"Uraume, buông ra."
"Ryomen Sukuna" âm thanh vang lên bên tai mọi người, cao chuyên đại gia nhao nhao giơ lên trong tay vũ khí, âm thầm đề phòng rồi lên. Uraume đầu tiên là vui mừng, nhưng khi hắn ánh mắt rơi vào đối phương trên mặtthời điểm, lại vô ý thức cảm thấy không đúng.
tỉnh trên mặt người, không có chú vật hình xăm. Vừa rồi gọi mình thật là Sukuna đại nhân sao?
Gặp Uraume không có trả lời, "Ryomen Sukuna" Liếc mắt lườm hắn, không phải Itadori Yuji màu nâu thanh tịnh con ngươi, là Ryomen Sukuna ngầm huyết tinh mắt đỏ.
Uraume nhẹ nhàng thở ra: "Mạo phạm, Sukuna đại nhân."
Hắn tản mất trên tay băng trùy, đứng dậy đứng tại "Ryomen Sukuna" sau lưng.
Uraume không nghĩ tới, hắn vừa đứng vững, liền bị "Ryomen Sukuna" Xuyên thủng.
"Ngươi......!" Uraume giật mình ngẩng đầu, lúc này mới chú ý tới, tinh hồng trong con mắt khắc ấn màu đen con số sáu.
"Ngươi quả nhiên không phải Sukuna đại nhân!" Uraume thế mới biết, vừa rồi chính mình cảm thụ không thích hợp thật là, chỉ là hắn quá tín nhiệm chính mình đối với Ryomen Sukuna cảm giác, cũng quá tín nhiệm Ryomen Sukuna thực lực.
Rokudo Mukuro dùng đến cơ thể của Itadori Yuji, diễn viên Ryomen Sukuna. Hắn liền âm thanh, ngữ khí cùng nói chuyện quen thuộc đều học giống nhau như đúc: "Uraume, ngươi chẳng lẽ không vì ta trở về mà cảm thấy cao hứng sao?"
Uraume tức giận đến cắn răng: "Ngươi đem Sukuna đại nhânthế nào?"
Rokudo Mukuro thản nhiên rút vũ khí ra, đó là một thanh chỉ có cánh tay dài tam xoa kích. Hắn thủ đoạn nhất chuyển, nho nhỏ tam xoa kích trong nháy mắt biến trở về chính mình quen dùng cán dài, phía trên vết máu cũng theo đảo ngược lực đạo quăng sạch sẽ.
"Kết quả không rất rõ ràng sao?" Rokudo Mukuro câu lên một vòng tà khí nụ cười, cùng Ryomen Sukuna tà khí khác biệt, Rokudo Mukuro cho người ta một loại hắn chỉ là đang đùa dai một dạng cảm giác.
"Ryomen Sukuna bại bởi ta." Rokudo Mukuro nói: "Nói cho cùng, hắn cũng chỉ là một nguyền rủa thôi."
Nguyền rủa sẽ bị phất trừ, mà chú thuật sư chính là chuyên môn phất trừ nguyền rủa người.
Uraume cũng không tin tưởng hắn Sukuna đại nhân sẽ như vậy dễ dàng bị thua, hắn che trước ngực vết thương, nhắm ngay Rokudo Mukuro một chưởng vỗ ra.
Rokudo Mukuro chỉ là hết lần này tới lần khác đầu, liền né tránh Uraume công kích. Hắn dùng dây leo đem Uraume trói lại đưa đến trong tay Gojou Satoru: "Khảo vấn sự tình."
"Yuuji đâu?" Gojou Satoru tiếp nhận Uraume hỏi.
"Đại khái...... Còn tại cố gắng tát mình bạt tai a." Rokudo Mukuro bỏ lại một câu nói như vậy liền từ Itadori Yuji trong thân thể chạy, mất đi chủ đạo ý thức cơ thể trực tiếp ngã xuống, bị Geto Suguru nhận một cái chính.
