Tên của U Quỷ ngũ khách trên Thiên Đan bảng bỗng chốc nhạt dần rồi biến mất, cho biết chúng đã thân tử đạo tiêu.
Hầu như cứ vài ngày sẽ có những cái tên mới xuất hiện trên Thiên Đan bảng, có điều thứ hạng trên Thiên Đan bảng càng cao, tỉ lệ tên bị mờ đi càng thấp. Ngược lại, hiện tượng những cái tên bỗng chốc phát sáng rồi biến mất thì lại tương đối nhiều, có nghĩa những người đó đã phá Đan thành Anh, trở thành một vị đại năng.
"Hành tung của U Quỷ ngũ khách luôn kỳ bí, lại còn hành động theo nhóm năm người, thật sự rất khó đối phó, chẳng lẽ là do vị nào trong mười hạng đầu ra tay sao?"
"Thiên Cơ các bên kia đã xác nhận, là do Thất Sát chân quân và vị Bán Phật chân quân mới nổi cùng nhau liên hợp, nhìn mà xem, thứ hạng trên Thiên Đan bảng thay đổi rồi kìa." Một tu sĩ linh thông tin tức hâm mộ nói, "Kìa, tên của Bán Phật chân quân đi lên rồi."
"Thật không, ta cũng đi xem xem." Tu sĩ nghe được tin này liền nhanh chóng chạy đến trước Thiên Đan bản, nhận thấy thứ hạng trên bảng quả nhiên có thay đổi.
Cái tên vốn xếp thứ mười hai của Hương Vụ tiên tử Tần Hương Hương tự động leo lên, xếp thứ mười một, chỉ kém một bước nữa là lọt vào mười hạng đầu.
Thất Sát chân quân Thẩm Phá Thiên, leo lên hạng thứ mười hai trên Thiên Đan bảng.
Bán Phật chân quân Tạ Chinh Hồng, xếp hạng mười lăm trên Thiên Đan bảng.
——————————————————————————
Thẩm Phá Thiên nhiệt tình mời Tạ Chinh Hồng gia nhập Lạc Kiếm tông của mình.
Tán tu tuy rằng được tự do, nhưng lại thiếu hụt tài nguyên, cũng ít khi nhận được chỉ điểm từ các tiền bối. Rất nhiều tán tu ban đầu nhờ tự mình chăm chỉ cố gắng mà có thực lực ngang bằng những đệ tử tài năng của môn phái lớn, thế nhưng về sau, không có căn cơ vững chắc, không đủ linh thạch pháp khí, không được các trưởng lão chỉ điểm, thì chỉ lãng phí thời gian mà thôi. Do đó, nhiều tán tu một khi đã có tên tuổi nhất định đều sẽ lựa chọn môn phái phù hợp để bái sư, khi thực lực đạt đến kỳ Nguyên Anh có thể cung phụng trưởng lão hoặc làm khách khanh.
Thẩm Phá Thiên là đệ tử đích truyền của Lạc Kiếm tông, được hắn đề cử, đãi ngộ của Tạ Chinh Hồng khẳng định sẽ tốt hơn so với các tán tu khác. Tuy ở Lạc Kiếm tông hầu hết đều là Kiếm tu, nhưng quan hệ với tông môn Phật tu Hoa Nghiêm tông cũng không tồi, mời trưởng lão của Hoa Nghiêm tông chỉ điểm cho Tạ Chinh Hồng cũng không thành vấn đề.
Nếu không có Văn Xuân Tương, Tạ Chinh Hồng gia nhập Lạc Kiếm tông cũng là một lựa chọn rất tốt.
"Ngươi không được đến Lạc Kiếm tông." Văn Xuân Tương phản đối, "Muốn đi thì phải đi Quy Nguyên tông." Khốn Tiên thằng trên người y là do mấy trưởng lão của Quy Nguyên tông mang ra.
"Ta sẽ không đi." Tạ Chinh Hồng trấn an y, tông môn Kiếm tu dù là chính hay tà, đều mang sát khí rất nặng, không phải nơi tốt cho Phật tu. Hơn nữa, hắn đã nói sẽ cứu Văn Xuân Tương ra, sao có thể đến tông môn khác được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng ĐNPT - P1
De TodoTên truyện: Sử thượng đệ nhất Phật tu Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ Thể loại: Cổ trang, Tu chân, Chậm nhiệt, 1×1, Cường x Cường, Chủ công, Kiếp trước kiếp này, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, HE, có H. Tình trạng bản gốc: Hoàn (308 chương)