Chrome ý thức triệt để hạ tuyến, thay vào đó là Hiragi Inori chờ mong đã lâu Rokudo Mukuro. Chrome cùng Rokudo Mukuro nhân vật năng lực kém cũng không phải 1.2 điểm, quen thuộc Chrome sức mạnh thu phát Hiragi Inori kém chút không thể khống chế lại Rokudo Mukuro.
Hai nhân vật ý thức trao đổi lúc, cơ thể của Chrome đã bị chú linh xúc tu hoàn toàn bao trùm, gió thổi không lọt Chrome chung quanh thân thể bắt đầu tràn ngập sương mù. Xa xa ba người mở to hai mắt, thấy được Chrome biến hóa bên này, sương mù càng lúc càng lớn, đã triệt để che khuất Chrome hết thảy chung quanh.
Itadori Yuji tức giận con mắt đỏ lên, một quyền đánh bạo bên cạnh thân một cây chú linh xúc tu. Kugisaki Nobara cùng Fushiguro Megumi sắc mặt cũng rất khó coi, thật vất vả tập thể ra một lần nhiệm vụ. Kết quả lại gặp loại này đồng bạn tao ngộ nguy hiểm, có thể hy sinh tình huống.
Ba người bọn họ nhìn chòng chọc vào Chrome phương hướng, đều cho là cái kia đám sương mù là chú linh giở trò quỷ. Bởi vì phân tâm quan hệ, ba người đối phó chú linh xúc tu tiết tấu đều trở nên có chút bất ổn.
Sương mù càng ngày càng đậm, trong sương mù tựa hồ mơ hồ có vài tiếng rít lên truyền tới. Kugisaki Nobara hung hăng nhắm mắt lại, nghiêng đầu đi không muốn lại nhìn.
"Chrome kiên trì!" Itadori Yuji một quyền một cây xúc tu, một bên đánh một bên hướng về Chrome phương hướng chạy đi.
Đột nhiên, tất cả đang tại công kích xúc tu đều cứng ở tại chỗ. Ba người cũng đều có chút không kịp phản ứng, nhưng cơ thể phản xạ có điều kiện đem những thứ này xúc tu chém rụng trên mặt đất.
Từ Chrome bên kia hướng ra phía ngoài dọc theo vô số đầu màu xanh lá cây dây leo, dây leo theo chú linh xúc tu leo trèo lớn lên, quấn quanh lấy những thứ này xúc tu nắm chặt. Giống như là hấp thu chất dinh dưỡng, xúc tu bị dây leo giảo sát về sau, dây leo đỉnh chóp cùng cành cây khai ra từng đoá từng đoá hoa sen.
Fushiguro Megumi cùng hai người khác đều phát giác không thích hợp, đây hết thảy biến cố đầu nguồn cũng là tại Chrome bên kia.
Bây giờ chiếm giữ Chrome thân thể ý thức, là Rokudo Mukuro.
Tại ba người trong mắt, chú linh xúc tu ở bên cạnh họ bị tiêu diệt, ngay sau đó, theo xúc tu liên tiếp đến chú linh bản thể. Tất cả xúc tu hết thảy đều bị hoa sen dây leo tiêu diệt ngay tại chỗ, bị chú linh trói ở giữa không trung Chrome cũng cho thấy thân hình.
Kugisaki Nobara thần sắc vui mừng, liền muốn kêu lên Chrome tên tới. Lại bị Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji liên thủ ngăn cản: "Không đúng, người kia...... Không phải Chrome!"
Kugisaki Nobara an định tâm thần, cái này mới đưa lực chú ý tập trung đến giữa không trung trên thân người kia. Chính như Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji nói như vậy, cái kia mang theo màu đen bằng da thủ sáo, người mặc màu xanh quân đội chế phục, cầm Chrome bộ kia tam xoa kích nam nhân, cũng không phải Chrome!
