"Uy! Đứa bé này là chuyện gì xảy ra?" Geto Suguru vừa tới gần thân cây, muốn nhìn một chút reborn nói ống bom là chuyện gì xảy ra.
Không nghĩ tới, hắn dựa vào một chút gần, I-Pin tiện tay chân cùng sử dụng cuốn lấy cánh tay của mình. Đổi lại là những hài tử khác, Geto Suguru nhất định có thể không chút lưu tình đem người đào kéo xuống.
Nhưng I-Pin là cái bọn hắn khó khăn phải vừa thấy nữ hài tử, cũng không phải cái gì kỳ quái địch nhân, Geto Suguru liền không có cách nào hạ quyết tâm dùng sức.
Reborn ở bên cạnh việc không liên quan đến mình giảng giải: "I-Pin là cái vô cùng tuổi trẻ tài cao sát thủ, nàng ống bom tại nghiệp giới thế nhưng là nhất tuyệt."
"Bất quá I-Pin da mặt mỏng, vô cùng dễ dàng thẹn thùng. Một khi thẹn thùng giá trị đến điểm tới hạn, cơ thể tự thân cơ chế phòng vệ liền sẽ khởi động ống bom. Trông thấy trên trán nàng con số sao? khi đếm ngược đến một, bom thì sẽ nổ."
Geto Suguru cùng Gojo Satoru cúi đầu nhìn sang, I-Pin trên trán con số đã đến bảy.
"Chờ đã, reborn lão sư ngươi mới vừa nói I-Pin là cái gì? Sát thủ?" Gojo Satoru đột nhiên phát hiện điểm mù: "Ngươi an bài một sát thủ tại bên người chúng ta là có âm mưu gì?"
"Nha, không cẩn thận nói lộ ra." Lời tuy như thế, reborn lại không có bất luận cái gì ý xin lỗi: "Tóm lại sự tình chính là như vậy, lúc I-Pin khởi động ống lựu đạn, bởi vì quá thẹn thùng, cho nên sẽ gắt gao cuốn lấy bên cạnh gần nhất người."
"I-Pin uy lực nổ tung thật sự là quá lớn, ta ở đây cũng sẽ trở nên không an toàn, trước hết rời đi. Mặc dù ta rất không muốn nói câu này, nhưng mà hy vọng các ngươi nhớ kỹ đem xuẩn ngưu mang lên cùng một chỗ chạy trốn."
Reborn nói xong, liền muốn dựa theo thói quen của mình để cho Leon biến thành một cái khinh khí cầu, tiếp đó mang theo chính mình rời đi. Tay sờ một cái bên trên Leon, reborn liền ám đạo không ổn: "Không tốt, quên Leon bây giờ không thể biến hóa hình thái."
"lão sư, ngươi thế mà cũng sẽ có sai lầm thời điểm." Mặc dù bây giờ không phải chế giễu thời điểm, nhưng Gojo Satoru thật sự là nhịn không được: "Như thế nào? lão sư cần chúng ta trợ giúp sao?"
Reborn nhìn xem trên tay biến ảo khó lường Leon, vành nón che khuất nét mặt của hắn. Trầm mặc nửa ngày, reborn ngẩng đầu: "Là ta tính sai, ta không nghĩ tới thức tỉnh lại nhanh như vậy."
I-Pin trên trán đếm ngược đã tới bốn.
"Từ vừa rồi bắt đầu, lão sư ngươi ngay tại nói thức tỉnh, thức tỉnh. Thức tỉnh đến cùng là cái gì?" Geto Suguru hỏi.
Bọn hắn tự nhiên cũng chú ý tới Leon biến hóa, hai người vốn cũng không phải là thần kinh thô người, lại thêm reborn cũng không có giấu diếm ý của bọn hắn. Lúc hắn nhiều lần nhắc đến thức tỉnh cái từ này, cũng rất làm cho người tò mò.
