"A, ha ha ha!" Geto Suguru chịu nhất kích sau không những không giận mà còn cười: "Không nghĩ tới Sawada ngươi thế mà lại chiếu nguyên dạng phản kích lại, ngược lại là vượt qua tưởng tượng của ta." Ngày bình thường nhìn nhát gan như vậy người sợ chuyện, tại chiến đấu lúc lại bất ngờ kinh người.
Ngay sau đó, công thủ trao đổi. Sawada Tsunayoshi bắt được cái này nhất thời cơ, đem chính mình từ bị động chuyển biến làm chủ động. Như bạo phong vũ công kích đối thủ người đã biến thành hắn!
Gojo Satoru nói: "Nanami công kích bạc nhược điểm, Haibara phát giác, Suguru thể thuật. Tsuna tiểu tử này, đem tất cả đối chiến người điểm tốt đều học xong a."
"Cho nên ta mới nói, Tsuna là đặc biệt." reborn cũng chỉ có loại thời điểm này mới có thể kiêu ngạo tán dương một chút học sinh của mình: "Bất quá nhưng tuyệt đối đừng nói cho baka-Tsuna, tên kia cái đuôi sẽ vểnh lên trời."
"Cũng muốn thích hợp cổ vũ một chút học sinh a, lão sư ——"
"Muốn cổ vũ học sinh, liền tự mình trở thành giáo viên a, Satoru."
"...... Cảm giác, ngươi vừa rồi giống như như không có chuyện gì xảy ra nói cái gì rất đáng sợ lời nói." Gojo Satoru rùng mình một cái, đơn phương kết thúc cái đề tài này.
Sawada Tsunayoshi kinh nghiệm thực chiến vẫn là quá mức thiếu thốn, công thủ ưu thế rất nhanh liền bị Geto Suguru bắt lại.
Lại một lần nữa đem Sawada Tsunayoshi đá ra sau đó, Geto Suguru chung quy là trong lòng thoải mái thở hắt ra.
Sawada Tsunayoshi vũ khí là găng tay, này liền hạn chế công kích của hắn chỉ có thể là quyền kích cùng chân đá. chiến đấu phương thức bị hạn chế gắt gao, một khi tứ chi bị khống chế, như vậy hắn đem nhận hạn chế rất nhiều.
Geto Suguru một bên chỉ đạo một bên hạ thủ, Sawada Tsunayoshi cũng đi theo hắn lời nói tới điều chỉnh chính mình ra chiêu cùng tư thế.
Geto Suguru cũng phát hiện, Sawada Tsunayoshi trong đối chiến có rất nhiều lần là biết một giây sau muốn công kích bộ vị. Hắn có thể rõ ràng nhìn thấy Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt đó co rúc lại con ngươi, nhưng hắn không thể kịp thời né tránh.
"Phía trước liền nghĩ hỏi, Tsuna giống như mỗi lần đều có thể sớm phát hiện Suguru thế công. Tuy nói hắn bởi vì cơ thể năng lực phản ứng nguyên nhân trốn không thoát, nhưng cái này trực giác có phần cũng quá đáng sợ a?" Gojo Satoru hỏi.
reborn nhìn xem trên sân bị đòn Sawada Tsunayoshi, trả lời đạo: "Đó là...... Khắc vào Vongola trong huyết mạch siêu trực giác."
"Vongola huyết mạch...... Siêu trực giác?"
"Satoru ngươi cũng có thể đoán được, Vongola tổ chức này phát triển đến cần người thừa kế đối với lôi trình độ, đủ để chứng minh nó phát triển lịch sử kinh người." reborn nói: "Như vậy ta bây giờ sẽ nói cho ngươi biết, Tsuna là ta một tay bồi dưỡng lên —— Vongola Judaiime."
Sawada Tsunayoshi đã có thể tránh né Geto Suguru phần lớn công kích, hắn lấy ra toàn bộ thực lực, nhưng Geto Suguru vẫn như cũ thành thạo điêu luyện.
"Giai đoạn này huấn luyện liền đến nơi này đi." reborn nhìn ra Sawada Tsunayoshi cực hạn, tức thời đình chỉ một vòng này lần huấn luyện.
