180 Rõ ràng là ủy viên lớn lên danh hiệu chương ...

36 6 0
                                    


quen thuộc quyền anh đài, chưa quen thuộc đối thủ.

Gojou Satoru cứ như vậy bị Sasakawa Ryohei đeo bao tay lên, đẩy tới tranh tài trên đài. Hắn mộc sửng sốt nhìn xem Sasakawa Ryohei nhiệt huyết sôi trào bộ dáng: "Cực hạn ——! Nam nhân! Nên đánh quyền anh!"

Sasakawa Ryohei đối với Gojou Satoru đưa tay ra: "Tới gia nhập vào chúng ta quyền anh bộ a! Để chúng ta hướng về bầu trời viên kia lập loè quyền anh chi tinh cố gắng!"

Gojou Satoru:......

Gojou Satoru: "...... Cái kia, nếu như ta nhớ không lầm mà nói, ta là lão sư?"

Sasakawa Ryohei một khuôn mặt không quan trọng: "Lão sư cũng giống vậy có thể gia nhập vào chúng ta quyền anh bộ, hướng về bầu trời viên kia lập loè quyền anh chi tinh cố gắng!"

Gojou Satoru lần nữa từ chối nhã nhặn: "Cao chuyên bên trong giống như không có quyền anh bộ loại vật này a?"

Sasakawa Ryohei chẳng hề để ý: "Loại chuyện này, để cho Hibari cho chúng ta xây một cái không phải tốt! Bây giờ trọng yếu là, chúng ta muốn hướng về......"

Gojou Satoru:......

"quyền anh chi tinh cố gắng đúng không? Nói đến bây giờ cái này quyền anh chi tinh đến cùng là cái gì?"

Liên quan tới điểm này, Sasakawa Ryohei rất nghiêm túc: "Là lập loè quyền anh chi tinh, là quyền anh tay một đời cố gắng điểm kết thúc."

Gojou Satoru:......

Ngắn ngủi mấy câu, đã không biết bị hắn làm trầm mặc bao nhiêu lần.

Kugisaki Nobara trầm mặc phút chốc, mở miệng: "Ta nói, đối diện người kia có phải hay không có chút lợi hại?"

Lần này hưởng ứng người thế mà không phải Itadori Yuji mà là Fushiguro Megumi: "Ta vẫn lần thứ nhất nhìn thấy Gojou lão sư như thế ăn quả đắng bộ dáng."

Itadori Yuji: "Ài? Các ngươi đang nói cái gì?"

Reborn vẫn luôn đang chú ý Gojou Satoru tình huống, thấy hắn một quyền đem Sasakawa Ryohei đánh đổ liền cười: "Nguy rồi, Satoru tên kia muốn bị dây dưa."

Geto Suguru nghe vậy nhíu mày, đã nhìn thấy Sasakawa Ryohei một cái xoay người từ trên đài đứng lên. Tiếp đó hai mắt bốc hỏa tìm tới Gojou Satoru: "Gojou lão sư! Ngươi rất có quyền anh thiên phú! Cùng ta cùng một chỗ chinh chiến lập loè quyền anh chi tinh a!"

Gojou Satoru: "...... cái kia quyền anh chi tinh đến cùng là cái gì a!"

Gojou Satoru chống đỡ quyền anh đài bên cạnh dây thừng lộn ra ngoài, hắn quyết định trước đi tìm người khác kích hoạt hộp, bên này trước hết gác lại một chút đi.

Nhưng Gojou Satoru đánh giá thấp Sasakawa Ryohei quấn quít trình độ, vị này quyền anh bộ bộ trưởng thế nhưng là ngay cả ủy viên trưởng ban kỷ luật đều tránh không thể thành tồn tại.

", hai người các ngươi liền cùng nhau tới?" Gokudera Hayato thối nghiêm mặt hỏi.

