"Đã như vậy, để cho chúng ta mở ra một hồi Vongola thức tinh tương thể thăng cấp bảo vệ chiến a!" reborn từ phía sau lưng móc ra một cái loa nhỏ thổi lên: "Tất ——"
"Cái gì Vongola thức cái gì bảo vệ chiến?" Sawada Tsunayoshi lòng sinh không ổn, sợ lùi về phía sau mấy bước: "reborn ngươi muốn làm gì?!"
Reborn nhếch miệng, từ cửa phòng học sau kéo ra một cái to lớn tỉ số tấm. Phía trên có 3 cái to lớn ảnh chân dung, theo thứ tự là Gojo Satoru, Geto Suguru cùng Sawada Tsunayoshi. Mỗi cái ảnh chân dung đằng sau đều đi theo một đầu dài khoảng trắng, mỗi một liệt khoảng trắng phía trên nhưng là tiêu chú đạt được điểm.
"Lần này nhiệm vụ hộ vệ cần phòng bị địch nhân có hai loại." Leon biến thành một cây trường côn, reborn dùng nó tới chỉ mình muốn giải thích bộ phận: "Một cái là nổi tiếng xấu nguyền rủa sư tập đoàn Q, một cái khác là thời chi vật chứa giáo hội —— Bàn Tinh giáo. Đến nỗi hai cái này lai lịch của địch nhân cũng không cần phải biết, loại này trò đùa trẻ con tổ chức phát triển lịch sử hoàn toàn không có có thể nghe giá trị."
Reborn không che giấu chút nào hắn đối với thấp đẳng cấp khinh bỉ, cái kia hai cái tổ chức tên thậm chí cũng không xứng bị hắn viết tại trên bảng ghi điểm. Chỉ có Yaga lão sư lòng sinh nghi hoặc: Nhiệm vụ này cùng tổ chức này không phải hắn mới nhận được tin tức sao? Vì cái gì reborn nhanh như vậy biết?
Leon bài trường côn tùy theo di động, reborn âm thanh theo sát phía sau: "Chờ một lát ta sẽ thành lập một cái mấy người chúng ta đều ở phòng khách, mỗi đánh bại một vị địch nhân sử dụng sau này điện thoại vỗ xuống chính mình cùng địch nhân chụp ảnh chung, liền kế 5 cái điểm số."
"Hiệp trợ đánh bại địch nhân vỗ xuống đánh bại giả cùng địch nhân chụp ảnh chung lúc ảnh chụp, kế 3 cái điểm số."
"Chờ đã!" Sawada Tsunayoshi gọi đạo: "Cái gì gọi là vỗ xuống đánh bại giả cùng địch nhân chụp ảnh chung lúc ảnh chụp?"
"Lấy một thí dụ." reborn ánh mắt đảo qua, Gojo Satoru lập tức liền cùng Geto Suguru triển khai phối hợp.
Gojo Satoru giơ điện thoại di động lên, vỗ xuống chính mình cùng đã ghé vào trên mặt bàn ngủ Ieiri Shoko chụp ảnh chung.
Geto Suguru nhưng là tại bọn hắn chụp chụp ảnh chung thời điểm, giơ lên điện thoại di động của mình vỗ xuống bọn hắn chụp chụp ảnh chung dáng vẻ.
Reborn hài lòng gật đầu: "Chính là như vậy, baka-Tsuna ngươi xem hiểu sao?"
Sawada Tsunayoshi:......
Matryoshka sao ngươi đây là?
"Cái gì cũng không làm nhưng mà cũng khổ cực chính mình người, vỗ xuống người trợ giúp, đánh bại giả cùng địch nhân chụp ảnh chung ảnh chụp phát đang tán gẫu trong phòng, kế một cái điểm số."
"Ngươi đây không phải là Matryoshka đi!" Sawada Tsunayoshi vẫn là nhịn không được, chửi bậy một dạng kêu to lên tiếng.
"Như vậy những thứ này điểm số là muốn dùng để làm cái gì đây?" Geto Suguru hỏi đại gia vấn đề quan tâm nhất.
