Năm thứ nhất các học sinh phất ngoại trừ một cái sẽ nửa mở lĩnh vực chú linh, cái tin này cơ hồ là lấy tốc độ ánh sáng tại truyền bá. Nhập học hơn một tháng năm thứ nhất nhóm lại có thực lực phất trừ một cái sẽ mở lĩnh vực chú linh! Mặc dù là không hoàn chỉnh lĩnh vực, thế nhưng cũng Bao Hàm lĩnh vực nên có đặc tính.
Đồng thời, Chrome có thể triệu hoán một cái nguy hiểm Chú Thuật Sư sự tình cũng truyền ra. Cái này so với truyền ra Chrome cùng Itadori Yuji một dạng bị bám thân hoặc ký túc phải tốt hơn nhiều, chớ đừng nhắc tới dạng này nghe đồn cũng là Hiragi Inori có ý định mà thôi.
Chú thuật giới cao tầng có nhiều nhát gan sợ phiền phức, như vậy bọn hắn liền sẽ có bao nhanh đến tìm Chrome nói chuyện.
Liên tiếp hai lần nhiệm vụ bình xét cấp bậc vượt qua các học sinh thực lực, Gojo Satoru trong lòng biết đây là cao tầng người đang hướng hắn biểu đạt bất mãn. Nhưng vậy thì thế nào đâu? Bọn này lão quýt gặp sự tình vẫn là phải cầu hắn tới xử lý.
Biệt thự chú linh giải quyết đi về sau trở lại trường học, Chrome lập tức liền bị Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara bao vây lại, tiến hành đề ra nghi vấn.
Bọn hắn cũng phát hiện, Chrome có thể nói là hỏi gì đáp nấy, bung ra láo liền sẽ đỏ mặt. Có hay không gạt người một mắt liền có thể xem thấu, khả ái. Bọn hắn đối với Chrome sự tình có quá thật tốt kỳ, ngay từ đầu chưa quen thuộc cũng sợ đâm chọt vết thương của nàng, có vấn đề gì cũng không dám hỏi.
Nhưng là bây giờ không đồng dạng, bọn hắn đã cùng một chỗ đã trải qua nhiều như vậy, cũng lẫn nhau biết giữa hai bên nhiều như vậy bí mật. Đã có thể hỏi một chút không còn vấn đề nhạy cảm đi!
Fushiguro Megumi ở một bên kéo đều cản đều không cản được, thậm chí bị Itadori Yuji lôi cánh tay, lôi kéo hắn cùng một chỗ đứng ở Chrome trước mặt.
Chrome chớp chớp mắt, mím chặt môi, trầm mặc nhìn xem trước mắt ba người, cũng không biết bọn hắn đem chính mình ngăn ở cửa túc xá đến cùng muốn hỏi thứ gì.
Kugisaki Nobara đầu tiên là trọng trọng thở dài, tiếp đó ngữ trọng tâm trường đỡ Chrome bả vai, nói: "Chrome, chúng ta cũng là quan hệ rất tốt đồng học a?"
"Là?" Chrome không rõ ràng cho lắm.
"Chúng ta cũng là xuất sinh nhập tử, có thể đáng tin cậy đồng bạn a?"
"Là."
"Vậy chúng ta giữa hai bên, có phải hay không hẳn là cần càng sâu một chút giải, bồi dưỡng một chút ăn ý đâu?" Kugisaki Nobara đột nhiên từ phía sau xách ra một túi đồ ăn: "Chúng ta mở ra một cái nồi lẩu party a! Cùng một chỗ vừa ăn vừa nói chuyện!"
"Ài?" Chrome ngoẹo đầu nhìn về phía Kugisaki Nobara đồ trong tay: "Nồi lẩu?"
Itadori Yuji vỗ bộ ngực cam đoan: "Ta tới xuống bếp, không phải ta khoe khoang, ta làm viên thịt siêu ngon! Chrome đợi lát nữa nếm thử xem!"
Mở nồi lẩu party sâu trò chuyện cái chủ ý này, là Itadori Yuji nói ra. Hắn vẫn cảm thấy muốn thân thể khỏe mạnh, liền nhất định muốn ăn no no bụng. Nhưng Chrome ăn cái gì thật sự là quá phí sức, quả thật, trong này có nàng dạ dày không tốt quan hệ tồn tại, nhưng mỗi ngày chỉ ăn một điểm Chocolate , thật sự không được a!
