021 Tác phong ủy viên trưởng

138 14 0
                                    


[ Đã đăng nhập nhân vật liệt biểu: Hibari Kyouya ]

[ nhân vật độ hoàn thành: 0%]

[ Mộng đẹp trở thành sự thật độ: 8%]

[ Đã hoàn thành nhiệm vụ: Đăng nhập thứ hai cái vai trò (1/1)]

[ Chờ xác nhận nhiệm vụ: Trở thành Namimori Tác phong ủy viên trưởng (0/1))]

Khác đăng nhập nhân vật liệt biểu

Chrome Dokuro: 50%

Đã biết nhân vật liệt biểu

Rokudo Mukuro: 30%( Trong phong ấn )

Lambo Bonivo ( Schrödinger trạng thái )

Sawada Tsunayoshi

"Uy uy, Tsubasa ngươi nghe nói không? Trường học của chúng ta mới tới một vị cực kỳ đẹp trai học sinh chuyển trường!"

"Phải không? Là tiền bối vẫn là hậu bối? Là học sinh tốt vẫn là học sinh xấu?"

"Cái kia học sinh chuyển trường có chúng ta đẹp trai không?"

"Ngô...... Không biết. Bất quá xem ra hẳn là học sinh tốt cảm giác, có thể là bởi vì vừa mới chuyển học a, chế phục vẫn là lúc trước trường học."

"Cách nghỉ trưa kết thúc còn một hồi, chúng ta đi xem một chút?"

"Uy uy, đừng không nhìn ta à!"

"Tsubasa chẳng lẽ động lòng?"

"Đi một chút, nếu như dung mạo rất soái, ta muốn hắn làm bạn trai của ta!"

"Cái kia Hiroko-kun làm sao bây giờ? Quăng?"

"Lắc lắc !"

"Uy! Thật sự xem ta không có có đây không?"

Yoshino Junpei chật vật co rúc ở dưới một gốc cây, bên tai nghe người thi bạo nhóm hoan thanh tiếu ngữ, hai tay niết chặt nắm chặt trên mặt đất bùn đất. Mới học sinh chuyển trường? Bọn hắn lại phải có mục tiêu mới, sẽ đi khi dễ học sinh mới sao? Vẫn là nói sẽ bỏ qua ta sao?

Không biết.

Mấy cái thiếu niên bất lương âm thanh càng ngày càng xa, hiển nhiên là chạy tới nhìn vị kia học sinh chuyển trường náo nhiệt đi. Yoshino Junpei chậm rãi thở ra một hơi, xem ra các nàng hôm nay sẽ không có công phu tìm đến mình phiền phức.

Hắn đỡ thân cây từ từ đứng lên, cúi đầu vuốt ve trên thân dính đầy bụi đất. Nghỉ trưa còn có một chút thời gian, hắn còn có thể đi tìm cái địa phương thật tốt ăn cơm trưa.

Sân trường bắt nạt tại Nhật Bản trong sân trường ngược lại là một kiện điều bình thường sự tình, Satozakura cao trung tỉ lệ lên lớp không tệ, học sinh tốt rất nhiều, học sinh xấu càng nhiều. Bọn hắn giấu ở học sinh tốt hào quang phía dưới, để cho nhân viên nhà trường đối bọn hắn mở một con mắt nhắm một con mắt.

Người thiếu niên mặt mũi không cho phép bọn hắn nói cho phụ huynh cùng lão sư, nếu như mình không thể phản kháng, cái kia đem vĩnh viễn là bị bắt nạt đối tượng,

Yoshino Junpei vị trí hiện tại là tới gần cửa trường học một cái chỗ ngoặt xó xỉnh, tại nghỉ trưa khẩn trương như vậy thời gian bên trong, cơ bản sẽ không có người chạy đến cửa trường học địa phương xa như vậy. Nhưng là hôm nay tựa hồ có chút không giống nhau, tại cửa truyền đến rầm rập âm thanh.

Yoshino Junpei tại trong trí nhớ tìm được cùng thanh âm này tương xứng đồ vật —— Máy xúc đất.

Trong trường học phải đào vật gì không? Yoshino Junpei không rõ lắm. Nhưng theo tiếng ầm ầm càng ngày càng gần, hắn mới trì độn phát hiện, máy xúc đất tựa như là hướng về phía bên mình lái tới?

