Thí luyện kết thúc về sau, Gojo Satoru cùng Geto Suguru có chút biến hóa rất nhỏ. Cùng bọn hắn sớm chiều chung đụng người chỉ có Ieiri Shoko, cho nên sự biến hóa này bây giờ cũng chỉ có nàng phát hiện.
Geto Suguru cùng một chỗ ngoài miệng nói bảo hộ kẻ yếu, hành động thực tế bên trên cũng đích xác tại làm như vậy. Nhưng nội tâm của hắn là đem chính mình đặt ở cao cao tại thượng vị trí, mà kẻ yếu đối xử như nhau đặt ở cần bảo vệ chỗ.
Bây giờ mặc dù cũng tại bảo hộ người bình thường, nhưng đã sẽ lại không đem bảo hộ kẻ yếu câu nói này treo ở bên miệng. Ieiri Shoko ngẫu nhiên một lần cùng Geto Suguru bọn hắn làm nhiệm vụ, còn phát hiện hắn đối với người bình thường thái độ cũng có chỗ thay đổi.
Hắn bắt đầu phòng bị người bình thường, phòng bị trong miệng hắn kẻ yếu.
Gojo Satoru thay đổi thì càng rõ ràng, trong thực tập, hắn bị giả Gojo Satoru thế mà lại hắn sẽ không hách cho kích động đến. Tại chỗ hỏa thiêu trong lòng, trong đại não thần kinh cẳng thẳng đứt gãy. Chờ lúc phản ứng lại, thuật thức đảo ngược hách đã nắm vào trong tay.
Đảo ngược thuật thức nghiễm nhiên học được.
Gojo Satoru trời sinh chính là một cái không biết thu liễm tính cách, hắn học xong đảo ngược thuật thức sau đó, không sư tự thông học xong khoe khoang.
"Cái gì, biết ta hôm nay dùng đảo ngược thuật thức đổi mới tế bào não?"
"Ai nha, cái này chỉ chú linh thật là lợi hại a, đem tay của ta đều phá vỡ. May mắn ta sẽ đảo ngược thuật thức."
cao chuyên từ trên xuống dưới đều bị hắn quấy rầy mấy lần, chân chính đạt đến người ngại cẩu ghét tình cảnh. Liền Lambo nhìn thấy Gojo Satoru, đều học xong nhiễu đạo đi.
Năm thứ nhất nhiệm vụ lượng cũng tại từng bước lên cao, nhập học gần một năm thời gian, đã đầy đủ bọn hắn trưởng thành đồng thời độc lập.
Nanami Kento cùng Haibara Yuu nhập học thời điểm chỉ là tam cấp chú thuật sư, bây giờ đánh giá đã lên tới cấp hai. Sawada Tsunayoshi nhập học lúc là tứ cấp chú thuật sư, bây giờ cũng lên tới tam cấp.
Đại bộ phận cấp bậc thấp nhiệm vụ bắt đầu toàn bộ giao cho bọn hắn tới xử lý, đẳng cấp cao hơn chú linh nhưng là để cho Gojo Satoru cùng Geto Suguru bọn hắn cấp cao đi phất trừ. Rộn rịp mùa hạ trôi qua về sau, nghênh đón là dần dần thanh nhàn thu đông.
Một ngày này, cao tầng phía dưới phát một cái cấp hai nhiệm vụ giao cho Nanami Kento cùng Haibara Yuu đi xử lý. Sawada Tsunayoshi xem như tam cấp chú thuật sư là không tại đồng hành liệt kê, tuy nói tất cả mọi người biết Sawada Tsunayoshi thực lực kỳ thực đã đạt đến nhất cấp thậm chí cao hơn trình độ, nhưng Tổng giám hội bên kia chính là cố ý kẹt chết cấp bậc của hắn phán định, ngươi cũng chính xác không có cách nào.
