177 Vongola luôn là nhất thể

52 5 0
                                    


Hai cái đặc cấp chú linh đồng thời triển khai lĩnh vực, để cho cái này không lớn chỗ uy áp tăng gấp bội. Mahito âm thầm ảo não không có ở thứ trong lúc nhất thời, liền đối với Hibari Kyouya triển khai công kích.

Vừa học được lĩnh vực hắn đại não vẫn còn một loại kỳ diệu trong hưng phấn, hắn có thể cảm giác được thực lực trên phạm vi lớn đề thăng, tất nhiên tất trúng trong chăn cùng, như vậy ta đụng chạm đến ngươi cũng có thể thi triển thuật thức không phải sao?

Nhưng tại Giotto ngăn cản phía dưới, Mahito căn bản là không có cách tới gần Hibari Kyouya. Cái này không chỉ có để cho Mahito rất khó chịu, Hibari Kyouya đồng thời cũng rất không vui.

"Uy, đây chỉ là ta con mồi." Hibari Kyouya cầm trong tay Tonfa, đâm Giotto eo bên cạnh, ra hiệu đối phương đem vị trí nhường lại.

Giotto cúi đầu, hắn đối với Arnold người kế nhiệm vẫn là rất xem trọng. "Rất xin lỗi, nhìn hôm nay chúng ta cần cướp đoạt con mồi." Muốn hoàn thành nhiệm vụ, Mahito là ắt không thể thiếu một vòng.

Hibari Kyouya:?

Hibari Kyouya khó có thể tin nhìn về phía Sawada Tsunayoshi:?

Sawada Tsunayoshi chột dạ né tránh ánh mắt Hibari Kyouya, hắn không có cách nào, không làm được lão tổ tông chủ.

Giotto ngăn tại trước mặt hai người, Mahito thấy thế liền biết muốn xử lý cái kia hai cái chú thuật sư, liền phải xử lý trước trước mắt cái này chú linh. Đặc cấp chú linh điểm giống nhau chính là bọn hắn nắm giữ nhất định trí tuệ, có thể câu thông, suy xét, học tập.

Nhưng chú linh cũng có một bệnh chung, vô luận bọn hắn như thế nào tiến hóa, thân thể nắm giữ cũng là không phải người bộ dáng. Cho dù là tối tương tự nhân loại Mahito, cũng có nắm giữ không cách nào tiêu trừ chú linh đặc thù.

Nhưng Sawada Tsunayoshi thả ra cái này chỉ chú linh cùng bọn hắn khác biệt, hắn có được hoàn toàn hình thái nhân loại. Vô luận Mahito như thế nào dùng bắt bẻ ánh mắt đi xem, đều không thể tìm được Giotto không phải người một mặt.

Có lẽ duy nhất không phải người chỗ ngay tại đối phương là phiêu, mà không phải đạp mặt đất.

"Ta biết ngươi." Mahito hồi tưởng một chút Giotto tư liệu, nói: "Lúc mười năm trước liền tồn tại đặc cấp chú linh ——primo.

Geto nói hắn đã từng muốn lôi kéo qua ngươi, đáng tiếc mười năm trước thời điểm làm nhiệm vụ người là Gojou Satoru."

Tại "Geto Suguru" trong miệng, Giotto là Gojou Satoru đã từng tham dự phất trừ qua hai lần đặc cấp chú linh. Có thể để cho người ta không có, Gojou Satoru hai lần đều thất thủ. Mà tất cả mọi người ngờ tới, bằng vào Gojou Satoru thực lực mà nói, cái này hai lần thất thủ hẳn là cố ý, nguyên nhân vẫn luôn không minh.

Trong lĩnh vực, chỉ có Sawada Tsunayoshi cùng Hibari Kyouya . hắn người đều bị lĩnh vực ngăn cách bên ngoài, bên trong nói chuyện đương nhiên sẽ không bị bọn hắn biết được.Giotto nói: "Đó cũng không phải sự thật."

"Phải không." Mahito căn bản không tin tưởng, cái gì không phải sự thật? Hắn mười năm trước không có bị Geto Suguru lôi kéo, vẫn là Geto Suguru căn bản không có tìm qua hắn, vẫn là làm nhiệm vụ không phải Gojou Satoru? Mahito thậm chí ngôn ngữ nhân loại bên trong cạm bẫy.

Mahito hướng về phía Giotto sau lưng Hibari Kyouya khiêu khích: "Ngươi cứ như vậy trơ mắt đem ta nhường cho đừng chú linh sao?"

Hắn không nghĩ tới Hibari Kyouya căn bản không mắc mưu: "Sẽ có hai trận càng thêm long trọng chiến đấu mấy đợi ta."

Nói xong, hắn còn có ý riêng liếc mắt nhìn Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi: Mồ hôi đầm đìa học trưởng.

Mahito thừa dịp bọn hắn phân tâm thời điểm, chạm tới Giotto cơ thể. Nhân tính, tung bay, so với chú linh tới nói, Giotto rõ ràng càng giống là đủ loại chí dị bên trong miêu tả —— Quỷ hồn, lại hoặc là gọi là, u linh.

