014 Ảo thuật sĩ

84 9 0
                                    



"Oa mở, mau nếm thử ta làm viên thịt." Itadori Yuji kêu gọi mọi người cùng nhau động. Chính mình cũng không sợ nóng nuốt một cái thịt gà viên tiến miệng, dựng lên một cái ngón tay cái.

Itadori Yuji a xả giận nhai lấy viên thịt, thật vất vả nuốt vào sau đó, mới lên tiếng: "Tất nhiên Chrome không muốn nói, chúng ta cũng không cần miễn cưỡng a."

Gojo Satoru không sợ bỏng, hắn một ngụm nuốt vào một cái viên thịt, đối với Itadori Yuji khen ngợi nói: "Ăn ngon! Chrome BOSS, ta biết a. Muốn hay không thử lấy lòng một chút lão sư ta nha?"

"Không cần." Fushiguro Megumi thổi khí, miệng nhỏ đích ăn đồ ăn: "Mùi vị không tệ, Itadori, lần sau dạy ta làm cái này."

"Ta cũng không cần, nếu như muốn ta lấy lòng bất lương giáo sư mà nói, còn không bằng giết ta luôn đi." Kugisaki Nobara cũng cắn một cái: "A a a! Itadori tay nghề rất tuyệt a! Về sau chuyện nấu cơm đều giao cho ngươi !"

"Ài —— Các ngươi không phải rất hiếu kì sao? Lão sư như thế một cái lớn nhân viên tình báo ở đây, các ngươi cũng không nguyện ý hỏi một chút sao? Yuuji, có đồng hao sao? Lão sư muốn ăn đồng hao."

"Có, ta nhớ được ta nấu không thiếu a? Đi nơi nào......" Itadori Yuji dùng cái thìa trong nồi tìm kiếm: "Chrome muốn ăn cái gì?"

"Ngải cứu ở trong chén ta." Fushiguro Megumi không nhanh không chậm đem đồ ăn thổi lạnh, tiếp đó ăn hết. "Nếu như ta không nhìn lầm, Chrome, chiếc nhẫn là chú cụ a?"

"Ở trong biệt thự thời điểm, chú lực rõ ràng đã thấy đáy. Nhưng đã đến lầu hai, tại chiếc nhẫn gia trì, chú lực lại có thể biến hóa ra Rokudo Mukuro tới." Fushiguro Megumi chưa quên trong sương mù, Chrome chiếc nhẫn sáng lên tràng cảnh.

"Ân." Chrome gật đầu, "Chiếc nhẫn có thể tăng cường ta chú lực." Mặc dù trên bản chất Vongola chiếc nhẫn cũng không phải cái này công dụng, nhưng mà chơi game đi, không so đo.

"So với cái kia......" Kugisaki Nobara kẹp một khối đậu hũ bỏ vào trong chén gạt lạnh: "Ta tương đối quan tâm một chuyện khác."

"Chrome, từ ngươi nhập học đến bây giờ, ngươi có phải hay không chưa từng có chủ động kêu lên tên của chúng ta tới?"

"A......"

"Kiểu nói này......"

"Giống như thật sự chưa từng nghe qua Chrome gọi chúng ta tên ài!"

Gojo Satoru lập tức liền đến hứng thú: "Tránh hết ra! Chrome nhất định muốn trước tiên gọi ta tên! Nhanh, kêu một tiếng Gojo lão sư tới nghe một chút!"

"Thật là giảo hoạt a lão sư! Ta cũng muốn! Chrome gọi một chút tên của ta thử xem?" Itadori Yuji cùng Gojo Satoru khuôn mặt chen khuôn mặt tiến đến Chrome trước mặt, tính toán tranh cao thấp một hồi.

Chrome:?

Chrome bưng bát không biết làm sao, nàng không phải liền là trầm mặc một hồi, làm sao lại đã biến thành bộ dáng bây giờ?

Còn có, nàng thật sự không có kêu lên tên của bọn hắn sao? Chrome cẩn thận hồi tưởng cái này hơn một tháng qua thời gian. Bởi vì bản thân không thích nói chuyện, tính cách hướng nội, không thích chủ động chào hỏi vân vân quan hệ, Chrome giống như...... Thật sự không có gọi qua tên của bọn hắn!

Nghĩ tới đây, Chrome cũng không phải là một cái gì cũng không hiểu nữ sinh, thoải mái đem người trong phòng đều gọi qua một lần.

"Gojo lão sư, Fushiguro đồng học, Itadori đồng học, Kugisaki đồng học."

Nữ hài sáng tỏ lại lóa mắt ánh mắt nghiêm túc nhìn bọn hắn chằm chằm mấy cái, từng cái một đọc lên mỗi người bọn họ tên. Để cho chỉ là muốn trêu chọc mấy người ngược lại là ngượng ngùng, Kugisaki Nobara ỷ vào chính mình đồng dạng là nữ sinh, ghé vào bên cạnh Chrome, thân mật sát bên bả vai: "Bảo ta Nobara liền tốt, ta không phải là cũng gọi ngươi Chrome sao?"

