042 Ái khóc nháo tiểu ngưu

78 7 0
                                    



"Tất nhiên tất cả mọi người thay quần áo xong rồi, như vậy kế tiếp ta liền hướng các vị giảng thuật một chút lần này nhiệm vụ, cùng với thi hành quá trình." Mizuno giám sát nhìn xem Geto Suguru cùng Gojo Satoru đổi lại tây trang màu đen ba kiện bộ, Ieiri Shoko cũng đổi lại nữ tính bạch lĩnh mang quen bộ váy.

"Toà này văn phòng ở vào Tokyo phồn hoa nhất phố buôn bán trung tâm, là vô số người cố gắng phấn đấu đi tới mục tiêu. Nhưng việc làm danh ngạch có hạn, rất nhiều người liền xem như chèn phá đầu cũng không biện pháp thành công nhậm chức nơi này công ty."

"Cho dù thành công nhận chức, nếu như liền như vậy buông lỏng xuống, cũng rất nhanh sẽ bị năng lực mạnh hơn người mới đào thái. Cho nên ở đây cũng là rời chức tỷ lệ —— Hoặc có lẽ là bị sa thải xác suất cũng là Tokyo số một chỗ."

"Mà lần này nhiệm vụ chú linh, chính là từ bọn này bị sa thải nhân viên sinh ra oán niệm mà sinh ra. Chú linh đối với toà này văn phòng có không hề tầm thường chấp niệm, tuy nói đồng dạng chú linh cũng sẽ không rời đi nó nơi sinh ra, nhưng cái này chỉ chú linh đơn giản chính là muốn đem tòa lầu này chiếm làm của riêng."

"Có lẽ là bởi vì đối với làm việc ở đây chấp niệm quá sâu, chú linh dù cho trở thành chú linh, cũng vẫn như cũ lựa chọn làm việc ở đây. Chính nó mô phỏng ra một công ty, phân hoá ra mỗi bộ môn, nhân viên, đồng sự, lãnh đạo. Chính mình làm một thành viên trong đó, nỗ lực làm việc."

Ieiri Shoko nghe xong, khuôn mặt đều nhíu thành một đoàn: "Rõ ràng đều trở thành chú linh , lại còn muốn một mực làm việc xuống. Có phần cũng quá......" Nàng trong thời gian ngắn vậy mà tìm không thấy chữ thích hợp để hình dung.

Gojo Satoru sao cũng được nói: "Tùy tiện rồi, ngược lại kết quả cuối cùng cũng là bị ta phất trừ. Cũng coi như là tại trên cái này vị trí công tác tận tâm tận lực, kính dâng cả đời."

Mizuno giám sát nói: "Liên quan tới phất trừ chú linh điểm này, cũng chính là nhiệm vụ lần này chỗ mấu chốt."

"Vừa rồi ta nói qua chú linh sinh ra là nguồn gốc từ bị sa thải nhân viên oán niệm, cái này cũng sáng tạo ra cái này chỉ chú linh đặc biệt tính chất." Mizuno giám sát nói: "Nó đối với chú lực có không tầm thường cảm giác lực, nếu như mang theo chú lực người hoặc vật tới gần nó, chú linh liền sẽ lập tức chạy trốn."

"Cái này chỉ chú linh cơ hồ đem tất cả năng lực đều đặt ở mô phỏng chỗ làm việc lên, cho nên liền có tương tự với lĩnh vực đặc tính. Nhưng đối với, hắn hoàn toàn không có lực công kích."

Geto Suguru bừng tỉnh: "Khó trách cần chúng ta thay đổi việc làm âu phục, là muốn chúng ta trà trộn vào cái kia chú linh lĩnh vực ở trong, tìm được chú linh lại phất trừ phải không?"

Mizuno giám sát gật đầu: "Là như thế này không tệ. Chú linh mà biện thành tạo nên công ty cùng chỗ làm việc cùng chân thực công ty giống nhau như đúc, không có chút nào chú lực vết tích cùng ba động, cho nên cần ba vị đồng học từng cái kiểm tra."

