Bóng chày tranh tài một hồi chung chín cục, đến trước mắt vị trí đã tiến hành trước tám cục. Cao chuyên đội ngũ thắng lợi bốn cục: Itadori Yuji, Zenin Maki, gấu trúc cùng Tōdō Aoi.
Vongola đội ngũ đồng dạng thắng lợi bốn cục: Mammon, Chrome, Bell cùng Sawada Tsunayoshi.
Cái này còn lại một ván cuối cùng, chính là trận đấu này quyết định thắng bại một ván.
Tục xưng, điểm thi đấu.
Vongola đội ngũ phái ra là bọn hắn tự tin nhất một vị tuyển thủ —— Yamamoto Takeshi .
Cao chuyên đối với cũng phái ra bọn hắn đòn sát thủ —— Mechamaru ( Ném bóng cơ bản )
Chỉ còn dư một cái đầu Mechamaru cũng bị hảo hảo mà an trí tại ném bóng cơ phía trên, vì phòng ngừa đầu rơi xuống, Miwa Kasumi còn đặc biệt tìm một cái dây thừng đem đầu cố định một chút.
"Ha ha ha, nhìn lợi hại bộ dáng a." Yamamoto Takeshi một điểm không cảm thấy có vấn đề, ngược lại đấu chí cao: "Đến đây đi! Ta chuẩn bị xong!"
chuyên nghiệp bóng chày tay chính là so trước đó đám kia đục nước béo cò mạnh rất nhiều, chỉ từ thế đứng bên trên cũng cảm giác hắn rất không giống nhau.
Máy móc ném bóng cơ hoàn bị đẩy lên ném bóng vị, Zen'in thật theo thiết trí tốt phát bóng tốc độ cùng tần suất sau rời đi.
Ném bóng cơ tần suất mặc dù là dần dần tăng tốc, nhưng Zenin Maki thiết trí mở đầu tốc độ cũng rất cao. Có thể nói đệ nhất cầu cùng thứ hai cầu ở giữa chỉ cách xa một giây, nhưng thứ hai cầu cùng đệ tam cầu cơ hồ chính là liên phát .
Yamamoto Takeshi đánh bóng vừa nhanh vừa chuẩn, nhưng quá nhanh cầu tốc để cho hắn không rảnh chạy lũy, chỉ là nhìn chăm chú phát bóng, trong tay không ngừng quơ gậy tròn đánh bóng. Cho dù là liên phát bóng chày, Yamamoto Takeshi mỗi một kích đều là vô cùng tiêu chuẩn tư thế.
Yamamoto Takeshi đánh bóng chày thực lực khiến người khác đều kinh thán không thôi, mắt thấy phát bóng cơ bên trong bóng chày đều phải ném xong, Yamamoto Takeshi cũng không thấy chút nào bị thua dấu hiệu.
Lúc này, Zenin Maki bên chân đột nhiên xuất hiện một giỏ mới bóng chày. Nàng không chút do dự cầm lên cái này khung cầu đi cho Mechamaru bổ khuyết, nàng cũng không tin, một cái máy móc còn không thắng được đối diện người ?
Điền vào mới bóng chày sau đó, cảm thụ sâu nhất chính là Yamamoto Takeshi . Hắn quơ gậy đánh bóng xúc cảm phát sinh biến hóa, Yamamoto Takeshi cũng là cảm giác lực mạnh người, gậy tròn bóng tốt tiếp xúc trong nháy mắt liền biết.
Cầu không thích hợp!
Yamamoto Takeshi phát hiện bây giờ đưa tới cầu rõ ràng phải đổi nặng rất nhiều, chính mình đem cầu đập nện ra ngoài muốn so vừa rồi tốn thêm một tia khí lực.
đằng sau cầu càng là hoa văn chồng chất, có sẽ dính trụ gậy tròn, có sẽ rẽ ngoặt, có còn có thể thẳng đứng rơi xuống đất.
rơi xuống đất bóng chày tại Yamamoto Takeshi bên chân lóe lên hai cái, tiếp đó xảy ra nổ tung.