Có thể reborn cũng không có trả lời thẳng, ngược lại là một lần nữa lựa chọn đổi chủ đề: "Không suy nghĩ giải quyết I-Pin sắp nổ tung biện pháp sao?"
Đối đãi khác biệt học sinh, cần phải có khác biệt phương thức giáo dục. Gojo Satoru hai người bọn họ không giống Sawada Tsunayoshi cùng Dino như thế cần khích lệ cùng thúc giục, thực lực cường đại để cho hai người kia dần dần bắt đầu coi trời bằng vung.
biết thế giới khác phát triển lịch sử reborn minh bạch, nếu như để mặc cho bọn hắn dạng này tiếp tục nữa, thế giới này sớm muộn sẽ trăm sông đổ về một biển.
Tinh tương thể sự kiện chỉ là Geto Suguru trốn tránh dây dẫn nổ, là nguyên nhân dẫn đến. Nhưng không phải căn bản nhất nhân tố, reborn sớm tiếp xúc Zen'in phụ tử nguyên nhân cũng chính vì như thế.
Reborn không tuyển chọn nói cho bọn hắn Leon thức tỉnh nguyên nhân thực sự, là bởi vì đây là hai người bọn họ khúc mắc. Không dựa vào chính mình suy nghĩ hiểu mà nói, Leon mãi mãi cũng sẽ không đi phu hóa.
I-Pin trên trán đếm ngược đã biến thành hai.
Geto Suguru đưa tay triệu hoán ra một cái chú linh: "Thông thường nổ tung thôi, ta nghĩ cũng không cần cỡ nào trận địa sẵn sàng đón quân địch a."
Nói xong, triệu hoán đi ra chú linh đem trên cánh tay quấn lấy I-Pin một ngụm nuốt vào.
Trên trán đếm ngược vừa vặn đã biến thành một cái tròn trịa ống, tỏ rõ lấy nổ tungđến.
"Oanh ——" Trong chốc lát, đất rung núi chuyển.
"Thế nào? Đã xảy ra chuyện gì?" Cách đó không xa đang tại chờ thời Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên té một cái cái mông ngồi xổm, một mặt mờ mịt.
Geto Suguru sắc mặt cũng có chút không dễ nhìn, hắn triệu hoán đi ra thế nhưng là một cái nhất cấp chú linh a...... Thế mà cứ như vậy bị tạc không còn?
"Oa a" Gojo Satoru ngạc nhiên huýt sáo một cái: "Không hổ là......" Vongola.
Từ khi biết Lambo bắt đầu, Gojo Satoru liền phát hiện. Bình thường, vũ khí nóng đối phó chú linh chỉ có thể đưa đến suy yếu tác dụng. Chân chính muốn tiêu diệt chú linh vẫn là phải dựa vào chú lực phất trừ mới được, nhưng Vongola vũ khí nóng không giống nhau, chỉ cần uy lực đầy đủ, liền có thể đạt đến tiêu diệt chú linh hiệu quả.
Này liền chứng minh bọn hắn vũ khí nóng bên trong, là xen lẫn chú lực tồn tại. cũng không biết vũ khí như vậy, bọn hắn là thế nào chế tạo ra, số lượng còn nhiều như thế.
Lambo cũng bởi vì trận này tiếng nổ triệt để thanh tỉnh lại: "Lambo-san đây là ở đâu?"
"Cửa này coi như các ngươiqua. Uy, xuẩn ngưu, nhanh lên đem đồ vật giao ra!" reborn hung hăng một cước đá vào trên thân Lambo.
Lambo bị đá phải trên không trung đảo ngược, từ tóc hắn bên trong rơi ra tới một cái sáng lấp lánh đồ vật. Geto Suguru theo bản năng đưa tay tiếp lấy, trong lòng bàn tay đậu một đôi mỹ lệ kẹp tóc.
"Đây là......" Geto Suguru hỏi.