"Toà này văn phòng hết thảy có 18 tầng, mỗi một tầng đại khái rải rác 2-3 cái công ty. Tầng lầu càng thấp công ty số lượng càng nhiều, 18 tầng chỉ có một công ty, hướng xuống từng bước tăng lên."

"Tất cả lớn nhỏ công ty cộng lại đoán chừng có hơn 100 nhà, toàn bộ dò xét hoàn tất có thể cần ít nhất một tuần trở lên thời gian. Còn không thể bài trừ chú linh có thể hay không nửa đường thay đổi đơn vị tình huống, cho nên đây là một cái chiến tuyến tương đối dài nhiệm vụ."

" Trong Văn phòng sẽ có một vị chúng ta cửa sổ nhân viên công tác phụ trách chỉ dẫn, tiếp đãi đại gia." Mizuno giám sát cuối cùng nói: "Chúc các vị, vũ vận hưng thịnh."

Mizuno giám sát đứng tại cách đó không xa, đưa mắt nhìn ba vị học sinh năm thứ nhất bước vào xảy ra chuyện văn phòng bên trong. Khóe mắt quét nhìn tựa hồ liếc về một đoàn màu đen bất minh vật thể, dính vào Gojo Satoru sau lưng. Nhưng lập tức bị bầy người che kín, nhìn không rõ ràng.

Mizuno giám sát chỉ coi là chính mình quá mệt mỏi, nhìn lầm rồi.

Trong Văn phòng, Gojo Satoru ba người bọn họ tùy tiện đứng ở giữa đại sảnh. Đang chờ đợi người phụ trách trong lúc đó, ba người trước tiên quan sát đại sảnh tình huống.

Cùng trên TV bày ra bộ dáng, trong đầu của mình đối với thương nghiệp hóa việc làm sân bãi rất giống. Lui tới vội vã đám người, vừa đi ven đường gọi điện thoại bận rộn, còn có đối với rõ ràng không có chuyện làm ba người ánh mắt tò mò.

"Các ngươi có hay không cảm thấy, chúng ta người chung quanh càng ngày càng nhiều?" Geto Suguru nhẹ giọng nói.

Gojo Satoru bực bội gãi đầu một cái: "Liền xem như đối với khuôn mặt xa lạ hiếu kỳ, cũng không nên như thế một mực nhìn lấy chúng ta a? Người phụ trách đến cùng lúc nào tới?"

Ieiri Shoko đến là sao cũng được chơi lấy điện thoại, hôm nay nơi không thích hợp hút thuốc. Nàng từ Gojo Satoru trong túi chọn lấy căn kẹo que, lột giấy gói kẹo điêu tiến trong miệng, quyền đương hôm nay cai thuốc .

"Hai cái đồ đần nam sinh." Ieiri Shoko mơ hồ không rõ nói: "Các ngươi đến là chú ý một chút đám người này tại nhìn nơi nào a. Bọn hắn đều tại xem chúng ta sau lưng, mà không phải chúng ta."

"Phía sau chúng ta có thể có cái gì, không phải đều là đi làm người." Gojo Satoru căn bản không có cân nhắc khả năng này, nhưng bởi vì là Ieiri Shoko, hắn vẫn là xoay người đi liếc mắt nhìn.

"Ta liền nói đằng sau cái gì cũng không có, Shouko ngươi còn không tin." Gojo Satoru quay người lại chuyển trở về tốc độ rất nhanh. Nhưng cứ như vậy trong nháy mắt công phu, Geto Suguru cùng Ieiri Shoko đều chú ý tới Gojo Satoru sau lưng có cái thứ gì.

"Satoru, chờ đã." Geto Suguru một phát bắt được Gojo Satoru bả vai, ngăn hắn lại quay người trở về cử động.

Gojo Satoru không hiểu ra sao: "Các ngươi làm gì!"

Bị thúc ép xoay vượt qua nửa người Gojo Satoru lộ ra phía sau lưng của hắn, Ieiri Shoko cùng Geto Suguru cũng cuối cùng biết người chung quanh ánh mắt khác thường là nguyên nhân gì .

