Lạnh thấu xương trong gió lạnh, phiến lớn bông tuyết nhao nhao rơi xuống.
Gojo Satoru lơ lửng ở bowling quái thú phía trước, một bên khác, là lái bay yến số hai Geto Suguru.
Mei Mei bây giờ là có chút hối hận, nhất là làm Gojo Satoru chiến cơ rơi vỡ lúc, nàng liền trực giác chính mình cưỡi cái này một đài có thể cũng không giữ được.
Sự thật chứng minh, chú thuật sư trực giác đều là vô cùng chính xác.
Bowling quái thú nhỏ dài thân bình bên trên, màu đỏ một vòng vị trí đột nhiên mở ra, từ bên trong duỗi ra hai cái họng súng. Mà hai cái này họng súng nhắm ngay chính là Gojo Satoru cùng bay yến số hai, họng súng kim loại sáng bóng Khó khăn để cho người ta hoài nghi đây là hàng giả.
Gojo Satoru bén nhạy nghe được bowling nội bộ súng ống khởi động âm thanh, sắc mặt của hắn tại chỗ đại biến. Chỉ tới kịp mở rộng tự thân không hạn cuối phòng ngự phạm vi, đối với bên cạnh Geto Suguru lớn tiếng hô nói: "Mau trốn! Suguru!"
"Cái đồ chơi này nó là Gatling a!!!"
Geto Suguru cũng là biến sắc, Gatling cái đồ chơi này là nên xuất hiện ở chỗ này vũ khí sao?!
Mà Mei Mei lại vụng trộm thở dài: Nàng biết, chiếc này chiến cơ sớm muộn muốn xảy ra chuyện.
Reborn trên mặt đất rất chuyện đương nhiên nói một câu: "Làm một quái thú, có thể phun ra hỏa diễm xem như thủ đoạn công kích, không phải chuyện rất bình thường sao?"
Đối mặt Gatling hai người đều ở trong lòng chửi đổng, nhà ai người tốt, không, thật là lạ thú thủ đoạn công kích là Gatling a!
Nếu như không có điều khiển chiến đấu cơ, Geto Suguru là có lòng tin né tránh đồng thời ngăn cản đòn công kích này. Nhưng vấn đề chính là ở, hắn điều khiển một chiếc hắn vô cùng xa lạ chiến cơ.
Giống như vừa rồi hắn nếm thử cứu Gojo Satoru thời điểm, trước hết nhất phản xạ ra tay đoạn hay là hắn quen thuộc nhất chú linh một dạng. Geto Suguru bây giờ trước hết nhất suy tính, cũng là trong tay mình cái nào chú linh có thể giúp hắn né tránh Gatling công kích.
"Geto đồng học." Chỗ ngồi phía sau Mei Mei mở miệng nói: "Tại sao muốn vứt bỏ quen thuộc nhất chiến đấu lĩnh vực, ngược lại tuyển chọn tối xa lạ thủ đoạn đâu?"
"......"
Geto Suguru thật sâu thở ra một hơi: "Mei tiểu thư, ngươi nói rất đúng."
Tất nhiên bay yến số hai trở thành gánh nặng của hắn, như vậy chiếc này khốc đẹp trai chiến cơ không cần cũng được.
"Mei tiểu thư, chuẩn bị kỹ càng."
"Chúng ta phải giống như Satoru tiến hành nhảy dù."
"Dựa theo ngươi tưởng tượng như vậy đi làm đi." Mei Mei nói: "Đừng lo lắng, ta có thủ đoạn mình."
"kufufufu, ta còn tưởng rằng loại này chiến đấu cơ hội rất được hoan nghênh đâu, không nghĩ tới lại nhanh như vậy đã mất đi hứng thú." Rokudo Mukuro rõ ràng là tại trợn tròn mắt nói lời bịa đặt: "Đã như vậy, vậy ta nghĩ bọn hắn cũng sẽ không để ý chiến đấu cơ đột nhiên tiêu thất a?"