"kufufufu." Giữa không trung nam nhân phát ra kỳ quái tiếng cười, hắn có cùng Chrome kiểu tóc bình thường, cả người lại tản ra một cỗ không dễ chọc tà khí.
Rokudo Mukuro hai ba lần từ không trung rơi xuống đất, trong tay tam xoa kích quơ múa so Chrome còn muốn thành thạo điêu luyện.
Gặp qua Rokudo Mukuro sử dụng tam xoa kích dáng vẻ sau đó, Fushiguro Megumi ba người bọn họ mới giật mình, nguyên lai Chrome tam xoa kích còn kém xa lắm.
Rokudo Mukuro tam xoa kích cuốn lên một trận gió, lấy tự thân làm trung tâm, tạo thành một cái cỡ nhỏ vòng xoáy. Hắn đưa lưng về phía khác ba người, mắt phải màu đỏ ngòm bên trong, từ con số Sáu thuấn ở giữa chuyển biến thành con số một.
Rokudo Mukuro ảo thuật tạo nghệ xa xa cao hơn Chrome, hắn ảo thuật có thể trực tiếp tác dụng với sinh vật đại não, khống chế nó cảm quan. Sử dụng vô cùng vô tận ác mộng phá huỷ chú linh vốn cũng không nhiều thần chí cùng tinh thần lực.
Rokudo Mukuro chế tạo ra ảo thuật độ chân thật đến gần vô hạn tại chân thực, tại trong ảo ảnh cho chú linh tổn thương, đều còn nguyên phản ứng ở trong thế giới chân thật.
Chú linh tại Fushiguro Megumi trong mắt của bọn hắn, liền thành sững sờ tại chỗ không nhúc nhích, tiếp đó đột nhiên toàn thân bạo thương. Từ cứng ngắc đến phất trừ, ở giữa vẻn vẹn đi qua mấy giây thời gian.
Mắt thấy chú linh phất trừ, Rokudo Mukuro quay người hướng Fushiguro Megumi bọn hắn đi đến. Bởi vì lo lắng Chrome nguyên nhân, mặt khác ba người bất tri bất giác gom lại cùng một chỗ. Lúc này đến là thuận tiện Rokudo Mukuro tìm được bọn hắn, tại trước mặt lộ mặt .
Rokudo Mukuro nhìn xem liền không giống bộ dáng người tốt để cho Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji cảnh giác vạn phần, hai tên nam sinh ăn ý đem Kugisaki Nobara ngăn ở phía sau. Fushiguro Megumi trầm giọng hỏi: "Ngươi là ai?"
Rokudo Mukuro cúi đầu thấp xuống, không có trả lời Fushiguro Megumi vấn đề. Hắn để cho sợi tóc che kín mắt phải của mình, rút đi vừa rồi trong chiến đấu cỗ này tự tin trương cuồng, thay đổi một bộ yếu ớt thần sắc. Rokudo Mukuro chậm rãi đưa tay, trong lòng bàn tay để là Chrome tam xoa kích bản mini.
"Nagi...... Không, Chrome liền giao cho các ngươi." Rokudo Mukuro nói xong câu đó, liền lưu manh để ý thức hạ tuyến, tùy ý cơ thể của Chrome hướng Itadori Yuji phương hướng ngã xuống.
Itadori Yuji thật sự mắt trợn tròn, hắn là một cái trực giác hệ sinh vật. Hắn có thể cảm giác được rõ ràng trước mắt cái này cùng Chrome rất tương tự nam nhân rất nguy hiểm, nhưng mà tại hắn nói xong câu nói kia sau đó, cỗ này nguy hiểm đột nhiên liền biến mất.
Hơn nữa, tại cái kia nam nhân nhắm mắt lại ngã xuống trong nháy mắt đó, nam nhân ở trước mắt lại đột nhiên đã biến thành Chrome. Itadori Yuji hành động so với đại não suy xét muốn tới nhanh hơn, hắn không chút do dự đưa tay ra, đem Chrome tiếp lấy ôm vào trong ngực.