Gojou Satoru nhìn xem té xỉu Itadori Yuji không hiểu thấu, cái gì gọi là đang cố gắng tát mình bạt tai?
Đang cố gắng nghĩ biện pháp thức tỉnh Itadori Yuji: Không phải Mukuro ngươi nói, đau đớn có thể kích động đầu mình vỏ, sau đó để chính mình thức tỉnh sao?!
Trong bầu trời đêm, điểm điểm tinh quang để cho cái này Shibuya không có đen tối như vậy. Từ tám giờ rưỡi đêm bắt đầu, tất cả mọi người thần kinh đều một mực ở vào căng cứng trạng thái, bây giờ có thể nói hết thảy đều giải quyết.
Gojou Satoru đem Uraume giao cho Geto Suguru, chính mình nâng lên Itadori Yuji, đối với các học sinh nói: "Thời gian cũng không sớm, đại gia thu thập một chút đi về nghỉ ngơi đi."
Các học sinh mặc dù không gọi được chật vật, nhưng cũng không khá hơn chút nào. Nghe xong Gojou Satoru lên tiếng có thể nghỉ ngơi, liền hô một tiếng reo hò đều không khí lực đi hô.
Nhưng không như mong muốn, reborn ngăn cản bọn hắn: "Bây giờ còn không đến nghỉ ngơi thời điểm."
"Shibuya còn rất nhiều sự tình cần kết thúc công việc, xem ra các ngươi cần suốt đêm xử lý." reborn không có hảo ý nói: "Fuuta, đem toàn bộ Shibuya tình huống hồi báo một chút."
"Hiểu rõ!" Fuuta âm thanh tại mọi người trong tai nghe vang lên: "Ta đem toàn bộ Shibuya chia làm mấy cái khu vực, mỗi cái tiểu đội phụ trách trong đó một cái, mini Mechamaru sẽ cho đại gia dẫn đường."
"Tsuna ca cùng Fushiguro quân, Inumaki quân, bảy Hải tiên sinh đi tới khu vực thứ nhất. Nhiệm vụ chủ yếu là thanh lý nguyền rủa sư, lưu lại chú linh, cứu viện không thể kịp thời thoát đi người bình thường."
"Chrome tiểu thư cùng đinh kỳ tiểu thư, Haibara tiên sinh đi tới khu vực thứ hai. Phụ cận đây đã không có nguyền rủa sư cùng chú linh , nhưng mà còn có một số thụ thương quần chúng, cần các vị hỗ trợ."
"Lambo, I-Pin cùng Maki tiểu thư đi tới khu vực thứ ba. Phiến khu vực này không có thụ thương quần chúng, bất quá có hai cái nguyền rủa sư ở bên trong đục nước béo cò, khổ cực các ngươi xử lý rồi!"
"Gokudera ca cùng Yamamoto ca lời nói, phiền phức tới đón một chút chúng ta có thể chứ?" Fuuta nói: "Chúng ta bên này bởi vì chiến đấu quan hệ, bên ngoài con đường toàn bộ bị phong kín , muốn ra ngoài lời nói có chút khó khăn."
"Đương nhiên không có vấn đề!"
Đến nỗi không có bị an bài sự tình người, Fuuta biểu thị: Chính mình có thể hô không đến bọn hắn đi làm việc.
Toàn bộ Shibuya trong không khí đều tràn ngập chiến tranh lưu lại khói lửa, Squalo mang đi Bell cùng Mammon, bọn hắn còn phải trở về tổng giám hội bên kia xử lý sau này.
Chú thuật giới cùng tổng giám hội phát sinh sao lớn động tĩnh, khác chú thuật giới lâu năm gia tộc cũng sẽ không không có ý kiến. Loại này trong chính trị vấn đề, bọn này chỉ biết đánh nhau, đầu não lại đơn giản gia hỏa cũng không có biện pháp ứng phó.
