110 Có thể hay không sinh? Như thế nào sinh?

57 3 0
                                    


Tinh tương thể nhiệm vụ thất bại tin tức truyền nhanh vô cùng, đây là đánh ra tối cường danh hiệu hai người nhiệm vụ lần thứ nhất thất bại.

Nhiệm vụ kỳ thực hoàn thành rất tốt, nhưng không thể bị người khác biết bọn hắn hoàn thành rất tốt. Dạng này truyền ngôn để cho Gojo Satoru rất là ấm ức, muốn đi ra ngoài giảng giải đều không biện pháp giảng giải. Chỉ có thể hung hăng tại trên bãi tập cùng Geto Suguru đối luyện đến trút giận.

"A —— A ↗ A ↘ A ↗ A ——" reborn từ trong thao trường bên cạnh một gốc cây làm chui ra, hắn người mặc dã nhân trang phục. Trên đầu treo lên lá cây làm mũ, trên lưng vây quanh lá cây làm váy. Trên tay thậm chí còn cầm một cây xương cốt bổng, trên mặt tiêu lấy hai đạo hoa văn.

"Muốn hay không cùng ta tới chơi một hồi khẩn trương kích thích thám hiểm trò chơi đâu?" reborn hướng trong sân tập hai vị tối cường phát ra chân thành mời.

Gojo Satoru nhíu mày: "Thám hiểm trò chơi?"

"Trước đây cực kỳ lâu, có một tòa nguy hiểm cùng kỳ ngộ cùng tồn tại gò núi, nội bộ của nó có không người biết cạm bẫy, cũng có thể là có không người biết thiên tai." reborn ngữ khí trầm thấp: "Nhưng khi ngươi xông qua những nguy cơ này, sẽ lấy được mười phần phong phú thù lao."

Geto Suguru cảm thấy rất hứng thú truy hỏi: "Lại còn có dạng này gò núi sao? Ở nơi nào?"

"Xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt."

Reborn nghiêng người, lộ ra sau lưng cao chuyên phía sau núi.

Gojo Satoru:......?

Geto Suguru:......?

Chờ đã, đây chính là ngươi trước đây cực kỳ lâu gò núi?

Từ lần trước người thừa kế chi chiến kết thúc về sau, theo sát phía sau chính là tinh tương thể nhiệm vụ. Gojo Satoru bọn họ đích xác rất lâu không có đi phía sau núi nhìn qua, đối với phía sau núi ấn tượng cũng còn dừng lại ở được mở mang ra một mảnh đất trống, cử hành người thừa kế trận chiến bộ dáng.

Tinh tương thể nhiệm vụ sau đó, Yaga lão sư giống như phía trước cùng Tổng giám hội thương lượng như thế, thuận lợi nhậm chức cao chuyên hiệu trưởng. Tại Yaga hiệu trưởng tiếp quản cao chuyên quyền sở hữu hạn thời điểm, reborn liền mang theo Sawada Tsunayoshi đem Primo chú lực tiến hành đăng ký.

Nói cách khác, ở bên ngoài người bình thường thế giới bên trong đem Primo thả ra lời nói sẽ dẫn tới bạo động. Nhưng ở cao chuyên cũng sẽ không gây nên bất luận người nào chú ý, lớn như vậy đại giảm thiếu đi Sawada Tsunayoshi bị Tổng giám hội người tìm tới cửa nói chuyện cơ hội.

Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng đề nghị cùng Primo giao thủ ý nghĩ, chỉ là rất đáng tiếc, Sawada Tsunayoshi không thể hoàn toàn khống chế. A, hắn không cách nào quyết định Primo xuất hiện hay không.

Bây giờ reborn tìm một cái mới việc vui cho bọn hắn, Gojo Satoru cùng Geto Suguru đương nhiên là cầu còn không được.