"Ha ha ha, đây không phải rất tốt đi. Chúng ta cũng rất lâu không gặp đại ca, vừa vặn cùng một chỗ tụ họp một chút." Yamamoto Takeshi đi lên trước: "Gojou lão sư đúng không? Tiểu quỷ đem sự tình đều cùng chúng tanói qua."

"Kích hoạt Vongola hộp loại nhiệm vụ này chúng ta mấy cái trước đó cũng đã làm, đơn giản!" Yamamoto Takeshi cười hì hì đạo: "Chúng ta nhất định sẽ toàn lực phối hợp."

Gojou Satoru cũng tới hứng thú: "Ài —— Vậy các ngươi mấy cái muốn cùng tiến lên sao?"

Yamamoto Takeshi nhún vai: "Mặc dù rất muốn cùng Gojou lão sư ngươi tỷ thí một trận, bất quá rất đáng tiếc, hộp thí luyện không hoàn toàn là chiến đấu."

Không hoàn toàn là chiến đấu, theo lý thuyết bên trong xác thực sẽ có nhu cầu chiến đấu bộ phận? Gojou Satoru cảm thấy bộ phận này chắc chắn là Hibari Kyouya đang phụ trách.

"Mặt cỏ đầu thí luyện ngươi đã thông qua được." Gokudera Hayato hỏi: "Tên kia cho ngươi hỏa viêm sao?"

"Không có a." Gojou Satoru hai tay mở ra: "Ta cái gì cũng không thấy đến, nếu như không phải nhìn thấy các ngươi, ta có thể ngay cả quy tắc đều không rõ ràng?"

"cái kia ngu ngốc mặt cỏ đầu! Chúng ta giao phó nhiều chuyện như vậy, hắn thế mà một cái đều không hoàn thành!" Gokudera Hayato siết chặt nắm đấm.

Sasakawa Ryohei cảm thấy chính mình rất vô tội: "Ngươi đang nói gì đấy bạch tuộc đầu! Ta có thật tốt tìm Gojou lão sư đánh một trận quyền anh tranh tài a!"

"ngu ngốc! Không phải sao đơn giản sự tình!" Gokudera Hayato đột nhiên thở dài: "Tính toán, ta tới vì ngươi biểu thị một lần a."

Nói, Gokudera Hayato nhóm lửa giữa ngón tay chiếc nhẫn hỏa viêm, bên hông hộp lúc này bị mở ra. Gokudera Hayato giơ xích viêm mũi tên nhắm ngay Gojou Satoru: "Bắt đầu đi."

Gojou Satoru cũng tới hứng thú, hắn gặp qua Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi chiến đấu, tự nhiên cũng biết trong tay Gokudera Hayato cái này đầu lâu bộ dáng thương là cái gì cách thức công kích. Gojou Satoru nói: "Chỉ là loại này trình độ công kích mà nói, đối với ta là không có tác dụng a?"

Gokudera Hayato cười lạnh: "Không thử một chút nhìn như thế nào biết đâu?"

"Tiếp chiêu a!" Gokudera Hayato bổ khuyết đạn dược liền tiến hành phóng ra, Gojou Satoru đối với chuyện này là hoàn toàn không né tránh, tùy ý công kích rơi vào thân thượng.

Ra Gojou Satoru ngoài ý muốn là, đạo này công kích cũng không phải trong tưởng tượng của hắn như thế, mà là giống pháo mừng, nổ ra vô số thải sắc tờ giấy cùng tránh phiến, rơi vào thân thượng.

Gojou Satoru đưa tay tiếp nhận một mảnh bay trên không trung giấy màu: "...... Chuyện gì xảy ra?"

Yamamoto Takeshi cười ha ha: "Quả nhiên! Gokudera pháo hoa vĩnh viễn sẽ không khiến người ta thất vọng!"

"ngu ngốc! Đều nói ta cái này không phải pháo hoa!" Bất quá Gokudera Hayato vẫn là một mặt đắc ý: "Lam thuộc tính thí luyện hạng mục là ——"

Hắn lại một lần nữa đem xích viêm mũi tên nhắm ngay Gojou Satoru: "Đoán xem ta lần này bắn trúng đạn là loại hình gì."