"Tsuna tình huống nằm ngoài dự đoán của ta, huấn luyện kế tiếp kế hoạch muốn hơi hơi điều chỉnh một chút." Hắn đạo: "Sớm định ra Suguru huấn luyện ba ngày thời gian còn lại hai ngày, hai ngày này chia làm hai cái bộ phận."
"Buổi sáng cùng kế hoạch đã định một dạng, cùng Suguru đối chiến, buổi chiều tham dự huấn luyện của ta. Hai ngày sau cùng Satoru kế hoạch huấn luyện cũng giống vậy, buổi sáng về ngươi, buổi chiều về ta."
"Kế hoạch điều chỉnh? Vì cái gì?"
"baka-Tsuna thủ đoạn công kích quá ít, hắn chỉ có thể dùng chú lực mạnh mẽ đâm tới, nhưng mà sẽ không sử dụng chú lực. Không nhanh chóng để cho hắn học tập chiêu thức mà nói, chỉ huấn luyện quyền cước là không cải biến được tình hình chiến đấu." reborn đạo.
"Cho nên ngươi nghĩ hai loại phương thức huấn luyện đồng thời tiến hành." Gojo Satoru đã hiểu.
Xa xa Geto Suguru cũng cùng mệt mỏi tê liệt Sawada Tsunayoshi đồng thời trở về, tự nhiên cũng nghe đến đối thoại của bọn họ. Geto Suguru còn có chút kỳ quái: "reborn lão sư vì sao lại đối với Vongola chiêu thức hiểu rõ như vậy?"
Gojo Satoru ngược lại là không cảm thấy kinh ngạc: "Đều nói bọn hắn truyền thừa đến đời thứ mười, không có chừa chút tư liệu xuống mới kỳ quái a?"
chú thuật giới thuật thức là có nhất định di truyền xác suất, tỉ như Gojo nhà Rikugan, không hạn cuối, Zen'in nhà mười loại ảnh pháp thuật, bắn ra chú pháp, Kamo nhà xích huyết thao thuật các loại.
Truyền thừa thuật pháp có lợi có hại, chỗ tốt là ngươi không cần chính mình suy xét cách dùng, đời đời kiếp kiếp thay ngươi nghiên cứu mười phần thấu triệt. Chỗ xấu là, ai cũng biết thuật thức có cái gì điểm tốt, khuyết điểm cùng ứng đối phương pháp.
Theo sự phát triển của thời đại, thuật thức sinh ra cũng biến thành thiên kì bách quái, hơn nữa có thể theo khoa học kỹ thuật phát triển mà dựa vào tồn tại.
Mới thuật thức cũng giống vậy lợi và hại tất cả tồn, địch nhân không biết ngươi có cái gì thủ đoạn công kích, tự nhiên không cách nào sớm phòng bị. Nhưng tương tự, chính ngươi cũng không biết ngươi có thể làm được trình độ gì, thuật thức có thể khai phá đến mức nào.
chú thuật sư khai phát thuật thức không chỉ cần có thực lực, cũng cần sức tưởng tượng.
"Tsuna thuật thức khai phát quá trình, chúng ta có thể nhìn sao?" Gojo Satoru hỏi.
"Có thể tùy ý quan sát." reborn cũng không kiêng kị điểm này: "Nhưng Tsuna huấn luyện sẽ rất buồn tẻ, liền sợ ngươi không có kiên trì xem."
"Làm sao lại thế."
Đến ngày thứ hai, buổi sáng vẫn là Sawada Tsunayoshi bị động bị đánh. Lúc chiều, sân bãi bị reborn trống rỗng, chỉ để lại Gojo Satoru, Geto Suguru hai người vây xem.
Bây giờ trên bãi tập chỉ còn lại Sawada Tsunayoshi một người, hắn mặt không thay đổi đứng ở chính giữa, chờ đợi reborn dạy bảo.
"Vongola trong lịch sử, đời đời thủ lĩnh cũng có chính mình độc nhất vô nhị chiêu thức. Nhưng trong đó, chỉ có đời thứ nhất thủ lĩnh sáng tạo tuyệt chiêu là lui về phía sau mỗi một đời thủ lĩnh đều phải học được." reborn không có trực tiếp bắt đầu dạy học, mà là bắt đầu giải thích Vongola lịch sử.