Chuyện gì xảy ra?

Yoshino Junpei vội vội vàng vàng hướng về một bên tránh đi, đem chính mình giấu ở công trình kiến trúc đằng sau mới an tâm, nhô ra cái đầu xem xét động tĩnh bên ngoài.

Một cái khoác lên đồng phục màu đen áo khoác tóc đen nam sinh đi ở phía trước, áo khoác trên tay áo còn mang theo một cái màu đỏ phù hiệu trên tay áo, phía trên viết chữ gì, quá xa nhìn có chút mơ hồ.

Nam sinh thần thái như thường đi đến vừa rồi Yoshino Junpei dựa vào dưới cây, chỉ vào mấy cây cây hoa anh đào nói: "Toàn bộ đào đi."

Yoshino Junpei:?

Tại sao muốn đào đi những thứ này cây hoa anh đào?

Yoshino Junpei chú ý tới, trường học hiệu trưởng cùng chủ nhiệm nhóm đều gật đầu cúi người đi theo nam sinh sau lưng. Trên mặt mỗi người đều có khác biệt trình độ tím xanh cùng vết thương, Yoshino Junpei đối với dấu vết như vậy quen thuộc nhất bất quá.

Ẩu đả đi ra ngoài tụ huyết đưa đến làn da sưng.

Yoshino Junpei lúc này mới hậu tri hậu giác nghĩ đến: Hiệu trưởng cùng chủ nhiệm nhóm là bị ai đánh? Nam sinh kia?

Yoshino Junpei bị chính mình suy đoán sợ hết hồn, làm sao lại thế, một cái mới tới học sinh chuyển trường làm sao có thể đánh một trận hiệu trưởng cùng chủ nhiệm còn rất tốt đứng ở chỗ này. Chớ đừng nhắc tới để cho bọn hắn nghe lời như vậy làm việc, nhất định là có khác biệt nguyên nhân.

Có thể học sinh chuyển trường hung hăng đánh một trận lãnh đạo trường học ý nghĩ này, ở đáy lòng hắn càng thêm mọc rễ nảy mầm.

Khuôn mặt xa lạ, bên ngoài trường chế phục, hiệu trưởng khúm núm, chủ nhiệm khiếp đảm sợ hãi.

Hết thảy biểu hiện đều tại hướng Yoshino Junpei nói, ngờ tới của hắn sự thật.

Đứng dưới tàng cây Hibari Kyouya đã sớm chú ý tới góc tường phía sau Yoshino Junpei, nhưng mà nhìn hắn rất tự giác rời đi đám người, không có tiến hành quần tụ. Cho nên Hibari Kyouya cũng không có đi nói nhiều, ngược lại đem lực chú ý đặt ở đào đi cây hoa anh đào trên thân.

Hiragi Inori đăng nhập nhân vật Hibari Kyouya về sau mới phát hiện, hắn đăng nhập thời gian là cùng Chrome nhập học thời gian đồng bộ. A, hắn bây giờ đi tới hai tháng trước trên tuyến thời gian.

Đứng tại Satozakura cao trung cửa trường học, Hibari Kyouya tính phản xạ nhíu lông mày lại. Không chỉ là bởi vì trường học tên, càng bởi vì cửa trường học hai bên, trồng trọt ròng rã hai hàng cây hoa anh đào.

Ghét nhất hoa anh đào loại vật này Hibari Kyouya, lúc này sát tiến phòng hiệu trưởng. Chiếm cứ một cái phòng làm phòng thể dục của mình, tuyên bố thành lập ủy ban kỷ luật, chính mình là ủy viên trưởng. Nhất quán bá đạo lại bản thân, còn kém đoạt đi toàn bộ trường học chưởng khống quyền.

Bất quá liền tình huống trước mắt mà nói, cái này cùng chân chính cầm quyền cũng không có khác nhau lớn gì. Hiệu trưởng cùng chủ nhiệm, bao quát đằng sau bảo an cảnh vệ cũng chỉ là người bình thường, chung vào một chỗ đều không phải là Hibari Kyouya đối thủ.