Rokudo Mukuro nói xong, trong tay tam xoa kích đâm về mặt đất. Màu xanh đậm sương mù hướng bốn phía tán đi, giữa không trung nguyên bản muốn đụng vào bowling quái thú bay yến số một, còn có đang chuẩn bị nhảy dù bay yến số hai hết thảy biến mất. Chỉ để lại chổng mông lên đung đưa Lambo, cùng còn duy trì lấy tư thế ngồi Geto Suguru, Mei Mei.
Ba người cứ thế ở giữa không trung sửng sốt một hồi, mới bắt đầu phi tốc rơi xuống.
Geto Suguru đưa tay triệu hồi ra chú linh tiếp lấy chính mình cùng Mei Mei, nguyên bản lưu lại Gojo Satoru bên người chú linh bị điều động đến bên cạnh Lambo. Mấy người an an ổn ổn rơi vào giữa không trung, cũng không có thu đến bất cứ thương tổn gì.
"Chơi như thế lớn, có phải là có chút quá đáng rồi hay không?" Gojo Satoru không có nhìn về phía bất luận kẻ nào, chỉ là treo lên Gatling họng súng nói chuyện. Chỉ là tất cả mọi người biết, hắn lời nói là đối với reborn.
"Vậy ngươi cho rằng cái gì là không quá phận?" reborn hỏi lại nói: "Trước khi đến ta cũng đã nói a, đây là một hồi tu học lữ hành. Du lịch thứ yếu, mục đích chính yếu nhất là tu học."
"chú thuật sư tu học được là cái gì hạng mục? Satoru, Suguru, các ngươi sẽ không ngây thơ cho rằng chỉ là du sơn ngoạn thủy, ngâm một chút suối nước nóng đơn giản như vậy a? Nói thật, ta không cho rằng loại trình độ công kích này cùng uy hiếp sẽ đối với các ngươi tạo thành tổn thương gì. Dù là đổi lại là ta cái kia không thành tài đồ đệ, hắn cũng sẽ không chết tại đây loại huấn luyện phía dưới."
"Đương nhiên, nếu quả thật chết, ta coi như không có thu qua tên đồ đệ nàychính là."
"chú thuật sư cái này một nhóm, là đạp máu tươi cùng thi thể, từng bước một đi ra một con đường máu. Vô luận là Satoru ngươi mỗi ngày chán ghét lão quýt, chán ghét tổng giám hội sẽ cũng tốt, vẫn là Suguru ngươi thường xuyên cứu vớt kẻ yếu, cứu vớt người khác cũng được."
"Mỗi một loại cũng chỉ là chú thuật sư tại trên phất trừ nguyền rủa trong đó một đầu nói lộ."
"Phất trừ chú linh cường độ so trận này huấn luyện cao rất nhiều đi? Đến mùa hạ, không ngừng đi làm nhiệm vụ, không ngừng phất trừ, phất trừ, phất trừ. Dạng này thể xác tinh thần mỏi mệt không giống như trận này huấn luyện Khó khăn chịu a? nhưng các ngươi vẫn như cũ kiên trì được, không phải sao?"
Reborn lời nói để cho toàn trường lâm vào yên lặng, liền Gojo Satoru cũng bắt đầu nghĩ lại, nguyên lai mình phía trước là cố gắng như vậy, ưu tú như vậy sao?
Geto Suguru càng là cảm động nước mắt rưng rưng, nguyên lai reborn lão sư như thế hiểu hắn cùng Satoru!
Gojo Satoru vẫn cảm thấy chỗ nào không đúng, hắn hay không tới chỉ trích reborn huấn luyện quá quá mức sao? Như thế nào đột nhiên đã biến thành reborn thuyết giáo đại hội? Đây coi là cái gì? Cho bọn hắn ăn hai cái uống canh gà??
Buồn bực thời điểm, Gojo Satoru không có bỏ qua reborn cúi đầu xuống trong nháy mắt đó, nhếch miệng lên nụ cười đắc ý. Một giây kia, để cho Gojo Satoru suy nghĩ rất nhiều.