Gojo Satoru tỏ ra là đã hiểu, hắn trước kia học không hạn cuối, trong nhà các lão đầu tử cũng là dạng này trước tiên đem Gojo nhà lịch sử phát triển nói một lần.
"Ta hiểu rồi." Sawada Tsunayoshi nghe xong liền nhắm mắt lại, trên trán chú lực biến thành hỏa viêm bắt đầu chớp không rõ.
Gojo Satoru không thể hiểu được, ngươi hiểu rồi cái gì? Hắn vừa mới có lỗ hổng nghe cái gì nội dung sao?
Gojo Satoru hoài nghi nhìn về phía Geto Suguru thu được đối phương đồng dạng mê hoặc thần sắc: Đừng hỏi ta, ta lại càng không biết a!
Cái này cũng là Vongola huyết mạch mang tới sức mạnh sao? Kinh khủng như vậy!
Gojo Satoru mặc dù không hiểu, nhưng hắn thấy được. Trong cơ thể của Sawada Tsunayoshi chú lực bắt đầu lấy một loại không giống nhau phương thức vận chuyển, chỉ thấy hai tay của hắn đặt trước ngực, ngón cái ngón trỏ chống đỡ.
chú lực tại Sawada Tsunayoshi nơi lòng bàn tay lấy tiết tấu nhất định bắn ra, hắn tần suất cùng hắn trên trán hỏa viêm nhất trí.
reborn huấn luyện giống như hắn nói như vậy vô cùng nhàm chán, Gojo Satoru nhiều ít còn có thể nhìn thấy Sawada Tsunayoshi chú lực biến hóa, Geto Suguru thật sự chỉ có thể nhìn thấy Sawada Tsunayoshi đứng tại trên sân minh tưởng.
Không lâu lắm, Geto Suguru liền ngáp một cái tuyên bố rút lui. Mấy ngày nay huấn luyện cũng làm cho hắn được lợi nhiều ít, trở về suy nghĩ lui.
Một hồi sẽ qua, Gojo Satoru cũng gánh không được, dạng này không tiến triển chút nào huấn luyện, còn không bằng trở về chơi game đâu.
Hai người lần lượt rời đi để cho Sawada Tsunayoshi len lén nhẹ nhàng thở ra, hắn cũng không phải thật sự không biết, chỉ là diễn cho chú thuật thế giới người nhìn xong.
"reborn, sau bốn ngày quyết chiến muốn làm sao?" Sawada Tsunayoshi lo lắng hỏi.
"Cái gì làm sao bây giờ?"
"Chính là cùng Xanxus người thừa kế chi chiến a!" Sawada Tsunayoshi gấp: "Chúng ta đi nơi nào biến cái Xanxus đi ra a!"
muốn biết áo choàng nhân vật đã cố định xuống, căn bản không có dư thừa vị trí, cũng không có dư thừa số liệu tới đăng nhập Xanxus nhân vật này.
"khó khăn đạo thật sự muốn để Mukuro dùng ảo thuật sao?" hỏi.
reborn phủ định hoàn toàn: "Đương nhiên không được, Mukuro ảo thuật lừa một chút những người khác vẫn được, loại này cảnh tượng hoành tráng cũng dùng ảo thuật mà nói, Gojo Satoru nhất định không gạt được. Huống chi, Mukuro bây giờ còn là trạng thái bị phong ấn, kéo dài cỡ lớn ảo thuật thu phát dễ dàng phạm sai lầm."
"Đây rốt cuộc muốn làm sao?" reborn mặc dù cũng là hắn đăng nhập nhân vật áo choàng, nhưng kể từ nối liền bản thân ý thức sau đó, Hiragi Inori khó khăn lại nhìn trộm đến nhân vật ý nghĩ.
So sánh dưới, ngẫu nhiên thượng tuyến Lambo ngược lại là tuyệt không bố trí phòng vệ.
reborn cười thần bí: "Yên tâm đi, baka-Tsuna, ta nhất định cho ngươi tạo một cái nguyên chất mùi vị đại không tranh đoạt chiến."