"Đáp đúng coi như qua ải?"

"Ba lần."

Hiểu rồi, đáp đúng ba lần coi như qua ải. Gojou Satoru từ trước đến nay không phải một cái gò bó theo khuôn phép người, đối với loại này thú vị tính chất thí luyện sẽ càng khởi kình. Hắn sờ lên cằmnghĩ nghĩ, vừa rồi một lần kia rất rõ ràng là một cái Tân Thủ giáo học, hẳn sẽ không tính toán đang suy đoán ở trong.

Rõ ràng đây là một cái bác tâm lý hoặc vận khí trò chơi. Nếu như không muốn tốn nhiều tâm tư đoán, như vậy thì toàn bộ nhờ vận khí tới mù mờ.

Có thể lựa chọn dạng trò chơi tới xem như thí luyện hạng mục, xem ra vị này lam chi thủ hộ giả đối với đầu rất tự tin a.

Gojou Satoru những ý niệm này chỉ là một cái thoáng qua, chỉ là chơi một cái trò chơi mà thôi, nếu như còn muốn như thế phí công phu đo lường tính toán mà nói, đó cũng quá không có ý nghĩa.

Gojou Satoru từ trong túi móc bóp ra, lật ra tới một cái có chính phản mặt tiền xu, tiếp đó ném trên không: "Chính diện ta liền tuyển chân chính đạn dược, mặt trái ta liền tuyển pháo hoa."

Gokudera Hayato :?

Ha ha?

"Ha ha ha ha ha!" Yamamoto Takeshi lớn lực tán dương: "Cùng ta biện pháp một dạng ài!"

"Đang quyết định nhiệm vụ tập luyện thời điểm, ta liền cùng Gokuderanói, nếu như là ta mà nói, nhất định sẽ lựa chọn ném tiền xu tới quyết định." Yamamoto Takeshi nói: "Gokudera còn nói ta quá ngây thơ rồi đâu."

"Dài dòng!" Gokudera Hayato trên mặt là bị vạch trần thẹn quá hoá giận: "Có thể đoán đúng lời nói liền thử xem a!"

Tiền xu vừa vặn rơi xuống, Gojou Satoru đem chính phản mặt che ở: "Như thế nào? Cùng một chỗ mở?"

Tại Gokudera Hayato đạn dược bắn ra thân trong nháy mắt, Gojou Satoru cũng mở ra tiền xu chính phản mặt.

Đạn đối ứng chính diện.

Gojou Satoru vỗ tay cái độp: "lucky ta bắt lại một ván."

"Lại đến!" Gokudera Hayato không phục hô.

Tiếp đó hắn nghênh đón tam liên quỳ.

Gokudera Hayato bành một tiếng quỳ trên mặt đất: "Sao, tại sao có thể như vậy......"

"Ta thế mà...... Thân là thập đại mục tay trái tay phải ta thế mà thua?!"

Yamamoto Takeshi sao an ủi nói: "Đừng khóc, Gokudera. Ta sẽ giúp ngươi báo thù!"

Gojou Satoru đem trong túi quần hộp móc ra: "Các ngươi có phải hay không nên cho ta hộp kích hoạtmột chút?"

Gokudera Hayato mặc dù rất khó chịu, nhưng hắn là một cái vô cùng hết lòng tuân thủ hứa hẹn người. Tất nhiên Gojou Satoru tại chính mình trong thực tập đạt đến qua ải điều kiện, như vậy hắn liền sẽ dựa theo trước đó dễ như thế, đem lam chi hỏa viêm rót vào hộp ở trong.

Gojou Satoru nhìn xem một đoàn đỏ tươi hỏa viêm từ trong Gokudera Hayato chiếc nhẫn dâng lên, tiếp đó bay về phía trong tay hộp. Hồng quang chợt lóe lên, hỏa viêm bị hộp hấp thu đi vào.

