019 Ảo thuật sĩ

74 8 0
                                    



Thiếu niên viện đại môn cái khác trong phòng nhỏ, Fushiguro Megumi an tĩnh trông coi chính mình hai vị đồng học. Ijichi Kiyotaka vừa rồi cho Fushiguro Megumi gọi điện thoại, Kugisaki Nobara đã an toàn đưa đến cao chuyên, chính hắn cũng tại chạy về bên này, tới đón bọn hắn trở về.

Lần này thiếu niên viện xảy ra chuyện lớn như vậy, chú thai phu hóa ra đặc cấp chú linh. Lại thêm có Kugisaki Nobara bằng chứng, Gojo Satoru rất nhanh được tin tức, cũng tại chạy về trên đường.

Fushiguro Megumi bây giờ muốn làm, chính là ở đây chờ đợi.

Nhìn là Itadori Yuji bọn hắn trước tiên tỉnh lại, vẫn là Gojo Satoru trước tiên chạy tới nơi này.

Itadori Yuji thế giới nội tâm bên trong, Ryomen Sukuna lại là vừa mới thả xuống cuồng ngôn.

Rokudo Mukuro tay cầm tam xoa kích, đứng cách Itadori Yuji tương đối xa vị trí, như vậy ít nhiều có thể bảo đảm chờ sau đó đánh nhau sẽ không lan đến gần hắn. Đối với Ryomen Sukuna câu kia nghe rất ngông cuồng lời nói, hắn cũng không có tiếp lời.

Rokudo Mukuro đi tới nội tâm Itadori Yuji, mục đích chủ yếu là tỉnh lại ý thức của hắn, cam đoan tỉnh lại người là Itadori Yuji. Đến nỗi Ryomen Sukuna......

Hiragi Inori có chút không nắm chắc được hắn tồn tại, dựa theo hắn tại chú thuật cao chuyên học tập tri thức cùng tin tức mà nói, Ryomen Sukuna là một cái tồn tại ở ngàn năm trước nguyền rủa, hắn bảo lưu lại hai mươi cây ngón tay, mỗi một cây cũng là ẩn chứa cực lớn năng lượng chú vật.

Mà ngoài ý muốn nuốt vào trong đó một ngón tay Itadori Yuji, nhưng là để cho Ryomen Sukuna ý thức tỉnh lại vật chứa. Tại Gojo Satoru ra sức bảo vệ phía dưới, cuối cùng đối với Itadori Yuji xử lý phương sách là chờ nuốt vào thật nhiều ngón tay sau đó, lại giết hắn.

Là rất hợp lý, chuyện rất bình thường thái phát triển cùng kết quả. Nhưng Hiragi Inori luôn cảm thấy, trong này có chút không nói được không thích hợp. Lần này Rokudo Mukuro tiến vào Itadori Yuji thế giới tinh thần sau đó, là lần đầu tiên cùng Ryomen Sukuna đánh đối mặt.

Chân chính để cho Hiragi Inori không nắm chắc được Ryomen Sukuna nguyên nhân là, giao diện trò chơi vậy mà thừa nhận Ryomen Sukuna đối với nhân vật nhận thức độ, đồng thời đề cao Rokudo Mukuro nhân vật độ hoàn thành.

Căn cứ vào Itadori Yuji tình huống đến xem, cung cấp nhân vật độ hoàn thành nhân vật trò chơi không thể chết vong, bằng không nhân vật độ hoàn thành sẽ hạ xuống. Cho nên có thể đề cao độ hoàn thành Ryomen Sukuna, ngươi đến cùng là cái thứ gì!

Bất quá dù cho trong lòng nghĩ nhiều lắm, Rokudo Mukuro trên mặt vẫn như cũ vân đạm phong khinh. Đối với Ryomen Sukuna khiêu khích một dạng cuồng ngôn cũng không từng làm nhiều phản ứng: "Không nghĩ tới đường đường nguyền rủa chi vương, cũng sẽ sử dụng loại này thấp kém thủ đoạn. Bất quá rất xin lỗi, chỉ có mấy cây ngón tay thực lực ngươi còn không đáng cho ta ra tay."