Reborn đạo: "Vừa rồi ta nói, đây là một hồi thăng cấp bảo vệ chiến. Cho nên điểm số tự nhiên là dùng để thăng cấp rồi!"
Bảng ghi điểm bị lật ra cái mặt, mặt sau cũng là bọn hắn ba người to lớn ảnh chân dung. Ảnh chân dung đằng sau đi theo cần thăng cấp mở khóa ban thưởng, ban thưởng phía trên nhưng là thăng cấp cần có điểm số.
Gojo Satoru: Rikugan, thể thuật, thuật thức thương ( Một lần ), thuật thức kéo dài tới thuấn di, thuật thức thương ( Vô hạn bản )
Geto Suguru: Tam cấp chú linh ( Mười con ), thể thuật, cấp hai chú linh ( 5 cái ), nhất cấp chú linh ( Hai cái ), đặc cấp chú linh ( Một cái )
Sawada Tsunayoshi: tử khí mô thức ( Thời hạn 5 phút ), siêu tử khí mô thức, linh địa điểm đột phá đổi, linh địa điểm đột phá, Primo( Thời hạn một phút )
5 cái hối đoái điểm số phân biệt là: 10, 50, 100, 500, 1000.
A, muốn hối đoái cơ sở nhất ban thưởng chỉ cần đánh bại hai cái địch nhân liền có thể. Cho dù là Sawada Tsunayoshi ngay từ đầu không có chiến đấu lực tình huống phía dưới, cũng có thể thông qua hiệp trợ cùng vây xem tới gọp đủ điểm số tiến hành mở khóa.
Nhưng theo ban thưởng đẳng cấp càng ngày càng cao, cần có hối đoái điểm số cũng càng ngày càng nhiều. 1000 điểm đếm thậm chí cần đánh bại hai trăm địch nhân mới được, không nói trước có thể hay không gặp phải nhiều địch nhân như vậy, ba người bọn họ muốn đều mở khóa cuối cùng khen thưởng mà nói, đó chính là cần ít nhất 600 cái.
"lão sư, ngươi cứ như vậy tự tin chúng ta sẽ ngoan ngoãn nghe lời sao?" Gojo Satoru đẩy trên mặt mình kính râm: "Một khi chúng ta ra ngoài làm nhiệm vụ, ngươi cũng không biết chúng ta đến cùng có cần hay không những phần thưởng này a? Vẫn là nói lão sư ngươi sẽ nghĩ biện pháp phong ấn năng lực của chúng ta?"
"Không, ta sẽ không hạn chế các ngươi bất luận cái gì năng lực." reborn đạo: "Nói cho cùng đây cũng chỉ là ta cho các ngươi an bài tiết mục giúp vui, nguyện ý người tham gia tự nhiên sẽ tuân thủ quy tắc trò chơi của ta. Hơn nữa, ta sẽ không bắt các ngươi an toàn tánh mạng mở ra nói đùa, tinh tương thể tùy thuộc phạm vi quá rộng, chúng ta cũng không biết đều sẽ có người nào sẽ đục nước béo cò đi vào."
Reborn ý tứ rất rõ ràng, ngươi nếu là muốn tham gia liền tuân theo quy tắc này. Nhưng nếu như gặp phải chuyện ngoài ý liệu, hắn cũng sẽ không ngăn đại gia buông tay đi làm.
Bất quá còn có một cái vấn đề. Geto Suguru lấy xuống Gojo Satoru kính râm đưa cho reborn: "Có thể, lão sư ngươi muốn làm sao phong ấn Satoru Rikugan?"
Đi tới chú thuật giới sau đó, bởi vì vị này không đứng đắn cùng thời kỳ hắn bù lại rất nhiều liên quan tới Rikugan tri thức. Hiện tại hắn cũng biết, Gojo Satoru Rikugan không cách nào đóng lại, không cách nào bị hạn chế, có thể xưng ăn gian một đôi mắt.
