026 Tác phong ủy viên trưởng

79 10 1
                                    



"Ngô......" Gojo Satoru xoa cằm, thăm dò đem Yoshino Junpei từ trên xuống dưới đánh giá một lần, tiếp đó gõ trong lòng bàn tay tổng kết: "Mặc dù trong thân thể đích xác có khắc thuật thức, bất quá bổn nhân lại là cái không thể sử dụng thuật thức đại não, đích xác có trở thành chú thuật sư tiềm chất."

Nhận được Gojo Satoru cho phép, Nanami Kento cũng nhẹ nhàng thở ra, bất quá...... "Hibari đồng học, ngươi muốn làm sao kích phát Yoshino đồng học thiên phú? muốn biết, đại não không cách nào sử dụng thuật thức thế nhưng là trời sinh."

"Nanami, đây cũng không phải là tuyệt đối." Gojo Satoru khoát khoát tay chỉ: "Ngươi nhìn Yuuji, tại nuốt vào Sukuna ngón tay trước đó, còn là một cái ngay cả thuật thức cũng không có người bình thường đâu, liền Junpei cũng không bằng."

"Itadori đồng học tình huống là cái trường hợp đặc biệt, hoàn toàn không có tham khảo tính chất." Nanami Kento đạo.

Gojo Satorunghĩ nghĩ: "A, dù sao giống Yuuji dạng này thể chất đặc thù cũng tìm không thấy thứ hai cái ." Hắn lời nói xoay chuyển: "Cho nên Kyouya đồng học muốn làm thế nào?"

Hiện tại bọn hắn một đoàn người đang ở tại Gojo Satoru hữu tình cung cấp một cái sân huấn luyện trong quán, Gojo Satoru vốn là muốn nói trực tiếp tại trong Namimori cao trung thao trường luyện, nhưng mà Hibari Kyouya nói không được. Gojo Satoru còn tưởng rằng là bởi vì lo lắng những học sinh khác quan hệ, nhưng mà Yoshino Junpei bảo hôm nay cuối tuần, trong trường học không có học sinh.

Hibari Kyouya vừa vặn hướng bọn hắn thông dụng một chút chính mình thủ vệ phạm vi: "Ta không cho phép trong trường học có bất kỳ phá hư tác phong và kỷ luật hành vi."

Gojo Satoru bọn hắn không phản bác được, chỉ là tìm một cái mới sân bãi, trầm mặc biểu thị biết.

Liên quan tới Yoshino Junpei kích phát trong đại não thuật thức chuyện này, Hibari Kyouya phương pháp nói đến rất đơn giản. Hắn đi đến trong sân huấn luyện ở giữa, Yoshino Junpei đứng tại đối diện với của hắn. Còn lại ba người đều lưu lại bên ngoài sân, đem toàn bộ sân huấn luyện giao cho Hibari Kyouya .

"Người bình thường bình thường là không cách nào nhìn thấy chú linh , ngoại trừ nắm giữ chú lực hoặc đặc thù chú cụ, muốn gặp được chú linh phương pháp chỉ có một cái." Hibari Kyouya nói.

Gojo Satoru nghe được Hibari Kyouya câu nói này cũng biết hắn muốn làm gì , khóe miệng của hắn bốc lên mang theo một tia phách lối ý cười cùng nhiên. Hai cái này đồng dạng duy ngã độc tôn nam nhân đồng thời há miệng: "Sắp chết."

Itadori Yuji cùng Yoshino Junpei đều là cả kinh: "Sắp chết?!"

Nanami Kento ám nói một câu quả nhiên.

Hibari Kyouya trong tay Tonfa đã bày xong tư thế, Hibird quạt hương bồ cánh ở giữa không trung xoay một vòng. Tiếp đó lặng lẽ rơi vào Gojo Satoru trên đầu, hai cái thật nhỏ móng vuốt có chút kỳ quái bắt hai cái: Như thế nào cảm giác không có giẫm thực đâu?

Trong sân huấn luyện, Hibari Kyouya đối với Yoshino Junpei nói: "Từ giờ trở đi, mục tiêu của ngươi chỉ có một cái, từ thủ hạ ta sống sót."

