194 Sương mù chi người thủ hộ

32 5 0
                                    


Dưới mặt đất năm tầng, trướng bên trong.

Gojou Satoru tại nhiều khi cũng là không sử dụng vũ khí, vũ khí loại vật này tại thực lực quá mức cường đại trong tay hắn chỉ là vướng bận gia hỏa. Nhưng thiên nghịch mâu không giống nhau, đây là một cái có thể nhiễu loạn thuật thức di động chú cụ.

Dù cho Gojou Satoru cường đại như nay, cũng đánh không lại thiên nghịch mâu quấy nhiễu. Bây giờ lấy ra đối phó không có cơ thể Kenjaku phù hợp, thiên nghịch mâu mỗi một lần công kích cũng là hướng về Kenjaku đại não đi.

Gojou Satoru không dùng vũ khí không có nghĩa là hắn sẽ không, tương phản, hắn đối với mỗi một loại binh khí thông thạo trình độ đều không thấp. Thiên nghịch mâu loại này cự ly ngắn cận thân chủy thủ, tại trong tay ném lên bỏ xuống cũng sẽ không bị Kenjaku đắc thủ.

Kenjaku dùng Geto Suguru búp bê cơ thể, khi Geto Suguru chủ động đóng lại búp bê sử dụng chính mình thuật thức cùng chú linh kho quyền hạn sau, Kenjaku chiếm giữ cơ thể mấy người cùng với vô dụng .

Liền phía trước bị hàng phục Mahito cũng trở về trong tay Geto Suguru, Kenjaku khi nhìn đến Geto Suguru thời điểm liền biết. Vì cái gì chính mình rõ ràng không có hàng phục Mahito, lại tại chú linh trong kho thấy được Mahito, vì cái gì chính mình lại đột nhiên mở không ra chú linh kho.

Nguyên lai, Geto Suguru căn bản là không chết!

Kenjaku cắn răng: "Bách quỷ dạ hành là các ngươi thiết lập cục?" Có thể mưu đồ hơn ngàn năm người như thế nào lại là cái ngu ngốc, mấy cái ý niệm ở trong đầu qua một lần, Kenjaku liền nghĩ minh bạch đến cùng là nơi nào xuất hiện vấn đề.

"Bất quá các ngươi làm sao biết ta tồn tại?" Đây là hắn duy nhất không thông sự tình.

Geto Suguru trên tay công kích không ngừng, Du Vân tại trên hai tay múa ra tàn ảnh: "Ai biết được." Hắn nói chuyện bộ dáng, rất giống reborn.

Gojou Satoru thiên nghịch mâu cùng búp bê, Geto Suguru Du Vân cùng búp bê.

Hai vị reborn học sinh cầm lão sư đưa tặng vũ khí cùng lễ vật, cùng trước mắt cái này sống sót ngàn năm nguyền rủa sư chính thức triển khai quyết đấu.

Kenjaku không chiếm được trả lời, tự nhiên liền cũng không biết hai người kia từ khi vừa mới bắt đầu liền biết toàn bộ kế hoạch cùng tin tức. Geto Suguru thuật thức không thể dùng, cái này cũng không đại biểu chính hắn bản thân thuật thức cũng không thể dùng.

Trăm ngàn năm qua, Kenjaku một mực đang không ngừng chuyển đổi cơ thể. Mỗi cái cơ thể vốn có thuật thức, đều khắc ấn tại linh hồn phía trên. Thiếu đi Geto Suguru thuật thức cũng không đại biểu, hắn liền không có khác thuật thức có thể dùng .

Kenjaku gặp hai người đều không nói lời nào, dứt khoát cũng không tiến hành lời nói khách sáo . Hắn lúc này thi triển thuật thức —— Phản trọng lực cơ quan.

Muốn đối phó hai cái đặc cấp chú thuật sư, phổ thông chiêu thức nhưng cầm không xuất thủ a.

trướng bên ngoài.