"Tương lai lúc nào sẽ dùng đến đồ vật, thu a." reborn không có nhiều lời: "Cửa ải tiếp theo là Tsuna, các ngươi nhanh đi."
"Ta còn tưởng rằng Tsuna lại là cuối cùng BOSS đâu, không nghĩ tới ở giữa liền gặp." Gojo Satoru nói: "Cho nên cuối cùng một quan người thủ quan sẽ là ai?"
"ai biết đâu." Kỳ thực căn bản không có 7 cái cửa ải, Sawada Tsunayoshi đích xác giống như bọn hắn nói như vậy, là cửa cuối sau cùng BOSS.
Thực tập này giữa đường liền sẽ bị đánh gãy, bây giờ chỉ là muốn buông lỏng bọn hắn lòng cảnh giác thôi.
Tại đi tìm Sawada Tsunayoshi trên đường, hai người bọn họ còn gặp một dòng sông. Gojo Satoru cùng Geto Suguru cứng ngắc quay đầu nhìn về phía reborn: "Ta nhớ được, chúng ta đây là đất liền khu vực ngoại thành a?"
"Phía sau núi cũng chính là một cái bình thường gò núi a?"
"Con sông này là từ đâu tới a!"
"ai biết đâu" Đồng dạng trả lời, ngữ khí hoàn toàn khác biệt.
Đều không cần nhiều lời, Geto Suguru liền triệu hồi ra phi hành chú linh tới, đem bọn hắn mấy cái cùng một chỗ dẫn tới.
Sawada Tsunayoshi nhìn thấy bọn hắn từ trên trời tới thời điểm kém chút không có khóc lên, giữa rừng núi, lại là mép nước. Nơi này con muỗi thật là nhiều lắm!
Gojo Satoru vừa nhìn thấy Sawada Tsunayoshi mặt mũi tràn đầy bao dáng vẻ liền cười ra tiếng: "Ngươi như thế nào đem chính mình làm thành dạng này a?"
"Ha ha ha! baka-Tsuna! Một đầu bao baka-Tsuna!" Lambo cũng là té ở trên thân chú linh lăn lộn cười to.
"Ta còn chưa tới phiên ngươi tới nói!" Sawada Tsunayoshi một tay lấy Lambo nhéo một cái tới. Hơn nữa rất xấu đầu óc, đem Lambo khuôn mặt mắng đến chú linh chính diện.
"Có, quỷ, a!" Lambo không ngoài sở liệu, nấc một tiếng hôn mê bất tỉnh.
"Ân?" reborn cảm thấy có chút không đúng, Lambo cùng Sawada Tsunayoshi sợ chú linh sự tình mọi người đều biết. Sawada Tsunayoshi tại tử khí mô thức cùng siêu tức chết bên dưới hình thức ngược lại là không có sinh ra sợ cảm xúc, nhưng bây giờ là thông thường trạng thái, theo lý thuyết không nên sẽ không sợ sệt mới đúng a?
Hắn ngẩng đầu một cái, liền thấy Sawada Tsunayoshi gắt gao từ từ nhắm hai mắt, nhưng mà giơ Lambo tay lại tinh chuẩn đem hắn đưa tới chú linh trước mặt.
Reborn:......
Siêu trực giác là để cho dùng như vậy?
Geto Suguru đi ra hoà giải: "được rồi được rồi, Tsuna ngươi cửa này nhiệm vụ là cái gì?"
Sawada Tsunayoshi sững sờ, theo bản năng mở mắt ra, kết quả là cùng cái kia phi hành chú linh đối mặt ánh mắt.
"Y —— Nha!" Sawada Tsunayoshi lông tơ đứng thẳng, mắt thấy liền muốn mắt trợn trắng hôn mê bất tỉnh.
"Đừng cho lão tử tại bây giờ ngất đi a!" Gojo Satoru tay mắt lanh lẹ xách nổi cổ áo của hắn, tiếp đó đem người dạo qua một vòng, dẫn tới chú linh đằng sau.