Đúng vậy, Rokudo Mukuro kỳ thực không nhớ rõ Itadori Yuji nuốt vào mấy cây ngón tay. Bất quá nhìn hắn có thể áp chế Itadori Yuji linh hồn, xem chừng ít nhất có hai, ba cây dáng vẻ.

Itadori Yuji không nên thông minh thời điểm đột nhiên thông minh một chút, hắn lặng lẽ giơ tay lên: "Ta đã ăn ba ngón tay." Trường học trên sân thượng một cây, Gojo lão sư khảo thí dùng một cây, thiếu niên viện Ryomen Sukuna nuốt một cây.

Rokudo Mukuro thẹn quá hoá giận, lại là một cái tam xoa kích đâm tới: "kufufufu, nhỏ yếu gia hỏa liền ngoan ngoãn ở tại một bên nhìn xem."

"A, đau quá a. Mặc dù bây giờ không có cảm giác nói......" Itadori Yuji sờ lên bụng mình bên trên vết thương phàn nàn nói.

Hai người khác không để ý đến Itadori Yuji sái bảo, Ryomen Sukuna cũng không để ý Rokudo Mukuro là cự tuyệt vẫn là đồng ý, tự mình công tới.

Rokudo Mukuro không giống Chrome là cá thể thuật nhược điểm, hắn không chỉ có ảo thuật thực lực siêu nhất lưu, thể thuật thực lực cũng không kém cỏi. Đối mặt Ryomen Sukuna đột nhiên xuất hiện công kích, Rokudo Mukuro phản ứng cực nhanh dùng tam xoa kích ngăn trở thế công. Kích thân thuận thế quét ngang mà đi, cũng chỉ là dẫn tới Ryomen Sukuna hướng phía sau nhảy vọt né tránh.

Hai người giao phong cực nhanh, kim loại đụng nhau âm thanh càng không ngừng vang lên lại dừng lại. Ryomen Sukuna thuần nhục thân cùng tam xoa kích đánh có qua có lại, để cho một bên Itadori Yuji con mắt đều nhìn thẳng.

Ai cũng không hề động thật, qua mấy hiệp chiêu thức, hai người đều không hẹn mà cùng ngừng lại. Ryomen Sukuna hoạt động một chút cổ tay, nói: "Ngươi là người nào?"

Loại này có thể cùng hắn đánh cái tới lui cũng không thấy nhiều, hơn nữa Rokudo Mukuro sử dụng một chút chiêu thức bên trong, có rất nhiều cũng không phải hiện đại thuật sư sẽ dùng nội dung. Ngàn năm trôi qua, thuật sư nắm giữ đồ vật cũng phát sinh biến hóa không nhỏ.

Rokudo Mukuro liền một sợi tóc đều không biến loạn, hắn vẫn như cũ khí định thần nhàn đứng tại chỗ: "Ta?Kufufufu......kuhahaha!

Ta là từ địa ngục phần cuối trở về nam nhân."

"Thời gian không còn sớm, nhà ta tiểu cô nương có thể chịu không được bên ngoài ướt lạnh thời tiết. Cái này chỉ tiểu quỷ ta liền mang đi, hy vọng về sau không muốn không chào hỏi đem hắn kéo vào lĩnh vực, sẽ để cho ta rất khó làm."

Rokudo Mukuro đưa tay đề trụ Itadori Yuji cổ áo, một cái tay khác nắm tam xoa kích hướng mặt đất đâm tới. Dưới chân hắn hoa tươi mặt cỏ gia tốc lớn lên, đem nơi xa thuộc về Ryomen Sukuna "Bảo tọa" Đều bao phủ đi qua.

Itadori Yuji mắt tối sầm lại, trực tiếp mất đi ý thức, hôn mê bất tỉnh.

Ryomen Sukuna cũng biết hôm nay là không có cách nào lừa gạt tiểu tử này quyết định trói buộc, buồn bực phất tay, vội vàng Rokudo Mukuro đi mau.

