"Thật là, trong ngày này phát sinh tất cả là chuyện gì a......" Tại Yaga lão sư dạy dỗ xong mấy người, giận đùng đùng đi sau đó, Gojo Satoru suy sụp phía dưới bả vai thở dài.
Đầu tiên là Gojo nhà an bài cái gia sư tới, lại tiếp đó hai đường loạn thất bát tao chương trình học. Lên lớp loạn thất bát tao cũng coi như, cuối cùng nổ sân bóng rổ oa vẫn là bọn hắn hai cái cõng. Yaga lão sư giao phó bọn hắn mau chóng đem sân bóng rổ sửa chữa tốt, còn muốn phụ trách lên sau đó vệ sinh quét dọn, cái này mới tính chuyện này kết thúc.
"Xem ra, hôm nay hẳn là không có những an bài khác, các ngươi muốn trở về sao?" Ieiri Shoko nhẫn nhịn một ngày, bây giờ cuối cùng có cơ hội đốt một cái thuốc lá. Mùi thuốc lá thiêu đốt mùi để cho Gojo Satoru nhượng bộ lui binh, Geto Suguru ngược lại là không quan trọng.
Iori Utahime thành thành thật thật chịu một trận huấn sau đó, chờ Yaga lão sư đi, cũng không kịp chờ đợi rời đi. Trước khi đi còn thật sâu ôm một cái Ieiri Shoko, dặn dò nàng phải cẩn thận, đừng bị làm hư.
Đối với Ieiri Shoko vấn đề, hai tên nam sinh biểu thị nghĩ đi về trước thu thập một chút chính mình. "Vậy thì thật là tốt, reborn nói cho chúng ta mỗi người chuẩn bị một phần lễ vật, liền đặt ở nhà trọ chúng ta trên giường, trở về liền mở ra xem một chút đi." Ieiri Shoko dạng nói.
Gojo Satoru cùng Geto Suguru liếc mắt nhìn nhau, tiếp đó hai người phân biệt nắm lấy Ieiri Shoko cánh tay, mang người liền hướng ký túc xá phương hướng vọt lên trở về,
Ieiri Shoko:???
Hai người các ngươi có chuyện gì sao ta xin hỏi? Vừa gọi lên thuốc lá đều bị giày vò rơi mất, còn không có hút vào hai cái đâu!
Hai người Như Cuồng Phong quá cảnh giống như, đầu tiên là đi tới Ieiri Shoko ký túc xá, đem trên giường hộp quà cầm lên. Tiếp đó lại phóng tới Gojo Satoru ký túc xá, phục chế dán một dạng mang đi hắn lễ vật. Cuối cùng ba người đến Geto Suguru ký túc xá tụ tập, Ieiri Shoko đã bị gió thổi chết lặng.
Lúc tháng mười khí trời bắt đầu chuyển lạnh, nàng còn chưa kịp thay đổi dầy trang phục mùa thu. Cứ như vậy bị Gojo Satoru bọn hắn mang theo thổi một vòng gió, Ieiri Shoko rơi xuống đất đánh liền nhảy mũi.
Nàng tức giận cho Gojo Satoru cùng Geto Suguru một người một quyền, tiếp đó một cước đá văng Geto Suguru cửa túc xá, tự mình đi vào.
Geto Suguru tự hiểu đuối lý, chột dạ sờ lỗ mũi một cái, không dám lên tiếng.
Ieiri Shoko giống về tới chính mình ký túc xá, đá giày, tìm một cái gối ôm ôm liền khuất chân ngồi xuống. Gojo Satoru đem hai bọn họ hộp quà bày ra trên bàn, Geto Suguru cũng đem trên giường mình hộp quà mang lên.
3 cái lớn nhỏ giống nhau, màu sắc khác nhau hộp quà liền tại bọn hắn trước mặt xếp thành một hàng.
"Ai tới trước?" Ieiri Shoko hỏi nói.