Mấy người trên đỉnh đầu trướng chậm rãi dâng lên, không còn mờ tối trướng che chắn, bọn hắn lúc này mới phát hiện ngoại giới sớm đã đến ban đêm. Itadori Yuji cùng Fushiguro Megumi, Kugisaki Nobara ba người hai mặt nhìn nhau.
Giám sát phụ trợ gặp trướng dâng lên, cũng đã biết nơi này chú linh đã bị giải quyết, kiên nhẫn tại kiến trúc công địa môn khẩu chờ đợi bọn hắn đi ra.
"Đây coi là cái gì?" Itadori Yuji không hiểu: "Mới vừa rồi cái người kia đến cùng là ai? Vì sao lại đột nhiên biến thành Chrome?"
Fushiguro Megumi nhức đầu án lấy huyệt thái dương: "Itadori, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy tình huống vừa rồi có chút quen thuộc sao?"
Nhìn Itadori Yuji vẫn là một mặt dáng vẻ không hiểu, Kugisaki Nobara nhịn không được, hung hăng chụp đầu hắn một chút: "Đồ đần Itadori! Ngươi liền không có cảm thấy vừa rồi Chrome cùng nam nhân kia dáng vẻ, rất giống ngươi cùng Sukuna trao đổi thân thể bộ dáng sao?"
Itadori Yuji ủy khuất chết, hai tay của hắn ôm Chrome cũng không cách nào nhào nặn đầu. "Ta cùng Sukuna trao đổi thân thể bộ dáng chính ta lại không nhìn thấy!"
"Hảo, giống như cũng là a......" Kugisaki Nobara ngượng ngùng thả tay xuống, tiếp đó cứng rắn nói sang chuyện khác: "Nói đến, nam nhân kia có phải hay không gọi Chrome vì Nagi tới? Chrome tên thật?"
"Đại khái a." Fushiguro Megumi nói: "Phía trước Gojo lão sư a, Chrome là người Nhật Bản. Chrome chính mình cũng nói nàng là bị một cái tên là người Rokudo Mukuro cứu lại."
"Rokudo Mukuro tiếng la mã đổi một chút trình tự, chính là Chrome phát âm . Ta nghĩ, có thể là Nagi tại gặp phải Rokudo Mukuro sau đó, đổi tên gọi là Chrome."
"Fushiguro, ngươi thật thông minh a!" Itadori Yuji sợ hãi thán phục lên tiếng: "Ngươi lại có thể nghĩ đến đổi tiếng la mã!"
"Hơi chú ý một chút liền đều có thể chú ý tới a?" Fushiguro Megumi chửi bậy: "Đi trước đi, có vấn đề gì chờ Chrome tỉnh hỏi lại nàng a. Chính chúng ta ở chỗ này đoán mò cũng sẽ không nhận được trả lời."
"A?" Kugisaki Nobara đột nhiên nghi ngờ hỏi: "Chrome quần áo...... Lúc nào biến thành màu xanh quân đội ?"
Itadori Yuji cũng ôm Chrome đứng lên, còn xóc xóc trong ngực trọng lượng, nói một câu: "Nhẹ nhàng quá!"
Fushiguro Megumi thấy rõ ràng, Chrome đồng phục trên người vẫn là cao chuyên kiểu dáng, nhưng màu sắc đã từ màu đen đã biến thành màu xanh quân đội. Cùng vừa rồi y phục của người đàn ông kia màu sắc một dạng, bây giờ trở về qua thần tới nghĩ lại, Chrome quần áo kiểu dáng rõ ràng cùng nam nhân kia là giống nhau.
Trong này có liên quan gì sao?
Không nghĩ ra sự tình tạm thời để ở một bên, mấy người thu thập sơ một chút đi trở về. Tamaki Toru hỏi mọi người một cái phải chăng thụ thương, Chrome có chuyện gì hay không. Lấy được tất cả mọi người không có việc gì, Chrome chỉ là mệt đến , bây giờ tại ngủ trả lời.