Để bảo đảm chú thuật sư an toàn, chú thuật giới dựa theo đẳng cấp nhận nhiệm vụ quy định vô cùng nghiêm ngặt. Cấp hai trở lên chú thuật sư mới có tự mình nhận nhiệm vụ quyền hạn, cấp hai trở xuống chú thuật sư nhất định phải có đẳng cấp cao chú thuật sư cùng đi, mới có thể làm nhiệm vụ.
Bản ý bên trên, đây là đối với chú thuật sư phụ trách một chuyện tốt. Nhưng tại Tổng giám hội vận hành phía dưới, sẽ xuất hiện đem chú linh đẳng cấp ngộ phán, phát cho không đủ năng lực chú thuật sư tình huống tồn tại.
Lại hoặc là, giống như Sawada Tsunayoshi dạng này. Bản thân thực lực đầy đủ nhưng bởi vì ghi danh đẳng cấp không đủ, liền độc lập làm nhiệm vụ tư cách cũng không có.
Haibara Yuu rất có nghĩa khí vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai: "Không có chuyện gì Sawada, ngươi đi theo ta cùng Nanami, chúng ta bảo hộ ngươi!"
Sawada Tsunayoshi bị chụp lắc qua lắc lại : "Tạ, cảm tạ? Nhưng mà nhiệm vụ này không phải chỉ tên cho các ngươi hai cái sao? Mang theo ta thật sự không có chuyện gì sao?"
Haibara Yuu sửng sốt một chút, quay đầu đi hỏi: "Nanami, chúng ta mang lên Sawada cùng đi chứ? Bằng không thì để cho một mình hắn lưu lại trong trường học đáng thương biết bao a!"
Nanami Kento ngược lại là không có ý kiến gì: "Cùng đi chứ, Sawada ngươi vừa vặn rèn luyện một chút lòng can đảm." Hắn đối với Sawada Tsunayoshi ấn tượng còn dừng lại ở, trông thấy chú linh sẽ thét lên, ép sẽ bạo áo trình độ.
Sawada Tsunayoshi: Ô......
Một lần này cấp hai nhiệm vụ không tại Tokyo, ngược lại là khoảng cách Tokyo dù sao xa Nagasaki. Nagasaki có thật nhiều mỹ thực đặc sản, Haibara Yuu tràn đầy phấn khởi đạo: "Ta đi hỏi một chút Geto học trưởng, hắn thích gì dạng quà lưu niệm!"
"Muốn dẫn quà lưu niệm mà nói, hẳn là mỗi một vị tiền bối đều muốn hỏi một chút đi?" Nanami Kento suy tính liền tương đối chu đáo: "Nếu như chỉ hỏi Geto học trưởng mà nói, khác tiền bối biết sẽ mất hứng."
Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ bọn hắn ba vị tiền bối tính cách, đạo: "Ta cảm thấy người khác cũng có thể không mang theo, nhưng mà Gojo học trưởng quà lưu niệm nhất định muốn có."
Đừng hỏi, hỏi chính là hắn trực giác Gojo Satoru nếu như không thu đến lễ vật nhất định sẽ náo.
Nanami Kento rõ ràng cùng Sawada Tsunayoshi nghĩ đến cùng đi, hắn cũng đối với mình cái này không đứng đắn học trưởng cảm thấy rất đau đầu.
Haibara Yuu hai tay nắm đấm cho mình động viên: "Như vậy ta cũng nên đi!"
Bởi vì nhiệm vụ địa điểm không tại Tokyo, này liền cần Sawada Tsunayoshi bọn hắn trước chính mình ngồi xe đi tới Nagasaki. Nagasaki bên kia giám sát phụ trợ sẽ ở trạm xe đón bọn hắn, sau đó lại cùng một chỗ lái xe đi tới chỗ cần đến.
"Ta trước tiên hướng các vị giới thiệu một chút nhiệm vụ lần này tình huống." Nagasaki giám sát phụ trợ đạo: "Nhiệm vụ lần này địa điểm là tại trong một chỗ cao trung sân bóng rổ, chú linh sẽ ở mỗi đêm, câu lạc bộ Bóng Rổ đi ra tập huấn thời điểm xuất hiện."
