104 Baka-Tsuna cùng trẻ con giáo viên

56 6 0
                                    


"Oa! Đứa bé này là Riko muội muội của ngươi sao? Thật đáng yêu!"

"Mặc giống như không phải chúng ta trường học chế phục? Là đến tìm Riko chơi phải không?"

"Muội muội vì cái gì không nói lời nào?"

Sawada Tsunayoshi hai tay che khuôn mặt, kẹp lấy đùi trốn ở Amanai Riko sau lưng. Mụ mụ, ta không mặt mũi thấy người......

Tại xác định để cho Sawada Tsunayoshi làm bộ nữ sinh lẻn vào học viện thời điểm, Amanai Riko liền đối với hắn ngoại hình tiến hành một cái bình phán. Thậm chí móc ra y phục của mình tại Sawada Tsunayoshi trước người khoa tay múa chân rất lâu, tiếp đó một mặt nghiêm túc gật đầu: "Bản tiểu thư công nhận!"

Reborn chợt đem Sawada Tsunayoshi trên người quần đã biến thành cùng kiểu váy đồng phục, thậm chí hiện trường biến trang thời điểm cũng không có thay đổi quần áo, quần trực tiếp tại chỗ đã biến thành váy.

Sawada Tsunayoshi nhịn không được hỏi: "Reborn ngươi đây là làm sao làm được?"

Reborn rất chuyện đương nhiên trả lời: "Ta không phải là nói sao? Cái này mấy bộ quần áo có rất tốt độ dẻo."

Gojo Satoru thính tai khẽ động: "Có ý tứ gì?reborn lão sư ngươi nói là kỳ thực trên người chúng ta quần áo cũng có thể biến trang?"

Reborn gật đầu: "Đương nhiên, y phục của các ngươi cũng là Leon nhổ ra ti làm, có đồng dạng công năng."

Gojo Satoru nhãn tình sáng lên, lập tức trên người mình sờ tới sờ lui, tìm kiếm có thể biến trang chỗ. Geto Suguru cũng cảm giác rất có ý tứ, hắn vừa rồi chú ý tới reborn là tại Sawada Tsunayoshi phần eo giở trò gì, thế là chính mình cũng hướng về vị trí này đi tìm.

Tại bọn hắn quần đai lưng bên trên có một cái vô cùng không đáng chú ý tiểu khóa chụp, nếu như không phải bọn hắn tận lực đi tìm mà nói, căn bản liền sẽ không nghĩ tới đây là cái cơ quan nhỏ. Đè xuống khóa trừ trong nháy mắt đó, Gojo Satoru cùng Geto Suguru trên người quần cũng biến thành váy.

Amanai Riko:......

Nàng chậm rãi quay đầu nhìn về phía Misato Kuroi : "chú thuật sư cũng là như vậy, chú thuật giới tương lai có phải hay không sắp xong rồi?"

Gojo Satoru nhìn mình chằm chằm trên người váy chỉ là trầm mặc một giây, liền thật nhanh lấy điện thoại cầm tay ra mời Geto Suguru vì chính mình chụp ảnh. Chụp xong chính mình còn đi chụp Geto Suguru cùng Sawada Tsunayoshi, cuối cùng mời reborn vì bọn họ ba người chụp một tấm chụp ảnh chung.

Lão tử là tối cường: Ảnh chụp chung phiến.jpg

Ieiri Shoko trốn ở chính mình trong phòng y vụ đọc sách, nghe thấy phòng khách tin tức thanh âm nhắc nhở vang lên liền ấn mở nhìn một chút.

Gojo Satoru cùng Geto Suguru nụ cười rực rỡ, một bên một cái nắm Sawada Tsunayoshi bả vai, Sawada Tsunayoshi khóc giống như bị bắt cóc.

Nhìn tựa hồ tựa như là cái hình rất bình thường, nhưng điều kiện tiên quyết là không chú ý hắn nhóm nửa người dưới.