Hibari Kyouya sát khí bắn ra, Yoshino Junpei đối mặt cỗ này sát khí, dưới chân mềm nhũn, kém chút ngã xuống tại chỗ.

"Nếu như ngươi không thể sống xuống, phó ủy viên trưởng vị trí ta sẽ đổi một người tới ngồi."

Yoshino Junpei nghe nói như thế, lập tức ngẩng đầu lên: "Không được!"

Hắn cắn răng, đứng thẳng người: "Ta sẽ cố gắng sống sót ." Yoshino Junpei biết Hibari Kyouya chưa từng gạt người, hoặc có lẽ là khinh thường gạt người. Hắn nói để cho chính mình sống sót, cái kia ủy viên trưởng hạ thủ nhất định sẽ không thả lỏng.

Dù cho trong hai tháng này, Yoshino Junpei đi theo sau lưng Hibari Kyouya rèn luyện cơ thể, học tập đơn giản thuật phòng thân, thao luyện thân thủ. Nhưng đặt ở trước mặt Hibari Kyouya , căn bản không đủ nhìn .

Gojo Satoru được vinh dự chú thuật giới tối cường, mà Hibari Kyouya nhưng là Vongola bên trong tối cường thủ hộ giả.

Đối phó Yoshino Junpei đều không cần Hibari Kyouya phát huy ra một thành thực lực, Itadori Yuji liền trơ mắt nhìn Yoshino Junpei bị đánh bại, đứng lên, lại đánh ngã, lại đứng lên. Chỉ là ngắn ngủn hai ba phút đồng hồ, Yoshino Junpei đã toàn thân cũng là vết thương.

Yoshino Junpei cũng không hiểu đánh nhau, cũng tránh không khỏi Hibari Kyouya công kích, mỗi một chiêu mỗi một thức cũng là ngạnh sinh sinh sát bên . Nhưng hắn mỗi một lần đều nín một hơi một lần nữa đứng lên, dù là về sau trên đùi chịu ngoặt, trên bụng chịu đạp, đứng lên càng ngày càng khó, Yoshino Junpei hắn cũng run lấy chân, một lần nữa đứng ở Hibari Kyouya trước mặt.

"Junpei......" Itadori Yuji lo lắng hỏi nói: "Gojo lão lão sư, Junpei dạng này thật sự không có chuyện gì sao?"

Gojo Satoru nhìn xem trên sân nhất cử nhất động, nói: "Đương nhiên có chuyện, Kyouya đồng học thế nhưng là nghiêm túc. Nếu như Yoshino Junpei không thể kích phát trong đầu thuật thức, như vậy hắn hôm nay liền sẽ chết tại đây."

Itadori Yuji giật nảy cả mình: "Ài ài ài? chờ đã, nguyên lai Hibari là nghiêm túc sao?"

"khó khăn nói, Yuuji cho là Kyouya chỉ là nói một chút mà thôi? Coi như Junpei không có kích phát thuật thức, cũng sẽ không thật sự giết hắn sao?" Gojo Satoru hỏi lại nói.

"khó khăn nói không sao?" Itadori Yuji không rõ, chỉ là kích phát thuật thức mà thôi, có cần thiết làm đến bước này sao?

Itadori Yuji không hiểu, nhưng mà Gojo Satoru lại thấy rất rõ ràng. Hibari Kyouya lúc nói chuyện nghiêm túc, bắn ra sát khí lúc nghiêm túc, đều đang nói rõ Yoshino Junpei thật sự sẽ chết.

Quá điên, rất lớn mật. Gojo Satoru sắp ức chế không nổi khóe miệng ý cười, Hibari Kyouya là thật tâm thực lòng vì Yoshino Junpei chế tạo một cái "Sắp chết" cơ hội. Chỉ cần Yoshino Junpei bắt được cái này một chút hi vọng sống, đột phá đại não bản thân hạn chế, hắn liền có thể trở thành một tên chú thuật sư.

Hơn nữa loại này trong sinh tử trui luyện ra được thuật sư, tương lai thành tựu nhất định sẽ không thấp.

Mà trên sân, Yoshino Junpei trước mắt từng trận biến thành màu đen, phảng phất có vô số thải sắc sặc sỡ tinh điểm tại lắc lư. Nhất định thần xem xét, những cái kia tinh điểm lại biến mất không thấy.