Mahito thuật thức phạm vi bên trong liền bao gồm chú linh tồn tại, có thể nói làm Giotto là linh hồn thể thời điểm, đơn giản chính là đụng vào trên họng súng. Hắn cười gằn phát động thuật thức ——

"Vô vi chuyển biến."

Tại Mahito không dám tin ánh mắt bên trong, hắn thấy được Giotto từ chú linh, hoặc gọi là linh hồn hình thái, một chút chuyển biến trở thành một nhân loại.

"Không có khả năng!" Mahito kêu to, hắn muốn đem tay cầm về, lại phát hiện tay giống như bị dính chặt không cách nào chuyển động.

Không có khả năng! Hắn thuật thức thay đổi phương hướng rõ ràng không dạng! Mahito chỉ có thể nhìn Giotto từ linh hồn biến trở về chân chính trên ý nghĩa nhân loại.

Nhưng dù cho đối phương biến trở về nhân loại, hắn triển khai lĩnh vực cũng không có tán loạn. Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Vô luận Mahito như thế nào không dám tin, Giotto đều hoàn thành hắn chuyển biến. Cùng lúc đó, Hiragi Inori giao diện trò chơi cũng phát tới nhiệm vụ hoàn thành nhắc nhở.

[ Đã đăng nhập nhân vật: Giotto]

[ Đã hoàn thành nhiệm vụ: Biến trở về nhân loại ]

[ nhân vật độ hoàn thành: 100%]

[ Mộng đẹp trở thành sự thật độ hoàn thành: 73%]

[ Mộng đẹp trở thành sự thật trò chơi độ hoàn thành: 7.3%]

Hiragi Inori nhịn không được hít vào một ngụm khí lạnh. Tình huống gì? Vì cái gì chỉ là hoàn thành nhân vật nhiệm vụ, độ hoàn thành thanh tiến độ trực tiếp kéo căng a! Hơn nữa, phía dưới cùng nhất một nhóm trò chơi độ hoàn thành, mộng đẹp trở thành sự thật ngươi bây giờ không diễn a!

May mắn Sawada Tsunayoshi cũng là cảm xúc viết lên mặt người, Hiragi Inori kinh ngạc là một chút cũng không có che giấu đi. Dứt khoát tại dưới cái tình huống này, kinh ngạc cũng không tính kỳ quái.

Tại loại kia chấn kinh trôi qua về sau, Mahito liền chuyển thành vui không thắng thu. Phải biết đánh chú linh hắn có thể còn cần cố kỵ một chút đồng bạn, có thể đánh nhân loại, nhất là chú thuật sư, vậy coi như cái gì cũng không dùng cố kỵ a!

Không cần Mahito có hành động, liền thấy Giotto lòng bàn tay dâng lên một đoàn hỏa viêm.

Rõ ràng là hỏa viêm, rõ ràng hẳn là nóng bỏng, ấm áp hỏa viêm. Nhưng Mahito lại không cách nào từ trong cảm nhận được một tơ một hào nhiệt độ, không, có lẽ không phải không cảm giác được nhiệt độ, mà là cảm thụ......

Là nhiệt độ thấp.

Mahito trợn to hai mắt, tại trong lĩnh vực, hắn không chỗ có thể trốn. Chỉ có thể nhìn chính mình từ khoác lên Giotto bả vai tay bắt đầu bị đông cứng, khối băng một chút thôn phệ hết cánh tay, cơ thể, hai chân......

Lại tiếp đó, là cổ, đại não. Trong tầm mắt cái cuối cùng hình ảnh, là Giotto vô cùng coi thường ánh mắt.

A, ta giống như thật là chơi đùa hỏng rồi.

Đặc cấp chú linh Mahito, cứ như vậy bị đông cứng ở đại không hỏa viêm tạo thành khối băng ở trong.

Theo Mahito bị đông cứng, hắn thi triển ra lĩnh vực cũng theo đó giải tán. chú linh lĩnh vực giải tán, Giotto lĩnh vực cũng không có tiếp tục triển khai tất yếu. Hai cái lĩnh vực cơ hồ là một trước một sau giải khai, hấp dẫn đám người lực chú ý.

Lúc Sawada Tsunayoshi bọn hắn ở vào lĩnh vực nội bộ, Iori Utahime cùng năm thứ nhất nhóm cũng không nhàn rỗi. Bọn hắn cùng Mechamaru trao đổi tình báo, hiểu được cụ thể phát sinh sự tình.

Tuy nói mini Mechamaru trên đường có đơn giản tự thuật, nhưng đến cùng vẫn là không sánh được càng thêm kỹ càng giảng giải.

Chỉ là, tại dạng này một cái khẩn trương bầu không khí bên trong, vẫn có một người như vậy có chút không giống nhau.

Itadori Yuji ánh mắt sáng lóng lánh nhìn xem siêu cấp Mechamaru, hai tay nắm chắc nắm đấm đặt trước ngực: "Thật là lợi hại, thật là lợi hại a! Giống như thật là cao tới!"

Mechamaru: "...... Cảm tạ khích lệ?"

