quả báo, cuối cùng cũng được đi gặp sư huynh.
"Nói hươu nói vượn, sao đệ tử của Phi Hà tông có thể đến đây được chứ?" Một tu sĩ chỉ mũi Kỳ Vĩnh Duyên nói, "Ta thấy các ngươi rõ ràng là một đám lừa đảo, dám vô duyên vô cớ đi bêu xấu Phi Hà tông, để ta thay Phi Hà tông dạy cho các ngươi một bài học!"
Dứt lời, tu sĩ nọ bèn rút linh kiếm của mình ra, vẻ mặt vô cùng chính nghĩa.
Có điều, ánh mắt của hắn lại tham lam quét qua nhẫn trữ vật trên tay bọn họ.
"Phì!" Kỳ Vĩnh Duyên cười rộ lên, "Ha ha ha ha, hay lắm, tưởng Tề mỗ đây sợ các ngươi chắc?"
Thẩm Phá Thiên và Chu Ninh cùng tiến lên, che chắn trước mặt Kỳ Vĩnh Duyên.
Tạ Chinh Hồng cũng hơi nhích gần về phía y, bộ dáng chuẩn bị ra tay bất cứ lúc nào.
"Câm miệng!" Giang Tam trưởng lão lườm tên tu sĩ đang nói chuyện, quay đầu miễn cưỡng cười với Kỳ Vĩnh Duyên, "Thì ra là cao đồ của Phi Hà tông, thất kính thất kính, tại hạ đã từng gặp Vương trưởng lão của Tiểu Chung sơn vài lần, cũng có chút quen biết."
"Lão đầu ngươi nhớ lầm rồi." Kỳ Vĩnh Duyên khinh thường ngoáy tai, "Phi Hà tông bọn ta làm gì có cái Tiểu Chung sơn nào, đừng tự dưng ném mấy con chó con mèo lên đầu Phi Hà tông bọn ta."
"Ha ha." Chu Ninh và Thẩm Phá Thiên nghe vậy, đều nhịn không được mà cười ra tiếng.
Không ngờ Phù đế lại là một người thú vị như vậy, lời này mà cũng dám nói!
Xem ra trong trận đấu lần trước ở Tạm Đao sơn, Phù đế và Liệt Lôi chân quân đấu pháp vẫn chưa đủ tận hứng, vậy nên bây giờ mới ra sức tạo ra một đống hổ lốn để Liệt Lôi chân quân ở Phi Hà tông dọn dẹp, e là Phi Hà tông gánh không nổi thanh danh này rồi.
"Các ngươi còn dám làm càn như thế hả?"
"Phi Hà tông thì giỏi lắm chắc?!"
Rõ ràng là tiếng cười của hai người Chu Ninh và Thẩm Phá Thiên đã bị đám tu sĩ Giang gia hiểu lầm hoàn toàn, bọn họ vốn chẳng có bao nhiêu kiên nhẫn, lúc này lại thấy Giang Tam trưởng lão phải chịu "nhục nhã" như vậy, đương nhiên là chịu không nổi nữa.
Sắc mặt của Giang Tam trưởng lão cũng không tốt chút nào, dù gì thì ở trong này lão vẫn là người có tu vi và tuổi đời cao nhất, không ngờ chỉ mới thử thăm dò một chút đã bị một hậu bối trẻ tuổi đáp trả như vậy.
"Vị tiểu hữu này nên nói chuyện cẩn thận thì hơn." Giang Tam trưởng lão nhăn mặt nhìn Kỳ Vĩnh Duyên nói.
"Hứ, loại người như các ngươi tiểu gia ta đã gặp nhiều rồi." Kỳ Vĩnh Duyên khinh thường xua tay, "Đừng giả bộ làm gì nữa, dù sao đều phải đánh thôi." Quả thật bốn người họ chẳng sợ gì đám phế vật và lão già nửa bước vào kỳ Nguyên Anh này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
RandomTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)