198 Arcobaleno Tsuna-kun

57 4 0
                                    


"Ài? Thế nào?" Sawada Tsunayoshi thở phì phò, nhìn xem giữ im lặng Gojou Satoru cùng Geto Suguru, hỏi.

Gojou Satoru lặng lẽ liếc mắt nhìn trưởng thành reborn, rốt cuộc minh bạch vừa rồi hắn muốn bọn hắn giữ bí mật nguyên nhân.

Reborn vẫn là cái kia reborn, trong xương cốt loại kia ác thú vị một chút cũng không ít.

"Ân khục." Gojou Satoru giả vờ giả vịt ho khan một tiếng: "reborn lão sư mà nói, vừa rồi qua bên kia , nói là có chuyện gì cần hắn đi qua một chuyến."

Sawada Tsunayoshi theo Gojou Satoru tiện tay một ngón tay phương hướng nhìn lại, một chút cũng không nghĩ tới hắn Gojou học trưởng sẽ lừa hắn, hướng về ngón tay phương hướng liền đi qua.

"Tiếp tục vừa rồi chủ đề a, ta thời gian cũng không nhiều ." reborn mắt thấy Sawada Tsunayoshi đi ra phạm vi tầm mắt, xoay người đối với hai người khác nói.

Gojou Satoru trầm mặc không nói, vừa rồi bởi vì Sawada Tsunayoshi xuất hiện mà hòa hoãn bầu không khí lần nữa cương cứng.

"Nhất định muốn rời đi sao?" Gojou Satoru không cam tâm hỏi.

Là, hắn là biết reborn bọn hắn cùng mình không phải cùng một cái thế giới người. Cũng không thể có chút vạn nhất cùng kỳ tích phát sinh sao?

"Baka-Satoru." reborn trên tay Leon đã biến thành một cái quạt giấy, trọng trọng đập vào trên trán Gojou Satoru: "Ngươi chừng nào thì biến thành đa sầu đa cảm như vậy tính tình?"

Rõ ràng là cùng trẻ con thời kì hoàn toàn khác biệt tiếng nói, nhưng Gojou Satoru chính là từ trong đó nghe được reborn cùng trẻ con thời kì một dạng hương vị. Hắn cũng ý thức được, trạng thái có chút không đúng.

Lấy tính cách mà nói, hẳn là cười cùng reborn tạm biệt, nói hi vọng bọn họ lần sau lại lời nói mới đúng.

Reborn nói: "Nếu có cơ hội, các ngươi cũng có thể đến ta thế giới tới chơi."

Geto Suguru vỗ vỗ Gojou Satoru, đối với reborn nói: "Đương nhiên, đến lúc đó còn hy vọng lão sư có thể đủ tận tình địa chủ hữu nghị."

Đuổi tại Sawada Tsunayoshi trở về trước, reborn khôi phục trở thành trẻ con bộ dáng. Gojou Satoru thấy thế, hiếu kỳ hỏi: "Nói đến, lão sư tại sao muốn bảo trì dạng tư thái đâu? Rõ ràng đã có thể khôi phục thành người bình thường bộ dáng ."

Reborn nhếch miệng: "Bởi vì, Tsuna ngu xuẩn bộ dáng ta còn không có nhìn đủ đây."

Gojou Satoru cùng Geto Suguru đều đối Sawada Tsunayoshi tương lai biểu thị thông cảm.

"reborn, ngươi chừng nào thì trở về?" Sawada Tsunayoshi tìm không thấy người lại chạy trở về.

"Tại trước ngươi trở về, tìm ta có việc sao?"

Sawada Tsunayoshi do dự nhìn về phía Gojou Satoru cùng Geto Suguru, không có lên tiếng.

Hai người khác rất có nhãn lực gặp phân biệt nâng lên té xỉu người, chào hỏi rời đi. Shibuya chiến đấu vừa mới kết thúc, hai người bọn họ còn rất nhiều sự tình phải xử lý.