"Cho nên nói......" Geto Suguru ngữ khí nói là không ra bất lực: "Lambo ngươi vì sao lại treo ở Satoru trên lưng?"

Lambo niên kỷ còn rất nhỏ, thể trọng lại nhẹ. Dùng cả tay chân ghé vào Gojo Satoru trên lưng, vậy mà không có gây nên đối phương bất luận cái gì chú ý. Nghe thấy Geto Suguru vấn đề, Lambo nhanh chóng từ Gojo Satoru trên lưng xuống, hai tay chống nạnh đứng tại ba người trung ương.

"Be be ha ha ha ha! Lambo-san , Sống lại!" Mặc bò sữa phục, mang theo sừng trâu tiểu hài vui vẻ kêu. Không hào phóng cũng không nhàn rỗi, sờ một hồi sờ một bên quầy tiếp đãi, một hồi lôi đi ngang qua người tùy tiện đáp lời.

Không có ai phản ứng đến hắn, hắn liền tự mình chổng mông lên đung đưa cái đuôi trâu khiêu vũ. Trong miệng còn hát quái khang quái điệu ca khúc, ca từ nghe xong chính mình hồ biên loạn tạo. Cái gì ta là Lambo, xinh đẹp nghé con các loại, người bình thường ai sẽ thừa nhận mình là ngưu a!

Mà bị Lambo bỏ lại ba người, bình sinh lần thứ nhất có mất mặt cảm giác. Geto Suguru thậm chí trầm thống bưng kín mặt mình, hắn giống như cảm nhận được một điểm, Yaga lão sư đối mặt bọn hắn mấy cái lúc, tâm lực lao lực quá độ cảm giác.

Gojo Satoru nhanh chân lưu tinh đi qua, đề trụ Lambo phần gáy da đem người xách trở về. Vừa vặn lúc này, tới đón người phụ trách của bọn họ cũngđến đây.

"Mọi người tốt, ba vị chính là Mizuno tiên sinh thực tập sinh a?" Người tới đạp giày cao gót, hùng hùng hổ hổ đi tới mấy người trước mặt: "Rất xin lỗi đến chậm, lúc này chính là đi làm giờ cao điểm, thang máy thật sự là quá khó đợi."

"Ta gọi Rimori Asami, bảo ta Rimori tiểu thư cũng được, trực tiếp gọi Asami tiểu thư cũng được." Rimori Asami giống như không nhìn thấy Lambo, cũng không nhìn thấy xách theo Lambo, tư thế kỳ quái Gojo Satoru một dạng. Xác nhận ba vị thân phận sau đó, liền dẫn người đi xếp hàng chờ thang máy .

Ba người trao đổi ánh mắt với nhau, Geto Suguru bất đắc dĩ buông tay: Trước tiên dựa theo Asami tiểu thư nói như vậy làm theo a?

Ieiri Shoko nhún vai, răng nàng răng dùng sức cắn nát kẹo que, cót két ăn xong. Đợi một chút muốn đi làm "Thực tập sinh", nàng nên thật tốt mà giả vờ giả vịt.

Lambo trong thời gian ngắn cũng ném không xong, Gojo Satoru liền dứt khoát giống giống như hôm qua, đem người đặt ở trên vai của mình mang theo. Nhưng đã ngủ đủ, bây giờ chính là tinh lực mười phần thời điểm Lambo, cũng không giống như ngày hôm qua sao an phận .

"Ấy ấy, các ngươi muốn đi đâu?"

"Satoru túi ngươi bên trong còn có bánh gato sao? Lambo-san muốn ăn."

"Suguru người bên cạnh ngươi là ai?"

"Nơi này là nơi nào? Thật nhiều người a ——"

Quen thuộc nói nhảm vấn đề, quen thuộc ồn ào ầm ĩ. Gojo Satoru cảm thấy hắn đến bây giờ cũng không có phát cáu thật là rất tuyệt !

Mắt thấy Gojo Satoru thì sẽ đến nhẫn nại cực hạn, Geto Suguru vội vàng đem Lambo từ trong tay hắn nhận lấy. Bọn hắn hôm nay thế nhưng là vừa nhậm chức, cũng không thể tại ngày đầu tiên liền bị đuổi đi ra a?

