077 Sương mù chi người thủ hộ

54 8 0
                                    


Geto Suguru một lần nữa đứng lên về sau, lần nữa cùng Zen'in Toji mặt đối mặt. Một cái bắp thịt cả người căng cứng, vận sức chờ phát động. Một cái khác tư thái lười nhác, thần sắc tự nhiên.

Hiệp 2 là Geto Suguru khởi xướng tiến công, hắn cũng không có quên reborn huấn luyện yêu cầu đánh tới bọn hắn. Một vị phòng ngự chỉ có thể rơi vào hạ phong, chuyện cũ kể thật tốt, tốt nhất phòng ngự chính là tiến công. Geto Suguru tưởng tượng vừa rồi Zen'in Toji như thế, dùng không ngừng cao tốc công kích, đi bức đối phương lộ ra sơ hở.

Geto Suguru cùng Zen'in Toji cũng không có đi qua hệ thống học tập, bọn hắn một chiêu một thức cũng là từ trong thực chiến luyện ra được. Ngoại trừ về thời gian chênh lệch, còn có một cái điểm rất trọng yếu.

Geto Suguru thực chiến đối tượng đa số chú linh, mà Zen'in Toji ngoại trừ chú linh, càng nhiều hơn chính là chú thuật sư, nguyền rủa sư.

Điều này đại biểu cái gì đâu? muốn biết, chú linh hình thái đa số hình thù kỳ quái, thủ đoạn công kích của bọn họ cũng không phải thường quy loại hình. Cho nên đối với chiến chú linh lúc, Geto Suguru chiêu thức liền cần chân giơ lên rất cao, hoặc quả đấm điểm đến kì lạ.

Zen'in Toji thì tương phản, chân của hắn chân nắm đấm điểm đến cũng là đối chiếu lấy nhân loại tứ chi bạc nhược điểm tới. Điều này sẽ đưa đến, Geto Suguru công kích hữu hiệu rất ít, số nhiều tình huống phía dưới không phải thất bại, chính là bị dễ dàng né tránh.

"Tiểu tử, ngươi đến cùng được hay không a?" Zen'in Toji cà lơ phất phơ, lại một lần nữa đem người đạp bay ra ngoài.

Một cước này mạnh mẽ đá vào Geto Suguru dạ dày, đau đến hắn suýt chút nữa thì ọe đi ra. Nhưng mà đại nam sinh lòng tự trọng không cho phép hắn lộ ra một tia bối rối, Geto Suguru quả thực là đem điểm ấy buồn nôn cảm giác nhịn trở về.

"Ngươi lại nói ai đây?" Geto Suguru câu lên một cái không chịu thua nụ cười: "Cái này rõ ràng là vừa mới bắt đầu." Chợt lại là một cái xoay người, một cái đá ngang hướng về Zen'in Toji đá tới.

Cũng không lâu lắm, Geto Suguru chung quy là bại bởi Zen'in Toji . Hắn bị hung hăng đá ra bên ngoài sân, không thể tiến hành chiến đấu tiếp .

cũng không biết Zen'in Toji có phải là cố ý hay không, mỗi lần đem người đá ra cũng là không sai biệt lắm vị trí. Không phải bụng chính là dạ dày, liền không có thấy hắn đá địa phương khác.

Ieiri Shoko chạy chậm đi qua giúp hắn trị liệu, Geto Suguru tóc đều bị mồ hôi ướt. Hắn nằm trên mặt đất thở dốc, mặc dù rất không muốn thừa nhận, nhưng không thể không nói, Zen'in Toji tại phương diện này thể thuật lại là mạnh hắn quá nhiều. Cuộc tỷ thí này hắn cũng không phải hoàn toàn không có thu hoạch, trong đối chiến học được về sau đều biết tìm cơ hội trả lại!

Geto Suguru cùng Zen'in Toji chiến đấu kết thúc, kế tiếp liền xem như trọng đầu hí —— Gojo Satoru cùng Rokudo Mukuro đối cục.