"Khụ khụ...... Gì tình huống?" Yamamoto Takeshi bị nổ tung nhấc lên tro bụi mê con mắt, nhưng trên tay quơ gậy động tác cũng không dừng lại. Hắn dựa vào cơ thể cơ bắp ký ức cùng nhắm mắt phía trước hình ảnh tiếp tục đánh bóng, hơn nữa chính xác không sai.
Sawada Tsunayoshi bất an nói: "Bóng chày tại sao đột nhiên nổ tung đâu? các loại chờ, loại quen thuộc cảm giác......"
"reborn!
Lại là ngươi làm quỷ a!" Bom loại vật này, tại chú thuật giới căn bản liền sẽ không đi dùng, chỉ có reborn thích lộng những thứ này tới.
Reborn đưa tay lại đem Sawada Tsunayoshi đập xuống: "Ngươi quá nhiều lời, Baka-Tsuna."
"thập đại mục!" Gokudera Hayato cắn răng, hắn biết tiếp tục như vậy nữa, Vongola đội ngũ chắc chắn là muốn thua.
Hắn dư quang liếc về trong góc có một cái gậy bóng chày, nếu như hắn không có nhận sai lời nói, cái kia gậy bóng chày hẳn là......
Gokudera Hayato nhanh chóng vọt tới xó xỉnh, đem cái kia gậy tròn nắm bắt tới tay, tiếp đó thẳng đến Yamamoto Takeshi mà đi.
"Bóng chày ngu ngốc! Tiếp lấy!" Gokudera Hayato đưa bóng bổng ném qua đi, Yamamoto Takeshi cũng làm cơ quyết đoán vứt bỏ trong tay dính đầy cầu gậy tròn, cũng không quay đầu lại liền tiếp nhận Gokudera Hayato quăng ra cứu viện.
Yamamoto Takeshi lại một lần nữa quơ gậy thời điểm, trong tay gậy tròn đã biến thành một cái lóe hàn quang đao.
Phát bóng cơ phát ra bom cầu trực tiếp bị Yamamoto Takeshi từ giữa đó nhất đao lưỡng đoạn, bom còn chưa khởi động, liền bị hắn chặt đứt trên mặt đất.
"Cái kia là...... Yamamoto gậy tròn?!" Sawada Tsunayoshi kinh ngạc kêu ra tiếng: "reborn ngươi chừng nào thì chuẩn bị?"
"Một hơi kết thúc trận này thắng bại." Yamamoto Takeshi thừa dịp phát bóng cơ đổi cầu khoảng cách, đưa bóng bổng lấy cầm đao bộ dáng nắm ở trong tay, hắn nhắm mắt lại, nín thở ngưng thần.
chói mắt hàn quang lóe lên, phát bóng cơ giống như phía trước nhiều như vậy bom bóng chày, từ giữa đó bị một đao cắt thành hai nửa.
"Tất —— Vongola đội ngũ đạt được!" reborn thổi lên huýt sáo, tuyên bố cuối cùng kết quả tranh tài: "Vongola đội ngũ thu được năm cục đạt được, cuối cùng thắng lợi vì Vongola đội ngũ!"
"Quá tốt rồi! thập đại mục chúng ta thắng!"
"Hảo! Cực hạn thắng được thắng lợi!"
"Ân, có thể thắng lợi thật là quá tốt rồi, may mắn mà có Yamamoto."
"Tsuna, chúng ta thắng!" Dưới ánh mặt trời, Yamamoto Takeshi lớn cười phất tay.
"Sách, thế mà thua." Kugisaki Nobara khó chịu nói.
Gấu trúc vỗ vỗ bả vai: "Không quan hệ rồi, ngược lại bất kể là ai thua thắng thua, chỉ cần đại gia chơi vui vẻ là được rồi."
Fushiguro Megumi đột nhiên nghĩ đến một sự kiện: "Nói đến, giải bóng chày xác thực giao lưu hội một bộ phận a?"