Nhớ kỹ mua rượu: Các ngươi biến thái cũng đừng mang lên Sawada cùng một chỗ a.

Phía sau tin tức cũng là Gojo Satoru gửi tới lên án, Ieiri Shoko quả quyết khép lại điện thoại, vì chính mình đồ cái thanh tịnh.

Sawada Tsunayoshi cùng Amanai Riko cùng lúc xuất phát đi đến trường thời điểm, Gojo Satoru cùng Geto Suguru lựa chọn lưu lại trong chung cư ôm cây đợi thỏ.

Amanai Riko tọa độ mặc dù truyền ra ngoài, nhưng trước mắt chỉ có một cái nguyền rủa sư tới đánh lén. Này liền chứng minh bọn hắn xem như cao chuyên trợ giúp có mặt chuyện này còn không có truyền đi, vẫn còn rất nhiều người đang trên đường tới.

muốn biết, Q tập đoàn tới một người, đằng sau còn có một cái nhìn chằm chằm Bàn Tinh giáo đâu.

Chính như hai người bọn họ tưởng tượng như vậy, chờ tại Amanai Riko nhà trọ chính bọn họ gặp một đợt lại một đợt công kích. Nhiều loại nguyền rủa sư tầng tầng lớp lớp, bên trong ngoại trừ Q tập đoàn bên ngoài, còn rất nhiều không tổ chức thế lực nguyền rủa sư.

"Satoru, tình huống giống như có chút không đúng." Geto Suguru cùng Gojo Satoru cũng đã mở khóa đến thể thuật, đối phó lên những thứ này nguyền rủa sư tới mặc dù không phải thuận buồm xuôi gió, nhưng cũng có thể nói đánh đâu thắng đó.

"Lão tử đã sớm phát hiện!" Gojo Satoru một cước giẫm ở một cái nguyền rủa sư trên bụng, lập tức một cái nữa lượn vòng đem người đá ra cao ốc.

Từ mấy chục mét cao ốc vật rơi tự do về sau có thể sống sót hay không, đây không phải hắn nên suy tính vấn đề.

"Dù nói thế nào, cái này đến tập kích nhân số có phần cũng quá là nhiều a?!" Bọn hắn thậm chí ngẫu nhiên có mấy cái nguyền rủa sư cũng không kịp chụp ảnh, đối phương gặp đánh không lại liền lén lén lút lút giả chết trốn.

Mà bởi vì tập kích nhân số quá nhiều, Gojo Satoru thực lực của bọn hắn lại bị hạn chế phát huy, còn thật sự cho nguyền rủa sư chạy đi mấy cái. Bất quá bọn hắn nhiệm vụ chủ yếu cũng không phải tiến hành truy kích, tại trong nhà trọ này hấp dẫn hỏa lực mới là chủ yếu nhất.

Theo lý thuyết, kéo dài thời gian càng dài tình huống phía dưới, bọn hắn gặp phải công kích hẳn là càng ít mới đúng. Từ nhận được Amanai Riko tọa độ đến phái người tập kích đồng thời bị thua, lại đến nhiệm vụ giả đều thất bại ở đây. Đối ứng tần suất công kích hẳn là thiếu, nhiều, thiếu dạng này một cái ba động.

Nhất là có nguyền rủa sư chạy đi, hơn nữa đem tin tức truyền ra tình huống lúc, ba động trượt tốc độ hẳn là sẽ càng nhanh một chút mới đúng. Nhưng trên thực tế, Gojo Satoru bọn hắn gặp phải tập kích chỉ nhiều không ít, hơn nữa còn duy trì ở số lượng nhất định bên trên.

Một cái địch nhân là 5+3 cái điểm số, đổi được thể thuật ban thưởng cần 50 cái điểm số. A, đang cầm đầy điểm số tình huống phía dưới, một người cần đánh bại 10 cái địch nhân hơn nữa chụp ảnh mới có thể đổi được thứ hai cá thể thuật ban thưởng, hai người chính là cần thấp nhất hai mươi địch nhân.