Zen'in Toji đánh xong liền đi, không thấy chút nào lưu niệm. Trên sân bị bọn hắn đánh vỡ vách tường, sàn nhà, thậm chí trần nhà đều hiện lộ rõ ràng bọn hắn chiến đấu trình độ kịch liệt. Gojo Satoru không cảm thấy kinh ngạc ra sân, hắn cùng Geto Suguru bình thường lúc huấn luyện, lực phá hoại so cái này mạnh hơn nhiều.

"Cùng Mukuro đối cục điều kiện thắng lợi cần sửa đổi một chút." reborn đạo: "Satoru, ngươi chỉ cần công kích được Mukuro, coi như ngươi thắng lợi."

"A? Cho ta nhường sao?" Gojo Satoru cười đùa đạo. Hắn câu nói này cũng chỉ là nói giỡn mà thôi, có thể để cho reborn đặc biệt giảm xuống Khó khăn độ liền nói rõ, điều kiện này ngược lại là tối Khó khăn đạt tới tiêu chuẩn. Hắn cũng không tin tưởng reborn có thể có hảo tâm như vậy.

"Shouko, Suguru, nhanh lên trở lại thính phòng tới. Tiếp tục chờ ở bên kia mà nói, sẽ rất nguy hiểm a." reborn nhắc nhở đạo.

Đi qua sau khi điều trị, Geto Suguru đã có thể bình thường đi lại. Hắn tại Ieiri Shoko nâng đỡ đi tới: "lão sư an bài cho ta một cái tốt xem phim vị trí a, ta cũng nghĩ xem thật kỹ một chút Satoru tỷ thí."

Nói thật là, hắn cũng nghĩ thật tốt nhìn một chút Satoru bị đánh. Đừng tưởng rằng hắn không nghe thấy, vừa rồi hắn bị đánh thời điểm, Satoru tên kia cười lớn tiếng nhất.

"Đã sớm vì ngươi chuẩn bị xong, hạng nhất thính phòng."

Trên sân, Gojo Satoru tháo xuống hắn kính râm, người hiểu hắn đều biết, đây là hắn bắt đầu đã chăm chú. Mà đứng tại đối diện Rokudo Mukuro vẫn là cái kia thân đen diệu chế phục, treo lên theo gió tung bay đầu trái thơm, trong tay nắm chặt vũ khí của hắn tam xoa kích.

Gojo Satoru nhíu mày: Không đúng, đạo trong tràng mặc dù bị đuổi mấy cái miệng, nhưng nói cho cùng cũng vẫn là cái không hở không gian. Thổi bay Rokudo Mukuro tóc gió đến cùng là ở đâu ra?

"Xem như trước khi chiến đấu nghi thức, để cho ta trước đưa bên trên một phần thức ăn khai vị a." Rokudo Mukuro nói, đám người liền thấy bọn hắn nguyên bản vốn đã đập nát đạo tràng, trong nháy mắt liền khôi phục trở thành bọn hắn ngay từ đầu nhìn thấy bộ dáng.

"Cái này, đây là cái gì?" Iori Utahime kinh ngạc chỉ vào trên sân biến hóa hỏi đạo.

Reborn cười khẽ: "Bây giờ liền kinh ngạc, có phần còn quá sớm. Mukuro không phải đã nói rồi sao, đây chỉ là phần mở vị thức nhắm."

Giống như là phụ hoạ reborn lời nói một dạng, Rokudo Mukuro liền phát động ảo thuật. Nóng bỏng lại chói mắt hỏa trụ từ Gojo Satoru bên chân, bên cạnh phóng lên trời.

Đột nhiên xuất hiện nguy cơ, để cho cơ thể của Gojo Satoru nhanh hơn đại não tiến hành tránh né. Né tránh về sau, hắn mới hồi phục tinh thần lại đi phân tích nhìn thấy sự tình.

