Yên tĩnh trống trải trong thành trống không, Gojo Satoru cùng hắc bào nhân đứng đối mặt nhau. Đối với Ieiri Shoko thảm trạng, Gojo Satoru trên mặt cũng không có quá nhiều biểu lộ.
Hắc bào nhân thấp giọng cười đạo: "Nguyên lai đồng học thụ thương cũng không thể để Gojo nhà thần tử động dung sao......" Trong lời nói ngược lại là không có quá nhiều kinh ngạc, ngược lại là có một tí quả nhiên ý vị.
Gojo Satoru lên tay chính là thương thuật thức: "Đây là ngươi sau cùng di ngôn sao?"
Hắc bào nhân bất vi sở động: "Xem ra ngươi vẫn là động tức giận, thế mà đưa tay chính là sát chiêu. Bất quá rất đáng tiếc, cái này đối ta không cần."
Tại Gojo Satoru trước mắt, hắc bào nhân đột nhiên chia ra vô số phân thân, mỗi cái phân thân trên tay đều nắm lấy một cái Ieiri Shoko. Các phân thân đem Gojo Satoru bao bọc vây quanh, bị che kín khuôn mặt thân ảnh tựa hồ cũng tại nói: Lần này ngươi nên làm cái gì?
Gojo Satoru con mắt đảo qua tất cả phân thân, nhíu mày. Theo lý thuyết, loại này phân thân loại thuật thức bình thường đều là hai loại phương thức.
Một loại là trong một đám phân thân chỉ có một cái là bản thể, những thứ khác đều là hàng giả. Một loại khác nhưng là mỗi một cái phân thân đều là thật, nhưng bản thể thực lực sẽ tiến hành chia đều.
Nhưng Gojo Satoru phát hiện cái này mỗi một cái phân thân đều là thật, hơn nữa chú lực tổng lượng cũng không có tiến hành phân tán. A, tại xung quanh mình hắc bào nhân, mỗi một cái cũng có bản thể thực lực.
Nhìn thấy chính mình chật vật bị chơi đùa bộ dáng, Ieiri Shoko biểu lộ cũng không có phát sinh biến hóa gì. Sawada Tsunayoshi thận trọng nhìn nàng một cái, lại nhìn nàng một mắt.
Muốn nói lại thôi bộ dáng khó khăn không để Ieiri Shoko chú ý tới hắn, nàng buồn cười hỏi: "Như thế nào, Sawada ngươi sẽ không cho là ta sẽ rất thương tâm a?"
Sawada Tsunayoshi trợn to hai mắt, một bộ bộ dáng biết. Hắn hỏi Ieiri Shoko: "Học tỷ ngươi không sao chứ?"
Ieiri Shoko cuối cùng biết reborn trong miệng thuật đọc tâm là chuyện gì xảy ra, liền Sawada Tsunayoshi cái gì tâm sự đều viết lên mặt bộ dáng, ai nhìn đều biết hắn đang suy nghĩ gì.
"Yên tâm đi, ta còn không đến mức vì chút chuyện này thương tâm." Ieiri Shoko trong lòng rõ ràng, Gojo Satoru nếu quả thật biểu hiện ra rất quan tâm bộ dáng của mình, đó mới là không muốn cứu người ý tứ.
Tại đối mặt bọn cướp uy hiếp lúc, ngươi càng là đối với con tin biểu hiện ra để ý, quan tâm bộ dáng, thì càng nâng lên con tin giá trị. Như vậy thì sẽ khiến cho bọn cướp đáy lòng chờ mong giá trị cất cao, đối với con tin có cao hơn nhu cầu.
Tương phản, khi bọn cướp phát hiện con tin giá trị không có hắn dự trù cao như vậy, liền sẽ thích hợp hạ thấp chờ mong giá trị, đem bắt cóc chi phí khống chế tại mình có thể tiếp nhận phạm vi bên trong.
Gojo Satoru càng là biểu hiện đối với Ieiri Shoko không có cảm tình, cứu khả năng lại càng cao.