Ngược lại để cho Hibari Kyouya mượn quần tụ lý do, đem toàn bộ lãnh đạo trường học tầng hung hăng cắn sát một trận. Bỏ lại một phòng kêu rên "Thi thể", Hibari Kyouya thần thanh khí sảng bấm công ty cho thuê điện thoại, gọi tới một đài máy xúc đất.

"Ta chán ghét hoa anh đào." Cho nên trong trường học này lại không thể có hoa anh đào tồn tại, mới nhậm chức Tác phong ủy viên trưởng dạng này hướng hiệu trưởng "Giảng giải".

Thế là liền có Yoshino Junpei nhìn thấy một màn này.

Lên lớp dự bị chuông reo lên, Yoshino Junpei giật mình thời gian nghỉ trưađã đến. Hắn bây giờ đuổi trở về, cũng bất quá là đến bạn cùng lớp ánh mắt khác thường. Yoshino Junpeinghĩ nghĩ, quả quyết lựa chọn trốn học.

Vừa vặn hắn rời trường cửa ra vào rất gần, chờ trước mắt đám người này đều đi, hắn liền có thể leo tường ra ngoài. Đều không cần tốn thêm công phu gì, Yoshino Junpei biết mình dù cho không đi lên lớp, lão sư cũng sẽ không hỏi nhiều một câu người ở đâu.

Yoshino Junpei thuận thế ôm đầu gối ngồi xổm xuống dưới, dựa lưng vào vách tường, thận trọng không phát ra một điểm âm thanh. Tiếp đó nghiêng tai lắng nghe, cẩn thận phán đoán động tĩnh bên ngoài.

Kèm theo mặt đất cảm giác chấn động, máy xúc đất thỉnh thoảng vang lên tiếng ầm ầm. Tiếng người, tiếng xe, đan vào một chỗ hội tụ đến Yoshino Junpei trong lỗ tai. Động tĩnh dần dần thu nhỏ, hắn biết đây là muốn kết thúc hồi cuối.

Chờ đến lúc bên ngoài hoàn toàn an tĩnh lại sau đó, Yoshino Junpei vẫn như cũ ngồi ở tại chỗ chờ một hồi. Xác nhận sẽ không có người lại giết cái hồi mã thương sau đó, hắn mới phủi mông một cái đứng lên.

Kết quả xoay người một cái, Yoshino Junpei liền phát hiện cái kia hư hư thực thực học sinh chuyển trường nam sinh còn đứng tại chỗ không hề rời đi. Hắn theo bản năng liền muốn tránh về đi, nhưng đã không kịp, đối phương rõ ràng chú ý tới chính mình.

"Đã đi học, vì cái gì ngươi còn ở nơi này?" Yoshino Junpei nghe được nam sinh hỏi như vậy chính mình.

"Không, ta......" Yoshino Junpei không biết vì cái gì, có lẽ là vấn đề của đối phương quá lẽ thẳng khí hùng, lại có lẽ là khí thế của đối phương quá mạnh. Yoshino Junpei hắn lập tức đại não trống không, không biết hẳn là phải trả lời thế nào.

"Trốn học? Vẫn là nói muốn vi phạm tác phong và kỷ luật?" Nam sinh lại hỏi.

Xuất phát từ một loại không biết tên trực giác, Yoshino Junpei cảm thấy mình không thể thừa nhận trốn học chuyện này. Thế là hắn liều mạng lắc đầu: "Không, không phải! Ta lần này trở về lên lớp!"

Yoshino Junpei ngoan ngoãn theo đáy lòng cái kia cỗ khủng hoảng, co cẳng liền muốn hướng về lầu dạy học chạy tới. Phảng phất sau lưng có đầu mãnh thú, chỉ cần mình dừng lại, mãnh thú liền sẽ nhào cắn tới.

Có thể chạy hai bước, Yoshino Junpei đột nhiên ngừng lại. Hắn do dự quay đầu, nhìn về phía cái kia thế đứng thẳng nam sinh. Hắn ngập ngừng hỏi: "Hiệu trưởng, còn có chủ nhiệm nhóm vết thương trên mặt, là ngươi đánh sao?"

Hibari Kyouya giương mắt nhìn về phía đối phương, cây hoa anh đào bị đào đi chuyện này để cho hắn tâm tình bây giờ vô cùng vui vẻ, cũng không ngại trả lời một chút vấn đề nhỏ: "Ta gọi xe cứu thương."