"reborn, vừa rồi nhiệm vụ hoàn thành?" Sawada Tsunayoshi nhìn xem trên bảng độ hoàn thành, nhịn không được sợ hãi thán phục, còn kém một chút xíu cuối cùng .

Không có ai biết độ khó cao nhất mộng đẹp trở thành sự thật thông quan là cái dạng gì, liền Hiragi Inori cũng chỉ là biết trò chơi ban thưởng là thực hiện một cái nguyện vọng. Mà bây giờ, Hiragi Inori chỉ cần hoàn thành Sawada Tsunayoshi cuối cùng nhiệm vụ, liền có thể nhìn trộm đến đây hết thảy cuối cùng bí mật.

"Tsuna, càng là đến cuối cùng, càng không thể nới trễ." reborn nói: " nhiệm vụ tiến độ là cuối cùng mấu chốt, có thể thành công hay không nhìn."

Sawada Tsunayoshi gật đầu: "Ta biết."

Shibuya chiến sau này trên cơ bản không có bọn hắn chuyện gì, chờ đến lúc chú thuật giới tình huống hơi ổn định một điểm, đã qua hơn nửa tháng. Itadori Yuji sau khi tỉnh lại cũng lại không cảm giác được Ryomen Sukuna ý chí, tại Rokudo Mukuro phong ấn phía dưới, trên cơ bản không có mấy chục trên trăm năm, là không tỉnh lại.

Mà lúc kia, Itadori Yuji cũng đã sớm tới đáng chết vong niên kỷ, Ryomen Sukuna đối với hắn cũng sẽ không có uy hiếp.

Namimori cao chuyên quyền sở hữu bị Hibari Kyoya giao cho Gojou Satoru, hắn duy nhất điều kiện chính là cái trường học tên không cho phép bị sửa đổi, Gojou Satoru cười toe toét đầy miệng đại bạch răng đáp ứng.

Namimori cao trung nhưng là giao cho Yoshino Junpei, hắn chú thuật thiên phú không thể nói cỡ nào xuất sắc, nhưng có những học sinh khác châu ngọc tại phía trước, Yoshino Junpei cũng sẽ không lộ ra vượt trội như thế.

Sau khi tuân theo bản thân ý nguyện, Yoshino Junpei sẽ tại cao chuyên sau khi tốt nghiệp, trở về tiếp nhận Namimori cao trung. Về sau, Namimori cao trung cũng coi như là trở thành khác loại cao chuyên, chuyên môn tiếp nhận những cái kia không muốn làm chú thuật sư học sinh.

to lớn cao chuyên sân trường, phảng phất tại trong vòng một đêm trở nên trống trải, yên tĩnh. Năm thứ ba học sinh Nhặt bảongay cả mình trong vòng hai tháng đồng học mặt cũng không thấy đến, liền biết được bọn hắn đã rời đi tin tức.

Năm thứ hai Bell sớm tại Shibuya chiến cùng ngày rời đi cao chuyên, dùng hắn lời nói chính là, tất nhiên nhiệm vụ nằm vùng đã hoàn thành, hắn cũng không có lưu lại cần thiết.

Lambo ngược lại là kiên trì chờ đợi xuống, bằng hữu cùng đồng bạn đều ở nơi này, hắn cũng sẽ không chạy loạn khắp nơi. Nhưng theo khác Vongola thành viên thay đổi vị trí, Lambo tại Cao Chuyên Đãi thời gian cũng dần dần thiếu, đến cuối cùng cơ hồ không nhìn thấy bóng người.

Tất cả mọi người đều ý thức được, Vongola đang dần dần rời đi bọn hắn.

"Chrome, ngươi thật là muốn đi sao?" Kugisaki Nobara thật là rất không nỡ tiểu cô nương này, nàng vừa đi, mình tới cái nào lại đi tìm một cái đối với chính mình khẩu vị muội muội?