Gojo Satoru vén tay áo lên: "Ta! Ta ngược lại muốn nhìn, reborn lão sư sẽ cho ta tiễn đưa lễ vật gì."
Hắn thuần thục xé bỏ đóng gói, lộ ra bên trong hộp. Sau khi mở hộp ra, hoàn toàn ra Gojo Satoru bất ngờ là, bên trong vẫn là một cái hộp.
Gojo Satoru huyệt thái dương nổi gân xanh: "Sẽ không phải trong này còn là một cái hộp a? Ta sẽ tức giận a, ta thật sự sẽ rất sinh khí a!"
Mở hộp ra hộp, bên trong quả nhiên vẫn là cái hộp.
Gojo Satoru trên đầu bạo khởi gân xanh càng nhiều, hắn mười phần không có kiên nhẫn bạo lực hủy đi tất cả hộp. Đi qua Geto Suguru thống kê không trọn vẹn, trong hộp hộp hết thảy chụp vào có mười mấy.
Cuối cùng lưu lại trong tay, chỉ còn dư một bạt tai lớn hộp. Gojo Satoru hiển nhiên đã gấp đến đỏ mắt, hắn cười lạnh nói: "Trong này lễ vật nếu là không thể để cho ta hài lòng, ta để cho trong nhà lão đầu tử đem hắn cho sa thải!"
Geto Suguru chửi bậy nói: "Nguyên lai ngươi đến bây giờ cũng không có sa thải hắn ý tứ a?"
"Không, nói thật hôm nay ta chơi thật vui vẻ." Gojo Satoru thẳng thắn nói, đồng thời hắn cũng không quên đem trong tay đồ vật phá hủy.
Tầng cuối cùng hộp hủy đi, bên trong là một cái hình lập phương hộp kim loại. Cái hộp bốn phía vẽ ra tuyệt đẹp hoa văn, còn vây quanh mấy cái bảo thạch. Gojo Satoru ngón tay linh hoạt đem hộp vừa đi vừa về chuyển, sáu trong mì có năm mặt cũng là hoa văn tượng trưng, chỉ có một mặt có lưu một cái lỗ tròn.
"Làm cái gì vậy dùng?" Gojo Satoru kỳ quái nói: "Cũng không có sách hướng dẫn."
"Sau đó hỏi một chút reborn lão sư a." Geto Suguru nói: "Cái tiếp theo hủy đi ai? Ta, vẫn là Shouko?"
Ieiri Shoko đem trên bàn lễ vật kéo trước mặt mình: "Hủy đi ta a. Vốn là ta là muốn tự mình một người hưởng thụ phần này ngạc nhiên, kết quả bị các ngươi cưỡng ép bắt cóc quatới."
Nàng hủy đi giấy đóng gói không có Gojo Satoru thô bạo như vậy, nhưng cũng là rất tùy ý tìm một cái lỗ hổng liền xé ra. Bên trong là một cái màu nâu bọc nhỏ, trong bọc thả mấy cái tạo hình tuyệt đẹp đao cụ. Xem đao phản quang trình độ cũng biết, tuyệt đối là mở lưỡi đao không sai.
"Loại vũ khí này...... So chủy thủ muốn một vòng to, lại so thường gặp tiểu đao một vòng nhỏ. Tựa như là căn cứ vào Shouko bàn tay của ngươi lớn nhỏ chế tác riêng?" Geto Suguru đo đạc một chút kích thước nói.
Gojo Satoru nhìn một chút phía trên hỗn tạp hoa văn, so sánh chính mình trên cái hộp hoa văn. nói: "Bọn hắn là giống nhau. Hơn nữa......"
"Shouko, ngươi bắt được những cái kia tiểu đao đều là chú cụ." Gojo Satoru chỉ mình ánh mắt nói: "Trong mắt của ta, còn là một cái rất không tệ chú cụ, rất thích hợp ngươi."