Reborn tiếp nhận kính râm, trả lại một bộ màu đen bịt mắt: "Đây là Leon phun ra tơ dệt thành một cái bịt mắt, không nhận hỏa thiêu, cũng không sợ xé rách, quẹt làm bị thương. Có cực cao độ dẻo, Satoru ngươi thử xem."
Gojo Satoru không kịp chờ đợi đeo lên, hắn kinh ngạc phát hiện cái này bịt mắt có thể rất đại trình độ giảm bớt Rikugan đối với chung quanh tin tức thu thập. Không chỉ có như thế, bịt mắt mặc dù che khuất cặp mắt của hắn, nhưng lại không có che khuất hắn ánh mắt. Hắn vẫn như cũ có thể "Nhìn thấy" Hết thảy chung quanh, hoàn toàn không ảnh hưởng thường ngày hành động.
Gojo Satoru giống như lấy được cái gì mới lạ đồ chơi tiểu hài, một hồi đeo cái che mắt, một hồi lại giật xuống tới. Giống như reborn nói như vậy, bịt mắt thế mà cực kỳ tốt độ dẻo, bị Gojo Satoru hành hạ như thế xuống cũng không có thay đổi hình.
"Mặc dù là phế liệu làm bịt mắt, nhưng nhìn hiệu quả rất không tệ." reborn một câu nói, thành công để cho đắc ý Gojo Satoru cứng ngắc ngay tại chỗ.
"Phế liệu? Bịt mắt của ta phế liệu?!" Gojo Satoru không dám tin chỉ mình cái mũi hỏi.
Reborn móc ra 3 cái gấp lại cùng một chỗ so với hắn cũng cao hơn hộp, tiếp đó phân phát cho sắp làm nhiệm vụ ba người.
Cái hộp kiểu dáng vô cùng nhìn quen mắt, phía trên băng gấm, nơ con bướm còn có xó xỉnh Vongola văn chương nhìn xem đều mười phần nhìn quen mắt.
Geto Suguru từ sâu trong ký ức lên, trước đây cho Lambo thay quần áo, giống như chính là dùng dạng này kiểu dáng hộp tới trang. Cho nên bọn hắn bắt được...... Là quần áo?
Nắp hộp bị xốc lên, bên trong quả nhiên để một bộ màu đen cao chuyên đồng phục. Geto Suguru lấy ra xem xét: Là cùng trên người mình một dạng kiểu dáng.
Gojo Satoru cùng Sawada Tsunayoshi cũng là như thế, bọn hắn bắt được cũng là cùng mình trên thân một dạng chế phục.
"Cái này ba bộ quần áo cũng là dùng Leon tơ nhả ra chế tác, có đồng dạng công năng tính chất. Vì chế tạo ra ba người các ngươi quần áo, Leon đều là này gầy ròng rã một vòng lớn đâu."
Geto Suguru cười sờ lên Leon: "Thực sự là khổ cực ngươi."
"Nếu đều chuẩn bị được rồi, quy tắc trò chơi cũng biết rõ ràng. Đại gia, lên đi!"
Phòng khách gia nhập vào thành viên mới: Lão tử là tối cường, ta mới không cần làm Mafia!, mì Soba mùa, thế giới đệ nhất sát thủ, nhớ kỹ mua rượu, panda.
"Yaga lão sư, ngươi lại là nickname dùng hài tử tên loại hình sao?"
"Dài dòng, ai cần ngươi lo!"
Một bên khác.
"Zen'in, lần này nhiệm vụ này ngươi không tiếp sao?" Kong Shin hỏi.
Zen'in Toji buồn bực ngán ngẩm nghịch trong tay bình thức uống, đầu hắn cũng không giơ lên đạo: "Không tiếp, cùng cái kia hai cái tiểu quỷ đánh giao đạo không chiếm được chỗ tốt."
"Phải không." Kong Shin cũng không thèm để ý, hắn thậm chí đều không biết trước đây chính mình còn giúp Gojo Satoru bọn hắn tìm một cái tổ chức. Hắn đốt điếu thuốc: "Nói đến, giống như rất lâu không có thấy Megumi, gần nhất thế nào? Ngươi sẽ không đem hài tử chết đói ở nhà đi."