Vừa vặn lúc này, Kugisaki Nobara nói muốn cùng Chrome thật tốt trò chuyện một chút. Bọn hắn đối với cái này nhỏ hơn hai tuổi tiểu muội muội hiểu rõ quá ít, rất nhiều chuyện cũng là từ chỗ khác người trong miệng biết đến. Chrome chính mình chưa từng có nói qua chính mình đã trải qua cái gì, bọn hắn cũng không tiện cầm người khác lộ ra tin tức tới cùng Chrome giao lưu.
Hai người có thể nói là ăn nhịp với nhau, lực hành động tăng mạnh đi mua nguyên liệu nấu ăn kéo lên Fushiguro Megumi, đi tới Chrome cửa túc xá, đem người ngăn cản.
Hiragi Inori suy nghĩ một chút, đây cũng là một cơ hội tốt. Có thể đem Chrome cùng Rokudo Mukuro một chút tình huống nói ra, còn có thể làm nền một chút hắn nhân vật khác. Chrome bản thân cũng không phải một cái am hiểu cự tuyệt người, cũng không kịp nói chuyện, liền bị vây quanh đẩy vào gian phòng.
Cao chuyên trong túc xá đều có phối trí đối với công trình, cho dù là không có khí cụ, ngươi hướng nhân viên nhà trường đưa ra xin, chỉ cần là có thể làm được, đều biết tận lực thỏa mãn ngươi. Có thể nói, cao chuyên tại đem hết toàn lực thỏa mãn các học sinh hết thảy nhu cầu.
Ký túc xá sắp đặt đều là giống nhau, cũng chính là mỗi người gian phòng trang trí khác biệt. Itadori Yuji quen cửa quen nẻo tiến vào phòng bếp nhỏ, nấu trên lửa , bắt đầu xử lý nguyên liệu nấu ăn.
Kugisaki Nobara nhưng là giữ chặt Fushiguro Megumi trong phòng ở giữa đỡ lấy cái bàn nhỏ, tiếp đó lôi kéo Chrome ngồi chung phía dưới, chờ lấy Itadori Yuji móm.
Fushiguro Megumi cũng không biết muốn cùng hai nữ sinh trò chuyện cái gì, dứt khoát chạy tới cùng Itadori Yuji cùng một chỗ nấu cơm. Bản thân hắn cũng là biết trù nghệ, từ nhỏ đến lớn cũng là hắn cùng Fushiguro tân đẹp kỷ cùng một chỗ thay phiên nấu cơm. Không nói ăn ngon bao nhiêu, nhưng ít ra cửa vào là không có vấn đề.
"Thật náo nhiệt a, để ý Gia lão sư cùng một chỗ sao?" Gojo Satoru đột nhiên bới lấy khung cửa, nhô ra một cái đầu, cười hì hì hỏi bọn hắn.
Itadori Yuji rất vui vẻ quơ dao phay: "Đương nhiên! Siêu cấp hoan nghênh!"
"Uy! Itadori ngươi ngu ngốc! Không cần cầm đao loạn động a!" Fushiguro Megumi nhìn xem dao phay phản quang đều ngược lại trên mặt hắn , mà Itadori Yuji còn không hề có cảm giác vung đao.
Gojo Satoru không chút nào cảm thấy lúng túng, tự mình đổi dép lê đi vào. Còn thuận mồm khen một chút Fushiguro Megumi: "Megumi, tạp dề rất không tệ a!"
"Uy!"
Trong phòng, Kugisaki Nobara nhiệt tình đối với Gojo Satoru vẫy tay: "Gojo lão sư ——!"
Gojo Satoru từ tốt tự nhiên ngồi xếp bằng tại các nàng đối diện, nói: "Các ngươi đang làm cái gì? Mở nữ tử cuộc hội đàm sao? Lão sư có thể cùng một chỗ tham gia sao?"
"...... Ngươi cũng nói là nữ tử cuộc hội đàm , làm sao lại để cho Gojo lão sư ngươi tham gia a!" Kugisaki Nobara lắc lắc cái khuôn mặt chửi bậy: "Là liên quan tới Chrome sự tình rồi, Chrome sự tình."