Đương nhiên cũng không bài trừ có bọn cướp dưới cơn nóng giận, giết người chất cho hả giận tình huống. Nhưng Gojo Satoru cũng có tự tin, mình có thể tại đối phương hạ sát thủ trong nháy mắt đem Ieiri Shoko cứu ra.
Gojo Satoru vô hạ hạn thuật thức một mực kéo dài mở ra, hắn là kiêu ngạo nhưng không phải kẻ ngu. Tại hắc bào nhân rõ ràng như vậy trong cạm bẫy, Gojo Satoru lại tự đại cũng sẽ không khinh địch.
Hắc bào nhân phân thân ước chừng có trên dưới 10 cái, Gojo Satoru chỉ nhìn một cách đơn thuần trong cơ thể hắn chú lực di động cũng không thể nhìn ra càng nhiều nội dung, thế là liền nắm chặt nắm đấm, cuốn lấy chú lực hướng một người trong đó vung đi.
Tất nhiên nhìn không ra thuật thức, vậy thì buộc ngươi vận dụng thuật thức.
Đối với Gojo Satoru công kích, hắc bào nhân không tránh cũng không né, cũng ngưng tụ lại chú lực tiến hành đánh trả.
Gojo Satoru thấy thế cười: "Ngươi đối với chúng ta hiểu rõ như vậy, khó khăn đạo không biết ta thuật thức tác dụng sao?"
"vô hạ hạn...... Đúng không?" Hắc bào nhân cười lạnh: "Ngươi thật sự cho là vô hạ hạn là không thể đột phá thuật thức sao?"
"Cái gì?" Gojo Satoru lông mày nhíu một cái, đáy lòng dâng lên một cỗ dự cảm không tốt. Tại trong chiến đấu, loại này đối với nguy cơ độ mẫn cảm cũng là vô cùng trọng yếu một vòng. Hắn lập tức dừng tay, hướng về bên cạnh tránh đi.
Hắc bào nhân chú lực vẫn là lau đi một điểm Gojo Satoru bên cạnh, để cho hắn vô hạ hạn che chắn xuất hiện một lỗ hổng.
Gojo Satoru nhìn mình chằm chằm cánh tay vị trí nửa ngày, lúc này mới bắt đầu có chút ý thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc: "Ngươi có thể xuyên qua vô hạ hạn?"
Hắc bào nhân không có đình chỉ công kích, hắn đạo: "Như thế nào, Gojo thiếu gia sẽ không thật sự cho là vô hạ hạn thuật thức là vô địch a? Nếu thật là như vậy, đi qua nhiều như vậy Rikugan lại là như thế nào chiến bại tử vong đây này?"
Gojo Satoru trầm gương mặt một cái: "Vậy lão tử chính là cái kia vô hạ hạn vô dụng cũng có thể giết ngươi Rikugan."
Hai người quấn đánh nhau, trong lúc nhất thời vậy mà phân không ra thắng bại.
"Suguru bên kia cũng bắt đầu a." reborn thao tác tấm phẳng, đem hình ảnh chia cắt, một nửa khác xuất hiện Geto Suguru thân ảnh.
Geto Suguru tình huống cùng Gojo Satoru tương tự, nhưng lại không hoàn toàn một dạng. Gojo Satoru thành thị không có một ai, nhưng Geto Suguru bên này lại kín người hết chỗ. Phảng phất một tòa khác thành thị đám người đều bị đè ép ở chỗ này một dạng, Geto Suguru kém chút ngay cả chỗ đặt chân cũng không tìm tới.
Hắc bào nhân mang theo gãy chi Ieiri Shoko bộ dáng rất nổi bật, Geto Suguru vừa tiến đến liền thấy hai người bọn họ. Hắc bào nhân sợ mình sẽ không bị chú ý tới một dạng, khiêu khích đối với Geto Suguru giơ ngón giữa.
Geto Suguru đùa cợt cười đạo: "Xem bộ dáng là ta trúng số độc đắc, hy vọng đợi lát nữa sau khi trở về, Satoru không cần quá sinh khí."