Ngụ ý, chính là thương thế của bọn hắn đích thật là chính mình đánh không tệ.

Yoshino Junpei tiếp tục hỏi: "Hiệu trưởng bọn hắn giống như rất nghe lời ngươi, là bởi vì ngươi đánh bọn hắn một trận sao?" Nếu như là thật sự, chính mình có phải hay không cũng có thể giống như hắn, lấy dũng khí phản kháng đám kia người thi bạo đâu?

"Ngươi muốn biết cái gì?" Hibari Kyouya đạp lên cước bộ hướng Yoshino Junpei đi đến: "Biết về sau, ngươi lại có thể làm cái gì?"

Hibari Kyouya mang tới cảm giác áp bách không là bình thường mạnh, Yoshino Junpei cũng không biết từ nơi nào xuất hiện dũng khí, cứng cổ nói với hắn: "Ta muốn thay đổi bây giờ hiện trạng!"

"Ta không muốn lại tiếp tục như vậy, ta cũng nghĩ cầm thật chặt một phần sức mạnh." Hibari Kyouya hành vi để cho Yoshino Junpei thấy được một phần hy vọng, liền chuyển học sinh cũng có thể trực tiếp đem lãnh đạo trường học đánh một trận. Vậy hắn vì cái gì không thể ngược lại đem người thi bạo nhóm đánh một trận đâu?

Hibari Kyouya bởi vì hắn lời nói cười: "Ngươi không phải ăn cỏ động vật, rất tốt. Sau khi tan học tới ủy ban kỷ luật đưa tin, bây giờ đi về lên lớp, vi phạm tác phong và kỷ luật người sẽ bị ta cắn sát!"

Yoshino Junpei bị đột nhiên trở mặt Hibari Kyouya hù đến, ngựa không ngừng vó xoay người chạy. Chờ chạy ra phạm vi tầm mắt của đối phương về sau, Yoshino Junpei mới chậm bước chân lại. Hắn thở phì phò buồn bực: Ủy ban kỷ luật ? Trường học của chúng ta trước đây uỷ ban cũng là làm cái gì tới?

Bất quá Yoshino Junpei cái này thấy rõ ràng, nam sinh áo khoác bên trên phù hiệu trên tay áo viết chính là tác phong và kỷ luật hai chữ. Học sinh chuyển trường là ủy ban kỷ luật thành viên mới sao? Nói trở lại, uỷ ban lại ở đâu tới......

Hibari Kyouya không biết Yoshino Junpei ý nghĩ, tại giải quyết hết trong sân trường cây hoa anh đào sau đó, hắn đem chủ ý đánh tới trường học tên trên thân.

Hibari Kyouya chờ xác nhận nhiệm vụ là trở thành Namimori Tác phong ủy viên trưởng, nhưng vấn đề ở chỗ, trên thế giới này cũng không có Namimori nơi này. Để cho Hibari Kyouya vô cùng không được tự nhiên, luôn cảm thấy thiếu đi một chút gì lòng trung thành.

Đúng lúc, Hibari Kyouya nhân vật này đăng lục địa điểm chính là Satozakura cao trung, tất nhiên trên đời này không có Namimori, vậy thì sáng tạo một cái Namimori a.

"Ta chán ghét hoa anh đào." Mới nhậm chức Tác phong ủy viên trưởng có một tấm tuấn tú trong trẻo khuôn mặt, thiếu niên đứng ở cửa trường học, cơn gió quyến luyến từ bên cạnh hắn đi ngang qua.

"Cho nên trường học trong tên cũng không thể có anh cái chữ này." Thiếu niên lọn tóc theo gió mà động, mảnh khảnh thân thể lại cho người ta một loại tự dưng cảm giác sợ hãi.

Hiệu trưởng cùng chủ nhiệm hai mặt nhìn nhau, đáy lòng xông lên một cỗ dự cảm bất tường. Không cần bọn hắn đáp lời, Hibari Kyouya cũng rất thống khoái đem nửa câu nói sau nói ra.

"Về sau trường này liền kêu là Namimori cao trung a."

————————

Ủy viên trưởng: trường học fine, một giây sau mine

Ngày mai không càng, hậu thiên càng gào!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