Hắn nằm rạp trên mặt đất, liền há mồm thở dốc khí lực cũng không có. Hơi lớn một điểm động tác đều biết để cho chính mình cảm thấy đau đớn, tứ chi run lên, phần eo cũng không lấy sức nổi, đầu còn chóng mặt. Yoshino Junpei đến bây giờ đều không ngất đi, hoàn toàn là dựa vào đáy lòng cỗ này bướng bỉnh đang chống đỡ.

Chỉ cần ngất đi, hắn liền xong rồi.

Muốn từ bỏ sao? Phải trở về lấy trước kia loại mặc người khi nhục thời gian sao?

Ngược lại chỉ là một lần khảo thí, bại bởi ủy viên trưởng cũng không mất mặt, khó khăn nói hắn còn thật sự có thể giết chính mình hay sao?

Ở đây bị đánh làm cái gì, thật sớm từ bỏ, tiếp đó trở lại cuộc sống bình thường ở trong.

Trường học bây giờ cùng trước đó không đồng dạng, đã không có bắt nạt giả , chính mình cũng có thể rất tốt sinh hoạt học tập.

Cuộc sống như vậy, thật là thứ mình muốn sao?

Yoshino Junpei chật vật ngẩng đầu, đầu từng trận choáng váng, mắt nhìn cái gì cũng mơ hồ đến. Hắn nhìn thấy Hibari Kyouya người mặc màu đen mùa thu chế phục, áo khoác bên trên màu đỏ phù hiệu trên tay áo tiên diễm chói mắt. Hắn nhìn thấy Hibari Kyouya hai tay cầm ngoặt, ngoặt lên có giống như phù hiệu trên tay áo màu đỏ vết tích, hắn biết, đó là chính mình lưu huyết.

Hắn nhìn thấy Hibari Kyouya ở trước mặt mình ngừng lại, trong lỗ tai ông ông, tựa như là ủy viên trưởngnói cái gì, nhưng hắn nghe không rõ a......

Bên ngoài sân, Itadori Yuji lôi Gojo Satoru cánh tay hô nói: "Gojo lão lão sư! Tiếp tục như vậy, Junpei thật sự sẽ bị Hibari cho đánh chết a!"

"Đừng nóng vội, nhanh." Gojo Satoru nói nhanh cũng không phải chỉ Yoshino Junpei sắp khai phát thuật thức , mà là Yoshino Junpei sắp đạt đến cực hạn.

Bây giờ Yoshino Junpei sinh tử chỉ ở chính hắn một ý niệm, là đột phá bản thân, vẫn là liền như vậy bị long đong.

Gojo Satoru an ủi sốt ruột bất an Itadori Yuji: "Sắp có kết quả rồi."

Trên sân, Hibari Kyouya vô tình đi đến bên cạnh Yoshino Junpei, trông thấy đầu của hắn nhỏ nhẹ giật giật. Có lẽ tại Yoshino Junpei trong nhận thức, hắn là dùng hết toàn lực, chuyển động một chút đầu. Nhưng trên thực tế, nếu không phải là Hibari Kyouya đi vào, cũng sẽ không phát hiện tư thế của hắn có phát sinh thay đổi.

Hibari Kyouya nhìn xem trước mắt đang không ngừng trên dưới chấn động nhân vật độ hoàn thành, giao diện trò chơi tựa hồ thật sự lo lắng hắn đem Yoshino Junpei đánh chết, từ đầu đến cuối dừng lại ở Hibari Kyouya trong tầm mắt.

Nhân vật độ hoàn thành tại 5% Cùng 20% Ở giữa nhiều lần, một bộ Yoshino Junpei nếu là chết, nó liền lập tức nhảy cầu tư thế.

Nhưng Hibari Kyouya nếu là dễ dàng như vậy liền bị uy hiếp đến, vậy hắn vẫn là Hibari Kyouya sao?

Đối với ở trước mắt cản chuyện giao diện trò chơi, Hibari Kyouya giống như không nhìn thấy. Hắn đi tới bên cạnh Yoshino Junpei, chuẩn bị cho hắn một kích cuối cùng.

