Chương 151

2 0 0
                                    

Tà Dương đại thế giới.

Đám người Tô Hải Lan vì một câu của Tạ Chinh Hồng mà phải đi sao chép kinh thư đang xoa cổ tay mình.

"Cứ chép thế này thì biết tới khi nào?" Tô Hải Lan trực tiếp quăng bút.

"Sư muội, tĩnh tâm, muội xem Hòa Ngọc kìa." Hách Liên Hướng Văn trách cứ.

Tô Hải Lan nhìn Từ Hòa Ngọc ở bên cạnh đang lấy tư thế cầm kiếm để dùng bút viết chữ, khóe miệng giật giật.

Đại sư huynh cũng thật là, sao lại lấy cái tên cuồng kiếm này đi so với mình chứ?

Từ Hòa Ngọc đang sao chép kinh văn chỗ nào chứ, đây chính là đang luyện kiếm thì có!

Nàng cũng đến là phục đám Kiếm tu này, có xong được không đây.

"Đại sư huynh, sao sư phụ còn chưa đến đón chúng ta về? Huynh nói xem, có khi nào sư phụ xảy ra chuyện gì không?" Tô Hải Lan thật sự nhịn không nổi nữa, bèn hỏi.

Hách Liên Hướng Văn im lặng một lát, "Không có tin tức, cũng đã là tin tốt rồi."

Bảo tháp bán tiên khí kia, dù có bị Tạ Chinh Hồng đánh ra một lỗ thủng, cũng không thể bị một chiêu của Văn Xuân Tương đập nát dễ dàng như vậy được, thế nhưng Văn Xuân Tương lại thật sự làm được. Kẻ gọi là Ma Hoàng, căn bản không phải người mà đám tu sĩ kỳ Hợp Thể bọn họ có thể so sánh được.

"Sư...... Sư phụ!" Đám người Sử Mộ Lam bỗng nhiên đồng loạt ném bút sang một bên, khóc lóc om sòm.

Ngoại trừ đệ tử môn nhân của Uất Trì Tu Bình, các tu sĩ khác đều tái xanh mặt, trông cực kỳ khó coi.

Trong giới tu sĩ, quan hệ thầy trò gắn bó còn sâu sắc hơn cả cha con, bọn họ có thể được những tán tiên kia phái đi tìm kiếm Văn Xuân Tương, đương nhiên đều là người rất được yêu chiều, bây giờ sư phụ của bọn họ thân tử đạo tiêu, dù bọn họ không có tu vi, nhưng vẫn có thể cảm ứng được.

Lần này cả hai vị tán tiên kia đều chết sao?

Không, nếu là Gia Ngọc tiên tử và Phi Dực tán tiên, vậy thì Quy Nguyên tán tiên không thể nào không ra tay hỗ trợ, để bọn họ ngay cả một chút hồn phách chân linh cũng không cứu được. Trừ phi, cả Quy Nguyên tán tiên cũng.......

Sắc mặt Hách Liên Hướng Văn trắng nhợt, nghĩ đến khả năng này, trong lòng càng thêm kinh hoảng.

Dù có là Văn Xuân Tương một trong Cửu Đại Ma Hoàng đi chăng nữa, loại thực lực này cũng quá ghê rợn rồi!

————————————————————————————————

Tạ Chinh Hồng lạnh lùng nhìn những tu sĩ trước mặt, cảm giác bất an trong lòng lại càng thêm trầm trọng.

Muốn vượt qua những tu sĩ này rất đơn giản, song bọn họ đột nhiên xuất hiện cản đường, rõ ràng là có chuẩn bị mà đến. Hơn nữa, trên người mất tu sĩ này cũng chẳng có bao nhiêu sát khí, so với nói là tới giết hắn, chi bằng nói là đến giữ chân hắn.

Nhưng níu giữ hắn thì có ích gì chứ?

Trong đầu Tạ Chinh Hồng lóe qua đủ loại khả năng, cuối cùng vẫn bình tĩnh lại. Mặc kệ ý đồ của những tu sĩ này là sao, hiện tại không ai có thể ngăn được hắn rời đi!

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