"Nói như vậy, Shouko bắt được là thích hợp với nàng vũ khí. Satoru, có thể hay không cũng là vũ khí gì các loại đồ vật? Chỉ là chúng ta không biết phương pháp sử dụng." Geto Suguru ngờ tới nói.
Gojo Satoru lui về phía sau khẽ đảo: "ai biết đâu, thực sự không được thì đi hỏi một chút reborn lão sư. Tặng cho ta lễ vật không có nói lý không để ta biết dùng như thế nào a? Suguru, bây giờ còn kém ngươi."
Geto Suguru thuận theo mở ra đóng gói, hắn là một cái duy nhất dỡ sạch đóng gói, giấy đóng gói còn hoàn hảo không chút tổn hại thậm chí có thể lần thứ hai lợi dụng người. Hắn hộp quà bên trong là một bộ tam tiết côn, đỏ tươi côn thân ở thông thường đóng gói trong hộp là chói mắt bắt mắt.
Gojo Satoru đẩy ra không biết điều này có ý vị gì Geto Suguru, trợn tròn tròng mắt từ trong hộp lấy ra tam tiết côn: "Thật hay giả? Đây là bơi mây a? Đây là bơi mây a!"
"Bơi mây? Cái này tam tiết côn tên?" Geto Suguru bu lại: "Cái này cũng là chú cụ sao?"
"Suguru! Ngươi quá may mắn!" Gojo Satoru gọi nói: "Cái đồ chơi này, giá trị thị trường 500 triệu a! 500 triệu! Suguru ngươi muốn không ngừng hay không không ngừng nhận nhiệm vụ, ít nhất phải làm 2 năm, mới có thể tồn đủ số tiền này a!"
"Thật hay giả?" Geto Suguru liền đẩy ra Gojo Satoru, giống nâng bảo bối gì tựa như. Hắn vừa đi vừa về vuốt ve bơi mây, một mặt mừng rỡ: "reborn lão sư tuyệt nhất!"
Gojo Satoru cũng rất khó chịu: "Vì cái gì các ngươi lễ vật xem xét biết là làm cái gì, thậm chí Suguru vẫn là như vậy cao giá cả bơi mây. Ta lại chỉ là một cái không biết công dụng gì hộp?"
"Ngày mai đi hỏi một chút reborn lão sư a?" Geto Suguru vuốt vuốt vũ khí mới, đối với Gojo Satoru lời nói đều trả lời có chút qua loa.
"Shouko! Ngươi cũng nói chút gì a?" Gojo Satoru quay đầu bắt đầu tìm ngoại viện.
Ieiri Shoko cầm trong tay một cây tiểu đao, giống chuyển bút tại năm ngón tay ở giữa quay tròn. Lưỡi đao sắc bén lóe hàn quang, để cho người ta trong lòng run sợ. "Ài —— Nói cái gì?"
"Nói một chút reborn lão sư sự tình a." Gojo Satoru lời nói xoay chuyển: "Các ngươi đối với lão sư nhìn thế nào?"
"Cùng nói chúng ta làm sao bây giờ, chẳng bằng nói Gojo ngươi nhìn thế nào." Ieiri Shoko nói: "reborn lão sư đến cùng, là gia sư a? Ta cùng Geto chỉ là nhân tiện."
Geto Suguru nghe được lời này đề cũng gia nhập vào: "Đúng a, Satoru ngươi nhìn thế nào? Vẫn là nói ngươi sẽ nghĩ biện pháp đem cái này lão sư đuổi đi? Ngươi không phải nói có thể để gia tộc người đuổi việc lão sư sao?"
"Vấn đề ngay ở chỗ này a!" Gojo Satoru vỗ bàn lên: "Ta nói qua a, Gojo nhà đối với người bên cạnh ta thẩm tra đều rất nghiêm ngặt. Bối cảnh có một chút người khả nghi, cũng sẽ không bị bỏ mặc đến ta chung quanh tới."