Gấu trúc gật đầu: "Đúng vậy a, thế nào?"
"Cái kia...... Vongola đội ngũ thắng lợi, đến cùng tính toán Tokyo, vẫn là Kyoto?" Fushiguro Megumi phân biệt chỉ vào hai học giáo người hỏi: "lần tiếp theo giao lưu hội tổ chức địa điểm là nhìn năm nay chiến thắng trường học a? Cái này muốn làm sao tính toán?"
"A......" Không chỉ là gấu trúc, chung quanh hắn người đều sửng sốt, đúng vậy a, cái này muốn tính như vậy a?
Fushiguro Megumi xem xét đám người biểu lộ liền biết, bọn hắn cũng không làm rõ ràng được tình trạng, dứt khoát trực tiếp hỏi Gojou Satoru: "Gojou lão sư, đám hiệu trưởng bọn họ là thế nào quyết định?"
Gojou Satoru nghiêng một cái đầu: "Ài? Ta chưa nói qua sao? năm nay tranh tài kết quả hết hiệu lực a?"
"Ngươi căn bản không có nói qua!" Đám người trăm miệng một lời hô.
Sawada Tsunayoshi nghe thấy được bên cạnh động tĩnh, vô ý thức mắt nhìn reborn.
Loại này quên nói trọng yếu nhất sự tình hành vi, thật là rất giống reborn a! Nên nói Gojou Satoru không hổ là reborn giáo dẫn xuất học sinh sao?
"Baka-Tsuna, lại dùng ánh mắt ấy nhìn ta, cẩn thận ta làm thịt ngươi a." reborn lành lạnh nói.
năm nay giao lưu hội từ vừa mới bắt đầu liền xuất hiện rất nhiều ngoài ý liệu sự tình, đi qua hai học giáo hiệu trưởng thương lượng quyết định, năm nay Nhặt bảo tranh tài kết quả trực tiếp hết hiệu lực. Mà lại nói đến cùng, năm nay cũng căn bản không có cái gì kết quả tranh tài, chỉ có Vongola đạt được thắng lợi thế giới sinh ra.
Giao lưu hội cứ như vậy kết thúc , các học sinh quay về đến bình thường học tập, làm nhiệm vụ trong sinh hoạt. Nhưng giao lưu trong hội phát sinh hỗn loạn, bao quát Gojou Satoru ở bên trong người còn phải đi xử lý.
Reborn mang theo Sawada Tsunayoshi bọn hắn cùng một chỗ tham dự hội nghị thảo luận, Hibari Kyouya cự tuyệt cùng bọn hắn quần tụ, nhưng lại xác thực muốn tham dự trận này thảo luận, thế là lựa chọn ngồi ở căn phòng cách vách bên trong.
Ijichi Kiyotaka cầm đơn báo cáo tiến hành chứng minh: "Lần này bị tập kích, kị kho hai tên thủ vệ tử vong, không có người nào khác viên thương vong. Kị kho mất đi sáu cái hai mặt Sukuna ngón tay, 3 cái hàng phía trước trình tự chín cùng nhau đồ."
Gojou Satoru nghe được Ijichi Kiyotaka hồi báo lúc mới nhớ, hắn giống như quên đem nhặt về ngón tay nộp lên . Tiếp đó tại tổng giám hội thống kê thiệt hại lúc, tự nhiên nhiên liền cho rằng là đến tập kích chú linh trộm đi.
Gojou Satoru cắm ở trong túi nhẹ tay nhẹ bỗng nhúc nhích, mang theo bịt mắt hắn đem tầm mắt bỏ vào Gokudera Hayato cùng trên thân Yamamoto Takeshi. Không có ai biết Gojou Satoru tại xem ai, cũng sẽ không biết lúc này nội tâm suy nghĩ cái gì.
Tất nhiên tổng giám hội bên kia đã đem thiệt hại treo ở chú linh trên thân, như vậy chính mình thu hồi lại cái này mấy cây ngón tay cũng không cần nộp lên đi? Hơn nữa......