Kugisaki Nobara nói: "Chúng ta mấy cái phát hiện đối với Chrome hiểu rõ quá ít, hơn nữa nhiệm vụ lần này bên trong, chúng ta cũng có rất nhiều vấn đề muốn cùng Chrome tâm sự." Đây vốn chính là bọn hắn hôm nay tới tìm Chrome mục đích, cho nên cũng không cần thiết giấu diếm Chrome.
"Thì ra là thế thì ra là thế." Gojo Satoru tràn đầy phấn khởi nâng đầu, ghé vào trên mặt bàn nói: "Vậy các ngươi muốn hỏi thứ gì đâu? Có một số việc, lão sư biết đến có thể so Chrome-chan còn nhiều hơn a?"
Kugisaki Nobara theo bản năng nhìn về phía bên người Chrome, tiểu cô nương đang nâng một cái chén trà, nhìn xem chầm chậm dâng lên sương mù ngẩn người.
Chú ý tới Kugisaki Nobara ánh mắt, Chrome chếch xuống dưới đầu, nhu thuận sợi tóc theo gương mặt trượt xuống. Trên đỉnh đầu cây thơm lá cây cũng theo Chrome động tác mà hoảng du đứng lên.
Rõ ràng vừa rồi bọn hắn nói lời, Chrome là một chữ cũng không nghe vào.
Kugisaki Nobara có thể làm sao, biết điều như vậy khả ái vừa tiểu xảo đồng học, chỉ có thể sủng ái nàng a! Kugisaki Nobara ở trong lòng hung hăng noa lấy Chrome đầu, phát tiết chính mình không chỗ sắp đặt Từ mẫu chi tâm.
"A a a, Gojo lão sư nhanh nhường một chút! Thật nóng thật nóng!" Itadori Yuji bưng một cái nóng hổi oa đi tới, Fushiguro Megumi hướng hắn phía trước một bước thả xuống tạp sĩ đạt lô.
Itadori Yuji thận trọng đem nồi đất đặt ở phía trên, tiếp đó châm lửa. Hắn nhẹ nhàng thở ra, nói: "Buổi tối hôm nay tướng ăn dập lửa oa, ta điều ăn rất ngon Tsukune tử."
Gojo Satoru đưa tay phẩy phẩy hương vị, nói: "Thơm quá, không hổ là Yuuji!"
Trong nồi dựa theo trình tự thả xuống nguyên liệu nấu ăn, cuối cùng dùng thìa đem Tsukune tử chen thành hình tam giác cùng một chỗ bỏ vào nấu. Đang chờ oa mở thời điểm, bọn hắn đem đề tài một lần nữa nhặt được trở về.
"Mặc dù không biết Chrome trước ngươi đã trải qua cái gì, bất quá bây giờ chúng ta là đồng bạn đúng không? Ta cũng nghĩ hiểu rõ hơn một điểm Chrome sự tình. Đương nhiên, Chrome nếu như muốn biết ta sự tình mà nói, cũng có thể tận tình hỏi a!" Kugisaki Nobara nói: "Mấy người chúng ta đều có chính mình muốn làm Chú Thuật Sư lý do, Chrome đâu? Vì lựa chọn gì Chú Thuật Sư?"
Chrome đã sớm chuẩn bị xong đáp án của vấn đề này: "Vì Mukuro đại nhân." Mặc kệ sau đó Rokudo Mukuro mục đích là cái gì, Chrome hành động phương châm vĩnh viễn là lấy Rokudo Mukuro làm chủ. Vì Rokudo Mukuro câu nói này có thể lý giải thành, vì Rokudo Mukuro người, cũng có thể lý giải thành, vì Rokudo Mukuro mà làm một số việc.
Cụ thể là có ý tứ gì, đều xem nghe người sẽ lý giải ra sao. Nhưng bất kể thế nào lý giải, Chrome câu nói này cũng sẽ không không may xuất hiện.
"Dạng này a......" Kugisaki Nobara cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, kể từ bọn hắn biết Chrome cùng Rokudo Mukuro ở giữa trói buộc cùng ràng buộc sau đó, hai cái này người vì đối phương làm chuyện gì cũng sẽ không kỳ quái.
"Phía trước liền nghĩ hỏi, Chrome trên tay ngươi đeo chiếc nhẫn là cái gì? Một mực không nhìn thấy ngươi mang qua, nhưng mà ở trong biệt thự thời điểm đột nhiên liền xuất hiện." Đây là Itadori Yuji cảm thấy hứng thú nhất một chỗ.
