Kenjaku sử dụng thuật thức là Itadori Yuji mẹ đẻ thuật thức, bất quá vô luận là dạng thuật thức, chỉ cần tại trước mặt Gojou Satoru hoàn chỉnh sử dụng tới một lần, liền sẽ bị Rikugan dò xét tinh tường.
Tại trước mặt Gojou Satoru bại lộ át chủ bài, là một kiện vô cùng ngu xuẩn sự tình. Nhưng trên thực tế, nếu như Kenjaku không sử dụng thuật thức lời nói, chắc chắn tại chỗ liền chết ở chỗ này.
"Ngươi, ta nhớ được không tệ lời nói tên nên gọi là...... Pháp khí gì tới?" Gojou Satoru thật là có chút không nhớ được tên, quá mức nhiễu miệng.
Kenjaku dắt khóe miệng, lại cười không nổi: "Không nghĩ tới các ngươi thậm chí ngay cả ta tên đều biết?"
Geto Suguru không chút hoang mang vung ra Du Vân: "Kenjaku, đúng không?"
Gojou Satoru giơ ngón tay cái lên tán dương: "Không hổ là ưu các loại sinh."
Bọn hắn thật là biết, không phải lừa hắn. Kenjaku nghĩ thầm, cũng không biết hai người kia hiểu được trình độ gì .
"Ta cảm thấy chúng ta có thể thật tốt trò chuyện chút, các ngươi chẳng lẽ không nghĩ lật đổ cái này mục nát chú thuật giới, mục nát tổng giám hội sao?" Kenjaku tự nhận hắn vẫn tương đối hiểu rõ hai người kia, không phải là không có thương lượng chỗ trống.
"Phải không, nhưng chúng ta cảm thấy không có cái gì hảo trò chuyện." Thiên nghịch mâu tại Gojou Satoru cổ tay ở giữa dạo qua một vòng: "So với trò chuyện, ta càng muốn trực tiếp ở đây giết ngươi."
Geto Suguru không biết, Kenjaku kế hoạch có thể có ngờ tới. Nếu như Gojou Satoru thật là bị phong ấn, toàn bộ chú thuật giới thậm chí Nhật Bản sẽ gặp như thế nào kiếp nạn.
Như thế máu chảy thành sông tương lai, chỉ có thông qua Giotto trong lĩnh vực trông thấyDaemonảo thuật chỗ lộ ra Gojou Satoru mới biết được, là cỡ nào làm cho người cảm thấy bi thương cùng trầm thống.
Gojou Satoru căn bản vốn không cho hắn nhiều cơ hội, chuyển thiên nghịch mâu liền hướng về Kenjaku vọt tới. Geto Suguru cũng theo sát phía sau, hai người đem Kenjaku gắt gao vây quanh, công kích tần suất cao đến để cho hắn không rảnh suy xét khác.
Kenjaku cắn răng, Gojou Satoru cùng Geto Suguru vậy mà không hiếu kỳ muốn làm sự tình? Chẳng lẽ nói hắn toàn bộ đều biết a?
Gojou Satoru mục tiêu chỉ có một cái, chính là giết Kenjaku. Thiên nghịch mâu nhiễu loạn thuật thức hiệu quả tại trên thân Kenjaku hiện ra phát huy vô cùng tinh tế, không chỉ là phản trọng lực cơ quan mất đi hiệu lực, ngay cả mình bản thể chú lực cũng bắt đầu rối loạn lên.
Tiếp tục như vậy không được, hắn thật là sẽ chết ở trong. Kenjaku là có lưu hậu chiêu, hắn kính nhờ Uraume tại tình huống không đúng thời điểm tới dẫn hắn đi. Lúc Mahito sớm bị hàng phục, hắn liền có một loại không hiểu bất an. Nhưng phong ấn Gojou Satoru kế hoạch đã chấp đi xuống, không cách nào tạm dừng, cũng sẽ không bị đồng ý tạm dừng.