"Ta bây giờ xem như biết lão sư ngươi tại sao phải để Yaga hiệu trưởng nhậm chức." Gojo Satoru nhìn chằm chằm đã bộ mặt hoàn toàn thay đổi phía sau núi đạo: "Nếu đổi lại là phía trước người hiệu trưởng kia, sợ không phải nghĩ hết biện pháp đem ngươi đuổi đi ra."

Chỉ là mới đến chân núi, hai người liền đã thấy được một đầu treo lên thật cao băng biểu ngữ. Trên đó viết —— Nhiệt liệt chúc mừng giới thứ nhất cao chuyên phía sau núi thí luyện đại hội chính thức bày ra!

"Satoru, kể từ reborn lão sư tới về sau, chúng ta khai triển bao nhiêu cái giới thứ nhất ?" Geto Suguru thì thào đạo.

"Ai nhớ kỹ......" Gojo Satoru bĩu môi: "Ngược lại từ hắn bắt đầu hoạt động cũng là giới thứ nhất."

Đi vào băng biểu ngữ, reborn cùng Nanami Kento vẫn ung dung chờ đợi bọn hắn.Reborn giới thiệu quy tắc trò chơi: "Phía sau núi hết thảy thiết trí 7 cái cửa ải, mỗi cái cửa ải đối ứng khác biệt thí luyện chủ đề."

"Xông qua cái này 7 cái cửa ải sau đó, chúng ta có thể được đến ban thưởng gì đâu?" Gojo Satoru hỏi: "Dù sao cũng nên có cùng thí luyện tương xứng ban thưởng mới có thể xứng đáng chúng ta chuyến này a?"

"Yên tâm đi, ta lúc nào để cho thất vọng qua." reborn vẻ mặt thành thật đảm bảo, hoàn toàn nhìn không ra hắn không có chuẩn bị khen thưởng chột dạ.

Gojo Satoru nhếch miệng: "Tất nhiên Nanami đứng ở chỗ này, chứng minh cửa thứ nhất là hắn đúng không?"

Nanami Kento tiến về phía trước một bước: "Không tệ, xin nhiều chỉ giáo, Gojo học trưởng, Geto học trưởng."

"Mặc dù ta là xem như đi đầu thủ quan giả, nhưng cái này cũng không hề đại biểu ta cửa ải rất đơn giản." Nanami Kento nói, một tay dùng băng vải quấn chặt mình cùng chú cụ giao ác chỗ.

"Chính như hai vị biết, ta thuật thức ngói rơi ngói rơi —— Mười hoạch chú pháp."

"Vừa lên tới chính là thuật thức công khai? Xem ra Nanami ngươi là nắm chắc phần thắng a." Gojo Satoru dùng đầu lưỡi chống đỡ gương mặt: "Xem ra ta cũng phải toàn lực ứng phó mới được a."

Gojo Satoru cùng Geto Suguru hai người, kỳ thực chân chính cao ngạo là Geto Suguru. Gojo Satoru chỉ là ngoài miệng không tha người, nhưng trong đáy lòng đối với hắn công nhận người là rất chú ý.

Nanami Kento thực lực chênh lệch hai người bọn họ rất nhiều, cho nên sẽ tại ngay từ đầu liền lợi dụng thuật thức công khai tới vì chính mình tăng cường.

Toàn lực của hắn ứng phó, tự nhiên có thể được đến Gojo Satoru nghiêm túc đối đãi.

Nhưng Geto Suguru lại sẽ không muốn như vậy, hắn là thuộc về đối thủ là thực lực gì, chính mình liền sẽ lấy ra tương ứng thực lực tới ứng đối người. Geto Suguru có thể cùng Gojo Satoru làm bạn thân, có thể là cái gì đồ tốt?

"Không hổ là Nanami, khí thế rất mạnh a." Gojo Satoru tán thưởng nói: "Rất đáng tiếc, một chiêu này đối với ta không cần."