"kufufufu, nếu đã tới tại sao còn muốn trốn trốn tránh tránh đâu?" Rokudo Mukuro tam xoa kích trực chỉ một phương: "Chúng ta ở đây cũng không hoan nghênh khách không mời mà đến."

Rokudo Mukuro một câu nói, để cho cao chuyên tất cả mọi người đều tiến nhập trạng thái chuẩn bị chiến đấu. Từ hắn chỉ vị trí, một hồi hơi nước giống như vụ hóa một dạng tản ra, từ bên trong đi ra một cái màu trắng muội muội đầu, mặc màu trắng đen cà sa người.

Sawada Tsunayoshi nhíu mày: Đây là, Uraume?

Uraume bước chân nhẹ nhàng, chậm chạp, nhưng lại trong chớp mắt liền có thể đi tới trong đám người ở giữa. Đối mặt phòng bị đám người hắn đưa tay ra, băng sương từ lòng bàn tay thổi lên, đem chung quanh hết thảy dần dần đóng băng.

Sawada Tsunayoshi tiến vào siêu tử khí mô thức, hắn nửa ngồi xuống, lòng bàn tay dán chặt mặt đất. Đại không hỏa viêm dọc theo mặt đất trong nháy mắt đem Uraume băng sương cho hòa tan mất, đồng thời thừa thắng xông lên từ mặt đất theo Uraume hai chân leo lên phía trên.

Uraume đã từng liền thua ở trong tay Sawada Tsunayoshi một lần, hắn biết thuật thức là băng, trời sinh liền cùng thuật thức là hỏa Sawada Tsunayoshi không hợp nhau.

Uraume không phải là không có ứng đối phương sách, chỉ là hắn cũng không ngốc đến một thân một mình đối mặt sao khổng lồ chú thuật sư đội ngũ. Vô luận là đủ quân số cao chuyên đám người, vẫn là đột nhiên xuất hiện Vongola tất cả mọi người. Hắn giả vờ không địch lại bộ dáng, đang tránh né Sawada Tsunayoshi hỏa viêm đồng thời, hướng Itadori Yuji phương hướng bỏ chạy.

"Không ổn, mục đích là Yuuji!" reborn lập tức phát giác Uraume mục đích, vội vàng lên tiếng nhắc nhở.

Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara ngay tại bên cạnh Itadori Yuji, sắc mặt hai người đều là biến đổi, cơ thể phản ứng so đại não nhanh bắt được cánh tay Itadori Yuji.

Nhưng Uraume tốc độ càng nhanh, mục đích là mang đi Ryomen Sukuna vật chứa, Nhặt bảoItadori Yuji sinh tử với hắn mà nói căn bản không quan trọng. Hoặc có lẽ là, Itadori Yuji nếu như ý thức tử vong lời nói, với hắn mà nói tốt hơn. Chớ nói chi là mặt khác hai cái chỉ là không bị để vào mắt chú thuật sư , Uraume gặp ba người quấn quýt lấy nhau, liền dứt khoát đánh cho bất tỉnh Itadori Yuji, đem bọn hắn cùng một chỗ mang đi.

"Đáng giận!" Zenin Maki hung hăng nện xuống vách tường, nàng đứng vị trí là khoảng cách Itadori Yuji xa nhất chỗ, Uraume đánh bọn hắn một cái trở tay không kịp. Đối phương rõ ràng là tới mang người đi, mà không phải tới đánh nhau, nàng không thể tới kịp đem Itadori Yuji cứu được.

"Bây giờ trọng yếu, là nghĩ ra biện pháp đem người mang về." reborn nói: "Mukuro, chuyện này liền nhờ cậy ngươi ."

"Ta cũng không phải học sinh, Arcobaleno." Rokudo Mukuro thật cũng không cự tuyệt reborn thỉnh cầu.

