Viêm Hỏa đại thế giới chính như tên của nó, nổi tiếng vì có rất nhiều linh hỏa, lượng linh hỏa lớn tạo nên số lượng luyện đan sư đông đảo, do đó Viêm Hỏa đại thế giới cũng bắt đầu trở thành một sự tồn tại riêng biệt trong các đại thế giới, chẳng những bài ngoại mà hơn nữa còn khó vào. Những luyện đan sư phải liên hợp với các đồng đạo ở Viêm Hỏa đại thế giới, chỉ khi có lệnh bài của bọn họ mới có thể tiến vào.
Mà khối lệnh bài trong tay Lục Ly, chính là lệnh bài thông hành của Viêm Hỏa đại thế giới.
"Viêm Hỏa đại thế giới, quả nhiên danh bất hư truyền." Nhan Kiều cảm nhận được nhiệt độ bốn phía, không khỏi nói.
Vì nguyên nhân linh hỏa, nhiệt độ trong Viêm Hỏa đại thế giới rất kinh người, đối với Yêu tu quả thực là một thử thách không lớn không nhỏ. Núi non ở đây trụi lủi một mảnh, gần như không có linh thảo thực vật nào sinh trưởng, nguồn nước đều mang hơi nóng, giống như biển lửa vậy.
Hoàn cảnh như vậy, đối với một thân cây mà nói quả thực chẳng tốt cho lắm.
Sắc mặt Nhan Kiều có chút không tốt, cuối cùng lấy ra một cái gói to từ trong túi trữ vật.
"May mà ta đã sớm có chuẩn bị." Dứt lời, Nhan Kiều móc ra một viên châu màu thủy lam lớn bằng nắm tay từ trong gói đồ.
Hàn Tủy châu vạn năm mới lớn bằng cái móng tay, viên châu lớn bằng nắm tay như thế này ít nhất cũng phải mấy chục vạn năm tuổi.
Không hổ là Nhật Nguyệt Yêu Hoàng, vừa ra tay là biết có xa hoa hay không.
Hai người Lục Ly và Vân Hàn thấy một viên Hàn Tủy châu lớn như vậy, không khỏi có chút đau lòng. Nếu lấy nó luyện đan thì có thể luyện được bao nhiêu đây?
Hàn Tủy châu vừa xuất hiện, độ nóng trong phạm vi mười dặm vuông từ chỗ bọn họ đều giảm xuống, không còn khí nóng xâm nhập.
"Ừm, giờ chúng ta có thể đi rồi." Nhan Kiều quay đầu nhìn ba người, mỉm cười nói.
Người có tu vi cao nhất nói lời định đoạt.
Đám người Tạ Chinh Hồng yên lặng không lên tiếng đi cùng Nhan Kiều.
"Tuy nói là đại hội luyện đan sư, nhưng chúng ta có thể không tham gia." Nhan Kiều trỏ tay chỉ vào Tạ Chinh Hồng, lại chỉ chính mình nói.
Tạ Chinh Hồng thấy Nhan Kiều chuyển đề tài nhắm ngay vào mình, đành phải chắp tay chữ thập niệm câu "A Di Đà Phật".
"Khụ khụ, đúng là như thế, ta chỉ phụ trách đưa mấy vị đến đây thôi, chuyện sau đó ta không quản nữa." Lục Ly nhún vai nói. Sau khi bọn họ tiến vào Viêm Hỏa đại thế giới, lệnh bài kia liền tự động biến mất. Khi nào bọn họ muốn rời đi thì có thể đi thông qua con đường chính quy. Nói đến cùng, đây là một thế giới khó vào nhưng lại dễ ra.
Lục Ly căn bản không muốn đi cùng hai người Nhan Kiều và Tạ Chinh Hồng.
Một người là Yêu Hoàng, dù không thích quản việc song cũng tuyệt đối không dễ chọc, còn một người là đồ đệ của Bàn Nhược thiền sư cũng chính là Văn Xuân Tương, muốn trả thù cũng không tìm được cơ hội. So với việc để Tạ Chinh Hồng ở trước mặt mình lắc qua lắc lại chướng mắt, còn không bằng để mỗi người đi một ngả. Vả lại, y cũng không muốn bị cuốn vào màn tranh đoạt Như Lai thần chưởng chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
De TodoTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)