Tất nhiên nói xong rồi làm nguyền rủa sư nhiệm vụ thời điểm sẽ mang lên Squalo , Geto Suguru đương nhiên sẽ không béo nhờ nuốt lời. Chỉ có điều đánh giết nguyền rủa sư loại nhiệm vụ này cũng không phải vẫn luôn có, thậm chí có thể nói vô cùng thưa thớt.
chú thuật sư số lượng đã là không lý tưởng trạng thái, chớ đừng nhắc tới so chú thuật sư còn ít hơn nguyền rủa sư. Ám võng bên trong đầu người nhiệm vụ, số nhiều cũng đều là nhằm vào chú thuật sư.
Tuy nói nhiệm vụ thiếu, nhưng ngẫu nhiên cũng là sẽ có.
Geto Suguru chính thức tiếp quản Munashibanashi sau đó, ngoại trừ làm một chút trên mặt nổi thoạt nhìn là nguyền rủa sư nhiệm vụ, vẫn là nhằm vào Q tập đoàn cùng Bàn Tinh giáo tàn đảng tiến hành vây quét.
Trước kia Sawada Tsunayoshi mấy người bọn hắn mặc dù tiêu diệt hai cái nguyền rủa sư tập đoàn đại bản doanh, nhưng cũng không phải tất cả nguyền rủa sư đều chờ tại trong tập đoàn.
Những năm gần đây, trung thành tuyệt đối tàn đảng nhóm một khi có cơ hội liền sẽ đối với Gojou Satoru cùng Geto Suguru bọn hắn phát động tập kích. Không nguy hiểm đến tính mạng nhưng rất đáng ghét, Sawada Tsunayoshi tại bọn hắn kéo căng cứng cừu hận phía dưới, hoàn mỹ ẩn thân.
Tại Geto Suguru rốt cuộc tìm được tàn đảng thời điểm, Squalo liền giống như cá mập ngửi được mùi máu tươi bu lại.
Geto Suguru chướng tai gai mắt liếc mắt: "Ngươi cứ như vậy không kịp chờ đợi sao?"
Squalo không che giấu chút nào chính mình vội vàng: "Voi——! Dành thời gian đem nhiệm vụ làm xong, lão tử vẫn chờ trở về phục dịch trong nhà cái kia Boss đâu!"
"Boss?"
Geto Suguru sửng sốt một chút, nhớ tới: "A, Fuuta tựa như là nói qua, ngươi không phải Tsuna thủ hạ. Các ngươi Vongola đến cùng có mấy cái Boss?"
Vừa nghe đến Sawada Tsunayoshi tên, Squalo khí liền không đánh một chỗ tới: "Tiểu tử thúi! Không cần để cho ta nghe được Sawada Tsunayoshi cái tên này! Bằng không thì ta liền ngươi cùng một chỗ cắt thành tám đoạn!"
"Các ngươi có thù?" Geto Suguru chợt nhớ tới một sự kiện, để bảo đảm chính mình không có đoán sai, hắn vẫn là cẩn thận hỏi một câu: " Boss tên là không phải Xanxus?"
Ngoài ý Geto Suguru dự liệu là, nhìn tính khí nóng nảy Squalo đối với chuyện này, giữ vững trầm mặc.
Qua thật lâu, hắn mới thấp giọng đáp: "Không tệ, ta Boss chính là Xanxus."
Squalo cư cao lâm hạ nhìn xem Geto Suguru: "Không cần mưu toan tìm hiểu tin tức của chúng ta, đây không phải ngươi nên biết."
Muốn giảng giải vì cái gì Xanxus là thủ lĩnh của hắn, mà không phải Sawada Tsunayoshi, trong này liền dính đến cái nôi sự kiện. Mà cái nôi sự kiện, là cả Varian cấm kỵ, là vô luận như thế nào cũng sẽ không cáo tri người khác sự tình."Biết, cũng nhanh chút đi an bài nhiệm vụ sự tình." Squalo bỏ lại câu nói này rời đi.
Geto Suguru nhìn xem hắn quay người bóng lưng rời đi như có điều suy nghĩ, tại reborn lão sư bên kia, bọn hắn biết Xanxus cùng Sawada Tsunayoshi là cùng là Vongola người thừa kế quan hệ. Đồng thời tại mấy người bọn hắn chứng kiến phía dưới, Sawada Tsunayoshi đánh bại......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...