Tà Dương đại thế giới.
"Văn Xuân Tương đi ra rồi." Thần niệm Mục Đình chợt động, trên mặt không khỏi lộ ra một ít ý cười.
"Nhanh như vậy sao, ván cờ này của chúng ta còn chưa đánh xong mà, ha ha ha." Nhan Kiều phá lên cười, "Chuyện này thú vị à nha. Hay là chúng ta thi triển pháp thuật xem thử đi?"
"Y nhất định sẽ thiết trí pháp thuật cách ly." Mục Đình bật cười, "Song vẫn rất khiến người ta chờ mong. E rằng Đạo Xuân trung thế giới này, sẽ bị y làm long trời lở đất."
"Nếu không như vậy thì y cũng chẳng phải là Văn Xuân Tương."
Ở bên kia, cũng có vài vệt sáng bay thông đến Đạo Xuân trung thế giới.
"Ma Hoàng đại nhân đã thoát ra." Một đạo nhân trẻ tuổi bấm đốt ngón tay tính toán, trên mặt hiện lên nét cười dịu dàng.
"Chỉ mới trăm năm, bằng thời gian thám hiểm một bí cảnh thôi." Một giọng nói khác tiếp lời, "Một trăm năm, cũng có thể xem là giam giữ sao? Có lẽ giờ phút này Ma Hoàng đại nhân đã giết sạch những kẻ hãm hại mình rồi."
"Ha ha, ta thật sự chờ mong được chiêm ngưỡng vẻ mặt của đám tán tiên kia, nhất định rất đẹp cho coi."
"Đến lúc đó nhất định phải dùng tinh thạch ghi lại mới được."
Đạo Xuân trung thế giới.
"Văn Xuân Tương?!"
Các tu sĩ hoảng hốt, vẻ mặt tràn đầy kinh hoảng, vừa dứt lời, liền xoay người định chạy trốn.
"Muốn chạy à?" Văn Xuân Tương thấp giọng cười, nhẹ nhàng vung tay áo.
Chúng tu sĩ chỉ thấy chân trời đỏ rực như ráng chiều, sáng tựa mặt trời, vô số ma khí đỏ tươi như dòng nước chảy xiết xông về phía bọn họ, lao nhanh như biển, rung chuyển trời đất. Mọi người thấy thế, trong lòng càng ý lạnh xộc lên, nếu bị dòng ma khí này đánh trúng, chỉ sợ bọn họ sẽ không sống nổi! Đám người Hách Liên Hướng Văn lấy ra pháp bảo hộ thân, tranh thủ một đường sống cho mình.
"Chút tài mọn mà cũng dám làm càn trước mặt bổn tọa?" Văn Xuân Tương hơi nheo mắt, ngay cả một ánh mắt cũng chẳng thèm bố thí, y cúi đầu mỉm cười, ôm Tạ Chinh Hồng sát vào người, "Tiểu hòa thượng, ngươi nghỉ ngơi một lát đi."
Tạ Chinh Hồng mơ mơ màng màng đáp lại, chỉ cảm thấy hương hoa mẫu đơn nồng đậm hơn trước kia không ít vẫn vây quanh hắn, khiến người ta vô cùng an tâm.
Tiền bối có thể đi ra, quả thật là tốt quá.
Văn Xuân Tương ngẩng đầu nhìn, ngón tay nhấc lên, lại có vô số ma khí hội tụ thành dòng, nháy mắt lan tràn ra, gần như tụ lại thành một đại dương đỏ tươi.
"Đi."
Văn Xuân Tương vừa niệm, những dòng ma khí này liền lần lượt phá hủy pháp bảo của các tu sĩ, xông thẳng vào ngực.
Đám người Hách Liên Hướng Văn và Sử Mộ Lam đồng loạt phun ra mấy ngụm máu tươi, gần như không thể động đậy.
"Sao...... Sao có thể?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
DiversosTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)