"A, cái này giảo hoạt là Kugisaki!" Itadori Yuji đẩy ra một mặt cười ngây ngô Gojo Satoru: "Ta cũng nghĩ bị Chrome trực tiếp kêu tên a!"

Bị đẩy ra Gojo Satoru: Hắc hắc, Chrome thứ nhất người gọi là ta ài!

"Yuuji, Chrome cũng có thể bảo ta Yuuji!" Itadori Yuji thật sự rất ưa thích cái này nhỏ nhắn xinh xắn khả ái, giống như là muội muội đồng học. Hơn nữa hắn thật sự rất quan tâm công bằng, để cho Chrome đổi giọng thời điểm cũng không quên nhớ mang lên Fushiguro Megumi: "Fushiguro ngươi cũng có thể trực tiếp gọi Megumi!"

"Uy! Vì cái gì lẩm bẩm mang tới ta à!" Fushiguro Megumi thật sự không hiểu, hắn đói bụng, bây giờ chỉ muốn thật tốt ăn cơm.

Gojo Satoru nghe được muốn đổi giọng thân mật hơn xưng hô, cũng không đoái hoài tới cười ngây ngô: "Tất nhiên tất cả mọi người muốn đổi giọng mà nói, vậy lão sư cũng muốn! Có thể trực tiếp gọi ngộ cũng không có quan hệ a!"

Chrome thật sự rất muốn ôm lấy chính mình màu đen túi sách chạy trốn, nhưng nơi này là gian phòng của nàng, nàng chạy không thoát. Ngược lại chỉ cần nàng không nói lời nào, đám người này cũng sẽ giúp mình tìm lý do cùng mượn cớ, để cho chính bọn hắn nghĩ đi!

Một trận đô vật nồi lẩu ăn vô cùng náo nhiệt, Chrome cũng rất vui vẻ đem Vongola cùng BOSS sự tình nói ra ngoài.

Chờ đã, nàng có phải là quên cái gì rồi hay không sự tình? Chrome chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía ngồi ở nàng chính đối diện Gojo Satoru. Đổi lấy đối phương một nụ cười xán lạn cùng nghi vấn: "Chrome có vấn đề gì không?"

"Có phải hay không muốn hỏi, vì cái gì lão sư sẽ biết Chrome BOSS sự tình?"

Chrome gật đầu, nàng đích xác rất hiếu kì. Gojo Satoru không chỉ có nhận biết Lambo, Rokudo Mukuro, còn biết BOSS sự tình. Tương lai hắn đến cùng tại quá khứ làm bao nhiêu sự tình a! "Ân, muốn biết."

"Nếu là khả ái Chrome muốn biết, vậy lão sư liền lòng từ bi nói cho các ngươi biết a!" Gojo Satoru hai tay sau chống tại trên thảm nền Tatami, nói: "Chrome BOSS gọi là Sawada Tsunayoshi, là cái mười năm trước lại là 14 tuổi thiếu niên a!"

"Mười năm trước lại là 14 tuổi?" Itadori Yuji có chút không có quay lại: "Tại sao muốn cường điệu mười năm trước?"

Gojo Satoru kiểu nói này, Fushiguro Megumi cũng nhớ tớitới: "Gojo lão sư, ngươi nói là bây giờ a 14 tuổi, bị nguyền rủa cái kia Sawada Tsunayoshi?"

"A, mười năm trước thời điểm đã qua tháng giêng, bây giờ hẳn là 15 tuổi mới đúng. Chính là cái kia Sawada Tsunayoshi." Gojo Satoru khẳng định nói.

"Các ngươi làm sao đều biết cái này Sawada Tsunayoshi sự tình?" Kugisaki Nobara có chút khó chịu: "Cho nên hắn bị nguyền rủa , một mực dừng lại ở mười lăm tuổi?"

"Không kém bao nhiêu đâu." Gojo Satoru sao cũng được nói: "Ngược lại ta một mực không hiểu rõ tuổi của bọn hắn phép tính, bọn hắn nói là mấy tuổi chính là mấy tuổi a. Vấn đề không lớn!"

"Bọn hắn lại là ai vậy!" Itadori Yuji đơn giản muốn bắt đầu: "Cho nên tại sao muốn cường điệu mười năm trước là mười bốn tuổi a?"

Fushiguro Megumi trìu mến vỗ vỗ Itadori Yuji bả vai: "Lần sau ăn nhiều một chút hạch đào."

"Câu nói này ta nghe hiểu được a Fushiguro, ngươi mắng ta không có đầu óc." Itadori Yuji sâu xa nói.

Chrome cũng từ Gojo Satoru ở đây lấy được không ít tin tức, đầu tiên là là liên quan tới Sawada Tsunayoshi sự tình.15 tuổi thật sự, nhưng nguyền rủa nhất định là giả. Nhân vật game của mình đương nhiên là chính mình hiểu rõ nhất, nguyền rủa này bên trong chắc chắn là có cái gì chính mình không biết nguyên nhân ở bên trong.

Thứ yếu, Chrome đối với Vongola về sau là một cái dạng gì tổ chức, đáy lòng đại khái có một điểm khuôn mặt cùng ý nghĩ.