Mặc dù là giọng trêu chọc, nhưng Kong Shin cũng đích xác xác thực lưu lại một điểm quan tâm tại tiểu hài tử trên thân. Làm bọn hắn nghề này căn bản không có nhà tòa có thể nói, Zen'in Megumi xem như bọn hắn nơi này trường hợp đặc biệt.
Bất quá, biết Zen'in Megumi tồn ở cũng chỉ hắn một ngườichính là.
Zen'in Toji nghe vậy, khóe miệng một suy sụp: "biết ta vì cái gì không tiếp nhiệm vụ lần này sao?"
Kong Shin :?
"Ngươi vừa mới không phải còn nói cùng hai cái tiểu quỷ đánh giao đạo không chiếm được chỗ tốt sao?"
"Ta đổi lời nói." Zen'in Toji lấy ra lấy ra lỗ tai: "Nhà ta thằng nhãi con kia ở trong tay bọn họ, bây giờ là con tin."
"Ha ha?!"
"Bất quá Zen'in, nhiệm vụ của lần này có thể thật sự cần lẫn vào một chút." Kong Shin lắc lắc tài liệu trên tay: "Là chỉ danh muốn ngươi đi một chuyến, thù lao phong phú."
chung cư bên trong, Amanai Riko trong nhà.
"Ba!" một đạo thanh thúy tiếng vỗ tay vang lên.
"Hu hu khóc phiền chết!" Amanai Riko đối với bên tai ông ông tiếng khóc cảm thấy tâm phiền khí táo, vừa mở mắt liền hướng về lên tiếng chỗ quăng một chưởng đi qua.
Sawada Tsunayoshi bị quăng tại chỗ lật ra mấy vòng.
Vì cái gì thụ thương luôn là ta! Hắn khóc lớn tiếng hơn.
"Ha ha ha ha ha ha ha a! Thật kém cỏi a Tsuna!" một đạo không chút lưu tình tiếng cười nhạo vang lên.
Amanai Riko đầu nhất chuyển, liền thấy một bên mang theo màu đen bịt mắt, che khuất hơn nửa gương mặt, đang ôm bụng cười to Gojo Satoru. Trở tay chính là một cái khác bàn tay vung qua: "Hi hi ha ha không khuôn mặt nam, đi chết đi!"
"A?!" Gojo Satoru đầu bạo gân xanh: "Xú nha đầu ngươi nói cái gì đó!"
"Satoru, được rồi được rồi." Geto Suguru làm bộ hơi ngăn lại, đồng thời vụng trộm đối với Amanai Riko dựng lên một cái ngón tay cái.
Amanai Riko mới phát giác được kỳ quái đâu, hảo hảo mà ở nhà nghỉ ngơi, đột nhiên bị 3 cái hình thù cổ quái người đánh thức. Lại thêm đen giếng mới nói qua, gần nhất sẽ có nguyền rủa sư người của tập đoàn tới ám sát chính mình, trước mắt mấy người thân phận rõ ràng !
"Muốn cướp đoạt thiếp thân tính mệnh? Vậy phải xem các ngươi có bản lãnh này hay không!" Nói, Amanai Riko bày ra một cái hợp khí đạo lên tay tư thế.
"Riko tiểu thư!" Misato Kuroi từ bên trong gian phòng rảo bước đi ra: "Nghĩ sai rồi! Mấy vị này là tới bảo vệ tiểu thư ngươi chú thuật sư đại nhân!"
"Cái gì?" Amanai Riko cánh tay vung lên: "Liền cái này màu đen bịt mắt lông trắng quái nhân, khóc sướt mướt đồ hèn nhát, kỳ quái tóc cắt ngang trán híp híp mắt?!"
"Ta muốn trước buông tay, Satoru ngươi chớ cùng ta cướp."
"Chỉ cái này một lần a, ta có thể nhường cho ngươi."
————————
R: Từ trong tay sư tuyến, trên người học sinh áo......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...