Thiếu niên trong nội viện, Chrome trước tiên mở mắt. Đối đầu Fushiguro Megumi ánh mắt quan tâm, nàng hơi đỏ mặt, nhỏ giọng nói: "Đã không sao, Mukuro đại nhân đem Itadori đồng học ý thức mang về."

Nghe vậy, Fushiguro Megumi cũng nhẹ nhàng thở ra. Phía trước Itadori Yuji ý thức bị Ryomen Sukuna đem áp chế, liền tâm tạng đều bị rút ra ngoài. Bây giờ Chrome không chỉ có đem trái tim bổ đủ, Rokudo Mukuro cũng đem Itadori Yuji ý thức mang theo trở về. Có thể nói, tình thế đang hướng về tốt nhất phương hướng phát triển.

Itadori Yuji ý thức là trở về, nhưng hắn bị thương cũng là thực sự, bây giờ đang nằm ngáy o o.

Ijichi Kiyotaka cơ hồ là cùng Gojo Satoru đồng thời đến, Gojo Satoru đầy người hàn khí, khóe miệng cũng căng cứng lên, nghiễm nhiên một bộ đang tại khí trên đầu bộ dáng.

Gojo Satoru vừa vào cửa, chú ý tới Itadori Yuji tình huống sau đó rõ ràng nhẹ nhàng thở ra. Cái này mới có rảnh rỗi tựa ở môn thượng, há miệng chính là đối với cao tầng bất mãn.

Ijichi Kiyotaka ở một bên nghe là hận không thể che lỗ tai, làm bộ chính mình không ở nơi này, cái gì cũng không nghe thấy.

Fushiguro Megumi tới tin tức nói Itadori Yuji bị Ryomen Sukuna chiếm cứ cơ thể, mặc dù đằng sau lại đem Chrome sự tìnhnói, nhưng Gojo Satoru không có thấy người hay là không yên lòng. Thẳng đến vừa mới, nhìn thấy Itadori Yuji vững vàng hô hấp mới có tâm tư tính toán cả sự kiện.

"Nói đến." Gojo Satoru đột nhiên nghĩ đến một sự kiện: "Ijichi ngươi có phải hay không đã đánh qua báo cáo, nói trong năm thứ nhất có học sinh trọng thương, một tên học sinh khác bỏ mình sự tình?"

Ijichi Kiyotaka lau mồ hôi lạnh: "Là,. Tại tiễn đưa Kugisaki trở về cao chuyên trên đường, ta thu đến đến từ Fushiguro đồng học tin tức, biết được Itadori đồng học tử vong tin tức. Vì không chậm trễ cứu viện, ta liền đem tin tức đồng bộ cho cửa sổ."

"Ijichi ngươi cái tên này......" Gojo Satoru bình tĩnh khuôn mặt đi tới bên cạnh hắn, một cái tay thật cao vung lên, nhắm ngay Ijichi Kiyotaka vung xuống.

"Gojo lão sư!" Fushiguro Megumi lên tiếng muốn ngăn cản, dù sao trong chuyện này, Ijichi giám sát là không có sai.

Ijichi Kiyotaka cũng gắt gao hai mắt nhắm nghiền, rụt lại đầu chờ lấy nghênh đón sắp đến đau đớn. Kết quả không nghĩ tới, chờ Gojo Satoru hưng phấn một cái tát, đập vào trên lưng của hắn, chụp hắn một cái lảo đảo.

"Làm tốt lắm!" Gojo Satoru không keo kiệt chút nào giơ ngón tay cái lên: "Bây giờ chỉ sợ toàn bộ cao tầng người đều biết, Yuuji đã chết sự tình."

Ijichi Kiyotaka không rõ ràng cho lắm, hắn sững sờ nâng đỡ kính mắt: "Gojo tiên sinh?"

Tê, một tát này thật là đau a!

"Gojo lão sư?" Fushiguro Megumi không rõ hắn là có ý gì, Itadori Yuji tử vong tin tức chẳng lẽ là chuyện gì tốt hay sao?