Nhưng đám người chen lấn đại đại hạn chế Geto Suguru phát huy, hắn lại không muốn đả thương người, chỉ có thể từng chút một trong đám người chen chúc đi. Mỗi khi hắn mất đi hắc bào nhân thân ảnh lúc, đối phương đều biết cố ý lộ ra một điểm sơ hở, tiếp đó dẫn tới Geto Suguru tiếp tục đuổi đi lên.
Chen lấn một hồi về sau, Geto Suguru cũng phát hiện, người chung quanh tựa hồ cũng không phải thật nhân loại. Ánh mắt bọn họ im lặng, hành động cứng nhắc. Geto Suguru thử nghiệm đẩy lên một người đi đường, người qua đường ngã xuống đất sau cũng duy trì hành động tư thái.
Geto Suguru nhíu mày, hắn sờ lên trái tim của người đàn ông, phát hiện cũng không có tiếng tim đập. Ngay sau đó, Geto Suguru nhiều bắt mấy người tới khảo thí, phát hiện người nơi này cũng là giả.
Nếu đều là giả, như vậy hắn cũng không cần thiết ở đây lãng phí thời gian. Geto Suguru giơ tay lên, lòng bàn tay xuất hiện một cái vòng xoáy màu đen, đó là hắn triệu hoán chú linh điềm báo.
"Bọn hắn thật là giả sao?" Hắc bào nhân không biết lúc nào xuất hiện ở sau lưng Geto Suguru.
Geto Suguru đột nhiên xoay người nhảy ra: "Có ý tứ gì?"
Hắc bào nhân chỉ hướng thiên không: "Đây là người là thế giới hiện thật hình chiếu, mỗi người một tia linh hồn đều kết nối ở nơi này. Nếu như cái này thế giới giả tưởng bị thương hoặc tử vong, như vậy thế giới hiện thật bọn hắn cũng sẽ nhận không sai biệt lắm trình độ tổn thương."
Geto Suguru nhìn theo hướng tay hắn chỉ, trên bầu trời xuất hiện thế giới hiện thật cảnh tượng. Mới vừa rồi bị Geto Suguru đẩy lên nam nhân kia ở trong thế giới hiện thực, giống như bị người đẩy một chút, ngửa mặt ngã trên mặt đất.
Nam nhân đồng bạn một bên đỡ hắn dậy một bên cười mắng: "Đi đường cũng có thể ngã xuống, ngươi được lắm đấy."
Bị Geto Suguru thăm dò tiếng tim đập những người kia cũng có khác biệt trình độ phản ứng: "Vừa rồi có một loại bị sờ một cái cảm giác?"
"Ngươi cũng có? Ta cũng cảm giác giống như bị người sờ vuốt rồi một lần cổ tay."
"Ta tựa như là bị sờ soạng cổ? Còn dừng lại một hồi."
"Thật kỳ quái......"
Geto Suguru sắc mặt dần dần âm trầm, nếu như nói người nơi này đều cùng thực tế có liên hệ, như vậy hắn còn thật sự không thể tùy tùy tiện tiện động thủ.
"Vì cái gì không động thủ ? Ngươi không phải muốn triệu hoán chú linh sao?" Hắc bào nhân âm dương quái khí đạo: "Không thể nào không thể nào không thể nào, đường đường Mukashi Banashi thủ lĩnh lại còn quan tâm người bình thường tính mệnh?"
Geto Suguru hít sâu, rất nhanh điều chỉnh tốt trạng thái của mình: "Đây không phải phải sao? Bảo vệ tốt kẻ yếu mới là trách nhiệm của chúng ta không phải sao?"
"Phải không." Hắc bào nhân không thể phủ nhận, hắn tay giơ lên: "Như vậy thì để cho bọn này người bình thường tới đối phó ngươi đi."
"Hành động."
Tại hắc bào nhân ra lệnh đồng thời, đám người chung quanh đồng loạt nhìn về phía Geto Suguru, bất luận là phương hướng nào người đi đường đều ở đây một khắc chuyển hướng, hướng về Geto Suguru tới.
Rõ ràng chỉ là thông thường đi đường tốc độ, lại từng chút một đưa cho Geto Suguru cảm giác áp bách.
Ngoài màn hình Sawada Tsunayoshi cũng không nhịn được chà xát bả vai: "Thật đáng sợ...... Giống như phim kinh dị tràng cảnh......"