"Hibari!" Itadori Yuji vẫn là gấp gáp rồi, nhịn không được lên tiếng ngăn cản.

Hibari Kyouya mắt điếc tai ngơ, hắn cùng với Itadori Yuji có thể nói không có chút nào giao tình, không có vì một câu nói của hắn liền dừng lại chính mình việc cần phải làm nói lý.

Trên đất Yoshino Junpei cũng nhìn thấy Tonfa lóe lên một vòng ngân quang, là ủy viên trưởng công kích. Hắn đã không có khí lực đi né, một kích này kết thúc, chính là thật kết thúc.

Yoshino Junpei biết hẳn là phản kích, nhưng hắn cũng biết, chính mình không có có thể phản kích thực lực. Cho nên tại Hibari Kyouya phát động công kích thời điểm, hắn chỉ có thể chật vật tiến hành tránh né. Nhưng Hibari Kyouya tốc độ thật sự là quá nhanh, Yoshino Junpei tập trung tinh thần, cũng chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ động tác của hắn.

Kết thúc như vậy a.

Cứ như vậy từ bỏ, thật sự cam tâm sao?

Không cam tâm a. Yoshino Junpei nói, nhưng lại không cam tâm, hắn lại có thể làm sao bây giờ? ủy viên trưởng công kích đã gần ngay trước mắt, chính mình hoàn toàn không thể động, chỉ có thể ngốc tại chỗ mặc người chém giết.

Không, ngươi còn có một đầu đường ra.

Thuật thức hai chữ tại Yoshino Junpei trong đầu quanh quẩn, Hibari Kyouya cùng Gojo Satoru nói qua liên quan tới thuật thức lời nói ghé vào lỗ tai hắn vang lên, chỉ cần mình có thể đột phá đại não hạn chế, thành công kích phát khắc ấn ở trong người thuật thức, liền có thể có lực đánh một trận!

Hắn không muốn trở lại lấy trước kia cái co ro bả vai, bất lực phản kháng sinh hoạt, hắn không muốn mất đi bây giờ cái này mỗi ngày đều rất chờ mong sinh hoạt. Hắn không muốn mất đi đuổi theo ủy viên trưởng cơ hội, hắn không muốn lại làm một cái không có chút nào năng lực người bình thường.

Giống như Gojo Satoru nói như vậy, Yoshino Junpei sinh tử chỉ ở chính hắn một ý niệm.

Hibari Kyouya rẽ ngang tử xuống, phát hiện cũng không có đánh trúng Yoshino Junpei, mà là bị một cái trong suốt thức thần chặn lại công kích. Này liền chứng minh, Yoshino Junpei thành công đột phá đại não gông cùm xiềng xích, kích hoạt lên thể nội khắc ấn thuật thức, chính thức trở thành một tên chú thuật sư.

Đạt được mục đích, Hibari Kyouya cũng không có tiếp tục đánh xuống tất yếu. Hắn trực tiếp thu hồi Tonfa, quay người rời đi.

Bên ngoài sân Gojo Satoru nhìn thấy tràng cảnh này, cũng cảm thấy cười ra tiếng: Thực sự là hai cái điên rồ.

Itadori Yuji trước tiên vọt tới trong tràng, ôm lấy Yoshino Junpei liền cùng Gojo Satoru nói: "lão sư, ta mang Junpei đi xem Ieiri bác sĩ!"

Gojo Satoru tiêu sái khoát khoát tay: "Chú ý an toàn cẩn thận không nên bị những người khác nhìn thấy a"

Hibari Kyouya ngáp một cái: "Kết thúc, bây giờ đến phiên các ngươi điều kiện trao đổi."

Gojo Satoru hai tay đút túi, cùng Nanami Kento cùng đi đến bên người Hibari Kyouya: "Đừng nóng vội đi, Kyouya có cân nhắc qua cùng Junpei một đứng lên cao chuyên học tập sao? lão sư ta là chủ nhiệm lớp a!"

"Ta cự tuyệt." Hibari Kyouya cũng không quay đầu lại nói.

"Đừng như vậy nhanh cự tuyệt, lại suy nghĩ một chút đi!"

————————

Chúc mừng Junpei tại ủy viên trưởng thủ hạ còn sống, vỗ tay!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