Chrome gật đầu: "Boss cùng Mukuro đại nhân nhiệm vụ đã kết thúc, chúng ta cũng nên trở về."

Nói, Chrome đem một cái mini tam xoa kích mặt dây chuyền dây chuyền đưa cho Kugisaki Nobara: "Cái này, tặng cho ngươi."

Kugisaki Nobara cầm là dây chuyền, Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji cầm nhưng là vòng tay. Chrome nói: "Cái này tam xoa kích có thể tại gặp nguy hiểm thời điểm bảo hộ các ngươi."

"Uy, đồng học thời gian dài như vậy, tốt xấu đối với chúng ta tín nhiệm một điểm a?" Kugisaki Nobara ngoài miệng nói phàn nàn mà nói, nhưng đeo dây chuyền tốc độ không một chậm chút nào: "Itadori, giúp ta chụp một chút, nhanh lên!"

đồng dạng tạm biệt cũng phát sinh ở địa phương khác, năm thứ hai tạm biệt, Munashibanashi tạm biệt, cao chuyên nhà trẻ tạm biệt các loại mấy người.

Tất cả mọi người đều rõ ràng nhận thức đến, Vongola đại gia thật là muốn đi.

Không có vui vẻ đưa tiễn sẽ, không có long trọng nghi thức từ giả. Chỉ là tại bỗng dưng một ngày sáng sớm, cũng lại không nhìn thấy đại gia thân ảnh.

Tại Chrome lần thứ nhất tham gia nhiệm vụ chỗ, Gojou Satoru cùng Geto Suguru tới tiễn đưa Vongola đám người rời đi. Bọn hắn đổi về học sinh thời kì trang phục, dùng bọn hắn ràng buộc sâu nhất mấy năm kia, tới để cho trận này đường đi không có tiếc nuối.

Nhân vật áo lót bên ngoài thành viên đã rời đi, thẻ bài mặt kèm theo nhân vật thành viên cũng đồng dạng rời đi. Bây giờ lưu lại, cũng chỉ có 9 cái độ hoàn thành trăm phần trăm nhân vật, cùng một cái nhiệm vụ cuối cùng Sawada Tsunayoshi.

"Chúng ta bắt đầu đi." Sawada Tsunayoshi nói.

Reborn cùng Sawada Tsunayoshi là lúc ấy trò chơi điên cuồng xoát tiến độ lúc, duy hai không có tự động hoàn thành nhiệm vụ nhân vật.

Reborn nhiệm vụ là biến trở về trưởng thành, mà Sawada Tsunayoshi nhưng là......

Biến thành Arcobaleno.

"Không cần lo lắng." reborn nói: "Vì hoàn thành ta nhiệm vụ, ta đặc biệt đi tìm Checker Face đến giúp đỡ. Tên kia xem như 73 giám thị giả, nhiều ít vẫn là có chút tác dụng."

Sawada Tsunayoshi nhíu mày: "Cũng không biết một cái nhiệm vụ cuối cùng sau khi hoàn thành, lại là dạng tình huống tại mấy người đợi chúng ta."

"Lo lắng cũng không hề dùng, chúng ta ngoại trừ thông quan trò chơi, cũng không có khác con đường có thể lựa chọn."

"Chúng ta bắt đầu đi." Sawada Tsunayoshi không cố kỵ nữa khác, hoàn thành trò chơi nhiệm vụ, hoàn thành trăm phần trăm tiến độ là bọn hắn bây giờ duy nhất có thể làm sự tình.

Reborn trên tay có lấy hai phần Checker Face lễ vật, một phần là để cho chính mình thời gian ngắn ngủi bên trong giải trừ nguyền rủa lễ vật, một phần khác nhưng là trong thời gian ngắn, để cho Sawada Tsunayoshi trở thành Arcobaleno lễ vật.