Rokudo Mukuro cùng Varia bọn hắn cùng đi, nếu bàn về làm âm, không có ai có thể hơn được hắn.
Hibari Kyoya cùng Fushiguro Toji đã sớm không biết đi nơi nào, Hibari Kyoya chỗ rất dễ đoán, không phải Namimori cao trung chính là Namimori cao chuyên. Fushiguro Toji lời nói, kỳ thực đi đâu cũng không có ai quan tâm.
Mới vừa rồi còn vô cùng náo nhiệt một đám người, lập tức cũng chỉ còn lại có Gojou Satoru, Geto Suguru, Uraume cùng reborn.
bất tỉnh đi Itadori Yuji không tính, hắn còn không có tỉnh táo lại đâu.
"Lão sư là có lời gì muốn đối với chúng ta nói sao?" Geto Suguru hỏi. Rõ ràng như vậy đem người đẩy ra, bọn hắn nếu là còn nhìn không ra chính là một cái kẻ ngốc.
Reborn không nói chuyện, có ý riêng mắt nhìn Uraume. Gojou Satoru lập tức hiểu rồi ý tứ, một tay cán đao người bổ hôn mê bất tỉnh. Để bảo đảm đối phương sẽ không ở trên nửa đường tỉnh lại, Gojou Satoru còn đặc biệt vì hắn vẽ lên một cái trận pháp.
Gojou Satoru trận pháp cho tới nay đều học hảo.
Gặp Uraume đã mất đi ý thức, reborn lúc này mới lên tiếng: "Vừa rồi Mukuro không có đem chân thực tình huống nói ra."
"Ryomen Sukuna cũng không có bị tiêu diệt, chỉ là bị Mukuro dùng một chút thủ đoạn nhỏ phong ấn lại ." reborn nói: "Sự tình kết thúc về sau, các ngươi cần nghĩ biện pháp gia cố một chút cái này phong ấn."
"tổng giám hội bên kia có Squalo cùng Mukuro phụ trách, các ngươi cần mau chóng tìm được có thể tiếp nhận cái tổ chức người."
"Kyoto cao chuyên bên kia có Iori Utahime, nàng sẽ hỗ trợ thuyết phục Gakuganji hiệu trưởng. Kamo Noritoshi cùng Mechamaru cũng sẽ hỗ trợ, tạm thời có thể không cần lo lắng."
"Cửa sổ cùng giám sát phụ trợ hai cái này bộ môn sẽ có bảy hải, Haibara, Ijichi cùng một chỗ phụ trách, tại có thể tín nhiệm người phụ trách tiếp nhận phía trước, mấy người bọn hắn sẽ tạm thời thay thế một đoạn thời gian."
"Tokyo cao đặc biệt Hibari, hắn sẽ đem tất cả có ý kiến âm thanh toàn bộ đè xuống, các ngươi không cần lo lắng sẽ có người thừa cơ đối với các học sinh hạ thủ. Hibari người này đối với chính mình địa vực có cực mạnh lòng ham chiếm hữu, hắn sẽ không cho phép đừng thế lực đến xâm phạm."
"Chờ chờ, chờ chờ mấy người chờ!" Geto Suguru vội vàng đánh gãy reborn giao phó: "Lão sư ngươi chuyện gì xảy ra? Vì cái gì đột nhiên đem sự tình cặn kẽ như vậy?"
Phải biết, reborn phong cách cho tới bây giờ đều không phải là đem lời mở ra tới nói người. càng nhiều thời điểm, hắn sẽ đem sự tình hết thảy an bài tốt, chỉ nói cho ngươi cần làm cái gì, được cái gì kết quả là đủ.
Nhưng là bây giờ......reborn lão sư nói nhiều như vậy, thật giống như......
"Thật giống như tại uỷ thác, nói di ngôn một dạng." Gojou Satoru đem bọn hắn hai cái lời trong lòng nói ra.
Reborn chấp nhận.