Kugisaki Nobara ghét bỏ Itadori Yuji mất mặt, xách theo mũ liền đem người lôi trở lại: "Bây giờ đang tại trò chuyện trọng yếu sự tình, trước tiên đem cao tới để ở một bên a."

"Ai —— Đinh kỳ hảo nghiêm ngặt ——"

"Đừng dùng Gojou lão sư ngữ khí nói chuyện!"

Mà lĩnh vực, vừa vặn chính là ở thời điểm này giải khai.

Iori Utahime trước tiên xông lên trước, hai cái đặc cấp chú linh khí tức tại lĩnh vực tản ra trong nháy mắt biến mất. Một cái Mahito bị đông tại trước mắt, một cái khác......

Nhân, nhân loại?! Iori Utahime trợn to hai mắt, không phải, vừa rồi đi vào, là một cái chú linh không tệ a? Là bọn hắn đánh qua một lần chú linh a? Như thế nào một cái chú linh đi vào, một nhân loại đi ra đâu?!

Chrome cũng chạy chậm đi tới bên cạnh Sawada Tsunayoshi: "Boss."

Sawada Tsunayoshi lấy lại tinh thần: "A, nhờ ngươi Chrome."

Fushiguro Megumi hỏi: "Muốn làm gì?"

Chỉ thấy Chrome từ bên người mang theo trong túi xách móc ra một đoàn so với nàng đầu lớn xiềng xích, tiếp đó đem đầu này xiềng xích quấn quanh ở khối băng thân thượng Mahito.

"Cái này dây xích......"

Sawada Tsunayoshi giải thích nói: "Đây là Mammon xiềng xích, có thể tạm thời phong ấn lại chú lực, để người khác không cách nào dò xét."

Kugisaki Nobara nói: "Cùng Chrome chỉ vòng bên trên xiềng xích một dạng?"

"Ân, bởi vì xiềng xích là tính linh hoạt, cái này phong ấn chỉ là tạm thời." Sawada Tsunayoshi nói: "Chờ người Varia sẽ tới đem cái này chỉ chú linh mang đi, vì phòng ngừa sau lưng người tới đánh lén, cần sớm làm tốt phòng hộ."

"Chờ, Sawada đồng học." Iori Utahime ngăn lại nói: "Varia cái gì? Tại sao muốn mang đi cái này chỉ chú linh? Còn có......" Cái này từ mới vừa rồi là chú linh, bây giờ là nhân loại gia hỏa, lại là chuyện gì xảy ra?

Iori Utahime có quá nhiều vấn đề muốn đến hỏi, nhưng không có chờ hỏi ra, liền bị người cắt đứt.

"Vio——!" Squalo từ phá một cái lỗ hổng bên tường đi vào: "Thối tiểu quỷ, đồ vật là ở đây a?"

"Oa, âm thanh thật lớn!" Itadori Yuji vô ý thức bưng kín lỗ tai, vừa quay đầu lại liền thấy đồng học cũng là động tác này.

Sawada Tsunayoshi gật đầu: "Đúng, chính là cái này." Hắn chỉ vào trong phòng Mahito.

Squalo liếc mắt liền thấy được chính giữa khối băng Mahito, không nói hai lời khiêng khối băng Mahito liền đi.

"A đúng." Squalo giống như lànghĩ tới điều gì, đều phải chui ra đi lại xoay người nói: "Sawada, Boss có đôi lời để cho ta mang cho ngươi."

"Cái, cái gì......" Sawada Tsunayoshi nuốt nước miếng.

"Sawada Tsunayoshi." Squalo bắt chước Xanxus ngữ khí mở miệng.

"Là!" Sawada Tsunayoshi phản xạ có điều kiện nghiêm đứng vững.

"Vongola vẫn luôn là nhất tâm đồng thể tồn tại. Hoàn tất." Squalo nói xong, cũng không quay đầu lại khiêng Mahito rời đi.

Lưu lại một đầu sương mù Sawada Tsunayoshi: "Ta đương nhiên biết Vongola vẫn luôn là một thể, bất quá......Xanxus đặc biệt chuyển cáo ta những lời này là có ý tứ gì?"

"Sawada Tsunayoshi." Giọng một đại ma vương khác vang lên, Sawada Tsunayoshi này lại thật là đổ mồ hôi lạnh: "Hibari học trưởng, có chuyện gì...... Sao?"

Hibari Kyouya thu hồi trong tay vũ khí, treo lên không biết lúc nào bay trở về Hibird nói: "Ngươi thiếu ta một lần."

Lần này Sawada Tsunayoshi giây hiểu, đây là thiếu Hibari Kyouya một lần toàn lực ứng phó đánh nhau.

Giotto đi đến thân biên Sawada Tsunayoshi, đắp bả vai nói: "Vongola, vẫn luôn là nhất tâm đồng thể."

"Có gì cần hỗ trợ chỗ, cũng không cần khách khí sai sử tiểu tử kia a."

————————

X cha: Tiểu quỷ kia làm sao còn chưa tới tìm ta? Vì cái gì không gọi ta hỗ trợ? Xem thường ta có phải hay không?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