Chrome giao diện trò chơi bên trên, cũng xuất hiện Sawada Tsunayoshi tin tức tương quan. Cùng Rokudo Mukuro phong ấn, Lambo Schrödinger khác biệt. Sawada Tsunayoshi nhân vật mặt ngoài chỉ là một cái màu đen cắt ảnh, cái gì khác tin tức cũng không có. Nhân vật tường tình hắn cũng điểm không ra, chỉ có thể nhìn thấy cắt ảnh bên cạnh viết Sawada Tsunayoshi tên.

Có thể, Gojo Satoru làm sao biết nhiều chuyện như vậy đâu? Đây là Hiragi Inori không thể lý giải sự tình, chẳng lẽ nói tại quá khứ tuyến thời gian bên trong, hắn cùng Gojo Satoru sẽ có rất lớn gặp nhau sao?

Đại gia cơm nước xong xuôi, hỗ trợ cùng một chỗ thu thập xong tàn cuộc về sau, liền lẫn nhau tạm biệt trở về. Chrome đưa đi đại gia, trở về nằm uỵch xuống giường, lần nữa mở ra giao diện trò chơi. Nhìn xem cái kia vẫn như cũ không bị xác nhận nhiệm vụ, Hiragi Inori dùng ngón tay sờ nhẹ.

Giám sát phụ trợ cùng cửa sổ cũng là chịu chú thuật giới cao tầng tổng thanh tra sẽ quản lý, bọn hắn thu được tin tức gì, cũng là nhất định sẽ truyền đến tổng thanh tra biết trong lỗ tai. Đây cũng chính là Hiragi Inori nhất định muốn Rokudo Mukuro đứng ra, tại trước mặt giám sát phụ trợ đi một vòng nguyên nhân.

Bây giờ Hiragi Inori hai nhân vật độ hoàn thành theo thứ tự là: Chrome 35%, Rokudo Mukuro 5%. Đẳng cùng cao tầng nói chuyện nhiệm vụ hoàn thành, Chrome nhân vật độ hoàn thành hẳn là có thể đạt đến một nửa, 50%.

Hiragi Inori thật sớm liền làm tốt dự định, chờ Chrome độ hoàn thành đạt tiêu chuẩn, có thể đăng nhập nhân vật mới thời điểm, liền đăng nhập Lambo Bonivo nhân vật này.

Bây giờ có quá nhiều chuyện đều phát sinh ở đi qua, nếu như không thể nhanh chóng đuổi tới đi qua tuyến thời gian, đi đem cái logic này bế hoàn hoàn thành. Hiragi Inori cũng không có biện pháp an tâm, hiện tại hắn mỗi một bước cũng là như giẫm trên băng mỏng, một khi đi qua sập bàn, đang ở hết thảy đều chính là uổng phí.

Đêm dần khuya, ký túc xá đèn dần dần dập tắt, tất cả mọi người lâm vào mộng đẹp ở trong.

Gojo Satoru đang đi ra ký túc xá đại môn về sau, nhận được Ijichi Kiyotaka điện thoại: "Gojo tiên sinh, có một cái nhiệm vụ khẩn cấp cần ngươi chạy tới."

"Nhiệm vụ địa điểm là nước ngoài, nhiệm vụ lần này sẽ từ bên kia phụ trách giám sát phụ trợ cùng ngài liên hệ. Cấp trên ý là, hy vọng ngài có thể mau chóng chạy tới."

Gojo Satoru kém chút bị tức cười: "Nhiệm vụ gì khẩn cấp đến loại trình độ này, lại muốn ngươi đêm hôm khuya khoắt đón ta đi sân bay? Ta đoán một chút, có phải hay không đem ta đi lý cùng hộ chiếu đều chuẩn bị xong, còn kém con người của ta ?"

"...... Xin lỗi, Gojo tiên sinh." Ijichi Kiyotaka ngữ khí đê mê, hắn cũng không biện pháp, hắn là rất hiểu rõ Gojo Satoru có nhiều vội vàng, bình thường có nhiều cực khổ người. Nhưng mà mệnh lệnh của cấp trên cũng không biện pháp cự tuyệt, kẹp ở giữa hắn thật sự rất bất lực.

"Tính toán, ta biết việc này không trách được ngươi, đi thôi."

Ngày thứ hai, buổi sáng.

"Chrome đồng học, bây giờ có thời gian không? Cần làm phiền ngài cùng chúng ta đi một chuyến." Một cái nam nhân xa lạ tại thao trường ngăn cản Chrome, lấy không cho cự tuyệt tư thái mời người lên xe.

Ngày thứ hai, Chrome rời đi về sau.

"Fushiguro đồng học, còn có Itadori đồng học, Kugisaki đồng học. Có cái nhiệm vụ khẩn cấp cần các ngươi trợ giúp, địa điểm là thiếu niên viện, mời đi theo ta." Ijichi Kiyotaka đẩy mắt kính một cái, hướng đại gia nói rõ nhiệm vụ tình huống.

————————

Gió! Mưa! Muốn! Tới!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