Không còn học sinh bóng ma tử vong, Gojo Satoru thái độ lại biến thành bộ dáng cà nhỗng. Hắn duỗi dài cánh tay, ôm lấy Fushiguro Megumi bả vai: "Bên trên đám người kia mục đích không phải liền là muốn giết chết Yuuji sao? Bây giờ tốt, nguyện vọng của bọn hắn đã đạt thành, Yuuji 'Chết '. Ngoại trừ chúng ta mấy cái, ai cũng không biết Chrome cứu được sự tình Yuuji."

"Địch ở ngoài sáng, chúng ta ở trong tối. Yuuji vừa lúc ở trong khoảng thời gian này tránh đầu gió, bằng không thì lần này bọn hắn hạ thủ không thành công, đằng sau không biết còn sẽ có bao nhiêu ám chiêu chờ lấy Yuuji."

"Cái kia......" Ijichi Kiyotaka yếu ớt nhấc tay: "Nếu như có thể mà nói, loại này mưu đồ bí mật xin đừng ở trước mặt ta nói, kính nhờ......"

"Ijichi lời nói không quan hệ rồi!" Gojo Satoru tùy ý phất tay: "Ngược lại ngươi cũng không lá gan này đem lời nói ra."

"Gojo tiên sinh......" Ijichi Kiyotaka khổ khuôn mặt: "Mặc dù là sự thật nhưng mà, nghe thật sự làm người rất đau đớn."

"Tóm lại, Yuuji sự tình liền giao cho ta, Shouko bên kia ta cũng sẽ chào hỏi. Đến nỗi những thứ khác, liền muốn khổ cực Megumi cùng Chrome a!" Gojo Satoru đem đầu tiến đến Fushiguro Megumi đầu bên cạnh, nhìn có chút hả hê nói.

"Nobara bên kia, liền muốn làm phiền các ngươi hai người giữ bí mật. Yuuji còn sống tin tức chỉ có thể là mấy người chúng ta biết, Nobara chỉ có thể ủy khuấtmột chút."

Fushiguro Megumi nghe lời này một cái, trong đầu lập tức liền hiện lên Kugisaki Nobara biết chân tướng về sau, lên cơn giận dữ bộ dáng. Không khỏi cảm thấy da đầu run lên, chính mình vị này nữ đồng học cũng không phải tốt dỗ tính cách a!

Gojo Satoru an bài tốt sự tình phía sau sau đó, để cho Ijichi Kiyotaka đem Fushiguro Megumi cùng Chrome đưa trở về. Chính hắn đem Itadori Yuji kháng trên bờ vai, chuẩn bị tự mình tìm Ieiri Shouko, trước tiên đem Itadori Yuji trái tim thay thế trở về.

Ngồi trên xe, Chrome ôm tam xoa kích nhắm mắt lại. Cả ngày hôm nay phát sinh sự tình quá nhiều, Chrome thể lực kỳ thực căn bản chống đỡ không nổi, có thể kiên trì đến bây giờ toàn bộ nhờ nàng cứng cỏi ý chí lực.

Giao diện trò chơi bên trên, Chrome nhân vật độ hoàn thành đạt đến 45%, không phải Hiragi Inori dự đoán 50%. Nhưng khiến người ngoài ý, chờ đăng nhập nhân vật Rokudo Mukuro, hắn độ hoàn thành đạt đến kinh người 30%!

Phải biết, vào hôm nay trước đó, Rokudo Mukuro chỉ có 5% độ hoàn thành. Rokudo Mukuro hôm nay chỉ làm hai chuyện, cùng cao tầng nói chuyện cùng cứu Itadori Yuji. Cũng không biết chuyện nào để cho Rokudo Mukuro độ hoàn thành đề cao, hoặc có lẽ là hai người đều có?

————————

Bấm ngón tay tính toán, thứ hai cái áo lót muốn đăng tràng.69 không tính ha ha ha, hắn đến bây giờ đều chỉ là một cáibug.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