Nói thật, bọn hắn còn lại thời gian không nhiều lắm. Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi kết thúc thời gian gần ngay trước mắt. Nếu như không có Hiragi Inori cái trò chơi này giả xem như môi giới, bọn hắn bọn này một cái thế giới khác người căn bản không có cơ hội đi tới nơi này.
Gojou Satoru biết so Geto Suguru nhiều một chút, ý hắn biết đến là reborn bọn hắn bên kia xuất hiện vấn đề: " nhiệm vụ hoàn thành, đến rời đi thời gian?"
Geto Suguru nghe vậy: "Nhiệm vụ gì?"
Reborn không có nói rõ, trong thế giới này, bên cạnh bọn họ khắp nơi đều là mộng đẹp trở thành sự thật trực tiếp phạm vi. Hắn chỉ là hàm hồ nói một câu: "Chúng ta nên rời đi ."
"Chú thuật giới quét sạch đã hoàn thành, Ryomen Sukuna cũng phong ấn, Kenjaku cùng Kamo nhà cũng bị tiêu diệt. Còn lại, liền không cần, cũng không thể từ chúng ta nhúng tay." reborn nói: "Thế giới này tương lai, thủy chung là nắm ở trong tay."
Gojou Satoru nhếch mép một cái, loại thời điểm này hắn nực cười không ra: "Lão sư, ta nhớ được mười năm trước ngươi theo chúng ta nói qua, ngươi đi tới chúng ta thế giới này là vì giải trừ nguyền rủa, hiện tại nguyền rủa còn tại, ngươi cũng không có lý do rời đi a."
Thế giới này, có thể lý giải thành chú thuật giới, cũng có thể lý giải thành Jujutsu Kaisen thế giới này.Reborn lắc đầu: "Không, ta nguyền rủa đã giải mở."
"Cái gì?!" Gojou Satoru cùng Geto Suguru kinh ngạc, nhìn xem reborn không có chút nào biến hóa bộ dáng, liền trên thân nguyền rủa khí tức cũng không có thay đổi.
Reborn ép ép vành nón: "Muốn nhìn ta giải trừ nguyền rủa sau đó bộ dáng sao?"
Hai cái tiếp cận ba mươi tuổi nam nhân giống tiểu hài tử giống như, liều mạng gật đầu. Nói đùa, reborn ài! Một mực là trẻ con trạng thái reborn giải trừ nguyền rủa sau đó bộ dáng ài! Ai không muốn nhìn?
"Chuyện này, nhớ kỹ đối với Tsuna giữ bí mật a." reborn nhếch miệng, trẻ con trong giọng nói đều đối đệ tử mình ý đồ xấu.
bành một tiếng, trẻ con reborn từ biến mất tại chỗ, thay thế chi là thân hình thon dài, cầm trong tay đơn thương, người mặc âu phục màu đen nam nhân.
Cùng kiểu trang phục, đồng dạng mũ dạ, cùng với quen thuộc thái dương. Trước mắt cái này khí thế bức người nam tử rất rõ ràng chính là giải trừ nguyền rủa sau reborn, hắn hẹp dài mang theo tính công kích ánh mắt để cho Gojou Satoru cùng Geto Suguru ngốc ngay tại chỗ.
...... Có chút quá đẹp rồi.
Bọn hắn còn chưa kịp nói cái gì, liền thấy Sawada Tsunayoshi từ đằng xa chạy tới: "reborn——!reborn không xong ——!reborn mặc cho, reborn?"
Vừa mới đáp ứng reborn đừng nói cho Sawada Tsunayoshi chuyện này, liền thấy cần giữ bí mật người chạy tới. Gojou Satoru đang chuẩn bị pha trò đem người lừa gạt đi, liền thấy Sawada Tsunayoshi ngắm nhìn bốn phía, hỏi.
"Gojou học trưởng, Geto học trưởng, vị tiên sinh này, các ngươi nhìn thấy reborn sao?"
Gojou Satoru:?
Geto Suguru:......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...