Reborn hoàn thành nhiệm vụ thời điểm chính là sử dụng giải chú phần lễ vật kia, để cho mình tại trong thời gian ngắn khôi phục thành trưởng thành bộ dáng. Trò chơi nhiệm vụ chỉ nói là muốn chính mình biển trở lại, lại không nói phải đổi trở về thời gian bao lâu.

Khoan một thiếu sót mà thôi, trò chơi cũng sớm đã quen thuộc không phải sao?

Tại Checker Face dưới sự giúp đỡ, Sawada Tsunayoshi thành công đã biến thành đại không Arcobaleno. ngực không chỉ có mang theo màu cam núm vú cao su, trên tay cũng mang theo Vongola đại không chiếc nhẫn.

Đây đại khái là Arcobaleno các đời bên trong, Sawada Tsunayoshi sợ là một cái duy nhất, một người chiếm cứ 73 bên trong hai cái đại không vị trí người.

Sawada Tsunayoshi còn rất chưa quen thuộc bộ dạng này còn nhỏ cơ thể, cảm giác tự mình đi lộ có thể đều không chạy được ổn. Hắn bây giờ ngược lại là có thể cùng reborn Ryohei xem , chỉ là loại này kỳ diệu so sánh để cho Sawada Tsunayoshi rất mới lạ.

"Nhiệm vụ đã biểu hiện hoàn thành, chỉ cần ta click đưa ra, chúng ta coi như chân chính kết thúc." Sawada Tsunayoshi vốn chính là thiếu niên âm, bây giờ càng trở nên thanh tịnh non nớt.

"reborn, cái hiệu quả này lúc nào kết thúc?"

Reborn lặng lẽ đè xuống vành nón, Leon bò qua cánh tay, theo cánh tay bò tới bả vai. Hắn bộ dạng này làm dáng để cho Sawada Tsunayoshi thầm nghĩ không ổn, mỗi lần reborn làm động tác này thời điểm, cũng là hắn làm chuyện xấu thời điểm!

"reborn ngươi......" Sawada Tsunayoshi lời còn chưa nói hết, liền thấy chính mình hộp binh khí từ trong hộp đi ra, đã biến thành cùng Leon một dạng sủng vật.

Mà cách đó không xa, hai đạo hết sức quen thuộc âm thanh đang tại phốc phốc phốc phốc cười. Tiếng cười từng đoạn, tựa như là cố nén nén cười nhưng là lại nhịn không được bộ dáng.

Sawada Tsunayoshi tuyệt vọng quay đầu, quả nhiên tại tường đằng sau thấy được Gojou Satoru cùng Geto Suguru hai người.

"reborn!"

Sawada Tsunayoshi đến nơi đây, làm sao không biết mình bị nhà mình gia đình giáo viên gài bẫy.

"Oa ——! Đây là nhà ai hài tử a, đáng yêu như thế ——!" Gojou Satoru đem Sawada Tsunayoshi từ dưới đất ôm, trực tiếp tới cái nâng thật cao.

"A a a a a!" Sawada Tsunayoshi hắn không có tiến vào siêu tử khí mô thức tình huống phía dưới, hắn thật là sợ độ cao a!

Geto Suguru cũng rất có hứng thú quan sát đến Sawada Tsunayoshi: "hồi nhỏ Tsuna giống như so lớn lên thời điểm muốn khả ái nhiều."

Biến thành trẻ con Sawada Tsunayoshi người mặc cao bồi quần yếm, trên chân đạp một đôi tiểu xảo giày Martin. Cả người lộ ra vừa đáng yêu lại khốc táp, ngập nước mắt to chỉ gọi nhân tâm đều hóa.

"Đi —— Satoru ca ca mang bọn ta Tsuna tiểu bằng hữu đi ra ngoài chơi rồi!"

"Không cần a —— Buông ta xuống ——reborn!"

Sawada Tsunayoshi hoảng sợ âm thanh quanh quẩn trên không trung, thật lâu không dưới.

————————

ta chờ một màn này! Rất lâu!

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