Reborn lão sư chắc chắn là biết sự kiện, hắn cũng không có nhắc nhở những người khác. Cho nên reborn lão sư cũng là ngầm thừa nhận chính mình đem ngón tay thu lại sao?
Itadori Yuji bây giờ đã nuốt vào ba ngón tay, tại thiếu niên viện trong sự kiện có thể phát hiện, bây giờ còn không thể hảo khống chế lại thể nội nguyền rủa. Tiếp tục móm xuống lời nói, có rất lớn phong hiểm.
Liền tạm thời giả vờ không biết a, quay đầu tìm một cơ hội đem ngón tay phong ấn đồng thời giấu đi. Kenjaku bên kia như thế thanh thế hùng vĩ điều động chú linh tới ăn cắp ngón tay, chứng minh vật này đối bọn hắn tới nói phi thường trọng yếu.
Gojou Satoru hỏi: "Hôm qua trảo chú linh nói gì không?"
Ijichi Kiyotaka có chút khó khăn: "Liên quan tới cái này...... Bởi vì có thực lực đi thẩm vấn đặc cấp chú linh người chỉ có Gojou tiên sinh một người, cho nên......"
"A, cho nên là kết quả gì cũng không có đúng không." Gojou Satoru khí cười: "Hợp lấy sự tình gì chỉ cần dính vào đặc cấp, liền trừ ta ra không còn có thể là ai khác? Chuyên môn phụ trách thẩm vấn chú thuật sư đâu? để cho bọn hắn đến hỏi!"
"Gojou, ngươi bình tĩnh một chút." Iori Utahime nói: "Nếu là hôm qua chúng ta có thể đuổi theo liền tốt, tìm hiểu nguồn gốc lời nói, ít nhất có thể biết căn cứ vào mà ở đâu."
Yaga hiệu trưởng thở dài: "Ngày hôm qua cái tình huống cũng không thích hợp tiếp tục đuổi tiếp, hai học giáo học sinh đều bị trướng khốn trụ, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất a."
"Ân? Các ngươi muốn theo đuổi chú linh dấu vết sao?" Yamamoto Takeshi đột nhiên xen vào nói: " lời nói, ta có thể dẫn đường a?"
"Ài?"
"Ài ——!"
Gojou Satoru thoáng hiện đến bên cạnh Yamamoto Takeshi: "Vị này bóng chày đồng học, ngươi có biện pháp gì không?"
Yamamoto Takeshi sờ lấy đầu, cười ha hả nói: "Hôm qua tại chiến đấu thời điểm ta đem Kojirō thả ra, Kojirō trên không trung bày ra mưa thuộc tính chú lực, bám vào tại cái kia chú linh thân thượng."
Gojou Satoru nghĩ đến hôm qua xoay quanh trên không trung cái kia vũ yến, vốn cho rằng chỉ là khắp nơi có thể thấy được chim nhỏ, không nghĩ tới lại là Yamamoto Takeshi sủng vật.
"Vậy ngươi hôm qua thời điểm tại sao không nói a!" Tính nôn nóng Iori Utahime trực tiếp liền đứng lên.
Yamamoto Takeshi cũng rất vô tội: "Ta xem hôm qua các ngươi cũng không có muốn truy lùng ý tứ, ta còn tưởng rằng các ngươi không muốn cùng tiếp đâu, coi như xong."
"Vậy bây giờ còn có thể cảm giác được cổ chú lực kia sao?" Iori Utahime hỏi: "Đã qua một ngày, chú lực cũng tại dần dần tiêu tan a."
Yamamoto Takeshi dựng thẳng lên tới ngón tay cái: "Yên tâm, Kojirō bám vào chú lực sẽ không đơn giản như vậy liền tiêu tán, hơn nữa, truy tung phương diện lời nói, có lần lang ở đây."
————————
Tấu chương vì chính là, ngươi không hỏi ta không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...