"Ngay từ đầu chỉ là va vào bóng rổ cùng thiết bị, CLB Bóng rổ bên này cho là là ai trò đùa quái đản, lại đến tưởng rằng nháo quỷ. Nhưng theo chú linh năng lực tăng cường, câu lạc bộ Bóng Rổ bắt đầu xuất hiện thương vong, lúc này mới đưa tới xem trọng."
"Nguyên bản chú linh tổn thương chỉ ở trong trường học, bây giờ nguyền rủa đã lan tràn đến ngoài trường, cùng CLB Bóng rổ tương quan người trở về nhà sau, cũng sẽ bởi vì đủ loại nguyên nhân chết bởi bóng rổ phía dưới."
"Cửa sổ cùng chúng ta đi điều tra qua, chú linh đản sinh nguyên nhân phải cùng CLB Bóng rổ nửa năm trước phát sinh ngoài ý muốn có liên quan."
"Chờ đã." Nanami Kento cắt đứt một chút: "Chỉ là thời gian nửa năm, chú linh có thể sinh trưởng đến cấp hai trình độ sao?"
"Cái này cũng là chúng ta nhiệm vụ lần này cần thiết điều tra nội dung một trong." Giám sát phụ trợ đạo: "Bởi vì nguyền rủa phát sinh ở trường học, mà đóng tại Nagasaki chú thuật sư nhóm xem xét niên kỷ cũng rất lớn, thật sự là không có cách nào trà trộn vào trong sân trường."
Haibara Yuu bừng tỉnh lớn Satoru: "khó khăn quái sẽ tìm chúng ta tới!"
Giám sát phụ trợ gật đầu: "Đúng vậy, nhiệm vụ lần này chủ yếu có hai cái: Một cái là điều tra một chút sinh ra chú linh nguyên nhân, dạng này trên cơ bản cũng biết chú linh trưởng thành nhanh như vậy tình huống. Thứ hai, là hy vọng các vị đồng học đang điều tra tinh tường sau đó, đem cái này chỉ chú linh phất trừ."
"Có chú linh mà nói, chúng ta trực tiếp phất trừ không được sao? Tại sao còn muốn đi điều tra đản sinh nguyên nhân đâu?" Sawada Tsunayoshi không rõ.
Vấn đề này vừa ra, Nanami Kento cùng Haibara Yuu đều đồng loạt nhìn về phía hắn. Liền giám sát phụ trợ đều từ sau xem trong kính liếc Sawada Tsunayoshi một cái, Sawada Tsunayoshi lúng túng chứng lại phạm vào: "Sao, thế nào?"
Haibara Yuu cố ý thật sâu thở dài: "Sawada, ngươi về sau lên lớp thật sự không thể lại ngủ tiếp."
Nanami Kento cũng đồng ý: "Ngươi cũng không thể xin phép nghỉ đi cùng Gojo học trưởng bọn hắn cùng một chỗ quỷ hỗn."
"Đây đều là cao chuyên khi đi học biết nói đạo nội dung a?" Giám sát phụ trợ đưa tới hội tâm nhất kích: "Sawada đồng học, trốn học là hành vi không tốt a."
"Điều tra chú linh sinh ra cùng trưởng thành nguyên nhân, dạng này tại về sau gặp phải tình huống tương tự cũng có thể làm một cái tham khảo. Quan trọng nhất là, ở trường học loại địa phương này nếu như ngay cả chú linh là thế nào đản sinh đều không biết, chỉ là phất trừ chú linh lời nói. Như vậy hậu kỳ chắc chắn còn có thể tại cùng một nơi, sinh ra đồng dạng chú linh."
"Đơn cử ví dụ đơn giản tới nói, thật giống như phim kinh dị bên trong, nhân vật chính nhất định phải đem toàn bộ cố sự bối cảnh điều tra ra được, mới có thể đem oán linh tiêu diệt một dạng." Giám sát phụ trợ đạo: "chú linh cũng là như thế."
