[ nhân vật ghi vào —— Chrome Dokuro ]
[ Tái nhập hoàn thành, tiến hành đăng lục ]
[ Đăng lục hoàn thành, nhân vật nhiệm vụ đã gửi đi ]
[ Chúc quân mộng đẹp trở thành sự thật ]
"Các bạn học! Giữ vững tinh thần tới, hôm nay có một vị bạn học mới đưa tin a! Lão sư ta thật hưng phấn! Thật vui vẻ!" Gojo Satoru vụt một cái mở ra cửa phòng học, cũng không để ý học sinh bên trong là phản ứng gì, tự mìnhnói.
Kugisaki Nobara cau mày: "Tân sinh? Vì cái gì ngay tại lúc này mới có thể nhập học?"
"Kugisaki ngươi đang nói cái gì, ngươi không phải cũng là trễ vài ngày mới có thể nhập học sao? Vẫn là ta cùng Fushiguro đi đón ngươi đây." Itadori Yuji sờ lấy cái ót nói.
Kugisaki Nobara bị vạch trần, thẹn quá thành giận cho Itadori Yuji một quyền.
Fushiguro Megumi an tĩnh nhìn xem hai người bọn họ đùa giỡn, đáy lòng vẫn đang suy nghĩ Gojo Satoru lại mang về cái gì kỳ quái học sinh......
Gojo Satoru tránh ra bên cạnh cơ thể, đem sau lưng bạn học mới lộ ra.
Đó là một cái có tóc màu tím, một con mắt bên trên mang theo khô lâu đồ án bịt mắt, nhấp tiến bờ môi, xem xét ngay tại khẩn trương tiểu nữ sinh.
Kugisaki Nobara lập tức liền từ trên ghế nhảy, chẳng lẽ nói nàng tại cái này cùng hòa thượng miếu tựa như trong trường học, cuối cùng có thể có một cái rất đáng yêu yêu, mềm mềm mại mại nữ đồng kỳ sao?!
Gojo Satoru bày ra hai tay, khoe khoang một dạng nhắm ngay bạn học mới, giới thiệu nói: "Cái này một vị, chính là mọi người bạn học mới, về sau muốn cùng một chỗ kề vai chiến đấu đồng bạn tốt a!"
"Tới làm cái tự giới thiệu a?" Câu nói này hiển nhiên là đối với bạn học mới.
Bạn học mới người mặc sửa chữa chế phục, nửa người trên áo khoác đều không thể che qua cái rốn, nửa người dưới là một đầu váy xếp nếp. Phối hợp chiều dài đến đầu gối màu đen trường ngoa, cả người lộ ra vô cùng nhỏ bé.
"Ta là Chrome Dokuro, xin nhiều chỉ giáo." Hiragi Inori sử dụng hình tượng Chrome, trong ngực ôm một cái sách màu đen bao, hai tay níu lấy túi sách biên giới. Cho dù là tự giới thiệu, âm thanh cũng chỉ là vừa vặn có thể nghe thấy trình độ.
Kugisaki Nobara há to miệng, nàng phát hiện bạn học mới gương mặt đỏ bừng. Tuy nói con mắt sáng tỏ, hơn nữa có lễ phép nhìn xem bọn hắn nói chuyện, nhưng mà trên mặt đỏ bừng, miệng mím chặt.
Nghiễm nhiên là tại không có ý tốt, ngượng ngùng bên trong nữ hài tử.
Gojo Satoru cũng rất không hài lòng đơn giản như vậy tự giới thiệu, hắn một cái nắm ở Chrome bả vai, bổ sung nói: "Đừng nhìn Chrome-chan tên là người ngoại quốc bộ dáng, bản thân nàng là chính tông người Nhật Bản a!"
"A thuận tiện nhấc lên, Chrome-chan chỉ có 13 tuổi, so đại gia nhỏ rất nhiều. Cho nên Megumi, Yuuji, Nobara! Các ngươi cũng là ca ca tỷ tỷ, phải thật tốt chiếu cố Chrome a!"
Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara không nghĩ nhiều như vậy, hai người bọn hắn cái rất vui vẻ nhận mệnh lệnh, vui mừng gọi đi đến bên cạnh mình Chrome.
Fushiguro Megumi lại ý thức được không đúng, 13 tuổi không phải bình thường cao chuyên nhập học niên kỷ. Cô gái này trên thân chuyện gì xảy ra sao?
Fushiguro Megumi nhìn về phía đứng tại trên bục giảng Gojo Satoru, đối phương chú ý tới Fushiguro Megumi ánh mắt, hướng về phía hắn dựng lên một cái ngón tay cái, nụ cười rực rỡ. Fushiguro Megumi trong lòng liền biết, cô gái này đích xác có chút gì vấn đề.
Nhìn xem Chrome tại Kugisaki Nobara dưới sự giúp đỡ, tại bên người nàng vị trí làm tốt về sau. Gojo Satoru phủi tay, nói: "Chrome bởi vì thân thể nguyên nhân, không thể tiến hành cường độ cao rèn luyện thể năng, cho nên dưới tình huống bình thường huấn luyện, nàng là không tham gia."
"Ha ha?" Kugisaki Nobara tại chỗ phát ra thanh âm bất mãn, nàng cũng là lúc này, mới từ đối với bạn học mới trong chờ mong lấy lại tinh thần.
Kugisaki Nobara nhìn xem Chrome, cổ tay tinh tế, cánh tay cùng bắp chân bị quần áo và giày ngăn trở, nhìn không ra có hay không cơ bắp. Có một con con mắt bị bịt mắt ngăn trở, nhưng nhìn eo thân của nàng cũng đã biết, là cá thể lực yếu gà.
Kugisaki Nobara mặc dù rất muốn một cái nữ đồng học làm bạn, nhưng không muốn một cái cản trở đồng bạn. Bất quá tốt xấu đối phương là nữ sinh, Kugisaki Nobara không có trực bạch như vậy đem lời nói ra miệng.
Itadori Yuji ở phương diện này EQ bất ngờ rất cao, hắn cảm thấy tất nhiên Chrome có thể bị Gojo Satoru tuyển nhận nhập học, đó nhất định là có nàng chỗ đặc biệt.
"Lão sư!" Itadori Yuji nhấc tay đặt câu hỏi.
"Yuuji đồng học!" Gojo Satoru hăng hái hưởng ứng.
"Cái kia, cơ thể của Chrome không tốt, muốn làm sao phất trừ chú linh đâu?" Itadori Yuji trực tiếp làm hỏi lên.
Kugisaki Nobara cùng Fushiguro Megumi cũng là trên mặt biến đổi, Itadori! Vấn đề quá trực bạch!
Gojo Satoru hứ hứ hứ lắc lắc ngón trỏ, nói: "Các ngươi không nên xem thường Chrome a, chân chính đánh nhau, các ngươi không chắc chắn có thể ở trong tay nàng chiếm được hảo."
"Ngô, chỉ nói các ngươi có thể không có cảm giác gì, dứt khoát thực tế diễn luyện một chút đi." Gojo Satoru nói gió chính là mưa, trực tiếp dẫn 4 cái học sinh đến trường học thao trường.
Chrome một người ôm sách màu đen bao đứng tại một bên, Fushiguro Megumi, Itadori Yuji, Kugisaki Nobara ba người đứng tại Chrome đối diện.
Kugisaki Nobara khó chịu sách một tiếng: "Dạng này ba đánh một, có thể hay không quá khi dễ người một điểm?"
Gojo Satoru ý vị thâm trường trả lời một câu: "Bất cứ lúc nào, đều không cần xem nhẹ địch nhân a, Nobara."
"Nhưng mà Gojo lão sư ngươi thường xuyên xem thường địch nhân a?" Itadori Yuji phát ra chất vấn.
Gojo Satoru khả nghi trầm mặc một giây, quay người nói: "Chrome-chan, động thủ đi!"