Nanami Kento đích xác có thể rất mạnh mẽ tại trên thân Gojo Satoru phân ra nhược điểm, nhưng như thế vẫn chưa đủ. Phân ra nhược điểm chỉ là bước đầu tiên, công kích được nhược điểm mới là thực tế nhất.

Không nói Gojo Satoru trên người không hạn cuối thuật thức, vẻn vẹn nhìn Gojo Satoru tốc độ, để cho Nanami Kento không cách nào đuổi kịp.

Nếu như nhược điểm không thể bị công kích đến, đây cũng là không thể được xưng là nhược điểm.

Nanami Kento miễn cưỡng đuổi kịp Gojo Satoru tốc độ, trong tay khảm đao từ đầu đến cuối không thể đối nó tạo thành chân chính hữu hiệu tổn thương. Nhưng Nanami Kento ưu điểm lớn nhất chính là kiên nhẫn, huống chi bây giờ không phải là sinh tử chi chiến, hắn có đầy đủ thời gian đi chế tạo đối với chính mình có lợi nhược điểm.

Nanami Kento biến hóa tự nhiên không gạt được Gojo Satoru ánh mắt, nụ cười của hắn càng sáng lạn hơn: "Không tệ, chính là như vậy, Nanami!"

Hai người đánh túi bụi, reborn đi tới bên người Geto Suguru: "Không đi theo Satoru cùng tiến lên sao?"

Geto Suguru hai tay cắm ở trong túi, tư thái nhàn tản hai chân chuyển hướng đứng thẳng: "Tùy tùy tiện tiện xông lên đánh gãy bọn hắn, Satoru mới có thể mất hứng a?"

"Ta không có nói qua sao? Lần này phía sau núi thí luyện mục tiêu là hai người các ngươi." reborn ý vị thâm trường đạo.

"Cái......" Geto Suguru lời nói cũng không kịp nói xong, cũng cảm giác được đỉnh đầu một trận gió đánh tới. Hắn lập tức hướng bên cạnh nhảy ra, nguyên bản đứng yên chỗ bị đánh lén Haibara Yuu đập ra một cái hố to.

Haibara Yuu cười hì hì đạo: "Geto học trưởng, nếu như quên ta cùng Nanami là đồng học chuyện này, ta cũng sẽ cảm thấy rất buồn ngủ nhiễu!"

Gojo Satoru hoàn toàn không có bởi vì Geto Suguru chuyện bên này mà phân tâm, đối chiến thực lực rõ ràng tăng lên Nanami Kento để cho hắn cảm giác rất tuyệt.

Mà Geto Suguru cũng cùng Haibara Yuu chính thức khai triển đối chiến huấn luyện.

cao chuyên học sinh quá ít, đến mức mấy người lẫn nhau bồi luyện lâu, đối với giữa hai bên có cái gì chiêu thức, sáo lộ đều nắm giữ nhất thanh nhị sở. Đối phương hội xuất chiêu thức gì, sẽ như thế nào né tránh công kích, lại sẽ có cái gì ý tưởng không giống nhau.

Bọn hắn đều lòng dạ biết rõ.

"Chênh lệch thời gian không nhiều lắm." reborn đạo.

Nanami Kento cùng Haibara Yuu nghe vậy, không chút do dự lựa chọn ra khỏi chiến cuộc. Dạng này không tầm thường cử động, để cho Gojo Satoru cùng Geto Suguru đều phát giác cái gì.

Tại hai cái học đệ thối lui ra trong nháy mắt, hai người bọn họ cũng hướng lui về phía sau mở một bước.

Mặt đất dưới chân đột nhiên vẫn là chấn động, dường như là phải có đồ vật gì sắp phá đất mà lên. Gojo Satoru cảm giác rất không ổn, loại cảm giác bất an này rất lạ lẫm.

