076 Tình cùng sương mù

57 9 0
                                    


"Luôn cảm thấy, chúng ta bị lừa gạt nữa nha." Gojo Satoru một cước đá bay một khỏa hòn đá nhỏ. "Nói là thẳng thắn nói chuyện phiếm, kết quả trò chuyện xong sau đó, chỗ không rõ càng nhiều."

Đã đến ngày thứ hai, cao chuyên các học sinh tập trung vào phụ cận một cái nói trong tràng.Reborn nói nguyên bản ngày thứ hai huấn luyện an bài là tại hậu sơn tiến hành, nhưng bây giờ bởi vì cửa sổ người cần đi qua xử lý sau này, phía sau núi tạm thời không thể đi vào.

Cho nên chỉ có thể lân cận tìm được cái này nói tràng, mượn một ngày.

"Mặc dù ta biết Vongola là một cái vì giải trừ nguyền rủa tổ chức, nhưng bọn hắn là thế nào bị nguyền rủa, muốn làm sao đi giải trừ, vì sao lại thành lập tổ chức như vậy các loại.Reborn lão sư không nói gì." Geto Suguru nói.

"Hơn nữa còn liên lụy ra càng nhiều nghi vấn, Arcobaleno là cái gì, học sinh của hắn tại sao muốn nhập học?"

"Nếu như nói Arcobaleno mặt chữ ý, ta ngược lại thật ra biết." Mei Mei bởi vì muốn khắp nơi kiếm tiền quan hệ, đối tự thân thực lực cùng kiến thức yêu cầu rất cao. "Tại trong tiếng Ý, đây là cầu vồng chi tử ý tứ."

"Italy...... Lại là Italy?" Geto Suguru thì thào nói: "Vongola là Italy từ ngữ, cầu vồng chi tử cũng là Italy từ ngữ."

Nếu như hắn nhớ không lầm, hôm qua reborn lão sư có phải hay không nói qua, Italy đặc sản không chỉ một dạng tới? Geto Suguru đột nhiên lông tơ đứng thẳng: "Satoru, ta hỏi ngươi a...... Italy ngoại trừ thủ công Chocolate còn có cái gì đặc sản?"

"Còn có cái gì đặc sản?" Gojo Satoru hồi tưởng một chút: "Ngàn tầng bánh, pho mát, mì ống, Acqua Di Parma dăm bông......"

"Như thế nào tất cả đều là ăn? Satoru ngươi không phải thích ăn đồ ngọt sao?"

Gojo Satoru liếc mắt: "Ta thích ăn đồ ngọt có không có nghĩa là ta chỉ ăn đồ ngọt! Có ăn ngon mỹ thực ta chắc chắn cũng sẽ muốn nếm thử xem a!"

"Ngừng, các nam sinh, lạc đề ." Mei Mei vỗ vỗ tay: "Ta nghĩ Geto ý tứ hẳn là tại nói một số vật gì đó a?"

Ieiri Shoko cũng hiểu rồi: "Thì ra là thế, là vật kia a!"

Iori Utahime còn có chút không hiểu rõ, bị Ieiri Shoko kéo lấy nói nhỏ vài câu, cũng bừng tỉnh lớn Satoru: "Nguyên lai là cái kia a!"

Liền còn lại một cái Gojo Satoru đều không biết: "Các ngươi đến cùng đang nói cái gì? Cái gì cái này cái kia?"

Xem như hắn bạn thân duy nhất, Geto Suguru hảo tâm giảng giải nói: "Satoru, chính là cái kia Italy nổi tiếng nhất đặc sản —— Mafia a!"

Kỳ thực Geto Suguru ngay từ đầu là không nghĩ tới điểm này, nhưng Italy địa điểm này, tăng thêm reborn nhiều như vậy tầng tầng lớp lớp vũ khí nóng, Lambo trong đầu tóc cất giấu nhiều như vậy lựu đạn. Cái này còn có thể không rõ sao?

Gojo Satoru trợn to hai mắt, khóe miệng chậm rãi toét ra một cái hưng phấn đường cong: "Có thật không?"

Geto Suguru hồ nghi nhìn hắn một cái, cái phản ứng này có chút không đúng? Mặc dù bọn hắn xem như chú thuật sư, đích xác sẽ lại không sợ Mafia tổ chức. Nhưng người bình thường bao nhiêu đều biết đối với cái này dính đen tổ chức có chỗ cố kỵ, có thể có bao nhiêu xa liền cách bao xa.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