"Sawada gặp phải tình huống như vậy mà nói, sẽ làm như thế nào?" Ieiri Shoko hiếu kỳ hỏi.
Sawada Tsunayoshi nói: "Ân...... Ta mà nói, đại khái sẽ trước hết nghĩ biện pháp làm cho những này người đều ngất đi a? Chỉ cần bọn hắn đánh mất lực hành động cùng lực công kích là được rồi, dạng này cũng sẽ không thương tổn tới thế giới hiện thực tính mạng của bọn hắn."
"Ngươi được lắm đấy phong cách." Ieiri Shoko nói.
Trong thực tập Geto Suguru rõ ràng cùng Sawada Tsunayoshi nghĩ đến cùng đi, người bình thường chiếm hơn quá lớn, nếu như từng cái một đánh tới chính mình thật sự sẽ bị mệt chết.
Geto Sugurunghĩ nghĩ, liền từ chính mình chú linh trong kho móc ra một cái cấp bậc thấp chú linh. Mỗi một cái chú linh cũng có thuật thức, chỉ là cường độ khác biệt. Mà thuật thức loại vật này, thì nhìn ngươi như thế nào đi dùng.
Cái này chỉ đẳng cấp thấp chú linh là Geto Suguru còn không có nhập học cao chuyên thời điểm bắt được, thuật thức tương đối đơn giản, chính là để cho địch nhân mệt rã rời ngủ.
Bình thường, chỉ cần ý chí kiên định chú thuật sư, dạng này thôi miên liền hoàn toàn không được tác dụng. Nhưng đối với khi đó còn không có hệ thống học qua chú thuật Geto Suguru tới nói, vẫn là phế đi một phen công phu.
Bởi vì dạng này thuật thức trong đối chiến không được cái tác dụng gì, cho nên một mực gác lại đến nay. Bây giờ cái này thế giới giả tưởng đám người vừa vặn không có cái gì ý thức, chú linh thuật thức tản ra mở, lấy Geto Suguru làm trung tâm, mọi người nhao nhao ngã xuống đất.
Rất nhanh, chung quanh cũng chỉ còn lại có Geto Suguru cùng hắc bào nhân.
"Cái tiếp theo ngã xuống, chính là ngươi." Geto Suguru ngoẹo đầu, cười híp mắt nói ra lời nói đáng sợ.
"Thật là lợi hại!" Sawada Tsunayoshi sợ hãi thán phục: "Thế mà trong nháy mắt liền đem đám người toàn bộ đánh ngã !"
"lão sư, hai người bọn họ thí luyện tình huống có ý kiến gì sao?" Ieiri Shoko hỏi.
Reborn gật đầu: "Có lẽ vậy, đây đều là Mukuro từ sâu trong nội tâm của bọn hắn lấy ra tình cảm mà sáng tạo thí luyện, ta cũng không biết đằng sau sẽ phát sinh cái gì."
"A a a! Nơi...... Nơi này là nơi nào a!" một đạo tiếng thét chói tai từ trong màn hình truyền ra, Sawada Tsunayoshi vội vàng cúi đầu nhìn lại.
Tại trong thuộc về Geto Suguru sân thí luyện, một người nữ sinh hoảng sợ rít gào lên, hơn nữa không ngừng ngắm nhìn bốn phía. Ánh mắt của nàng thanh minh, tứ chi cũng không phải máy móc cố định hành động. Nữ sinh một bên nhìn xem chung quanh, một bên không ngừng lui lại, tránh né.
"Các ngươi là người nào? Vì cái gì ta lại ở chỗ này? Nói chuyện a! Có phải hay không các ngươi bắt cóc ta! Mau đưa ta thả!" Nữ sinh sụp đổ la to: "Vì cái gì ta sẽ gặp phải chuyện như vậy a! Quái vật kia lại là cái gì! Ở đây đến cùng là địa phương nào!"
Sawada Tsunayoshi cùng Geto Suguru đều là con ngươi co rụt lại: Vì cái gì ở đây sẽ có bình thường người bình thường?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...