"Nhưng mà a, nhưng mà a!" Gojo Satoru đem cái bàn chụp rung động đùng đùng: "Đám kia dài dòng lão đầu tử, thế mà chết sống không muốn nói reborn lão sư lai lịch, cũng không đồng ý đem người sa thải. Gia hỏa này đến cùng đối với đám kia lão đầu tử làm cái gì a! Đáng giận, ta dễ biết a!"
"Satoru, ngươi biết nguyên nhân hẳn không phải là muốn đuổi việc reborn lão sư, mà là muốn nắm giữ thuyết phục ngươi nhà đám kia lão đầu tử biện pháp a?" Muốn nói tại chỗ hiểu rõ nhất người Gojo Satoru, cái kia còn phải là Geto Suguru. Lập tức thì nhìn xuyên qua ý tưởng nội tâm hắn.
"Bại lộ sao?" Gojo Satoru cười hì hì tiến đến bên cạnh Geto Suguru, nắm ở bờ vai của hắn: "Có rõ ràng như vậy sao?"
"Đặc biệt rõ ràng." Ieiri Shoko nói: "Hơn nữa, Gojo ngươi rõ ràng đã tiếp nhận cái lão sư. Ngay từ đầu cũng là gọi thẳng tên, đến bây giờ một mực gọi lấy lão sư lão sư."
"Bởi vì...... Tên kia thật sự rất đối với ta khẩu vị a!" Gojo Satoru cười toe toét đầy miệng đại bạch răng: "Làm loạn trình độ cũng vừa hảo!"
"Chỉ là không biết rõ ràng reborn lão sư lai lịch, ta luôn cảm thấy đáy lòng có chút thất bại, khó." Gojo Satoru nói: "Nói đến, xế chiều hôm nay sân bóng rổ thời điểm, các ngươi phát hiện sao?"
"Ngươi là muốn nói cái kia giảng quy tắc video?" Geto Suguru nói: "Trong video rõ ràng xuất hiện nhiều lần gào người thời điểm, nhưng mà lời đến khóe miệng lại bị nuốt xuống."
"Thật giống như, là cố ý không để chúng ta biết nam sinh kia tên một dạng."
"Trong video cái kia mái tóc màu nâu nam sinh, nên không phải Lambo một mực nói thầm Tsuna a?" Ieiri Shoko đưa ra một cái phỏng đoán: "Chờ đã, chúng ta có phải hay không một buổi chiều cũng không thấy Lambo ? Bình thường không đều quấn lấy Gojo?"
"Lambo bị reborn đánh ra ngoài cửa sổ đi? Còn giống như không có trở về bộ dáng." Geto Suguru sờ lên cằm cẩn thận hồi ức: "Buổi sáng ở phòng học khi đi học bị đánh ra hai lần, lần thứ nhất từ cửa phòng học trở về, nhưng mà lần thứ hai đánh đi ra giống như liền không có trông thấy trở về ?"
"Vẫn là nói, Lambo trở về chỉ là chúng ta không có chú ý?" Geto Suguru cũng có một chút không xác định.
"Không đúng, chủ đề kéo xa." Gojo Satoru nói: "Chúng ta rõ ràng đang nói chuyện video sự tình, trong video nam sinh kia!"
"A đúng." Geto Suguru lấy lại tinh thần: "Ta nghĩ hẳn không phải là cái kia Tsuna a? Chúng ta đều nhìn qua cái kia trên thẻ nội dung, luôn cảm thấy văn tự cùng nam sinh này hình tượng rất không hợp. Hẳn sẽ không là Tsuna mới đúng."
"Có khả năng hay không nói đúng là......" Ieiri Shoko dừng tay lại bên trong chuyển đao động tác: "Nam sinh kia a reborn học sinh? Dù sao hắn cũng bị bóng rổ bom cho nổ......"
Gojo Satoru cùng Geto Suguru hai mắt tỏa sáng: "có nói lý!"
————————
Trình Toàn sai nhưng kết quả bất ngờ đúng, a a a ta rất thích ba người bọn họ tổ tiểu Nhật thường a!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fiksi Penggemarhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...