Bị ném bỏ ba tiểu chỉ, đầu tụ cùng một chỗ nói nhỏ: "Gojo lão sư chắc chắn là chột dạ!"
"Nói sang chuyện khác thủ đoạn thật vụng về."
"Sách, vô lương giáo sư!"
Mặc dù là cùng một chỗ nói thì thầm, bất quá bọn hắn đem Gojo Satoru lời nói đặt ở trong lòng. Ba người phân biệt chuẩn bị sẵn sàng, chờ lấy Chrome bên này ra chiêu.
Chrome cuối cùng buông lỏng ra trong ngực nàng một mực ôm chặt màu đen túi sách, từ trong bọc lấy ra một thanh cánh tay dài Tam xoa kích.
Ba vị năm thứ nhất học sinh chỉ là thời gian trong nháy mắt, Chrome đã quơ múa lên Tam xoa kích, cánh tay dài Tam xoa kích trong nháy mắt đã biến thành so với người cao chiều dài.
Chỉ bằng vào một chiêu này, để cho ba người cảnh giác. Bọn hắn cũng coi như là trải qua không thiếu nhiệm vụ, loại này bọn hắn đều không thấy rõ chiêu thức vẫn là tính là ít.
Itadori Yuji trong đầu thoáng qua một cái ý niệm, Gojo lão sư không phải nói bạn học mới không am hiểu thể thuật sao? Vậy tại sao nàng sẽ lấy trước ra xem xét chính là liều mạng thể thuật vũ khí đâu?
Kugisaki Nobara không nghĩ nhiều như vậy, nàng nhìn thấy Chrome móc ra vũ khí, chính mình cũng lấy ra đồng dạng vũ khí tới nghênh chiến.
Fushiguro Megumi nghênh chiến phương sách đúng quy đúng củ, có Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara tiến lên xung phong, hắn liền đứng ở phía sau, triệu hồi ra ngọc khuyển làm phụ trợ công kích.
Đối với Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara công kích, Chrome không chút hoang mang. Thật dài Tam xoa kích trong tay múa vù vù xé gió, đột nhiên, nàng đem Tam xoa kích đâm trước người trên mặt đất.
Trong chốc lát, Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara trước mặt xuất hiện cột lửa ngất trời, cứng rắn bức lui hai người bước chân tiến tới.
Fushiguro Megumi biến sắc, cùng bên người hai cái ngọc khuyển liền muốn lên đi hỗ trợ. Kết quả hắn bên người cũng xuất hiện rắc rối phức tạp hỏa trụ, đem Fushiguro Megumi cùng hai người khác triệt để cách biệt.
Gojo Satoru đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt, hắn đứng ở đằng xa cũng không có khẳng thanh. Loại này hoàn toàn xa lạ phương thức chiến đấu, đối với ba vị năm thứ nhất tới nói, là một cái vô cùng thể nghiệm khó được.
Đến cùng vẫn là Fushiguro Megumi kinh nghiệm chiến đấu phong phú, hắn rất nhanh liền phát hiện trước mắt những thứ này hỏa trụ đều không phải là chân thực tồn tại.
"Itadori! Đây đều là giả, là ảo giác!" Fushiguro Megumi hô lớn.
Itadori Yuji trán đổ mồ hôi, cũng không quay đầu lại nói: "Nhưng a! Fushiguro!"
"Những thứ này hỏa trụ, thật sự có nhiệt độ, có thể đốt bị thương người đó a......"
Rõ ràng chỉ là cách xa mấy bước khoảng cách, Chrome âm thanh nhưng thật giống như là từ nơi xa truyền đến. Nàng thanh âm êm dịu, lại ngữ khí kiên định: "Cái nào hỏa trụ thật sự, cái nào hỏa trụ lại là giả đâu?"
"Ta quản ngươi cái nào là thật sự, cái nào lại là giả, chỉ cần toàn bộ tránh thoát không đi liền tốt!" Kugisaki Nobara tại sự chú ý của Chrome bị hai tên nam sinh hấp dẫn thời điểm ra đi, lặng lẽ đi vòng qua phía sau của nàng.