Nói ra kia mất mặt bao nhiêu a! Đường đường cao một lòng niên cấp hai vị tối cường, cùng số một đảo ngược thuật thức người sở hữu. Đang làm nhiệm vụ ngày đầu tiên liền bị đối phương đuổi ra ngoài, cái này đúng sao?

Có dỗ Gojo Satoru kinh nghiệm, Geto Suguru vô cùng thuần thục từ Gojo Satoru trong túi lấy ra một khỏa đường, nhét vào Lambo trong miệng. Nhìn xem trong nháy mắt an phận xuống nghé con, Geto Suguru hài lòng cười.

Gojo Satoru phảng phất bị bạn thân phản bội một dạng, run run ngón tay lấy Geto Suguru, nói không ra lời. Geto Suguru đối với cái này mắt điếc tai ngơ, trở về cho Gojo Satoru mua một phần đồ ngọt liền dỗ tốt rồi, chút chuyện bao lớn.

Giống như Rimori Asami nói như vậy, bây giờ chính trực đi làm giờ cao điểm, thang máy căn bản cung không đủ cầu. Kỳ thực văn phòng đã phối trí sáu đài thang máy , nhưng cao ốc hết thảy mười tám tầng, ở bên trong công tác nhân viên số lượng cực kỳ lớn.

Rimori Asami mang theo 3 cái người cùng một cái Lambo đi tới văn phòng ở giữa tầng lầu —— Lầu chín. Mấy người đi theo phía sau nàng, thất quải bát quải đi tới một công ty cửa ra vào, nhìn xem Rimori Asami thuần thục quét thẻ vào cửa.

Rimori Asami vừa đi vừa giới thiệu: "Đây là ta trước mắt nhậm chức công ty, ta đã công tác 4 năm . Mặc dù ta tự tin công ty của ta không phải là chú linh mà biện thành tạo nên, nhưng ta không biết ta ký ức có hay không bị xuyên tạc. Tất nhiên muốn điều tra cả tòa cao ốc, trước hết từ công ty của ta bắt đầu đi."

"Asami tiểu thư ngươi......" Geto Suguru trong lúc nhất thời có chút tắt tiếng, rất nhiều vấn đề xông lên đầu, không biết hẳn là trước tiên hỏi cái nào.

"Ngươi là muốn hỏi ta biết chú linh sự tình, vẫn là muốn hỏi ta vì cái gì hoài nghi trí nhớ của mình?"

"Đều có a." Geto Suguru bất đắc dĩ cười nói: "Mizuno giám sát chỉ nói là sẽ có người phụ trách mang bọn ta thực tập, lại không nói Asami tiểu thư cũng biết chú linh sự tình."

"Mizuno tiên sinh không có nói với các ngươi sao?" Rimori Asami hơi kinh ngạc: "Chúng ta là nam nữ bằng hữu tới, mặc dù ta xem không thấy chú linh, nhưng cùng chú linh chuyện có liên quan đến, ta bao nhiêu cũng biết một điểm. Nhiệm vụ lần này đúng lúc là công ty của chúng ta chỗ văn phòng, cho nên là ta hướng Mizuno tiên sinh đề nghị, để ta tới mang các ngươi tiến hành."

Hai cái đại nam sinh kinh ngạc hơn , bọn hắn thế mà gặp được một đôi sống tình lữ!

Ieiri Shoko tuyệt không biết hai cái này nam sinh ở suy nghĩ gì vật kỳ quái, nàng kéo lại Rimori Asami cánh tay: "Biệt quánbọn họ, chúng ta đi trước xem tình huống."

Tại hai tên nam sinh ngây người thời điểm, Lambo tránh ra khỏi Geto Suguru ôm ấp hoài bão, len lén chạy ra ngoài, trong chớp mắt đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

————————

Sau đó trở lại trường học hai cái DK: Yaga lão sư! Người khác có đối tượng muốn kết hôn, ngươi lại còn ly hôn!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