"Thực sự là kỳ diệu......" Gojo Satoru hướng về phía hỏa trụ cảm thán: "Con mắt của ta nói cho ta biết, những thứ này hỏa trụ đều là thật sự tồn tại. Hỏa trụ là thuần chú lực sản phẩm, ta thậm chí biết trong đó chú lực hướng đi."

"Nhưng lý trí của ta nói cho ta biết, tại dạng này một cái đạo trong tràng, là không thể nào xuất hiện ngọn lửa. Cho dù là Mukuro ngươi sử dụng chú lực, cũng không cách nào chế tạo ra dạng này hỏa trụ đi ra."

"Ý tứ của ngươi là, ngươi cảm thấy đây là giả? Nhưng con mắt của ngươi đây là sự thực?" Iori Utahime cau mày hỏi đạo, nàng vừa mới cũng cùng Shouko xác nhận, bọn hắn đều thấy được những thứ này cột lửa ngất trời. Nhưng Gojo Satoru bây giờ còn nói những thứ này hỏa trụ có vấn đề, Khó khăn đạo hắn sáu mắt xảy ra vấn đề?

"Không nên gấp gáp đi, Utahime." Gojo Satoru cười khoát khoát tay chỉ: "Ta lời nói vẫn chưa nói xong đâu."

"Kỳ diệu liền kỳ diệu tại, khi lý trí của ta ý thức được 【 đạo tràng xuất hiện hỏa trụ 】 là một kiện chuyện không thể nào lúc, con mắt của ta thu thập được tin tức liền cải biến." Gojo Satoru chỉ mình quá mức sáng tỏ hai con ngươi: "Nó nói, ở đây không có bất kỳ vật gì tồn tại, bao quát chú lực ba động cũng không có."

Nói, Gojo Satoru duỗi tay ra, mắt thấy liền muốn đem tay của mình nhét vào hỏa trụ ở trong.

"Satoru!" Geto Suguru cũng không đoái hoài tới chế giễu, vội vàng kêu thành tiếng.

Gojo Satoru một cái tay khác nhẹ nhõm lúc lắc: "Yên tâm rồi, không có việc gì, tin tưởng ta."

Chính như Gojo Satoru nói như vậy, tay của hắn luồn vào hỏa trụ ở trong, lại hoàn hảo không hao tổn lấy ra. Hắn thậm chí chơi tâm đại phát, một cái tay tại hỏa trụ bên trong tới tới lui lui co duỗi.

"ảo thuật." Rokudo Mukuro nhìn thấy đám người ánh mắt hiếu kỳ, mở miệng đạo: "Tác dụng với nhân loại tinh thần một loại lừa gạt, khi ngươi cho rằng ngươi tất cả những gì chứng kiến là chân thật tồn tại, như vậy nó chính là thật."

Gojo Satoru lập tức đẩy ngược ra: "Cho nên khi ta cho rằng những thứ này hỏa trụ là giả, những thứ này liền biến thành hàng giả?"

Rokudo Mukuro gật đầu: "Phàm là nội tâm của ngươi chỗ sâu, có như vậy một tơ một hào không xác định, không tin. Như vậy tại ngươi vươn tay ra đụng vào đạo ngọn lửa thời điểm, đều sẽ bị hắn chỗ đốt bị thương."

"Vậy nếu như chúng ta chưa bao giờ hoài nghi đâu?" Geto Suguru không khỏi hỏi đạo.

"Đó là đương nhiên chính là chết." Trả lời hắn lại là reborn: "Mukuro nhưng là bây giờ trên đời này, độc nhất vô nhị ảo thuật sĩ a."

Trên sân chiến đấu vẫn còn tiếp tục.

biết ảo thuật nơi phát ra, chỉ cần mình không đi chọn chọn tin tưởng, cũng sẽ không chịu đến ảo thuật công kích. Gojo Satoru tự tin với mình lý trí cùng phán đoán, kế tiếp nhất định không có vấn đề!