Uraume hợp tác với hắn điều kiện rất đơn giản, chính là vì Ryomen Sukuna. cho nên tại Itadori Yuji cũng tại Shibuya thời điểm, Uraume là tuyệt đối sẽ không bỏ xuống Ryomen Sukuna rời đi.
Huống chi, Kamo nhà cũng là hắn hang ổ một trong, một khi có cái gì không đúng, tổng giám hội liền sẽ căn cứ vào hắn lưu lại chỉ thị tới an bài sau này phương thức xử lý.
Nhưng một mực tại tín hiệu bị che đậy Shibuya trướng bên trong Kenjaku không biết, hắn ở xa Kyoto Kamo nhà bị một mẻ hốt gọn, Tokyo tổng giám hội bị Varia tiếp nhận. Liền hắn cho rằng sẽ không rời đi Uraume, cũng bắt cóc năm thứ nhất tổ ba người bỏ trốn mất dạng.
"Ngươi còn có tâm tư nghĩ đừng đồ vật?" Gojou Satoru thuấn di đến Kenjaku trước mặt, chẳng biết lúc nào trừ khử bịt mắt hắn, lộ ra cặp kia bị Kenjaku kiêng kị trăm ngàn năm Rikugan.
"Ngươi tại hận ta." Gojou Satoru dễ dàng nhìn thấy Kenjaku đáy mắt ẩn sâu cảm xúc: "Hoặc có lẽ là, ngươi hận không phải con người của ta, mà là ta trên thân cái nào đó đặc chất...... Rikugan, đúng không?"
Gojou Satoru một cước đá trúng Kenjaku bụng dưới, đem người đá về phía Geto Suguru. Geto Suguru huy động Du Vân, lại đem người rút về bên cạnh Gojou Satoru.
Hai người phảng phất vẫn là cái kia tại cao chuyên đọc sách đồng học một dạng, cùng đá bóng giống như đem Kenjaku đánh tới tới lui lui.
Kenjaku không cân nhắc ở thời điểm này mở lĩnh vực, đã biết Gojou Satoru cũng có lĩnh vực dưới điều kiện, chính mình lại mở lĩnh vực cũng chỉ là lãng phí chú lực. Nghĩ biện pháp trước tiên thoát thân sao? Đánh không thắng hai người bọn họ, nhưng mà chạy trốn hẳn là không có vấn đề.
"Sẽ không cho ngươi cơ hội a." Gojou Satoru giống như là xem thấu pháp giống như, một cái lắc mình đến Kenjaku trước người, lấy tay bóp cổ.
"Nói thật, trông thấy ngươi dùng Suguru bộ dáng xuất hiện, thật là có ác tâm đến ta." Gojou Satoru đáy mắt tràn đầy vô tình: "Tại giết trước ngươi, trước tiên đem Suguru cơ thể trả lại a."
Cho dù là búp bê, hắn cũng không cho phép có người dùng Suguru hình dạng chết đi.
"Thuật thức thuận chuyển —— Thương."
"Thuật thức đảo ngược —— Hách."
"hư thức —— Sài."
Gojou Satoru mặt không biểu tình từ đầu ngón tay phát ra chính mình uy lực lớn nhất thuật thức công kích, Kenjaku con ngươi co rụt lại muốn trốn chạy, lại bị Geto Suguru chú linh cuốn lấy.
Hắn cúi đầu xem xét, cuốn lấy hắn đúng là mình cho tới nay sử dụng tỷ lệ cao nhất Mahito.
Gojou Satoru sài cũng dẫn đến Mahito cùng Kenjaku cùng một chỗ, đem cái này dưới mặt đất năm tầng oanh ra một đầu thẳng tắp con đường. Nguyên bản vây khốn bên trong trướng cũng theo đó vỡ vụn, chung quanh bưng sương mù tràn ngập, văng lửa khắp nơi.