Hai mươi địch nhân nghe giống như rất ít bộ dáng, nhưng đặt ở chú thuật giới đã coi như là thật nhiều số lượng. cao chuyên một năm chiêu sinh lượng đều không thể vượt qua 5 cái, chớ đừng nhắc tới ở bên ngoài trà trộn nguyền rủa sư.

"Trảo một người tới hỏi một chút a." Geto Suguru không thích loại cảm giác bị động này, Q người của tập đoàn dễ nhận, trên người bọn họ có tập đoàn tiêu chí. Geto Suguru bắt sống cái không có ký hiệu người, ngón tay bóp lấy đối phương cằm không để hắn ngất đi.

Gojo Satoru nhưng là thanh lý đi những người còn lại, hắn lắc lắc tay: "Đến cùng chuyện gì xảy ra?"

Bị bắt sống nguyền rủa sư theo bản năng cuộn mìnhrồi một lần: "Cái, cái gì?"

"Chỗ, lấy, nói ——" Gojo Satoru kéo qua một cái ghế ngồi ở nguyền rủa sư trước mặt: "Các ngươi là từ đâu lấy được tin tức? Lại vì cái gì đến tập kích chúng ta?"

Q tập đoàn nguyền rủa sư cùng loại này rải rác không tổ chức nguyền rủa sư có rất lớn khác biệt, loại này khác biệt không chỉ là trên trang phục, càng là ở trước mắt bên trên.

Q người của tập đoàn xâm nhập nhà trọ chuyện thứ nhất là lựa chọn Amanai Riko, tại mục tiêu tìm kiếm không đến sau đó mới đưa lực chú ý chuyển dời đến hắn cùng trên thân Geto Suguru.

Mà những thứ khác nguyền rủa sư xông tới sau đó, hoàn toàn không có tìm kiếm tinh tương thể ý tứ, hoàn toàn chính là hướng về phía hai người bọn họtới.

Nguyền rủa sư lắp ba lắp bắp hỏi trả lời đạo: "Ám võng trên lệnh treo thưởng, có tin tức của các ngươi......"

Gojo Satoru cùng Geto Suguru cùng liếc mắt nhìn nhau một cái: "Ám võng lệnh treo giải thưởng?" Vật này như thế nào nghe nhìn quen mắt như vậy? Giống như ở nơi nào gặp qua?

Nguyền rủa sư lấy điện thoại cầm tay ra điều ra lệnh treo giải thưởng giới diện đưa cho bọn hắn nhìn: "Ta nói đều là thật, nhiệm vụ yêu cầu là đối với các ngươi tiến hành quấy rối, có thể có tổn thương cùng tính mệnh công kích, nhưng tự gánh lấy hậu quả."

Gojo Satoru từ sâu trong ký ức đào kéo ra cái này giao diện: "Đây không phải là rất lâu phía trước, reborn lão sư treo thưởng chúng ta xấu xí tấm ảnh chỗ sao?"

Hắn kiểu nói này, Geto Suguru cũng nhớ tớitới: "Cho nên đám người này a reborn lão sư ngươi kêu tới?"

"Không phải ta a." reborn không lo lắng ngồi ở một bên: "Lệnh treo giải thưởng không phải ta phát, nhiệm vụ cũng không phải ta ban bố, đám người này càng không phải là ta tìm đến."

"Không phải ngươi còn có thể là ai?" Gojo Satoru không tin, trừ bọn họ cái lão sư, còn có ai sẽ như vậy nhàm chán?

"Là ta." Ngoài cửa truyền tới một đạo bọn hắn đều âm thanh rất quen thuộc.

Rộng lớn to lớn thể trạng nổi bật lên nhà trọ đại môn đều trở nên nhỏ nhắn xinh xắn, Zen'in Toji nghiêng người đi từ cửa đi vào: "Lệnh treo giải thưởng cùng nhiệm vụ, bao quát đám người này cũng là ta tìm đến."

