Những đám mây phía trước ngọn núi của Quy Nguyên tông dần dần tán đi, nhanh chóng biến mất không còn một điểm dư thừa, một lần nữa lộ ra bầu trời ban đầu.
"Kỳ quái, sao dị tượng tự dưng lại tan mất?" Mấy đệ tử Quy Nguyên tông chỉ lên trời hỏi.
"Chẳng biết, lẽ nào Tạ thiền sư Hóa Thần thất bại?"
"Hóa Thần thất bại cũng đâu có nhanh như vậy được." Một tu sĩ khác nhíu mày nói, mây đen tán đi cũng quá nhanh rồi.
"Ta thấy nên mau chóng báo cáo cho chưởng môn."
Mậu Mân đạo nhân nhìn dị tượng nhanh chóng biến mất trên không trung, trong lòng chợt rùng mình.
Ngay sau khi thiên tượng biến mất, hắn liền vọt tới phía trước động phủ của Tạ Chinh Hồng.
"Tạ đạo hữu, Tạ đạo hữu?"
Mậu Mân ở bên ngoài kêu hai tiếng nhưng không có ai trả lời, "Tạ đạo hữu, bần đạo thất lễ." Mậu Mân dứt lời, liền xông vào, trong động phủ trống không, ngay cả khí tức linh khí tiêu tán cũng không có.
Trong đầu Mậu Mân nháy mắt nghĩ đến rất nhiều thứ. Vài ngày sau khi Tạ Chinh Hồng bế quan, liền có một Phật tu giả mạo làm môn nhân của Quy Nguyên tông bọn họ, tới trộm đi Linh Lung tỏa, kẻ kia làm cách nào lẻn vào Quy Nguyên tông, lại làm cách nào có được lệnh bài của Dư Dược sư đệ? Nếu không phải có lệnh bài trong tay, sao hắn có thể dễ dàng lấy đi Linh Lung tỏa được? Bí mật về Linh Lung tỏa chỉ hắn và Dư Dược sư đệ biết, Dư Dược lại được Tạ Chinh Hồng mang về. Lại thêm cảnh tượng trong động phủ lúc này, Mậu Mân sao còn không rõ được?
Tên Tạ Chinh Hồng kia rõ ràng đang chơi đùa hắn, chỉ sợ chân thân của hắn đang ở Nhân Chân tự!
Mậu Mân nghĩ đến đây, tức giận đến nỗi suýt Đạo Tâm thất thủ.
Chỉ là một Tạ Chinh Hồng mà lại có thể giấu diếm được mọi người trong Đạo Xuân trung thế giới, e rằng Văn Xuân Tương cũng có thể được hắn cứu ra.
"Tạ! Chinh! Hồng!"
Mậu Mân vươn tay, một quyền đánh sập cả động phủ, sau đó hóa thành một vệt sáng bay về hướng Nhân Chân tự.
Đám người Thường Hòa của Hoa Nghiêm tông cũng sửng sốt không thôi, vội vàng đuổi theo Mậu Mân rời đi.
Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?
"Ngươi vừa ném ra cái gì?" Đám người Tô Hải Lan đại kinh thất sắc nhìn Tạ Chinh Hồng, thanh âm chất vấn còn có chút run rẩy.
Tạ Chinh Hồng cúi đầu cười, nuốt vào một viên Dưỡng Thần đan, không đáp lại.
Nhưng đáp án đã sáng tỏ trong lòng mọi người.
Ngoại trừ Linh Lung tỏa, hắn còn có thể ném ra thứ gì được nữa?
"Nơi này sao lại không vào được?" Một tu sĩ tìm kiếm ở nơi Tạ Chinh Hồng vừa ném Linh Lung tỏa, lại chẳng thu hoạch được gì. Song Linh Lung tỏa thật sự biến mất không thấy đâu, không hề nhìn lầm.
"Nơi này hẳn là có một đại trận thiên nhiên, chẳng trách chúng ta làm thế nào cũng không tìm được." Một tu sĩ nghiến răng nghiến lợi nhìn Tạ Chinh Hồng, "Nói, trận pháp này đi vào như thế nào?" Giờ phút này bọn họ đã vây kín lấy Tạ Chinh Hồng, căn bản không sợ Tạ Chinh Hồng chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
DiversosTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)