Nhưng Gojo Satoru cũng không biết, xem như ảo thuật người thứ nhất Rokudo Mukuro, đối với ảo thuật đã đạt đến một cái dạng gì cảnh giới.

Tại Rokudo Mukuro ra sân bắt đầu, Gojo Satoru bọn người tất cả những gì chứng kiến, cũng là hắn bố trí xuống ảo giác.

ảo thuật loại vật này, từ ngươi lâm vào trong cục bắt đầu, liền không còn đường ra.

Gojo Satoru cùng một bên khán giả, dưới tình huống vô tri vô giác, trở thành Rokudo Mukuro người trong cuộc.

Kế cột lửa ngất trời sau đó, lần này Rokudo Mukuro sử dụng Rokudo luân hồi bên trong súc sinh đạo. Hắn mắt phải bên trong con số dưới tình huống không người chú ý, từ con số lục biến trở thành con số hai.

Dài nhỏ lại số lượng phong phú rắn độc từ trên trần nhà, như trời mưa đồng dạng rơi xuống. Rậm rạp chằng chịt rắn độc nhét chung một chỗ, để cho người ta thấy không rét mà run.

Bên ngoài sân, Iori Utahime đã xoa lên cánh tay của mình: "Cái này cũng là ảo thuật sao? Tại sao muốn lựa chọn loại này độc xà, ta đều nổi da gà!"

Mà trên sân Gojo Satoru lại không cho là như vậy, lần này, vô luận là trực giác của mình, vẫn là sáu mắt đều đang nói cho hắn: Trước mắt những độc xà này đều là thật sự tồn tại.

Không phải ảo thuật? Gojo Satoru vẫn luôn duy trì lấy không hạn cuối thuật thức thu phát, hắn là tự tin nhưng không phải tự phụ.

"Đêm qua, ta rõ ràng nói qua cho ngươi, ta có là luân hồi chi nhãn a." Rokudo Mukuro nói: "địa ngục đạo, quỷ đói đạo, súc sinh đạo......"

"tu la đạo, nhân gian đạo, thiên thần đạo." Gojo Satoru tiếp nhận nửa câu sau: "Thì ra là thế......" Hắn cái này mới nhìn hướng Rokudo Mukuro mắt phải, nguyên bản sáu chữ tại bài trừ ảo thuật sau, hiện ra ở trước mặt chân thực hai chữ.

"Triệu hoán rắn độc, loài rắn tại phi cầm tẩu thú bên trong một loại, đây là Rokudo luân hồi bên trong súc sinh đạo?" Chú thuật cùng Phật giáo tri thức cùng một nhịp thở, Gojo Satoru tự nhiên là biết trong đó bao hàm ý nghĩa. "Vậy ngươi vừa rồi hỏa trụ tính là gì? địa ngục đạo?"

Cũng chỉ địa ngục đạo bên trong chứa đốt thiêu đốt địa ngục, có thể cùng vừa rồi hỏa trụ đối được hào.

"Ngươi rất thông minh." Rokudo Mukuro tán thưởng một dạng đạo: "Nhưng cho dù biết đây là địa ngục đạo cùng súc sinh đạo, ngươi phải nên làm như thế nào phá giải đâu? Đừng quên, mục tiêu của ngươi là công kích đến ta."

Gojo Satoru tách ra vang lên mười ngón then chốt, hắn nhếch miệng cười đạo: "Yên tâm, ta sẽ không để cho chờ mong thất bại."

Không đợi lời nói xong, Gojo Satoru giống như một chi mũi tên hướng về Rokudo Mukuro xông ra. Hắn cùng Geto Suguru ý nghĩ một dạng, muốn đánh đòn phủ đầu. Rắn độc nhóm mặc dù coi như rất đáng sợ, nhưng có không hạn cuối thuật thức ngăn cản, bọn chúng đối với Gojo Satoru căn bản không tạo được cái uy hiếp gì.