Một đoàn người về tới cao chuyên về sau, ngựa không ngừng vó ôm Chrome đưa đến Ieiri Shouko bên kia.
Gojo Satoru còn tại nhiệm vụ bên trong chưa có trở về, Ieiri Shouko đơn giản kiểm tra một chút Chrome tình huống, liền tháo xuống thủ sáo: "Nàng không có việc gì, để cho nàng ngủ đủ thế là được."
Itadori Yuji lúc này mới khoa trương nhẹ nhàng thở ra: "Quá tốt rồi......"
Xác định Chrome không có việc gì, mấy người cũng liền muốn rảnh rỗi đi suy xét vấn đề khác . Itadori Yuji hai tay trên bàn giải phẩu biên giới khẽ chống, an vị đi lên. Hỏi: "Ieiri bác sĩ, Chrome phía trước nói thân thể của nàng chỉ có nửa cái dạ dày, bởi vì trói buộc quan hệ không có cách nào chữa trị. Ngươi biết đây là chuyện gì sao?"
Ieiri Shouko đang tại cai thuốc, từ áo choàng dài trắng trong túi chỉ có thể lấy ra kẹo que. Nàng mỗi người đều phân một cây, tiếp đó chính mình cũng lột ra một cây kẹo que ngậm vào, rồi mới lên tiếng: "Các ngươi biết Rokudo Mukuro sao?"
Gặp bọn họ gật đầu, Ieiri Shouko tiếp tục nói: "Chrome tại không một lúc phía trước ra một trận tai nạn xe cộ, mắt phải thụ thương, trong thân thể phần lớn nội tạng cũng có khác biệt trình độ bị hao tổn. Là cái kia gọi là Rokudo Mukuro nam nhân cùng Chrome quyết định trói buộc, cứu được Chrome một mạng."
"Cụ thể bọn hắn định rồi cái gì trói buộc liền không có người biết, đó là bọn họ chuyện giữa."
Fushiguro Meguminghĩ nghĩ, đem hôm nay Chrome cùng Rokudo Mukuro ở giữa có thể trao đổi thân thể sự tình nói cho Ieiri Shouko.
Ieiri Shouko là Gojo Satoru cùng thời kỳ, có thể nói là kiên định không thay đổi Gojo đảng. Bây giờ Gojo lão sư không tại cao chuyên bên trong, Ieiri Shouko là người đáng giá tín nhiệm.
Fushiguro Megumi nguyên bản lo lắng Chrome là cùng Itadori Yuji tình huống giống nhau, hắn sợ Chrome cũng giống Itadori Yuji bị cao tầng nhằm vào. Lúc này mới lo lắng đem chuyện này nói cho Ieiri Shouko, muốn nghe một chút nhìn tiền bối ý nghĩ.
Kết quả Ieiri Shouko cười khúc khích, nói: "A, cái kia a."
"Rokudo Mukuro có thân thể của mình, nghe nói hắn là bị đồ vật gì phong ấn lại ? Cho nên bình thường chỉ có thể dựa vào cơ thể của Chrome, ngẫu nhiên đi ra hít thở không khí." Ieiri Shouko nói: "Cái này cũng là chúng ta duy nhất biết đến trói buộc nội dung, Rokudo Mukuro sẽ ở Chrome lúc gặp phải nguy cơ, chủ động đi ra bảo hộ nàng."
"Cho nên không cần lo lắng Chrome, nàng là Rokudo Mukuro nâng ở trong lòng bàn tay tiểu cô nương."
————————
Rokudo Mukuro: Một lựa chọn căn cứ địa là nhìn đồng phục kiểu dáng có đẹp hay không nam nhân
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thế
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7976139 Năm nhất mới tới một vị đồng học, là Kugisaki chờ mong đã lâu nữ hài tử. Tân đồng học nhỏ xinh khả nhân, không thích nói chuyện, thực dễ dàng mặt đỏ, bởi vì thân thể quan hệ bị phê chuẩn không tham g...