Hắn đi thẳng về phía ghế sa lon vị trí, tiếp đó đặt mông ngồi xuống: "Có vấn đề gì không?"

"Vấn đề có thể nhiều lắm!" Gojo Satoru xù lông: "Ngươi tập kích chúng ta là có ý gì? Ngươi cũng tại mưu đồ tinh tương thể sự tình?"

Zen'in Toji dường như là vừa mới cơm nước xong xuôi trở về, trong miệng còn ngậm một cây cây tăm: "Này liền muốn hỏi các ngươi đứa bé sơ sinh này lão sư, ta chỉ là hoàn thành nhiệm vụ của hắn thôi."

Gojo Satoru cùng Geto Suguru đồng loạt nhìn sang: "lão sư ngươi không phải mới vừa nói không phải ngươi làm sao?"

Reborn vô tội lệch ra đầu: "Ta chỉ là nhờ cậy Toji hỗ trợ quấy rối các ngươi một chút, đến nỗi như thế nào quấy rối, vậy thì không phải là ta hiểu biết nội dung."

Gojo Satoru cùng Geto Suguru lại đồng loạt đem đầu xoay qua chỗ khác: "Quấy rối chúng ta?"

Zen'in Toji cánh tay khoác lên ghế sô pha trên chỗ dựa lưng: "Ta một người lười nhác làm loại phiền toái này sự tình, liền xài 3000 vạn ban bố treo thưởng, có thể thành công quấy rối đến các ngươi đồng thời toàn thân trở lui liền có thể nhận lấy tiền thưởng."

"Chỉ là Q tập đoàn cùng Bàn Tinh giáo nguyền rủa sư mà nói, số lượng của bọn họ cũng không đủ mấy người các ngươi chơi." reborn giảng giải đạo: "Cho nên chúng ta cần một điểm ngoài định mức thu vào."

Amanai Riko bên cạnh.

"Riko tương, tiết khóa kế muốn di động muốn phòng học âm nhạc a, đi nhanh đi." Một vị bạn học nữ nhắc nhở đạo.

"Hảo ——" Amanai Riko thật nhanh thu thập xong văn phòng phẩm sách vở, tiếp đó kéo nữ đồng học cánh tay cùng đi ra khỏi phòng học. Tại ra cửa trong nháy mắt đó nhớ tới chính mình hôm nay còn mang theo một vị "Bảo tiêu" Tới.

Amanai Riko quay đầu: "Ngươi đang làm gì đấy, Tsuna tử? Không nhanh chút lời nói muốn đem ngươi bỏ lại a?"

Sawada Tsunayoshi cũng không dám nói chuyện, mặc dù là làm bộ nữ sinh dáng vẻ, nhưng hắn tiếng nói là cái thực sự nam sinh. Cho nên tại lúc ra cửa liền được dặn dò, hắn hôm nay là một ngày tốt câm điếc, không thể nói chuyện.

Đúng lúc này, hai người bọn họ điện thoại đều vang lên, là phòng khách gia nhập vào thành viên mới tin tức.

Amanai Riko ấn mở xem xét, một cái tên là Siberia mèo thành viên xuất hiện ở trong danh sách.

Thiếp thân chính là Tengen đại nhân: Thành viên mới?

Tên lại là miêu miêu ài!

Thật đáng yêu! Nhìn giống như so với các ngươi mấy cái đáng tin cậy dáng vẻ.

Là trước kia các ngươi đề cập tới nữ đồng học sao?

Lão tử là tối cường:......

Mì Soba mùa:......

Nhớ kỹ mua rượu:......

Ta mới không cần làm Mafia!:......

Thiếp thân chính là Tengen đại nhân: Ân? Các ngươi đây là ý gì? Vì cái gì không nói lời nào?!

————————

Riko: Các ngươi vì cái gì không nói lời nào? Là trời sinh không thích nói chuyện sao?

Vongola áo choàng nhập học cao chuyên chính xác tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