Gojou Satoru không có buông lỏng, hắn dọc theo sài quỹ tích hướng về phía trước tìm kiếm, tại cách đó không xa trong một cái góc phát hiện Kenjaku bản thể —— Đại não.
"Quả nhiên." Gojou Satoru nắm chặt trong tay thiên nghịch mâu, hung hăng cắm vào đoàn kia màu hồng não hoa ở trong: "Ta liền biết ngươi không dễ dàng như vậy chết đi."
Kenjaku không rõ, hắn là từ lúc nào, lại là từ chỗ nào bại lộ? Vì cái gì Gojou Satoru quen thuộc hắn như vậy thuật thức, vì cái gì Gojou Satoru hiểu như vậy kế hoạch?
Thẳng đến ý thức tiêu tan, Kenjaku cũng không có nghĩ rõ ràng đây rốt cuộc là vì cái gì.
"Nên đi cùng lão sư bọn hắn hội hợp, Satoru."
"Cái này liền đến, Suguru."
Tại một bên khác, "Ryomen Sukuna" Ở giữa không trung cũng như giày Ryohei mà, bắt chước phổ thông xuống lầu tư thế, từng bước một từ không trung hướng đi mặt đất.
Uraume có rất nhiều lời muốn đối với hắn Sukuna đại nhân hồi báo, bao quát phục sinh Sukuna đại nhân kế hoạch, bao quát sau đó đối với chú thuật giới thanh chước các loại chờ. Nhưng rõ ràng, bây giờ Sukuna đại nhân tâm tình rất tốt, cũng không muốn nghe hắn nói.
Uraume trầm mặc đi theo "Ryomen Sukuna" Sau lưng, tùy thời mấy người chờ phân phó.
"Ryomen Sukuna" Giẫm lên mặt đất trong nháy mắt, thân hình lắc lư một cái. Uraume lập tức tiến lên: "Sukuna đại nhân?"
"Ai?" Cởi mở lại dương quang âm thanh nghe xong chính là thuộc về Itadori Yuji, Uraume lúc này giận tái mặt: "Cút về! để cho Sukuna đại nhân đi ra!"
"Oa, ngươi người này, thật là không có có lễ phép a!" Itadori Yuji cả kinh nói: "Còn có, cái này rõ ràng là ta cơ thể a?"
Uraume bất kể những cái kia, hắn bóp một cái ở Itadori Yuji cổ, bàn tay phát lực: "Ta nói, để cho Sukuna đại nhân đi ra."
Itadori Yuji bị bóp hô hấp khó khăn, nhưng lại hết lần này tới lần khác là cái quật cường tính cách: "Mới, không cần!"
Uraume trên mặt biểu thị âm trầm muốn giết người, hắn không để ý Itadori Yuji giãy dụa, móc ra tám cái Sukuna ngón tay, ngạnh sinh sinh nhét vào Itadori Yuji trong miệng.
Dù cho Itadori Yuji dù thế nào kháng cự, cái kia tám cái ngón tay vẫn là tiến vào thể nội. Lấy được tay mình chỉ lực lượng Ryomen Sukuna, tại trước tiên liền cùng Itadori Yuji tranh đoạt lên thân thể quyền sử dụng.
Chỉ tiếc, bây giờ trong cơ thể của Itadori Yuji trong ý thức, không chỉ có Itadori Yuji.
Còn có từng tại sinh lĩnh vực cùng Ryomen Sukuna giao thủ Rokudo Mukuro.
Vẫn là cái kia hài cốt khắp nơi núi thây Thi Hải, vẫn là cái kia cao cao tại thượng nguyền rủa chi vương.
Itadori Yuji bây giờ nuốt vào có mười hai cây ngón tay, Ryomen Sukuna cũng đã nhận được chính mình hơn phân nửa sức mạnh. Hắn đã có thể làm được hoàn toàn áp chế Itadori Yuji ý thức, nhưng hết lần này tới lần khác có cái từ trong cản trở Rokudo Mukuro.