Nanami Kento bổ sung đạo: "Thật giống như một chút trường thịnh không suy kinh khủng truyền thuyết, dù cho ngươi bây giờ đem chú linh phất ngoại trừ, chờ thời gian nhất định, đồng dạng chú linh lại sẽ lại sinh ra một lần."
Giám sát phụ trợ dừng xe ở trường học đối diện, lúc này chính vào thời gian lên lớp, trong sân trường không có người sót lại.
Giám sát phụ trợ đại biểu là tới xử lý chuyện quan phương nhân viên, hắn mang theo ba vị đồng học trực tiếp đi phòng hiệu trưởng, giúp Sawada Tsunayoshi bọn hắn làm tạm thời học tập thủ tục.
"CLB Bóng rổ thành viên tương đối nhiều, ba vị đồng học sẽ phân biệt đi vào 3 cái niên cấp. Nanami đồng học đi vào năm thứ ba, Haibara đồng học đi vào năm thứ hai, Sawada đồng học đi vào năm thứ nhất."
"Học tập trong lúc đó, khổ cực các vị tốn tâm tư hỏi thăm một chút nửa năm trước phát sinh ngoài ý muốn, tìm kiếm nhân viên tương quan. Nếu có cái gì cần ta đứng ra hoặc hỗ trợ chỗ, xin cứ việc mở miệng." Giám sát phụ trợ tỉ mỉ giao phó chú ý hạng mục.
Sau đó, giám sát phụ trợ liền thừa dịp tan học phía trước rời đi. Bị những bạn học khác nhìn thấy bạn học mới cùng người trong xã hội có tiếp xúc, làm không tốt sẽ dẫn tới hoài nghi, ngược lại đả thảo kinh xà.
Sawada Tsunayoshi cùng mặt khác hai cái đồng học phân biệt đi theo 3 cái niên cấp lão sư rời đi, hắn còn là lần đầu tiên làm cái này mai phục chuyện điều tra, trong lòng khẩn trương không được.
lão sư mang theo Sawada Tsunayoshi đi tới một năm B ban, để cho hắn tại cửa ra vào trước chờ một chút, chính mình tiên tiến phòng học nói rõ tình huống.
"Các bạn học, hôm nay hướng đại gia giới thiệu một vị bạn học mới." lão sư tại trên bảng đen viết xuống Sawada Tsunayoshi tên: "Sawada đồng học bởi vì trong nhà công tác nguyên nhân, sẽ đến trường học của chúng ta tạm thời dự thính một đoạn thời gian. Chờ trong nhà kết thúc công tác, liền sẽ trở lại lúc trước hắn trong trường học. Hy vọng đại gia trong đoạn thời gian này, nhiều trợ giúp bạn học mới."
"Sawada đồng học, vào đi!"
"Là, là!" Sawada Tsunayoshi khẩn trương đáp đạo, vội vội vàng vàng đẩy ra cửa phòng học đi đến.
Phòng học bục giảng đều biết cao một cái bậc thang, Sawada Tsunayoshi quá khẩn trương, tại cưỡi trên nấc thang thời điểm một cước đạp hụt, trực tiếp tại chỗ té một cái ngã gục.
Dưới đài các học sinh đầu tiên là sững sờ, ngay sau đó là cười vang.
"Ha ha ha ha ha!"
"Bạn học mới không cần như vậy, không cần hành lễ chúng ta cũng sẽ chiếu cố tốtngươi!"
"Chính là chính là, như thế nào không cẩn thận như vậy!"
trên bục giảng lão sư cũng không nhịn cườirồi một lần: "Sawada đồng học, ngươi không sao chứ? Có thể tự mình đứng lên sao? Có hay không ném tới nơi nào?"
Sawada Tsunayoshi nằm rạp trên mặt đất hơn nửa ngày không dám đứng lên, không phải mình té bị thương, mà là ngượng ngùng. Thật sự là quá mất mặt...... Rất lâu không có ngã xuốngqua, như thế nào hết lần này tới lần khác vào hôm nay lúc này ô ô ô ô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...