Sớm tại trước đây Chrome nhập học, liền tìm một cơ hội làm cho năm thứ nhất ba người đều bị tam xoa kích chọc lấy một chút. Uraume mang đi mục đích chính là ba người bọn hắn, phàm là đổi thành vài người khác, Rokudo Mukuro đều phải suy nghĩ một chút những biện pháp khác.

Rokudo Mukuro trực tiếp phát động ngạ quỷ đạo, đem ý thức phân bố đến trên thân Kugisaki Nobara.

"Uy! Ngươi cái này bất nam bất nữ gia hỏa! Tùy tiện như vậy mang đi ta nhóm, ta nhưng là sẽ cảm thấy rất buồn ngủ nhiễu a!" "Kugisaki Nobara" Cúi đầu thấp xuống, giữa ngón tay kẹp lấy hai cái cái đinh nhắm ngay Uraume cổ, gằn từng chữ đạo.

Fushiguro Megumi trong nháy mắt cảm giác chính mình vị bạn học này có điểm gì là lạ, nhưng cái kia cỗ cảm giác không tốt khó mà nhận ra, Fushiguro Megumi không kịp bắt được trong chớp nhoáng này không thích hợp, liền nói: "Uy, đinh kỳ!" Đừng tại đây loại thời điểm khiêu khích địch nhân a!

Ba người bọn hắn bị Uraume kéo lấy trên không trung tiến lên, nếu như lúc này chọc giận đối phương, đem bọn hắn bỏ xuống mà nói, tại dạng này không trung bên trong, Fushiguro Megumi cũng không dám cam đoan ba người bọn họ đều có thể bị Nue tiếp lấy.

Uraume cũng là dạng, ngược lại hắn mang đi Itadori Yuji bên ngoài hai người chỉ là không muốn tại chỗ thật lãng phí thời gian. Hiện tại bọn hắn đã ra tới, hai người kia cũng không có tồn tại tất yếu .

Fushiguro Megumi rất khó phát giác cảm giác không tốt, nhưng mà đối với Uraume sát ý ngược lại là toàn bộ tiếp thu được vị. Hắn con ngươi đột nhiên co lại: "Nguy hiểm, đinh kỳ!"

Ý hắn vẫn tưởng ngoài ý muốn cũng không có phát sinh, trong tay Uraume sắc bén băng trùy đứng tại "Kugisaki Nobara" Cổ họng phụ cận, không còn hướng về phía trước một phần.

Fushiguro Megumi thấy được rõ ràng, Uraume trên tay gân xanh đều nổ lêntới. Có thể thấy được không phải hắn không muốn, mà là hắn không thể.

"Nguyền rủa sư, ngươi biết khuôn mặt đối với nữ hài tử tới nói trọng yếu bao nhiêu sao?" "Kugisaki Nobara" ngữ khí dần dần trở nên quái dị: "Mặt mày hốc hác lời nói......"

"kufufufu...... Liền dùng tính mệnh tới hoàn lại a." "Kugisaki Nobara" Ngẩng đầu một cái, mắt trái tinh hồng chói mắt, ánh mắt bên trên sáng loáng con số sáu bắt mắt vô cùng.

Uraume không thể không thừa nhận chính mình có bị hù dọa, cơ thể phản xạ có điều kiện đem người ném ra ngoài, tiếp đó kẹp lấy Itadori Yuji cùng Fushiguro Megumi nhảy ra thật xa. "Kugisaki Nobara" Trệ không tại chỗ, kuhahaha cười, trong giọng nói là nữ sinh không ra ủy khuất: "Thế nào, vì cái gì đem ta bỏ qua?"

Nhưng phần này khác thường ủy khuất phối hợp Rokudo Mukuro quỷ dị tiếng nói, nghe tựa hồ xen lẫn như dòng điện cảm giác, để cho Uraume cảm thấy rùng mình.

Đây rốt cuộc là thuật thức gì?