Lần thứ nhất cùng Ryomen Sukuna gặp mặt thời điểm, Rokudo Mukuro là tiếp lấy Chrome nhân vật đặc tính, tạp ra trò chơi Bug, sử dụng nhân vật hình tượng là mười năm trước bộ dáng.
Mà bây giờ, chân chính đăng nhập trò chơi Rokudo Mukuro là tại mười năm trước. Đã trải qua mười năm thời gian tẩy lễ, thật sự đứng tại trước mặt Ryomen Sukuna trước mặt là mười năm sau Rokudo Mukuro.
Ryomen Sukuna hơi nheo mắt lại: "Ngươi thay đổi."
"kufufufu, ta cũng không có thay đổi, mà là ngươi cho tới bây giờ liền không có chân chính từng nhận biết ta." Rokudo Mukuro đứng tại Itadori Yuji phía trước, thay hắn chặn Ryomen Sukuna công kích.
Itadori Yuji mơ mơ màng màng hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì sao?" Hắn chỉ nhớ rõ chính mình cùng các bạn học tại Shibuya mà phía dưới, tiếp đó đột nhiên tới một muội muội đầu, tự mình tới không bằng đề phòng liền bị đối phương đánh ngất xỉu tới.
Chờ tỉnh lại, liền phát hiện mình đã tại Ryomen Sukuna sinh lĩnh vực ngay giữa.
Rokudo Mukuro "Hảo tâm" giảng giải: "Vừa rồi ngươi bị ép nuốt vào tám cái Sukuna ngón tay, bây giờ sắp phải chết."
"Ài?" Itadori Yuji chỉ mình cái mũi: "Ta? Lúc nào?" Vì cái gì ta cái gì cũng không nhớ kỹ?
Ngươi đương nhiên không nhớ rõ. Rokudo Mukuro lặng lẽ dời đi ánh mắt, bởi vì là ta thao túng ngươi nuốt vào ngón tay.
Itadori Yuji không biết chuyện, không có nghĩa là Ryomen Sukuna không biết chuyện. Nhưng tại tiểu tử trong thân thể, đem hết thảy đều thấy rất rõ ràng.
"Ngươi để cho tiểu tử này nuốt vào ngón tay là đang mưu đồ cái gì?" Ryomen Sukuna hỏi Rokudo Mukuro.
Gojou Satoru đem một bộ phận ngón tay giấu đi, ẩn nấp đến liền chính hắn đều không biện pháp cảm nhận được ngón tay tồn tại. Itadori Yuji nguyên bản đã nuốt vào bốn cái ngón tay, tăng thêm vừa rồi Uraume uy tám cái, có ước chừng mười hai cây.
Nhưng số lượng này biến tướng mặt ngoài , Gojou Satoru giấu đi còn thừa tám cái ngón tay. Gần tới chính mình một nửa thực lực......
Dưới loại tình huống này, Rokudo Mukuro vẫn như cũ lựa chọn để cho Itadori Yuji nuốt vào ngón tay, ngươi nhắc tới bên trong không có âm mưu, chú linh đều không tin!
"kufufufu, đây không phải rất rõ ràng sao?" Rokudo Mukuro nói: "Nuốt vào tất cả Sukuna ngón tay, tiếp đó giết Itadori Yuji."
"Nhưng từ vừa mới bắt đầu liền định xong điều kiện a."
Rokudo Mukuro tiếng nói vừa ra, liền thấy Ryomen Sukuna công kích gần ngay trước mắt: "Muốn giết ta? Ngón tay nuốt vào số lượng còn xa xa không đủ a!"
"Số lượng này đã đủ rồi." Rokudo Mukuro nhẹ nhàng né tránh: "Chính ngươi cũng có phát giác a, ngươi đã đã mất đi còn lại ngón tay."
Itadori Yuji đứng ở một bên muốn nói lại thôi.
————————
Itadori: Các ngươi lại tại ta trong thân thể đánh nhau a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...