Quá khứ cùng reborn chung đụng thời gian, quá khứ bọn hắn cùng một chỗ bị reborn hại thời gian, cùng reborn đi học chung huấn luyện tràng cảnh......
Trong thời gian chớp mắt, Gojo Satoru đột nhiên liền rõ Satoru!reborn đây là tại ktv bọn hắn a! Đầu tiên là đem đề tài từ thủ đoạn bên trên thay đổi vị trí thành tu học lữ hành, lại đem tu học lữ hành lên cao đến chú thuật sư trên độ cao, dùng bình thường làm nhiệm vụ cường độ tới sơ lược hôm nay hắn quá mức cử động!
Gojo Satoru tức giận nghiến răng nghiến lợi, hắn rất muốn trực tiếp vạch trần reborn quỷ kế, nhưng bây giờ đã bỏ lỡ tốt nhất giải thích thời cơ. Geto Suguru đã một mặt cảm động phóng tới bowling quái thú, một bộ muốn hiện ra thực lực bộ dáng.
Sách. Chờ trở về, nhất định định phải thật tốt cùng Suguru tâm sự, về sau không cần dễ dàng như vậy liền bị reborn lão sư lừa gạt!
Gojo Satoru bị buộc bất đắc dĩ, chỉ có thể đi theo nhà mình bạn thân bước chân đi đối phó cái kia quái thú.
Hai cái ăn ý mười phần, không cần nói thêm cái gì, một ánh mắt cũng đủ để minh bạch đối phương ý tứ. Geto Suguru điều động chú linh đi hấp dẫn họng súng lực chú ý, mà Gojo Satoru thì thừa cơ phát động thuật thức thương, một phát xuống, đem bowling đánh một cái xuyên thấu.
"Uy, ta thân yêu reborn lão sư ——" Gojo Satoru hai ba bước vượt đến trước người hắn: "Kế tiếp ngươi lại có hi kỳ cổ quái gì huấn luyện hạng mục đâu? Cùng một chỗ lấy ra đi, sớm một chút giải quyết, chúng ta cũng tốt về sớm một chút nghỉ ngơi."
"Ngươi đang nói gì đấy, Satoru." reborn mở to vô tội hai mắt: "Đây không phải quyết định Mukuro gia nhập vào cái nào đội ngũ tranh tài sao?"
A? Gojo Satoru há to miệng...... Giống như, đích thật là dạng này, không tệ?
Bên kia reborn vẫn còn tiếp tục nói: "Xét thấy một kích cuối cùng là Satoru công kích, cho nên Mukuro sau cùng thuộc về chính là kính râm quái nhân đội, vui vẻ không Satoru? Ngươi còn có thể cầm tới còn lại hé mở địa đồ a."
"A đúng, mục đích của chúng ta là cầm tới bảo tàng địa đồ, mau chóng kết thúc tranh tài tới." Gojo Satoru tỉnh táo lại, tiếp đó một mặt hưng phấn: "Bây giờ ta thắng, mau đưa địa đồ lấy ra đi!"
"Ân khục!" reborn dán lên một đầu màu trắng râu dài: "Ngươi thiếu hụt là phần này kim địa đồ, vẫn là phần này ngân địa đồ đâu?"
"Ngươi là cái gì thần sông sao reborn lão sư......" Gojo Satoru chửi bậy nói: "Những thứ này đều không phải là ta, ta thiếu hụt là mặt khác hé mở địa đồ."
"Satoru, rõ ràng là chửi bậy ngươi, cũng rất phối hợp bắt đầu chơi thần sông đóng vai trò chơi đâu......" Geto Suguru cũng không nhịn xuống, chửi bậy.
Reborn rất sung sướng đem hé mở địa đồ đưa tới: "Thành thật hài tử a, chân thành cảm động ta, cái này hé mở địa đồ liền cho ngươi a."
Gojo Satoru một bên tiếp nhận một bên hỏi: "Cho nên thành thật ta đây không xứng nắm giữ còn lại vàng bạc địa đồ sao? Ngươi lại không theo kịch bản tới."