Chrome theo bản năng nhìn một chút chính mình nâng lên tay, ngón giữa tay trái bên trên sáng loáng mang theo một cái Vongola chiếc nhẫn. Mặt nhẫn bên trên thậm chí bị mã che xiềng xích khóa lại, Chrome tựa hồ đeo giới chỉ mang đã quen, mới không cảm thấy chiếc nhẫn có cái gì kỳ quái.
Vongola Vụ chi chiếc nhẫn là tại Chrome sử dụng hữu hình ảo giác, cấu tạo Rokudo Mukuro thời điểm xuất hiện ở trên tay. Chỉ có điều lúc đó Hiragi Inori tinh thần lực đều tại trên thân Rokudo Mukuro, lúc này mới không để mắt đến Vongola chiếc nhẫn sự tình.
Chrome đưa tay ra, mở ra năm ngón tay, Vongola chiếc nhẫn ở dưới ngọn đèn phản xạ ra kim loại chất cảm tia sáng. Hiragi Inori biết, đây là chưa hoàn toàn giải phong Vongola chiếc nhẫn.
Vongola chiếc nhẫn tổng cộng chia làm ba cái giai đoạn, giai đoạn thứ nhất ngay tại lúc này Chrome tất cả kim loại chiếc nhẫn. Giai đoạn thứ hai là đi qua Vongola một thế giải phong sau chân chính Vongola chiếc nhẫn, giai đoạn thứ ba...... Là Vongola chiếc nhẫn vỡ vụn sau, cùng hộp binh khí một lần nữa dung hợp chế tạo ra phát hiện, đã không thể xưng là chiếc nhẫn một cái tín vật.
"Đây là, Vongola chiếc nhẫn." Chrome nói, đã có cơ hội, không bằng trước tiên đem Vongola tin tức để lộ ra ngoài a.
"Là BOSS cho ta cùng Mukuro đại nhân tín vật." Chrome thu tay lại, một lần nữa bưng lấy chén trà nói. "Là phi thường, vô cùng trọng yếu đồ vật."
"Ta có vấn đề ——" Itadori Yuji một bên hướng về trong nồi phía dưới Tsukune, một bên đặt câu hỏi: "Vongola là cái gì?BOSS là ai? Chrome ngươi là cái gì tổ chức hắc đạo thành viên sao?" Thế mà lại dùng BOSS cái chức vị này......
Phàm là bây giờ Hiragi Inori đăng lục chính là một cái tính cách hoạt bát nhân vật, cao thấp phải cho Itadori Yuji trống cái chưởng! Hảo tiểu tử, quá biết hỏi vấn đề !
Gojo Satoru cùng Kugisaki Nobara cũng ánh mắt lấp lánh nhìn xem Chrome, chờ mong câu trả lời của nàng.
Chrome da mặt mỏng, gương mặt bị nhiệt khí một hun trở nên đỏ bừng. Nàng nói: "Vongola chính là BOSS ở địa phương, BOSS hắn, chính là BOSS."
"Không, Chrome ngươi câu trả lời này đơn giản liền giống như chưa nói vậy." Kugisaki Nobara mở to một đôi mắt cá chết chửi bậy: "Cho nên ngươi BOSS là ai? Kêu cái gì? Vongola là làm cái gì?"
Này liền có chút vấn đạo Chrome điểm mù kiến thức , mặc dù trong tư liệu có Vongola cùng BOSS tin tức tương quan, nhưng mà không có hoàn toàn mở khóa tất cả nhân vật Hiragi Inori, thật sự chỉ biết là BOSS gọi là Sawada Tsunayoshi, Vongola là làm cái gì nàng tuyệt không biết a!
Chrome rơi vào trầm mặc, nàng thật sự trả lời không được hai vấn đề này. Bây giờ đang suy nghĩ là hiện biên một cái so sánh hảo, hay là trực tiếp thừa nhận nàng không biết tốt hơn? Hoặc cứ như vậy một mực trầm mặc tiếp?
Mukuro đại nhân, hiện tại Chrome gặp đại nguy cơ, mau tới!
————————
Hiragi Inori: Tại tuyến mấy người, thật gấp!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Hayran Kurguhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...