Sắc mặt của "Bùi Ngọc Vận" hiện giờ cũng chẳng khá hơn Tạ Chinh Hồng bị hắn kéo đi là bao.
Đúng là tự mình làm bậy, phân thần của một Ma tu mà lại bám vào một người có La Hán đạo thể, còn phải áp chế một Nguyên Thần đoạt xá kỳ Nguyên Anh, dù Văn Xuân Tương có lợi hại đi nữa thì giờ phút này, y cũng sắp chống đỡ không nổi.
Nhưng hiện giờ ở đây cũng chẳng có ai thích hợp hơn y cả.
Dù sao Nguyên Thần của Văn Xuân Tương cũng có tu vi kỳ Hóa Thần, nếu bám vào cơ thể người khác thì rất có thể sẽ trực tiếp đoạt xá. Cũng chỉ mỗi Bùi Ngọc Vận có tố chất thân thể tốt như vậy mới khiến y có thể mượn tạm một lát, phát huy thực lực kỳ Nguyên Anh.
"Tiền......... Tiền bối?" Tạ Chinh Hồng cảm nhận được sự khác biệt của "Bùi Ngọc Vận", nhịn không được bèn hỏi.
"Tiền bối cái đầu ngươi ấy?" Bùi Ngọc Vận, à, không, Văn Xuân Tương hung tợn quay đầu, phát huy khuôn mặt mang tà khí của Bùi Ngọc Vận lên đến mười phần, "Nếu còn dong dài nữa thì ngươi cũng thành tiền bối của người khác luôn đấy."
Văn Xuân Tương kéo Tạ Chinh Hồng bay xa khoảng vài ngàn dặm, bấy giờ mới tìm được một ngọn linh sơn tạm được, đẩy Tạ Chinh Hồng đi vào.
"Ngươi mau đi đả tọa đi, chịu khó chống đỡ một lát, bổn tọa sẽ đi tìm linh thạch và pháp khí cho ngươi." Hai tay Văn Xuân tương đặt trên bả vai Tạ Chinh Hồng, nói từng chữ một, "Ngươi nhất định phải kết Anh thành công, rõ chưa?"
"..........Rõ rồi ạ." Trước ánh mắt của Văn Xuân Tương, khí thế của Tạ Chinh Hồng không hiểu sao lại yếu đi vài phần, ngay cả nỗi đau thể xác cũng chẳng màng đến nữa.
Trước đây tiền bối chưa từng bám vào thân xác người khác, bây giờ làm vậy rốt cuộc tiền bối........?
Tạ Chinh Hồng biết bây giờ không phải lúc nói chuyện này, đành phải nói "Tiền bối cẩn thận nhé" rồi lập tức tìm một vị trí thích hợp, đem tất cả linh thạch trong túi trữ vật của mình ra tạo thành một Tụ Linh trận, ngồi giữa Tụ Linh trận đả tọa điều tức.
Linh khí cuộn trào mãnh liệt trong cơ thể từ từ ổn định lại khi Tạ Chinh Hồng đả tọa điều trị, bắt đầu chảy theo quy luật về phía Kim Đan trong đan điền.
Tạ Chinh Hồng suy nghĩ sâu xa một hồi, Tù Đan khóa cạnh Kim Đan dường như đang phải chịu kích thích từ thứ gì đó vậy, bỗng bay ra khỏi đan điền, rơi xuống đất, chợt lóe sáng rồi biến thành tro tàn.
Không có Tù Đan khóa kìm kẹp, Kim Đan không ngừng xoay tròn trong đan điền, linh khí trong thân thể mau chóng rút đi, xoay chuyển xông vào trong Kim Đan.
Thần thức của Tạ Chinh Hồng đặt hết trong đan điền, nhìn nó không ngừng hấp thụ linh khí, hoa văn trên Kim Đan càng trở nên bắt mắt rõ ràng, trong đầu hắn trống rỗng.
Cảm giác quen thuộc lại lần nữa xuất hiện, bỗng nhiên bên tai Tạ Chinh Hồng như vang lên một giọng nói.
"Bão nguyên thủ nhất[1], khí tụ đan điền............"
Giọng nói này vừa giống nam lại vừa giống nữ, lúc cao lúc thấp, vốn phải cực kỳ quỷ dị, nhưng khi truyền vào tai Tạ Chinh Hồng, lại có cảm giác vô cùng êm dịu và thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
RandomTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)