Kugisaki Nobara vũ khí trên tay vận sức chờ phát động!
Nhưng xem như công kích mục tiêu Chrome, nhưng không thấy bóng dáng.
Chrome tại Kugisaki Nobara ngay dưới mắt, thân hình giống sương mù tiêu tan ngay tại chỗ.
"Ngươi đang xem nơi nào?" Chrome âm thanh từ Kugisaki Nobara sau lưng truyền đến, chân chính cầm vũ khí súc thế đãi phát người, là nàng!
"Kugisaki!" Itadori Yuji hét lớn, Kugisaki Nobara trong nháy mắt này bị đánh bại.
Cục diện chớp mắt chuyển biến, từ ba đối một, đã biến thành hai chọi một.
Trong sân tập hỏa trụ kéo dài thiêu đốt lên, rút lui Kugisaki Nobara đứng tại Gojo Satoru cùng...... Vốn hẳn nên đứng tại trên sân chiến đấu bên cạnh Chrome, sắc mặt khó coi nhìn xem chiến đấu kế tiếp.
Itadori Yuji ra tay trước đoạt người, dùng chú lực bao trùm nắm đấm, vọt tới Chrome trước mặt. Chrome thân hình cùng vừa rồi một dạng, giống như sương mù giống như vung lên tức tán.
Itadori Yuji cũng không hoảng hốt, Fushiguro Megumi ngay tại phía sau mình!
Cùng đánh ngã Kugisaki Nobara một dạng, Chrome đột nhiên xuất hiện tại sau lưng Itadori Yuji, muốn lập lại chiêu cũ để hắn rút lui. Nhưng mà bọ ngựa bắt ve hoàng tước tại hậu, Fushiguro Megumi liền đợi đến Chrome chuyển dời đến sau lưng Itadori Yuji thời cơ này.
"Nue!" Fushiguro Megumi biến hóa tay ảnh tư thế, một con chim lớn bộ dáng thức thần tại sau lưng Chrome hiện ra.
"Cho nên nói, các ngươi đều tại nhìn nơi nào?" Chrome âm thanh từ bên ngoài sân truyền đến, Itadori Yuji sau lưng Chrome cũng là giả!
Nhưng mà Nue công kích đã không kịp thu hồi lại , Itadori Yuji con ngươi phóng đại, bằng vào cường ngạnh tố chất thân thể, cứng rắn thay đổi cơ thể, tránh khỏi.
"Làm ta sợ muốn chết, chỉ thiếu chút xíu nữa!" Itadori Yuji vỗ ngực một cái, lòng vẫn còn sợ hãi nói.
Gojo Satoru dựng lên một cái dừng lại thủ thế, nói: "Hảo —— Thắng bại đã phân, Chrome-chan hoàn toàn thắng lợi!"
"Ài ài ài? Vì cái gì?" Itadori Yuji không rõ.
Kugisaki Nobara sách một tiếng: "Còn nói vì cái gì, Chrome từ đầu tới đuôi đều không chân chính ra sân qua!" sau khi nàng rút lui, đi tới bên cạnh Gojo Satoru liền thấy Chrome ôm Tam xoa kích, một mặt xấu hổ đối với nàng mỉm cười.
Kugisaki Nobara trong khoảnh khắc đó, tóc đều nổ thật sao! Chrome một mực ở nơi này mà nói, cái kia trên sân cùng bọn hắn tỷ thí người cũng là ảo giác?
"Ta nói a? Không nên coi thường bất luận kẻ nào." Gojo Satoru nói: "Chrome ưu thế không ở chỗ thể thuật, thuật thức của nàng rất hữu dụng, dù là không có thể thuật gia trì, người bình thường cũng đối phó không được nàng."
Itadori Yuji lắm miệng hỏi một câu: "Chrome thuật thức là?"
"ảo thuật, nàng là một cái ảo thuật sĩ."
————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...