Sau khi Gojo Satoru xông ra, hắn cùng Rokudo Mukuro ở giữa khoảng cách ngắn ngủi bên trên, đột nhiên dần hiện ra vô số hỏa trụ. Giống như Gojo Satoru nói như vậy, những thứ này đến từ địa ngục hỏa trụ tản ra so nham tương còn muốn khí nóng hơi thở.

Dạng này nhiệt độ nóng bỏng liên tràng bên ngoài tất cả mọi người có thể cảm động lây, nhưng Gojo Satoru giống như là không nhìn thấy, tùy ý hỏa trụ xuyên thấu thân thể của mình.

"biết sao, từ tiểu Gojo nhà liền đối với ta tiến hành đủ loại đủ kiểu huấn luyện." Gojo Satoru tại đột phá phòng ngự đồng thời, còn có công phu mở miệng nói chuyện phiếm: "Tỉ như, như thế nào vượt qua thân thể phản xạ có điều kiện. Bình thường, nhân loại trước mắt đột nhiên xuất hiện nguyên bản không tồn tại sự vật lúc, cơ thể cùng con ngươi đều sẽ có theo bản năng phản ứng. Cơ bắp căng cứng, con ngươi co vào, hoặc cơ thể bày ra tư thái phòng ngự các loại."

"Nhưng con mắt của ta rất đặc thù, ta có thể 360 độ không góc chết nhìn thấy hết thảy chung quanh. Không có thứ gì có thể đột phá ta thị giác phạm vi, đạt đến đột nhiên xuất hiện hiệu quả. Vì để cho ta vượt qua cái này phản xạ có điều kiện, trong nhà các lão đầu tử thế nhưng là hao tốn không thiếu công phu."

Đang khi nói chuyện, Gojo Satoru đã đi tới Rokudo Mukuro trước mặt. Hắn nắm chặt nắm đấm, nhắm ngay Rokudo Mukuro gương mặt hung hăng quất tới.

Dự kiến bên trong công kích thất bại, Gojo Satoru cũng không tự trách mình không có đụng tới người. Nếu như Rokudo Mukuro dễ dàng như vậy liền bị hắn công kích được tay, reborn cũng sẽ không đi thay đổi điều kiện thắng lợi .

Lúc hắn đi tới Rokudo Mukuro trước mặt, đáy lòng liền có một loại "Ở đây không có ai" trực giác. Nhưng lúc đó sáu mắt tình báo biểu thị "Rokudo Mukuro ngay ở chỗ này". Sáu mắt tin tức cùng đáy lòng trực giác, Gojo Satoru đại não luôn luôn ưu tiên xử lý sáu mắt tin tức.

Chờ nắm đấm rơi vào khoảng không, đáy lòng trực giác mới vì sự chậm trễ này.

Nguyên bản đứng Rokudo Mukuro thân ảnh dần dần vặn vẹo, tiêu tan. Trên sân trong nháy mắt liền đã mất đi Rokudo Mukuro bóng dáng.

"Người đâu?" Bên ngoài sân trên khán đài phát ra nghi vấn, bây giờ tất cả mọi người biết ảo thuật tồn tại, đầu tiên nghĩ tới khả năng chính là, Rokudo Mukuro sử dụng ảo thuật né tránh Gojo Satoru công kích.

"Không phải a." reborn nói: "Từ vừa mới bắt đầu, Mukuro liền không có chờ tại trong phòng này a."

"Các ngươi nhìn thấy, nghe được, tiếp xúc được Mukuro, cũng là hắn chế tạo ra ảo giác."

"Như vậy......" Iori Utahime nuốt một ngụm nước bọt: "Chân chính Rokudo Mukuro hắn...... Ở nơi nào?"

————————

Mười năm sau Satoru vì cái gì có thể thuần thục như vậy nhìn thấu Chrome ảo thuật đâu? Mukuro ngươi có cái gì đầu mối sao?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