Gojou Satoru cũng không nhìn ra hộp bên trên có cái gì mới biến hóa, lung lay không có động tĩnh liền lại thu hồi trong túi. "Ryohei có phải hay không cũng nên đem hỏa viêm cho ta một chút?"

Sasakawa Ryohei ưỡn ngực, lớn tiếng hô: "Cực hạn không hiểu rõ muốn làm thế nào!"

Gojou Satoru: Yên lặng giơ ngón tay cái lên, có lý chẳng sợ như vậy, không hổ là ngươi.

Gokudera Hayato nhìn không được, lôi kéo Sasakawa Ryohei tiến hành hiện trường giáo học.

Yamamoto Takeshi nói: "Bọn hắn đoán chừng muốn trò chuyện một hồi, chúng ta bắt đầu trước như thế nào?"

" thí luyện hạng mục sẽ không phải là bóng chày hoặc kiếm thuật các loại a?" Gojou Satoru suy đoán nói.

"Ha ha ha, rõ ràng như vậy sao?" Yamamoto Takeshi gãi gãi gương mặt: "Bất quá thật đáng tiếc, ta thí luyện không phải những nội dung này a."

Yamamoto Takeshi từ trong túi móc ra một đầu khăn mặt cột vào trên đầu: "Nhà ta là làm cửa hàng Sushi, ta từ nhỏ đã đi theo lão ba bên cạnh hỗ trợ, đang làm sushi phương diện này vẫn rất có tự tin."

"Ta thí luyện nội dung rất đơn giản, so với ta thi đấu làm sushi."

Gojou Satoru như thế nào cũng không biện pháp đem bóng chày, kiếm thuật, sushi liên hệ với nhau. Yamamoto Takeshi tiếp tục nói: "Chỉ cần làm ra sushi so với ta tốt ăn liền có thể thông qua!"

Nhìn xem Gojou Satoru một mực không có lên tiếng âm thanh, Yamamoto Takeshi hỏi: "Thế nào? Sẽ không làm sushi lời nói cũng không quan hệ, ta có thể giáo ngươi! đơn giản!"

Yamamoto Takeshi nắm lên một đoàn sushi cơm, một bên trong lòng bàn tay nắm vuốt cơm nắm một bên giải thích: "Ngươi chỉ cần òm ọp òm ọp bóp một cái, sau đó lại xoay nha xoay nha quay tới, cuối cùng lại phốc tạp phốc tạp định hình......"

"Bang bang —— hoàn mỹ sushi liền bóp tốt!"

"Xuất hiện, Yamamoto kỳ quái hình dung......" Sawada Tsunayoshi thổ tào nói.

Gojou Satoru nghe xong liền chết, Đoạn Kỳ Diệu hình dung từ để cho hắn hồi tưởng lại trước đây, hắn cùng Geto Suguru cùng một chỗ tìm Ieiri Shōko học đảo ngược thuật thức thời gian. Ieiri Shōko cũng là dạng này dùng kỳ quái từ tượng thanh giáo học, còn khiển trách bọn hắn không có thiên phú.

Gojou Satoru liếc qua group chat trực tiếp, quả nhiên trông thấy hắn vị kia nữ đồng học hai mắt tỏa sáng: "A a a! Thì ra là thế thì ra là thế!"

Yamamoto Takeshi cũng nghe thấy, hắn cười cùng Ieiri Shōko chào hỏi: "Nha!"

Ngoại trừ hai cái này sóng điện não đối đầu người, những người khác đều là không hiểu ra sao. Gojou Satoru vén tay áo lên: "Không phải liền là bóp sushi sao, lão tử từ nhỏ đến lớn ăn qua nhiều như vậy sushi, cũng không tin bóp không ra một cái hoàn mỹ ăn ngon sushi!"

"Satoru, ngươi 'Lão Tử' tự xưng đều xuất hiện." Geto Suguru xem kịch vui giống như nói.

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