Uraume nhìn một chút Shibuya dưới mặt đất cửa vào, hắn mới chạy đến không bao xa, tiếp tục dây dưa tiếp lời nói sẽ bị còn lại đám người kia đuổi kịp. Mà mục đích không phải là cùng chú thuật sư nhóm dây dưa, nghĩ tới đây, hắn không chút do dự bỏ lại quái dị Kugisaki Nobara quay người rời đi.

"Nue." Uraume vừa quay người lại, Fushiguro Megumi âm thanh liền từ bên cạnh thân vang lên.

Một đạo trong trẻo tiếng chim hót truyền vào Uraume trong tai, hắn dư quang nhìn thấy Fushiguro Megumi trên tay mười loại ảnh pháp thuật kết ấn thủ thế. Tên là Nue thức thần quanh quẩn trên không trung, tiếp đó tinh chuẩn tiếp nhận ngất đi Kugisaki Nobara.

Uraume nghĩ thầm, sớm biết hai người kia phiền toái như vậy, liền không nên đồ mau đưa người cùng một chỗ mang đi. Hắn thủ đoạn dùng sức, muốn mất bò mới lo làm chuồng, thừa dịp bây giờ đem Fushiguro Megumi cũng đánh cho bất tỉnh đi qua.

Nhưng Uraume không nghĩ tới, cúi đầu xuống trông thấy vẫn là cái kia đỏ tươi con ngươi, tỉnh mục đích con số.

Chú thuật giới không tồn tại sự kiện linh dị, Uraume chỉ có thể cho rằng đây là một loại đặc biệt thuật thức. Kỳ thực Kenjaku cùng Uraume quan hệ cũng không có tốt như vậy, tất cả mọi người là lợi dụng lẫn nhau quan hệ, tự nhiên cũng không biết cái gì sự tình đều cùng bàn đỡ ra.

Ít nhất, liên quan tới Rokudo Mukuro có thể bám vào người người khác sự tình, Kenjaku liền không có đã nói với Uraume.

Không thích hợp, cái này vô cùng không thích hợp. Kế Kugisaki Nobara sau đó, Fushiguro Megumi cũng bị Uraume ném ra ngoài. Từ Kugisaki Nobara hôn mê, mắt đỏ chuyển dời đến trên thân Fushiguro Megumi đến xem, cái thuật thức này tựa hồ một lần chỉ có thể điều khiển một người? Uraume bất động thanh sắc suy đoán nói.

Nue hợp thời chở đi Kugisaki Nobara bay tới, Fushiguro Megumi thì đưa tay bắt được Nue móng vuốt. Thức thần không có một tia lưu niệm mang theo hai người nhanh chóng rời đi chiến trường này, chỉ lưu lại Uraume mang theo Itadori Yuji trên không trung chưa tỉnh hồn.

Đang lúc Uraume cho rằng sẽ không lại có ý đồ xấuthời điểm, dù sao hai cái dư thừa người bị hắn vứt bỏ. Nếu như là đám kia chú thuật sư làm quỷ, như vậy hai người này coi như đã bị cứu đi. Nhưng lúc này một cái tay khác nắm lấy Itadori Yuji lại có động tĩnh, Uraume thiếu chút nữa thì muốn phản xạ có điều kiện, đem người ném ra ngoài. Đi không nghĩ tới, lúc hắn sắp động thủ, liền nghe được Itadori Yuji hô tên.

"Uraume."

Đây không phải Itadori Yuji, cũng không phải vừa rồi cái kia quỷ dị thuật sư. Uraume rõ ràng tích nhận thức đến, đây là hắn phụng dưỡng ngàn năm chủ nhân.

"Sukuna đại nhân." Uraume cung kính đem Ryomen Sukuna thả xuống, tiếp đó quỳ gối trước người để bày tỏ trung thành.

Một mực cúi đầu không dám nhìn tới Ryomen Sukuna ngay mặt hắn, tự nhiên là không có phát hiện hắn Sukuna trong mắt đại nhân, cũng là không có sai biệt mắt đỏ cùng con số.

————————

Uraume ngươi vui vẻ không?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