Sawada Tsunayoshi chưa tỉnh hồn vỗ ngực một cái: "Kém chút cho là mình phải chết......"
"Rõ ràng phía trước đánh chú linh thời điểm như vậy hung tàn, bây giờ thế mà nhìn một chút liền muốn té xỉu. Ngươi thật không phải là cái gì hai nhân cách sao?" Gojo Satoru vô cùng hoài nghi Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi từ trong túi quần móc ra một phong thơ, phía trên là quen thuộc Vongola xi. Mở ra phong thư sau, Sawada Tsunayoshi liền chiếu vào nội dung bên trong đọc: "Cửa thứ tư nhiệm vụ: Cho khả ái tiểu ô quy tắm rửa."
"Mini khả ái tiểu ô quy từ trong đất bùn chui ra, trên người của nó dính đầy tro bụi, cần các ngươi trợ giúp mới có thể rửa ráy sạch sẽ......" Sawada Tsunayoshi càng niệm, càng thấy được có điểm gì là lạ.
Rùa đen, tắm rửa......
Gojo Satoru hiểu rõ từ trong ngực lấy ra cửa thứ nhất bắt được vật nhỏ: "Rùa đen nói là cái này sao?"
Sawada Tsunayoshi theo Gojo Satoru phương hướng nhìn sang, tại hắn lòng bàn tay yên giấc lục sắc tiểu ô quy là quen mắt như vậy.,
"Enzo !" Sawada Tsunayoshi kinh hô: "Đây không phải Dino sư huynh sủng vật sao? Vì sao lại ở đây?"
Chờ đã, rùa đen, tắm rửa...... Enzo !
Hắn cuối cùng biết là nơi nào không được bình thường, Enzo là cái bọt biển quy, không thể đụng vào thủy đó a!!!
Reborn hiểu rõ hơn Sawada Tsunayoshi a, xem xét nét mặt của hắn biết phải gặp.
"Chờ!" Sawada Tsunayoshi duỗi tay ra liền muốn ngăn cản Gojo Satoru mang theo Enzo đi tới bờ sông.
khó khăn quái nhiệm vụ địa điểm là ở đây, một khi Enzo xuống thủy, mấy người bọn hắn đều chạy không thoát!
"Ân?" Gojo Satoru không hiểu quay đầu: "Còn có cái gì kèm theo yêu cầu sao?"
Reborn căn bản không cho Sawada Tsunayoshi nhiều lời một chữ cơ hội, hắn Leon bây giờ không thể dùng, liền dứt khoát mà lấy tài liệu.Reborn một phát bắt được Lambo tóc, tại chỗ xoay mấy vòng mượn lực, hô một chút đem Lambo hướng về Sawada Tsunayoshi đầu ném ra ngoài.
Lambo đầu cùng Sawada Tsunayoshi đầu chạm vào nhau, phát ra một đạo tiếng vang to lớn. Sọ não đụng nhau âm thanh nghe Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng nhịn không được sờ lên trán của mình......
Có chút cảm động lây đau đớn.
Sawada Tsunayoshi ứng thanh ngã xuống đất, khi còn sống di ngôn ôm hận lưu lại bên miệng, chỉ còn lại ngón trỏ tại thổ địa bên trên lưu lại một cái tử vong tin tức.
Reborn mặt không thay đổi đi đến bên người Sawada Tsunayoshi, dùng chân đem tin tức kia lau.
"Các ngươi nhanh đi làm nhiệm vụ a, Tsuna bên này có ta trông nom như vậy đủ rồi." reborn giống như thành khẩn, giống như thật sự đang vì bọn hắn suy tính bộ dáng.
Mặc dù reborn hành vi rất khả nghi, nhưng hắn bình thường hành vi càng khả nghi. Gojo Satoru cùng Geto Suguru không chút nghi ngờ đi, cho tiểu ô quy tắm rửa đi, chút chuyện bao lớn.
————————
Tsuna: Ta...... Nấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...