Chương 64

1 0 0
                                    

Vô Vọng tự.

"Sư huynh sư huynh, bên ngoài có rất nhiều tu sĩ đang đuổi tới đây." Một tiểu sa di ở Vô Vọng tự vội vã chạy đi gọi sư huynh mình.

"Hai người các ngươi chờ ở đây, tên cuồng đồ kia rất lợi hại, các ngươi kết trận cho cẩn thận vào, nhất định phải giữ chân hắn!"

"Ba người các ngươi mau đi bái kiến chưởng môn của Vô Vọng tự, mời ngài ấy ra mặt giúp đỡ, giải thích rõ mọi chuyện."

"Hừ, dám chạy đến Tuyệt Niệm tự chúng ta để giương oai, đúng là ăn gan hùm mật gấu!"

Tăng nhiên đang nói chuyện mặt đầy lệ khí, hiển nhiên tâm trạng hiện tại chẳng tốt lành gì.

Đương nhiên rồi, ai mà bị người ta đánh tới cửa như vậy, tâm trạng đều chẳng tốt nổi.

Tuy Vô Vọng tự đã chèn ép Đoạn Trần tự gần vạn năm, nhưng vẫn chẳng có chút lực uy hiếp nào với những ngôi chùa xếp thứ nhất thứ hai. Hiện giờ võ tăng của cả hai chùa đều đã ra trận, còn bày đủ loại trận pháp trước cổng Vô Vọng tự, đúng là kỳ quái.

Khi các trưởng lão nghe tin có kẻ tìm đến cửa gây sự, hơn nữa lại còn thành công, nhất thời đều hai mặt nhìn nhau.

Chẳng lẽ là vị đại năng nào từ đại thế giới đến đây để đùa giỡn bọn họ ư?

Không phải họ tự xem nhẹ mình, nhưng các trưởng lão của Tuyệt Niệm tự đều bị cướp sạch đồ, sao còn chạy đến khiêu chiến với Vô Vọng tự bọn họ làm gì?

"Vị đạo hữu này, tên cuồng đồ mà ngươi nói, sẽ đến thật sao?" Một tăng nhân của Vô Vọng tự tiến lên hỏi.

"Chính hắn nói rằng muốn tới đây!" Một võ tăng của Tuyệt Niệm tự nghiến răng nghiến lợi nói.

"Nếu lỡ may......."

"Không có lỡ may!" Võ tăng nọ quay đầu, hằm hằm nhìn người đang nói chuyện, "Nỗi nhục nhã này, nhất định phải bắt hắn trả giá gấp bội."

Được rồi, chắc hẳn là vị tăng nhân đằng đằng sát khí này bị chọc đến điên luôn rồi!

Sự việc động trời này lan khắp toàn bộ Kinh Tàng tiểu thế giới với tốc độ không tưởng, vô số tu sĩ cưỡi gió bay đến, vây kín Vô Vọng tự đến nước cũng chẳng ngấm qua được.

Thế nhưng, thời gian một ngày đã trôi qua, cái kẻ gọi là cuồng đồ kia vẫn chẳng thấy bóng dáng đâu cả.

"Sư huynh, trưởng lão đã tỉnh lại rồi, trong nhẫn trữ vật có một mảnh thần niệm của trưởng lão, chúng ta có thể tìm được đối phương." Một tăng nhân nơm nớp lo sợ tiến lên nói.

"Đuổi theo!"

Theo mệnh lệnh của tăng nhân, những tu sĩ khác đang đứng xem kịch vui cũng không khỏi sinh ý đồ, rời khỏi Vô Vọng tự cùng tăng nhân nọ.

Mọi người ở Vô Vọng tự: ............... Đây mợ nó rốt cuộc là chuyện gì thế hả!

Chỗ của họ biến thành khách sạn rồi sao?

——————————————-

Khi Văn Xuân Tương mang theo một đống lớn linh thạch và pháp khí quay về, liền thấy bên cạnh Tạ Chinh Hồng chất đống vô số linh thạch cạn kiệt, hắn ngồi trong Tụ Linh trận, linh khí xung quanh từng đợt cuốn vào trong thân thể, nhưng như thế vẫn chưa đủ, Văn Xuân Tương không thể cảm nhận được chút điềm báo kết Anh thành công nào trên người Tạ Chinh Hồng.

Sử Thượng ĐNPT - P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