Hắn đem reborn đưa cho hắn hé mở địa đồ cùng Ieiri Shoko bảo quản hé mở địa đồ chắp vá đến cùng một chỗ, lại phát hiện hai cái rưỡi tấm bản đồ như thế nào cũng không biện pháp ăn khớp.
"Chuyện gì xảy ra? Không phải nói cho ta còn lại hé mở địa đồ sao? Vì cái gì hai cái hé mở góp không nổi?" Gojo Satoru chất vấn nói.
Reborn trong tay Leon đã biến thành một cái khinh khí cầu, mà hắn vừa vặn ngồi ở khinh khí cầu ở dưới trong giỏ xách: "Ta cũng không nói cho hé mở địa đồ, lại vừa vặn là các ngươi đội ngũ cần có cái kia hé mở a?"
Khinh khí cầu dần dần dâng lên, reborn âm thanh càng lúc càng xa: "Satoru ngươi phối hợp không hơn mà nói, đó có thể là bởi vì cái kia hé mở địa đồ là Suguru bên kia đội ngũ a."
Gojo Satoru cảm thấy phía sau lưng có chút phát lạnh, hắn chi nha chi nha quay đầu, phía sau là Geto Suguru đội ngũ bốn người —— Bao quát Lambo ở bên trong, mở to bốn đôi như sói vậy ánh mắt nhìn xem hắn.
Đã biết cầm trong tay hắn Geto Suguru đội ngũ hé mở địa đồ, có bản đồ chi tiết liền có thể tìm được bảo tàng, tìm được bảo tàng liền có thể kết thúc tranh tài. Như vậy kết quả tự nhiên cũng đã rất rõ ràng, nếu để cho Geto Suguru bọn hắn tìm được bảo tàng, hắn Gojo Satoru liền thua! Thua!
Cái này có thể nhịn sao? Đây nhất định không thể nhịn a!
Gojo Satoru quyết định nhanh chóng đem cái kia hé mở địa đồ đoàn thành một cái cầu, phía trướcđã nói, Geto Suguru cùng hắn vô cùng cũng ăn ý. Ăn ý đến một ánh mắt, một động tác liền có thể minh bạch đối phương ý tứ. Cho nên Gojo Satoru vừa động thủ, Geto Suguru biết hắn muốn hủy cái này hé mở địa đồ.
Cái này có thể để cho hắn hủy sao? Đây nhất định không thể a!
Geto Suguru không cần suy nghĩ, trực tiếp bổ nhào trên thân Gojo Satoru. Gojo Satoru vốn là muốn dùng chú lực đem địa đồ hủy diệt, nhưng mà Geto Suguru đột nhiên nhào tới, não hắn nhất thời phạm rút, đem viên giấy nhét vào trong miệng mình.
Geto Suguru:......
Không phải, huynh đệ, ngươi không cần phải...... Chỉ là hé mở địa đồ mà thôi, cần phải liều mạng như vậy sao?
Gojo Satoru: Ngươi không hiểu, cái này không chỉ là hé mở địa đồ!
Tranh đoạt ở giữa, lại là một hồi đất rung núi chuyển, đại gia phản xạ có điều kiện nhìn về phía giữa không trung bay reborn.
Hắn lắc đầu: "Không, đây không phải sắp xếp của ta."
Phía trước Rokudo Mukuro bố trí xuống che chắn người bình thường phát giác ảo thuật còn tại, giữa rừng núi, một cỗ đậm đà nguyền rủa khí tức từ trong núi sâu lan tràn ra.
Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng không lo được khác, vượt lên trước đứng tại nữ sinh cùng trước mặt bọn nhỏ. Mei Mei cùng Yaga lão sư cũng cùng nhau đứng ở bên cạnh bọn họ, Zen'in Toji nhưng là xốc lên nhà mình thằng nhãi con.
"kufufufu, xem ra, là chúng ta đã quấy rầy Sơn Thần đâu." Rokudo Mukuro nói.
————————
Giả chú linh lĩnh vực đi qua, dù sao cũng phải mang đến thật sao. Thành khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...