Sawada Tsunayoshi:?
Chờ đã, vì cái gì ta đột nhiên có một loại dự cảm bất tường!
Buổi sáng cùng Geto Suguru huấn luyện, buổi chiều cùng reborn huấn luyện. Đến Gojo Satoru huấn luyện theo trình tự, Sawada Tsunayoshi thuật thức tựa hồ vẫn không có đột phá.
"Cuối cùng đến phiên ta ——" Gojo Satoru đứng tại trên sân duỗi lưng một cái.
"Muốn lên." Gojo Satoru để cho Sawada Tsunayoshi hướng mình tiến công, Sawada Tsunayoshi cũng không từ chối, lòng bàn tay phóng ra hỏa viêm tiến lên, lấy cực cao tốc độ hướng về Gojo Satoru tiến hành công kích.
Nắm đấm của hắn tại ở gần Gojo Satoru thời điểm đột nhiên đình trệ, vô luận như thế nào dùng sức đều không thể tiếp tục tiến lên một phần.
"Ta thuật thức tác dụng cũng không cần nói thêm nữa a?" Gojo Satoru khoát khoát tay chỉ: "Tsuna đồng học nhiệm vụ huấn luyện rất đơn giản, chính là nghĩ biện pháp đột phá phòng ngự của ta, thật sự đối với ta tạo thành công kích tổn thương."
"Cho dù là một cái trầy da, ta đều tính ngươi qua ải."
Tuy nói hắn bây giờ còn không đạt được mỗi giờ mỗi khắc thi triển thuật thức trình độ, nhưng ở trong đối chiến có ý thức bày ra không hạn cuối đồng thời một mực kéo dài vẫn là không có vấn đề.
Sawada Tsunayoshi nhíu mày.
Muốn đánh vỡ Gojo Satoru không hạn cuối che chắn, hoặc là giống Zen'in Toji như thế có phá xử thuật thức chú cụ, hoặc là phải nghĩ biện pháp đánh vỡ vô hạn khái niệm.
Muốn làm thế nào? Gia tăng chú lực lượng thu phát sao?
Sawada Tsunayoshi thử đem chú lực tập trung ở một điểm, tiếp đó phát hiện quả đấm xác thực đi tới một tia khoảng cách, nhưng cũng chỉ là một tia.
"Không cần a." Gojo Satoru dễ dàng đứng tại chỗ: "Khái niệm thì sẽ không thay đổi, dù cho ngươi dù thế nào tăng thêm chú lực thu phát, nhưng chỉ cần ngươi vẫn còn ta vô hạn phạm vi bên trong, ngươi liền không cách nào phá vỡ ta thuật thức."
"Như vậy ta liền không phá." Sawada Tsunayoshi cau mày, hơn nữa thu hồi công kích nắm đấm, thể nội chú lực vận chuyển lập tức bắt đầu phát sinh thay đổi.
Gojo Satoru kinh ngạc phát hiện, Sawada Tsunayoshi bây giờ lên tay tư thế là ngay từ đầu hắn nhìn thấy minh tưởng tư thái. Hai tay cùng trên trán hỏa viêm bắt đầu có quy luật lấp lóe, Gojo Satoru tựa hồ rõ ràng chính mình trở thành bao kinh nghiệm của hắn.
"Có ý tứ, để cho ta nhìn một chút ngươi đến cùng tu luyện ra cái gì không được tuyệt chiêu."
Geto Suguru là không đến xem bọn hắn huấn luyện, hắn nhận được một cái phất trừ chú linh nhiệm vụ, thật sớm liền xuất phát đi nhiệm vụ địa điểm. Chờ trở về thời điểm, liền thấy hôm nay nhiệm vụ huấn luyện kết thúc Gojo Satoru ngây ngốc đứng tại trên bãi tập.
"Satoru, ngươi tại cái này còn chờ cái gì nữa đâu?"
Gojo Satoru ngốc lăng quay đầu: "Suguru a......"
"Ta không hạn cuối...... Bị ăn sạch ?"
————————
Ha ha ha ha ha ha! Không nghĩ tới sao Gojo Satoru!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...