Lấy reborn phong cách hành sự để phán đoán, cửa thứ nhất cũng không giống như là để cho Nanami Kento cùng Haibara Yuu tới cùng bọn hắn đối chiến đơn giản như vậy. người cao chuyên đều biết hai người bọn họ thực lực tính là đỉnh tiêm, hai cái học đệ nhập học vẫn chưa tới một năm, căn bản không phải là đối thủ.

Cái kia lựa chọn để cho làm người thủ quan lại là bởi vì cái gì đâu?

Kéo dài thời gian! Trong thời gian chớp mắt, Gojo Satoru đột nhiên hiểu rồi điểm này. Hắn cùng Geto Suguru đối mặt, hai cái bạn thân ở giữa không lời ăn ý để cho hắn hiểu được, Geto Suguru cũng phát hiện.

Rõ ràng các niên đệ dây dưa chính là vì hiện tại giờ khắc này, mặt đất chấn động càng kịch liệt, dưới mặt đất ẩn giấu đồ vật cũng vô cùng sống động.

Tại Gojo Satoru cùng Geto Suguru chăm chú, trước mặt bọn hắn đất trống bắt đầu xuất hiện vết rạn, có đồ vật gì đang từ phía dưới tính toán chui ra ngoài.

Giống như là thực vật phá mầm giống như, trên mặt đất thổ nhưỡng bị đẩy ra, vết rạn cũng bắt đầu hướng bốn phía lan tràn.

Gojo Satoru bóp cái thuật thức trong tay, bảo đảm chỉ cần dưới đất đồ vật vừa ló đầu, chính mình liền có thể lập tức bày ra công kích.

Chui từ dưới đất lên động tĩnh dần dần thu nhỏ, một cái màu xanh nâu móng vuốt từ dưới đất giơ lên. So cỏ nhỏ nảy mầm còn muốn nhỏ một vòng móng vuốt để cho hai người có chút trầm mặc, đây là cái gì?

Không có ai cân nhắc qua chú linh khả năng, dù nói thế nào ở đây cũng là cao chuyên phía sau núi, còn có Gojo Satoru Rikugan tại. chú linh là không thể nào trà trộn vào, cho nên cái này móng vuốt nhỏ là cái quái gì?

Một cái móng vuốt sau khi bò ra, hành động kế tiếp thì đơn giản nhiều. Một cái màu xanh lá cây tiểu ô quy gật gù đắc ý leo ra, đầu dùng sức vẫy vẫy, mang trên đầu bùn đất toàn bộ bỏ rơi.

Gojo Satoru yên lặng nhìn xem trên mặt đất cái kia, còn không có hắn lớn chừng bàn tay rùa đen. Hắn run run ngón tay lấy hỏi: "Đây là cái gì?"

"Nó là Enzo, là các ngươi kế tiếp đang đi đường trọng yếu đồng bạn." reborn chững chạc đàng hoàng giới thiệu đến: "Nó là Leon hài tử, cũng là ta từ một tên đệ tử khác trong tay mượn tới sủng vật. Hy vọng các ngươi có thể lần này trong thực tập, hảo hảo mà đối đãi nó."

"Vân vân vân vân, ngươi vừa mới có phải hay không nói cái gì rất khiếp sợ sự tình?" Geto Suguru nhức đầu nắm mũi: "lão sư ngươi mới vừa nói, cái này con rùa đen là Leon hài tử? Nếu như ta nhớ không lầm, Leon là trên người ngươi cái kia tắc kè hoa tên a?"

"Đúng vậy a, có vấn đề gì không?" reborn giả vờ không hiểu.

"Vấn đề lớn đi!" Geto Suguru nói: "Một cái tắc kè hoa như thế nào sinh ra một cái rùa đen đó a!"

"Trọng điểm không phải cái này a? Suguru." Gojo Satoru vỗ bả vai của hắn một cái: "Leon rõ ràng là nam sinh a? Nó hẳn là sinh không được mới đúng."

"Đây cũng không phải là trọng điểm a? Satoru." Geto Suguru thở dài một hơi.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